ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #64 : หง่าว

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 52


    [F]rom ใบสมัครนางเอกคยูกี้ สีม่วง ตอบสีดำ

    คำถามทั่วไป
    นามแฝง
     Lozaki
    ที่อยู่ไอดี
    http://my.dek-d.com/Lozaki/
    คำถามชี้เฉพาะ
    ชื่อ
     วารี
    นิสัย
    เป็นเด็กเรียบร้อย น่ารัก อ่อนโยน อ่อนหวาน แต่นี้เป็นแค่นิสัยที่เธอแสดงเพื่ออยู่ต่อหน้าพวกผู้ใหญ่เท่านั้น นิสัยจริงๆแล้ว เป็นคน อารมณ์ค่อนข้าง ร้อน หงุดหงิดง่าย เป็นคนที่จะไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ ชอบใช่ความรุนแรงในการแก้ปัญหามากกว่าสมอง รักอิสระ เสรี ไม่ชอบให่ใครมาบังคับ ขาดความมั่นใจได้ง่ายมาก ใจโลเลง่าย ไม่มั่นคง เป็นซื่อสัตย์และภักดีต่อคนที่เห็นคุณค่าในตัวเอง เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนพระคุณของคนๆนั้น เป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่งมากๆ ที่สำคัญที่เป็นคนถ้าหากเธอจะทำอะไร เธอต้องทำให้สำเร็จจนกว่าจะตายกันข้าง
    บุคลิก
    เป็นหญิงสาวที่เหมือนเด็ก ๆ ผิวขาวเนียน ปากเรียวเล็กสีซากุระ
    อิมเมจคุณ (บอดชื่อด้วยจ้า) มากกว่า 3 (ตามใจ ไม่ปิดกั้นนะจ๊ะ)
    Jung roo













    อิมเมจคู่ 3 UP











    คำถามของเรื่อง
    คุณคิดว่าคำว่า "แค้น รัก หน้าที่" มีความหมายอย่างไร และอะไรที่สำคัญที่สุด
    ตอบ
     แค้น คือ คนๆหนึ่งที่ฆ่าคนที่ตัวเองรัก

    รัก คือ ความรักที่เกิดจากคน 2 คน

    หน้าที่ คือ สิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จ

    3 สิ่งนี้สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ความรักล่ะมั้งนะ  เพราะว่า ความรักอาจจะเป็นตัวตัดสินเรื่องราวต่างๆได้
    คำถามชิงบท
    หน้าที่สุดท้ายที่คุณคิดว่าคุณจะทำเพื่อตระกูลที่ชุบเลี้ยงคุณมา และหน้าที่สุดท้ายที่คุณจะทำให้หัวใจของคุณและเค้าชื่นบาน และจะรักกันตลอดไปคืออะไร (อธิบายเป็นฉากได้ก็จะดีนะคะ)
    ตอบ   
    หน้าที่ที่จะทำให้ตระกูล คือ สร้างธุรกิจกาแฟของตระกูลกาแฟให้ดีขึ้นพัฒนา กาแฟ ของตระกูลให้เป็นที่รู้จักทั้งทั่วโลกเล้ย

     หน้าที่สุดท้ายของหัวใจ คือ การทำตามที่หัวใจบอกค่ะ คือ การที่เราได้รักคนที่เรารักอย่างสุดหัวใจ และดูแลเค้าอย่างที่สุด นั่นหละคือหน้าที่สุดท้ายที่ใจต้องการ....
    หากรักที่มั่นคงต้องกลายเป็นรักที่ต้องจาก คุณจะรู้สึกอย่างไร
    ตอบ  
    เสียใจอย่างที่สุด ในเมื่อเรารักเค้าอย่างสุดหัวใจ แต่เค้ากลับต้องจากเราไปอาจเพราะจำเป็นหรือจะมีเหตุผลอะไรก็ช่าง แต่มันจะทำให้เราเจ็บอยู่ดี เจ็บชนิดที่ว่า ไม่อยากมีชีวิตอยู่บนโลกเลย...
    เพลงประจำคู่ (ล็อคเพลง Haru Haru)
    ตอบ
    I’m Sorry – Gummy Feat T.O.P
    คำถามอื่น
    เม้นโหวต
    ตอบ
    แน่นอนเลย
    ออแล้วอย่าหาย
    ตอบ
     โอเค จ้ะ แต่ช่วงนี้ติดธุรนะ ^ ^
    มารายงานตัวใน 5 วัน
    ตอบ
     ได้เลยจ้ะ


    PS" Lucky สู้ๆจ้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×