คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #65 : คิตากาวะ คิซึกิ[ฉบับอัพเกรด]
"ขอบอกไว้ก่อน ชั้นเกลียดคำว่าพ่ายแพ้"
ชื่อ-นามสกุล: คิตากาวะ คิซึกิ[แต่ใช้ชื่อปลอมว่า คางากาวะ คิซึกิ]
ชื่อเล่น:
อายุ: 18 ปี
ชื่อในวงการ: Skull
ประเภทฮีโร่: Mighty
เผ่าพันธุ์: มนุษย์
วัน/เดือน/ปี เกิด: 10 เมษายน ปี 2542
สัญชาติ: ญี่ปุ่น
เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น
สังกัด:
สาย:
ระดับ: Zero Level: -
ส่วนสูง: 175 ซม.
น้ำหนัก: 50 กก.
เพศ: ชาย
รหัสประจำตัว:
สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
สถานะ: เรียนอยู่
อุปนิสัย:
บุคลิกภายใน(เริ่มรู้จัก) ความเป็นจริงไม่ได้หน้าตายจากจิตใจแต่ความเป็นจริงแสดงความรู้สึกไม่ได้
(ข้อมูลhttps://m.facebook.com/kendekthai/posts/1156755907696927)
เป็นหนุ่มซื่อแต่ทันคน รักษ์การกินเป็นชีวิตจิตใจ ชื่นชอบเครื่องปรุ่งเป็นปัจจัยชีวิต ระดับที่ว่าท่าไม่ได้เทซอสใส่ของกินจะนอนไม่หลับ ถ้าไม่สนใจอะไรจะไม่สนเลยแถมไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่ถ้าสนใจจะรู้เรื่องแบบสุดๆ ชื่นชอบการแต่งตัวแบบ visualkei
รักเพื่อน มีความเป็นผู้นำสูง มักจะทำอะไรโดยที่แทบจะกลายเป็นตลกหน้าตายทุกเรื่อง(เช่นตอนรอไปกินอาหารจีนชื่อดังทั้งสัปดาห์ แต่ความจริงปิดกิจการตั้ง2ปีแล้ว) จนคนอื่นต้องปลอบใจเสมอ รักครอบครัวมากๆ
หลงรักเจซซินหัวปักหัวปัง เชื่อมั่นว่าเจซซิสยังไม่ตาย ชอบหลอกตัวเองเพื่อให้ตนสบายใจเช่น แต่ไม่ถึงขั้นเอาความคิดของตนเป็นใหญ่ อ่อนใหวง่าย เป็นผู้ชายสายเปย์ แต่เจ้าตัวยัง''ซิง''จนถึงปัจจุบันเอาแน่เอานอนไม่ได้ ยอมรับความคิดคนอื่นเสมอ แต่เจ้าตัวเป็นผู้ชายขี่น้อยใจมากๆ
พยายามศึกษาศาสตร์แห่งมุขตลกเพื่อให้เข้ากับคนอื่น แต่จบด้วยความฝืดตลอดจน แต่จากปากตัวคิซึกิเองบางทีก็นึกสงสัยว่าตนชอบเจซซินจริงรึปล่าวเพราะบางทีอาจชอบเพราะเป็นคนช่วยชีวิตตนไว้จนเป็นความสับสนที่ค้างคามาตลอดมักจะตามตื้อเซนเพราะอย่ากได้คำตอบให้กระจ่าง
ถึงแม้เจ้าตัวเป็นผู้ชายขี้น้อยใจมากแต่ก็จะหายงอนทั้นที่ท่าเหตุผลฟังขึ้น
เป็นผู้ชายที่มีความย้อนแย้งสูงมากเพราะตนหน้าตาย มักจะถามคำถามแปลกๆจนดูเหมือนเด็กไม่กี่ขวบจากคนอื่นเสมอเช่น
'นี่ดันปกติคนที่ชอบกันมักจะรู้สึกอย่างไร'
'นี่ทริกเกอร์ปกติทำไมคนอื่นต้องร้องไห้ออกมา'
'นี่โร๊คทำไมคนอื่นต้องสร้างโลกส่วนตัวขึ้นมาปิดบังความรู้สึก'
จนเป็นหนึงในสาเหตุที่ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดว่าตนเป็นไซโคพาส เพราะแต่ละคำถามเหมือนคิซึกิเป็นคนไม่ใส่ใจความรู้สึกคนอื่น แต่ความเป็นจริงตัวคิซึกิแค่พยายามทำความเข้าใจกับตัวเองผ่านมุมมองบุคคลอื่นเฉยๆ
เป็นคนไฝ่เรียนรู้ตลอดเวลาในแบบคนนับถือขงจื้อ รักษาคำพูดตัวเอง เคารพผู้สูงอายุ กตัญญูต่อพ่อแม่ เอ็นดูเด็ก แบบคนนับถือขงจื้อ เกลียดการใช้ความรุนแรงโดยเปล่าประโยชน์แบบขงจื้อ ถึงแม้คิซึกิจะเป็นคนซื่อๆ แต่ก็เคารพครูบาอาจารย์สูงมาก คิซึกิมักจะทำอะไรโดยยึดเอาหลักขงจื้อมาใช้ แต่ตัดข้อเสียไปเยอะมาก สาเหตุที่นับถือขงจื้อ เพราะเป็นปรัญญาที่ใช้เหตุผลและความเมตตาเป็นหลัก ประกอบกับมีหลักให้รักครอบครัวที่เข้ากับตัวเอง
ลักษณะทางจิต
อารมณ์ความรู้สึก เป็นคนแสดงอารมณ์ง่ายมากๆ แต่เพราะโรคประจำตัวทำให้คนอื่นมักเข้าใจผิดตลอด แต่ก็พยายามหาวิธีแสดงความรู้สึกผ่านสิ่งของที่หาวิธีได้เช่น สติ๊กเกอร์ไลน์ แชท เพราะเป็นสื่อเดียวที่คิซึกิแสดงหน้าตาอารมณ์ตนได้เต็มที่
คำพูดคำจา ไม่พูดภาษาวัยรุ่น ดูสุภาพ(ตามแบบขงจื้อ) น้ำเสียงเฉื่อยๆ เสียงเขาสำรวม พูดน้อย
ความสามารถ:
1. หักกระดูกตัวเอก ทำให้คิซึกิชอบใช้วิธีนี่ เอาตัวรอดจากการโจมตีแบบคนอื่นขาดไม่ถึง=ในงานขุดเหมืองแร่ เจ้าตัวต้องพยายามเอื้อมมือไปหยิบหรือหลบอุปสรรคในเหมือง
2. พูดหลายภาษาเก่ง=ต้องติดต่อธุรกิจเพื่อการเงินของตัวเอง
3. เชี่ยวชาญเรื่องแก๊สมาก=ต้องพยายามทำความเข้าใจพลังของตัวเองตลอดเวลา
4.การใช้คนให้ถูกงาน=เป็นหัวหน้ากลุ่มทั้งในงานและความสัมพันธ์
5.การมองคนผ่านประสบการณ์=เป็นวิสัยทัศน์การเป็นผู้นำ
พลัง:
เพราะสามารถลดปริมาณการหายใจของคนอื่นได้แถมทำให้คริสตัลมันสีสวยที่สุด เป็นหนึ่งในสาเหตุที่คิซึกิเป็นวัยรุ่นที่รวยที่สุด
ส่วนแก๊สอื่นๆจะมีผลต่างกัน
มีเทน คริสตัลจะมีสิ่งเจือปนอยู่ในคริสตันจำนวนมาก แถมมีเทนเป็นแก๊สธรรมชาติที่เกิดจากการย่อยสลายของอินทรีวัตถุ ทำให้เป็นคริสตันที่อ่อนแอที่สุด แต่มีความสามารถคริสตันติดไฟง่ายทำให้คิซึกิ มักจะใช้คริสตันนี้เป็นเชื่อเพลิงฉุกเฉินในเหตุการต่างๆ แถมยังประยุกต์การใช้งานได้หลายแบบ แต่สำหรับชีวิตประจําวันเท่านัิ้น
โพรเพน เป็นแก๊สที่คิซึกิมักจะไม่ค่อยได้ใช้เท่าใหลมากนะ แต่มีจุดเด่นอยู่คริสตัลจะมีสีเหมือนพลาสติก
(โพรเพนเป็นสารไฮโดรคาร์บอนชนิดแอลเคนที่มีคาร์บอน 3 อะตอมเชื่อมต่อกันด้วยพันธะเดี่ยว โพรเพนมีโครงสร้างเป็นโซ่ตรง ทำให้มีพื้นที่ผิวสัมผัสระหว่างโมเลกุลมาก ส่งผลให้มีแรงระหว่างโมเลกุลมากตามไปด้วย การมีแรงระหว่างโมเลกุลมากทำให้ต้องใช้พลังงานในการสลายแรงดังกล่าวของโพรเพนมากกว่าแอลเคนที่มีโมเลกุลน้อยกว่าอย่างมีเทนและอีเทน[7][8] นอกจากนี้ยังเป็นสารไม่มีขั้วเนื่องจากอะตอมไฮโดรเจนและคาร์บอนมีค่าอิเล็กโตรเนกาทิวิตีใกล้เคียงกัน จึงไม่เกิดโมเมนต์ขั้วคู่ (dipole moment) ส่งผลให้โพรเพนไม่ละลายน้ำ แต่ละลายในตัวทำละลายมีขั้ว เช่น เฮกเซน เบนซีน โทลูอีน และคลอโรฟอร์ม[9] โพรเพนเป็นหนึ่งในสารที่พบในน้ำมันดิบและแก๊สธรรมชาติ และเป็นสารกลุ่มแรก ๆ ที่ถูกแยกออกเมื่อมีการกลั่นลำดับส่วนเนื่องจากมีจุดเดือดต่ำกว่าสารชนิดอื่น[10]
โพนเพนใช้เป็นแก๊สเชื้อเพลิง และเป็นแก๊สปิโตรเลียมเหลว (LPG) หรือแก๊สหุงต้มเมื่อผสมกับบิวเทนและสารไฮโดรคาร์บอนอื่น ๆ นอกจากนี้โพรเพนยังใช้เป็นสารขับดัน สารทำความเย็น และเป็นสารตั้งต้นในการผลิตโพรพีน ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักในอุตสาหกรรมพลาสติก[11][12] โพรเพนเป็นสารระเหยที่เมื่อสูดดมเข้าไปจะทำให้ปวดศีรษะ เวียนศีรษะ คลื่นไส้ อ่อนแรง หมดสติและอาจเสียชีวิตจากภาวะขาดอากาศหายใจ)เป็นแก๊สที่คิซึกิชอบ ใช้ตอนเวลาอารมณ์เดือดแบบสุดๆเท่านั้น)
(จิตนาการเอาเองนะแค่แก๊สก็อันตรายแล้ว)
จุดอ่อนของพลัง:ถึงแม้พลังจะสารพัดประโยชน์พลิกสถานการณ์มากแค่ใหน แต่ต้องใช้แบบระวังสูงมากเพราะแก๊สเป็นสสารที่สำคัญของสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม ถ้าใช้ไม่ระวัง จะทำอันตรายกับตนหรือคนรอบตัวทันที่
รูปร่าง/หน้าตา: เด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่น ผมหยิกหยักศกสีดำ ใบหน้ามีรอยแผลเป็นกรีดเป็นแผลลึก หน้าตายไร้อารมณ์สีผมดำ สีตาดำ สีผิวขาวซีด สุขภาพดี เรียวหน้ารูปไข่ ไว้ผมยาว แต่คนอื่นดูเหมื่อนสั้น แถมดูเหมือนจะหยักศกด้วย แต่ความจริงแล้วผมตรง รวบผมไว้เป็นเปียแล้วเอาซ่อนไว้ที่ในเสื้อ แต่ท่าปล่อยออกมา จะมีลักษณะแบบนี้
แถมที่ดูเหมือนจะหยักศกเพราะ ชอบทรงผมแนว Visualkei
ลักษณะการแต่งกาย
ชุดไปรเวท:แต่งตัวแนว Visualkei สวมแจ็คเก็ตมีฮู้ดสีดำ เข็มขัดหนังหัวเหล็ก ใส่สร้อยที่ห้อยจี้สแตนเลสรูปใบมีดโกน เสื้อยืดสีเทาเข้ม
ชุดปฏิบัติการณ์: อีเล็คกูร่าโปรโตไทป์ ชุดปฎิบัติการแนวพังค์ผสมชุดทหารบกสีดำ มีช่องระบายอากาศเพื่อรับออกซิเจนไปที่ท้องเพื่อสะดวกในการใช้พลัง ถุงมือเปิดนิ้วแบบพิเศษสามารถทนต่อแรงสั่นสะเทือน ที่หมัดมีหนามสั้นๆอยู่เล็กน้อย รองเท้าบูธสีดำมีหนามรูปร่างคล้ายกับเขี้ยวของเสือเขี้ยวดาบแต่สั้นกว่า คาดหน้ากากกันแก๊สพิษที่มีออกซิเจนเหลวไว้บนหัว
ระดับชั้น
*ชั้นมหาวิทยาลัย
คณะ:นิติศาสตร์
ระดับ:ปริญญาตรี
ศึกษาชั้นปี: 1
เพิ่มเติม:
-นับถือศาสนาขงจื้อแบบตัดทอดเรื่องอนุรักษ์นิยม( http://www.ci.au.edu/th/index.php/about/2015-08-24-11-58-20)
-ชอบ อาหารทุกชนิด เครื่องปรุง การแต่งกายแนว Visualkei เจซซิน
-ไม่ชอบ การโกง สินบน เส้นสาย ชุดเจ้าชายหรือพวกยุคกลางหรือเสื้อโบราณเพราะคิดว่ามันไม่เหมาะกับตัวเองที่มีบุคลิกเเบบนี้ ที่สำคัญเขาคิดว่าถ้าใส่ชุดเเบบนั้นเเล้วจะทำให้ตัวเองจะดูตลกมาก โดยปกติจะชอบใส่ชุดสีทึบ เท่ โดยเฉพาะแนว Visualkei
-สิ่งที่กลัวมาก คือ แม่ พี่สาว ตุ๊กตา
-การมองโลก มองโลกในเเง่ปานกลาง หมายความว่า บางครั้งก็มองเเง่ร้าย บางครั้งก็มองเเง่ดี เเต่ส่วนใหญ่เเล้วจะค่อนไปทางร้ายมากกว่า เพราะกังวลเรื่องคนอื่น จัดเป็นคนประเภท ซื่อๆ บื่อเรื่องการที่ตนไม่สนใจ มีความเป็นผู้นำสูง พยายามทำตัวให้เข้ากับคนอื่นตลอดเวลา
ส่วนอุปนิสัยอื่น ๆ นั้น ขึ้นอยู่กับว่ามุมมองคนแต่ละคนเป็นคนอย่างไร
ความคิดเห็น