ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #65 : Black Mansion คฤหาสน์ปีศาจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 132
      0
      26 ก.ค. 60


    ใบลงนามผู้เข้าพัก


     
    ชื่อ :: ซิลเวอร์ วอร์เดน

    ชื่อเล่น :: ซิลเวอร์

    เพศ :: ชาย 

    อายุ :: 19 ปี 

    เผ่าพันธุ์ :: หมาป่า 

    นิสัย :: เงียบขรึม - ซิลเวอร์นั้นเป็นหนุ่มที่มักจะทำตัวเงียบๆ หรือมีสีหน้าที่เรียบนิ่งอยู่ตลอดเวลา เหมือนกับไม่ค่อยจะรับแขกสักเท่าไหร่ แต่ที่เขาทำไปก็เพราะไม่อยากให้ใครมายุ่งหรือวุ่นวายกับเขานัก เขามักจะชอบอยู่คนเดียวหรือน้องสาวเสียมากกว่า
    ใจดี อ่อนโยน - ซิลเวอร์จะไม่ค่อยแสดงด้านนี้ให้ใครเห็นนัก เพราะเขาจะใจดีและอ่อนโยน เฉพาะน้องสาว เด็กตัวเล็กๆ เสียมากกว่า เขาเปรียบเสมือนพี่ชายที่แสนดี พร้อมที่จะรับฟังหรือแนะนำคนๆ นั้นทุกเมื่อ หากคนๆ นั้นต้องการ
    โกรธทีคือน่ากลัว - ซิลเวอร์เป็นคนที่ไม่ค่อยจะยุ่งหรือหาเรื่องใคร เว้นแต่จะมีคนมาหาเรื่องเขาหรือน้องสาวของเขา เขาจะกลายเป็นคนเลือดร้อน บ้าเลือด พร้อมที่จะเข้าไปหาเรื่องกับคนตรงหน้าทันที
    รักดนตรี - ซิลเวอร์นั้นชอบเล่นดนตรีมาตั้งแต่สมัยเขาที่ยังเป็นเด็ก แถมยังมีความฝันมี่จะเป็นนักดนตรีชื่อดังอีกด้วย เขาเป็นคนที่เรียนรู้เร็วในด้านนี้มากราวกับเป็นพรสวรรค์ของเขา เขาจะมีความสุขมากเวลาเล่นดนตรี จนเผลอยิ้มออกมาบ่อยๆ อย่างไม่รู้ตัว

    สัดส่วน  :: 180 / 70

    อาชีพ :: นักดนตรี

    ความชอบไม่ชอบ :: ชอบ - น้องสาว , เนื้อทุกชนิด , ดนตรี
    ไม่ชอบ - ผักทุกชนิด , คนที่ชอบดูถูกชาวบ้าน

    เพิ่มเติม :: - ซิลเวอร์ถนัดเล่นกีต้าร์กับเปียโนที่สุด
    - ซิลเวอร์กับเซียร์เป็นพี่น้องกันแท้ๆ แต่ทว่าซิลเวอร์ดันถูกหมาป่ากัดเลยกลายเป็นแวร์วูฟ


    ใบลงนามผู้เข้าพัก



    ชื่อ :: เซียร์ วอร์เดน

    ชื่อเล่น :: เซียร์

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 16 ปี

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์

    นิสัย :: ร่าเริง สดใส - เซียร์นั้นก็เหมือนกับเด็กสาวทั่วไปที่เวลาทักทายหรือพูดคุยกับใครก็มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าของเธอเสมอๆ แถมยังเป็นคนอารมณ์ดี ที่หัวเราะง่ายกับมุขตลกต่างๆ อีกด้วย แถมโกรธคนยากอีกต่างหาก
    ขี้กลัว - เซียร์นั้นไม่ค่อยชอบเข้าไปยุ่งกับคนที่ไม่ใช่มนุษย์สักเท่าไหร่ ถ้าหากเธอไม่สนิทกับคนนั้นล่ะก็นะ เพราะตอนเด็กๆ นั้นเธอเคยถูกอมนุษย์ทำร้ายจนบาดเจ็บ มันจึงเป็นปมของเธอตั้งแต่นั้นมาจนโต คนที่จะเป็นเพื่อนกับเธอได้ต้องจริงใจกับเธอจริงๆ
    ซุ่มซ่าม - โชคร้ายของเซียร์นั่นก็คือความซุ่มซ่ามของเธอ เธอมักจะเป็นคนที่แรงน้อยและสายตาที่ไม่ดีนัก จึงทำให้เธอมักจะชนนู่นชนนี่หรือไม่ก็สะดุดอากาศ(?)ล้มลง แต่ทว่ามันก็ไม่ได้ทำให้เธอเจ็บตัวสักเท่าไหร่
    ติดตุ๊กตา - เซียร์นั้นจะชอบอุ้มตุ๊กตากระต่ายสีขาวชื่อว่า ลักซ์ เวลาอยู่ในคฤหาสน์เสมอ เพราะมันเปรียบเสมือนเพื่อนสนิทของเธอ แล้วมันยังทำให้เธอสบายใจอีกด้วยเวลาที่ได้กอดตุ๊กตา หากตุ๊กตาของเธอหายไปล่ะก็เธอจะกระวนกระวานและเสียใจมาก

    สัดส่วน  :: 160 / 50

    อาชีพ :: นักเรียน

    ความชอบไม่ชอบ :: ชอบ - พี่ชาย , ขนมหวาน , ของน่ารักๆ 
    ไม่ชอบ - ความรุนแรง , ฟ้าผ่า

    เพิ่มเติม :: - เซียร์เป็นคนสายตาสั้น แต่ไม่ชอบใส่แว่น
    - เซียร์กับซิลเวอร์เป็นพี่น้องกันแท้ๆ  แถมเซียร์ยังชอบร่างหมาป่าของซิลเวอร์มาก


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×