ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #65 : H I B A Y A S H I

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 61


    APPLICATION

     

    “น่าสนุกจังน่า งั้นพวกเราไปเล่นกันเถอะเนอะ?”

    ชื่อ  :  Himawari Taiyo  /  ฮิมาวาริ ไทโย

    ชื่อเล่น  :  Taiyo/King / ไทโย/คิง

    เพศ  :  ชาย

    อายุ  :  17 ปี

    อยู่โรงเรียน  :  โรงเรียนมัธยมเอโนยามะ

    ส่วนสูง / น้ำหนัก  : 168 ซม. / 49 กก.

    นิสัย  : คิงมีนิสัยที่ค่อนข้างจะตรงกับชื่อของเขา สดใสและร่าเริงราวกับดอกทานตะวัน ส่องประกายและอบอุ่นอีกทั้งยังอ่อนโยนราวกับดวงอาทิตย์ แต่ก็ยังมีอำนาจและดูสูงส่งราวกับราชา คิงมักจะยิ้มอยู่ตลอดจนคาดเดาอารมณ์ยาก เขาเป็นคนเฟรนลี่และเข้ากับคนง่าย ชั่งพูดชั่งจาและเก่งการเจรจา เป็นดั่งพลังด้านบวกของทุกคน เป็นหนุ่มขี้เล่นขี้แกล้ง ไม่ค่อยอยู่นิ่งสักเท่าไร คิงเป็นคนซนๆ ดูราวกับเป็นคนสมาธิสั้นแต่จริงๆตัวเขาเป็นคนนที่รอบคอบมากคนอื่น เป็นหนุ่มมากความสามารถทำได้ทุกอย่างและยังเก่งมากอีกด้วย เป็นคนที่คอยสร้างบรรยากาศสนุกสนานอยู่ตลอด เห็นเหมือนคนสมาธิสั้นแบบนี้แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงเขาซ่อนความเจ้าเล่ห์เพทุบายของตนเอาไว้ เขาทั้งเจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการ บวกกับเขาเป็นที่เฉลียวฉลาด ทำให้แผนต่างๆของเขาชั่งแยบยลเกินกว่าจะแก้ได้ คิงเป็นที่รักในอิสระและชอบอยู่นอกกรอบ เป็นคนที่ดูเข็มแข็งเกินรูปร่าง เป็นคนมีเหตุมีผลและควบคุมอารมณ์ตนเองได้ดี คิงในบางครั้งก็ชอบบ่นราวกับเป็นคุณแม่ แต่ทุกคนในหอก็ไม่เคยคิดถกเถียงกับเขาเพราะการที่จะมาต่อล้อต่อเถียงกับคนที่ทำสงความเย็นได้ดีเยี่ยมแล้วเป็นความคิดที่ผิดเอามากๆ เป็นหนุ่มปากชัดมากๆคนนึง ถ้าทำให้เขาไม่พอใจก็ระวังจะโดนพูดจี้ใจดำเอาน่ะครับ คิงเป็นคนที่ชอบกวนประสาทและปั่นหัวคนอื่น บวกกับความหน้าด้านหน้าทนของตัวเขาเองแล้วด้วยต่อคนด่าให้ตายดูยังไงเขาก็คงไม่จำ มีความเป็นแม่ศรีเรือนูงเพราะต้องคอยทำอาหารและจัดห้องให้พ่อของตนอยุ่ตลอด  ตัวคิงเป็นดั่งศูนย์กลางของคนหลายๆคนเพราะเขาสามารถที่จะสร้างแรงจูงใจคนอื่นและพูดโน้มนวคนอื่นให้เอียงมาทางเขาได้ จุดเด่นที่เป็นเสน่ห์ของเขาคือบางครั้งเขาก็ก็โก๊ะๆและซื่อๆ บางครั้งกก็ฉลาดจนน่ากลัว  

    ประวัติคร่าวๆ  : คิงเป็นลูกชายของนักวิทยาศาสตร์ชื่อดังคนนึง เขาอาศัยอยู่กับพ่อส่วนแม่ของเขานั้นได้ตายจากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตัวคิงในวัยเด็กเป็นคนชอบเก็บตัวและไม่ชอบออกไปพบเจอผู้คน หรือก็คือเขาเป็นโรคฮิคิโคโมริ แต่เมื่อเขาโตขึ้นเขาก็เริ่มเข้าสังคมขึ้นเรื่อยๆ จนเขาสามารถเปลี่ยนตัวเองจากเด็กเก็บตัวเป็นเด็กที่ร่าเริงและยังเป็นดวงอาทิตย์ของหลายๆคน คิงเป็นด็กมากควาสามารถอีกทั้งยังเรียนเก่งมักติดธTOP5ของห้องอยู่ตลอด หัจากกขึ้นม.ปลายเขาก็ได้ตัดสินใจมที่จะมาอยู่หอแทน เพื่อที่จะได้สะดวกต่อการเดินทางไปโรงเรียน จนเขาได้มาจมปักอยู่ที่หอพักชายล้วนฮิบายาชิซึ่งตอนนี้เขาอยู่มาได้2ปีแล้ว


    โรคประจำตัว  : -

    สิ่งที่ชอบ  : ของหวานนทุกชนิด/สัตว์/มะนาว/ชาดอกไม้/ป่า/เสียงธรรมชาติ

    สิ่งที่ไม่ชอบ  : อาหารที่มีรสชาติขม/อากาศร้อนๆ

    สิ่งที่กลัว  : -

    เพิ่มเติม  : -คิงเกิดวันที่ 5 พฤษภาคม เลือดกรุ๊ป O

    -คิงเก่งเรื่องการยิงธนู เต้นรำและการแต่งกลอนสด


    -คิงเล่นกีฬาได้ทุกชนิดแต่ขี้เกียจเล่น

    -คิงชอบโปรยกระดาษ จะโปรยไปเรื่อย จนเพื่อนต้องมาค่อยเก็บให้ตลอด



    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×