ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nissz's Treasury

    ลำดับตอนที่ #65 : [ TDC ] The Dangerous City

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 58


    ____APPLICATION_________________________

     

    บทที่เลือก  ผู้ถูกเลือก[ตัวเอก]

     

    ✮ ANIME ART ✮ mer-creature. . .underwater girl. . .fins. . .long hair. . .vines. . .roses. . .flower petals. . .underwater. . .sparkling. . .fantasy. . .kawaii

     

    “พ่อสร้างถนนเหรอ ถึงมายืนเกะกะแบบนี้”


    ชื่อ – นามสกุล : ชิงุเระ อาเคมิ

    ชื่อเล่น : อาเคมิ

    อายุ : 21 ปี

    เพศ : หญิง

    ลักษณะ ตราประทับรูปจิ้งจอกตรงต้นขาด้านขวา ใบหน้าสะสวย เรือนผมสีน้ำเงิน ดวงตาสีฟ้าเป็นประกาย หุ่นสูงเพรียว

    อาชีพ : นางแบบ (ฉากหน้า) - ฉากหลัง หัวขโมย (จอมโจรลึกลับ)

    ความสามารถพิเศษ : เธอมีความสามารถในการควบคุมสายฟ้าค่ะ นางสามารถสร้างสายฟ้าได้ สามารถช็อตคนอื่นได้และใช้สายฟ้าที่มีในร่างตนเสริมการเคลื่อนไหวให้รวดเร็วขึ้นหลายเท่า และมีความสามารถในการโผล่ไปในที่ใดที่นึงในพริบตาได้(ระยะใกล้ๆด้วยความเร็วจากสายฟ้าของนาง)

    ลักษณะนิสัย : สาวสวยเฉี่ยวสุดซ่าส์ เธอเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูง เป็นคนประเภทอยากทำอะไรก็ทำเลยไม่ค่อยแคร์ใครเท่าไหร่นัก เป็นคนไม่คิดมาก ชิวล์ๆ สบายอารมณ์ ไม่แคร์ขี้ปากชาวบ้านสักเท่าไหร่เพราะงั้นการที่เธอจะเดินออกมาในที่สาธารณะด้วยชุดชั้นในเพียงอย่างเดียวก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรนัก เธอเป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมาและกวนบาทาได้โล่ ใครก็ตามที่คุยกับเธอรับรองว่าโดนเธอกวนส้นกลับทุกรายไป เธอเป็นคนไม่เกรงกลัวอะไรง่ายๆจึงค่อนข้างปากดีและพร้อมรับคำท้าตีท้าต่อยชาวบ้านเสมอ เธอมักพูดด้วยใบหน้านิ่งๆกวนๆตามแบบฉบับสไตล์ของเธอ เธอเหมือนหญิงสาวที่ไม่ค่อยรับรู้โลกเสียเท่าไหร่ ต่อให้ไฟไหม้ข้างบ้านเธอเธอก็ไม่สนใจและเดินผ่านไปอย่างเฉยเมยโดยไม่รู้สึกอะไร เธอเป็นคนประเภทเฉยในเรื่องที่ไม่ควรเฉย! เธอดูเหมือนจะเป็นคนใจเย็นนะแต่เปล่าเลยแท้จริงแล้วลึกๆนั้นเธอน่ะโคตรใจร้อนเลย เธอเป็นพวกคิดไวทำไวตัดสินใจปุบปับมากๆ เธอเป็นคนไม่ยอมใคร ถ้ามีใครมาพูดจาดูถูกเธอ รับรองว่าเธอลุกพรวดและตบปากแตกแน่ เธอถือว่าเป็นหญิงสาวที่มนุษย์สัมพันธ์ดีคนนึงเลยล่ะแต่ดีในทางแย่ๆล่ะนะเพราะทุกครั้งที่เธอเริ่มบทสนทนากับใคร มันก็จะมีแต่คำกวนๆและหมาๆออกมาจากปากเธอทั้งนั้น อย่างเช่น "สวัสดี หน้าเธอเหมือนคนถ่ายไม่ออกเลยนะ" / "หมาที่บ้านตายเหรอถึงทำหน้าแบบนี้" / "เมียทิ้งหรอถึงเรียกฉันอ่ะ" 

              เธอไม่ใช่สาวที่พูดจาไพเราะเพราะพริ้งเสียเท่าไหร่ ส่วนใหญ่มักพูดจาห้วนๆ และถ้าสนิทกับใครที่เป็นผู้ชายนี่รับรองว่าคำพูดคำจาของเธอหาความเป็นหญิงไม่ได้เลยล่ะ เช่น "ไอ้เวรเอ๊ย" / "ไอ้กร๊วกไปไหนมาวะ"  เวลาอยู่กับเพื่อนผู้ชายคนสนิทเธอจะแมนมากเลยล่ะ แมนจนความเซ็กซี่ที่มีหายหดหมดจด 

              เธอเป็นคนที่เจ้าเล่ห์มากและโกหกหน้าตายสุดๆเลยด้วย เธอชอบแสยะยิ้มทุกครั้งเวลาคิดเรื่องสนุกๆอะไรได้ซึ่งแน่นอนมันไม่ใช่เรื่องดีล้านเปอร์เซ็นต์ เธอเป็นคนเก่ง ฉลาดและมีความสามารถหลายด้านแต่ดันใช้ในทางที่ผิด เธอชอบแกล้งคนอื่นให้เดือดร้อนเพราะความสนุกของตัวเอง เธอชอบเห็นสีหน้ากระวนกระวายใจของผู้คนนั่นเป็นเหตุให้เธอเริ่มต้นการเป็นหัวขโมยลึกลับแต่เธอจะขโมยของเฉพาะพวกรวยๆนิสัยเลวๆเท่านั้นและสุดท้ายก็เอาของที่ขโมยมาแจกจ่ายให้พวกยากจนแทน เธอมีฐานะดีเพราะรายได้จากการเป็นนางแบบอยู่แล้ว เธอเป็นหัวขโมยก็แค่เพื่อสนองความสนุกของตนเองเท่านั้น เธอเป็นคนที่โกหกได้แนบเนียนจนหน้าตกใจเลยล่ะ คนส่วนมากหลงกลคำโกหกของเธอทั้งนั้นและพอเธอได้เห็นสีหน้าตกใจของคนที่เธอโกหกแล้วเธอก็จะหัวเราะและเฉลยให้คนๆนั้นเจ็บใจเล่นที่ตัวเองโดนหลอก   เธอเป็นคนชอบออกกำลังกายทำให้เธอมีทักษะการต่อสู้สูง คาราเต้สายดำเลยเชียวล่ะ แถมยังยิงปืนกับธนูเก่งอีกต่างหาก แต่ถ้าถามว่าข้อดีที่สุดของเธอคืออะไร คำตอบมีเพียงหนึ่งเดียวคือ ความรวดเร็ว เธอเป็นคนที่วิ่งเร็วชนิดที่ตามจับไม่ทันจนเหมือนกับหายตัวไปดื้อๆเลย แถมมือไวและมือเบาอีกต่างหาก(เลยเป็นขโมยไง) เธอชอบหายตัวและไปโผล่อยู่ด้านหลังคนอื่นในพริบตา สกิลนี้ทำให้เธอเป็นนักฆ่าได้อย่างสบายๆเลยล่ะ เธอถูกจัดว่าเป็นคนที่รวดเร็วที่สุดในเมือง

    ประวัติ : เธออาศัยอยู่ตัวคนเดียวตั้งแต่อายุ 18 ปี เธอได้ผู้ดูแลเมืองคอยดูแลไปมาหาสู่อยู่เป็นพักๆเนื่องจากพ่อแม่ของเธอได้ฝากฝังเขาไว้ก่อนที่พวกเขาทั้งสองจะออกเดินทางจากเมืองไป เธอค่อนข้างสนิทกับผู้ดูแลเมืองพอสมควรและยังชอบสร้างปัญหาต่างๆนานาให้เขาคอยตามแก้อีกต่างหาก ปัจจุบันเธอทำงานเป็นนางแบบชื่อดังในเมือง เป็นที่ชื่นชอบของคนจำนวนมากเพราะด้วยความเซ้กซี่ สวยสง่าและรอยยิ้มเป็นมิตรของเธอ เบื้องหลังของเธอคือหัวขโมยชื่อดังในเมือง ผู้คนกล่าวขานเธอว่า The Witch Thief ไม่มีครั้งไหนที่เธอขโมยพลาดและทุกครั้งที่เธอขโมยของมาได้เธอจะนำมันมาแจกจ่ายให้กับผู้ยากไร้นั่นทำให้ แม่มดคนนี้เป็นที่ชื่นชอบของผู้คนอย่างมาก เพราะเธอจะขโมยเฉพาะของจากพวกคนรวยที่ทำธุรกิจไม่ซื่อสัตย์และพวกที่ร่ำรวยเกินเหตุไม่แบ่งปันผู้อื่นเท่านั้น

    ชอบ – เกลียด – กลัว : ชอบ - ขนมเค้ก / เสื้อผ้าดีไซน์สวยๆ / เรื่องสนุกๆ

    เกลียด - ความพ่ายแพ้ / การโดนหลอก(ชอบหลอกเขาฝ่ายเดียว) / งู

    กลัว - งู / คางคก

    ปราถนา : ให้พ่อแม่ที่ทิ้งเมืองไปกลับมาดูชัยชนะที่ได้รับ

    ชีวิตประจำวัน : ตื่นนอน - ออกไปทานข้าวในร้านอาหาร - เดินเริ่ดๆในเมือง - ทำงาน - ถ่ายแบบ - ปฏิเสธหนุ่มๆที่มาตามจีบ - ทำตัวสวยไปวันๆ - แวะไปกวนตีนผู้ดูแลเมืองบ้าง - ทานขนมเค้กในร้านคาเฟ่ - เจอเพื่อน - กินข้าวเย็น - กลับมาที่พัก - ออกขโมยของ - นำไปแจกให้ชาวบ้าน - เข้านอน

     

     

    ____QUESTIONNAIRE_______________________

     

    มุมตัวละคร (สำคัญมาก)

     

    ไฮ... หวัดดี ชั้นชื่อซากุยะ เธอล่ะ

    - อยากรู้ไปทำไม เอาไปถมที่ดินเหรอ? เอาเถอะเห็นว่าอยากรู้มากหรอกนะถึงได้ยอมบอก ฉันชื่อ ชิงุเระ อาเคมิ

    เอ๋ เป็นชื่อที่แปลกดีนะ แต่ชั้นชอบบบ คิกๆ

    - เออ ชอบก็ดี

    เธอต้องการอะไรจากการแข่งหรอ?

    - ชัยชนะ และความสนุกน่ะสิ หึหึ อยากเห็นสีหน้าพ่ายแพ้ของพวกเมืองอื่นๆ

    เธอคิดอย่างไรกับการแข่งนี้ล่ะ

    - ก็น่าสนุกดี จะได้ขย้ำพวกเมืองกากๆทิ้งซะ

    แล้วเธอคิดว่าจะทำให้เมืองชนะได้มั้ย?

    - ได้สิ ถ้าฉันเข้าร่วมยังไงก็ต้องชนะ

    งั้นหรอ... อ๊ะ หมดเวลาแล้ว ไว้เจอกันนะ บายยย

    - เออไปไกลๆเลยป่ะ

     

    มุมผู้ปกครอง

    สวัสดีค่า ชื่ออะไรเอ่ย? ไรชื่อซามูไรฟันน้ำนมนะ เรียกไรท์ว่าซามูไรกะด้ายยย

    - นีสค่าาาาา ><

    คิดยังไงถึงมาสมัครคะ? (รึหลงเข้ามา?)

    - เนื้อเรื่องน่าสนใจมากเลยค่า อยากอ่านใจจะขาดแว้วเนี่ย ขอให้ลูกติดเถอะเพี้ยงๆ

    รู้ใช่มั้ยว่าไรท์อินดี้(?) ดังนั้นเตรียมใจไว้ยังเอ่ยยยย แต่ลูกๆของท่านไม่ตายแน่นอนนน

    - เตรียมใจละค่าาา

    ถ้าไม่ติดล่ะคะ

    - ก็คงเสียใจTT ก็คงรับกลับค่ะ แต่อยากให้ติดน้า ตั้งใจปั่นมว๊ากกก

    อย่าลืมกดติดตามนะคะ

    - แน่นอนค่าาา ถ้าติดรับประกันว่าเม้นท์ทุกครั้งที่เข้ามาอ่านเลยค่ะ XD

    ขอบคุณที่มาสมัครมากๆนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×