คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #64 : [Fic Inazuma Eleven] นักเตะหน้าใหม่
Football Player
"ฟุตบอลมันน่าสนใจขนาดไหนกันเชียว
นายถึงได้เอาแต่มาชวนฉันแบบนี้"
ชื่อ-นามสกุล : Mikado Misuki | มิคาโดะ มิสึกิ
ชื่อเล่น : Miki/Miw
| มิกิ/มิว
ลักษณะภายนอก : มิวเป็นหนุ่มรูปร่างผอมบางแลดูอ่อนแอ
ดูเป็นคนที่ไม่น่าจะเล่นกีฬาแนวๆฟุตบอลได้ มิวมีผิวที่ขาวมาดกมากจนซีด
แขนขาเรียวบางไม่มีมัดกล้ามแต่กับดูแข็งแรง
ไหล่ที่ไม่ได้กว้างเหมือนคนอื่นแต่มันแลดูจะเล็กซะมากกว่า
แต่ไหล่นั้นก็สามารถเป็นที่พักพิงของคนอื่นได้ โครงหน้าสวยรับกับจมูกโด่ง
ดวงตาที่สามารถมองได้ทั้งหล่อเหลาและงดงามในเวลาเดียวกัน ดวงตารีสวยสีทองอร่ามที่ท้อนประกายในความมืด
แพตาเรียวสวย เส้นผมสีฟ้าอ่อนยาวระต้นคอ ริมฝีปากสีชมพอ่อนจนมองราวกับจะกลายเป็นสีขาว
อายุ : 14
ปี
เพศ : ชาย
ส่วนสูง/น้ำหนัก :
165 ซม./
45 กก.
นิสัย : มิวเป็นหนุ่มที่มีบุคลิกที่เป็นคนนุ่มนวลและยิ้มง่าย
สุภาพแต่ก็ปากร้ายไม่ต่างกัน เป็นคนฉลาดมีความสามารถล้นเหลือ
เป็นคนลึกลับดูน่าค้นหา คาดเดาอารมณ์ยากเพราะเขามักจะมีเพียงหน้าเดียว เจ้าเล่ห์
เจ้าแผนการ ไม่ใช่คนที่รักใความยุติธรรมอะไรพวกนั้นมากเพราะถ้าจำเป็นจริงๆเขาก็พร้อมจะใช้กลโกงทุกอย่างทีเขาคิดได้
มิวชอบเป็นผู้ฟังมากกว่าผู้พูด และชอบการเป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ เขาไม่เคยคิดที่จะอยู่ข้างหน้าแต่ดขาชอบที่จะตามอยู่ข้างหลังค่อยระวังหลังให้คนอื่นๆ
แต่เขาจะชอบเป็นผู้ตามแต่จริงๆเขาก็มีความเป็นผู้นำไม่ต่างจากคนอื่น
เป็นคนมีเหตุผลในการกระทำของตน ทำอะไรก็มักจะคิดหน้าคิดหลังดูตลอด เป็นคนรอบคอบ แต่ถึงจะเป็นคนที่ทำอะไรโดยพึ่งหลักการแต่จริงๆเขาก็เป็นคนที่ชอบทำอะไรนอกรอบอยู่ตลอด
เพราะตัวเขารักในอิสระทำให้บางครั้งเขาชอบจะทำอะไรนอกกรอบ
แต่สิ่งที่นอกกรอบอยู่เรื่อยๆคือความคิดของเขา ความคิดและแผนต่างๆมักจะชอบอยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่น
มิวมองเพียงผ่านๆจะสังเกตได้เพียงแค่ว่าเป็นเด็กที่ดูอ่อนโยนและนุ่มนวล
แต่จริงๆเขาก็เป็นคนที่ขี้เล่นไม่ต่างจากคนอื่น รักสนุกและชอบความท้าทาย
อีกทั้งเรื่องเสี่ยงๆเขาก็ชอบไม่ต่างกัน แต่ด้วยเพราะเขาเป็นคนรอบคอบทำให้การเล่นของเขา
เขามักจะได้แผลกลับมาน้อย บางครั้งแทบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ เด็กหนุ่มผู้รักเพื่อนและไม่ชอบให้เพื่อนเจ็บตัวสักเท่าไรถึงบางครั้งเขาจะเป็นที่ทำให้เพื่อนมีแผลเองก็ตาม
ตามใจเพื่อนของตนในบางครั้งและขัดใจเพื่อนของตนในบางครั้ง
เป็นคนเข้มแข็งและเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่นๆได้ ไม่ได้เป็นคนที่เข้ากับคนง่ายนักแต่ก็ไม่ใช่พวกชอบเก็บตัว
ในบางครั้งตัวมิวก็เป็นศูนย์กลางของคนอื่นๆ ในยามที่คนอื่นๆต่างหดหู่เขาจะเป็นคนแรกๆที่สามารถลุกขึ้นยืนขึ้นมาได้และสามารถปลอบใจคนได้ดีมากที่เดียว
สร้างแรงฮึกเหิมได้ดีในบางโอกาส ตัวเขาคือความไม่แน่นอน เขาสามารถดีได้และสามารถร้ายได้
ทั้งหมดนี้ก็แล้วแต่ว่าเขาจะแสดงนิสัยใดออกมา
ประวัติ : เด็กหนุ่มจากครอบครัวธรรมดาที่ไม่ได้ร่ำรวยมากแต่ก็ไม่ได้ยากจนมาก
แต่ครอบครัวเขากลับเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ตัวเขาไม่ได้ขาดความอบอุ่น ตัวเขามีพร้อมทุกอย่าง
ทั้งครอบครัว หน้าตาและความสามารถ เด็กหนุ่มผู้มากไปด้วยความสามารถแต่เขากลับเก็บซ่อนความสามารถเหล่านั้นไว้และคอยเดินไปพร้อมกับเพื่อนของตน
แต่ถึงเขาจะเก็บซ่อนความสามารถเอาไว้ในบางครั้งก็ต้องมีบ้างที่เขาต้องแสดงความสามารถเหล่านั้นออกมา
และความสามารถทางด้านกีฬาดูจะไปเตะตาเพื่อนของเขาเอามากๆ
จนเพื่อนเขาของชวนเขาไปเล่นฟุตบอล กีฬาที่หมอนั้นหลงใหล การตอบตกลงไปแบบไม่คิดอะไรของเขาทำให้เพื่อนของเขาตามมาลากเขาถึงที่บ้านเพื่อที่จะชวนเขาไปซ้อมฟุตบอลด้วยกัน
และหลังจากนั้นเขาก็ต้องไปซ้อมฟุตบอลกับเจ้าเพื่อนเจ้าปัญหานั้นทุกๆวัน ฉายาของเขาในครั้งที่เขาลงแข่งตอนประถมคือ “องค์ชายแห่งดวงจันทร์” นั้นคือฉายาของเขาในวงการฟุตบอลประถม ดวงจันทร์ที่ยากที่จะเอาชนะ
ฉายาที่หลายๆคนต่างยากที่จะลืมมันได้
ตำแหน่ง : ได้ทุกตำแหน่ง
คู่ : คิยามะ ฮิโรโตะ
ลักษณะการพูด : มิวมีน้ำเสียงที่นุ่มนวลไพเราะน่าฟัง
มิวมักจะแทนตัวเองว่า “ผม/ฉัน” แทนคนอื่นว่า “คุณ/เธอ/นาย/(ชื่อตัวละคร)”
และเวลาคุยกับผู้ใหญ่ในบางครั้งก็จะมี “ครับ/ฮะ” ลงท้ายบ้าง
(เวลาทักทาย)
“สวัสดีครับ”เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะน่าฟัง พร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มจนตาปิด
ก่อนเขาจะโค้งนิดๆเพื่อเป็นมารยาท
“ไง”น้ำเสียงที่ร่าเริงผสมความนุ่มนวลและไพเราะ ใบหน้าที่ยิ้มจนตาปิด พร้อมมกับยกขึ้นโบกมือให้กับเพื่อนของตนนิดๆ
(เวลาโกรธ)
“ไม่เอาน่า อย่าหาเรื่องให้ผมโกรธสิ”น้ำเสียงที่เคยนุ่มนวลตอนนี้กับดุแฝงไปด้วยแรงกดดัน ใบหน้าที่ยังคงประดับรอยยิ้มอยู่ตามเคยถึงจะเป็นรอยยิ้มที่ดูเยือกเย็นก็ตาม
(เวลาเสียใจ)
“...”เขาไม่เคยปากพูดอะไรออกมา เขาเอาแต่ยืนนิ่งอยู่กับที่ สิ่งที่ปรากฏอยู่ต่อสายตาของทุกคนคือรอยยิ้มที่ดูหมองหม่น ซึ่งมันต่างจากรอยย้มปรกติของเขา
(เวลาแปลกใจ)
“หื้มมม?”น้ำเสียงนุ่มนวลครางเสียงในลำคอ ก่อนจะทอดสายตารีสีเหลืองอร่ามของตนมองไปยังสิ่งตรงหน้า
(เวลาดีใจ)
“...”เขาไม่พูดอะไรแต่ใบหน้ากลับประดับรอยยิ้มแห่งความยินดี แววตาที่ดูสุกใสว่าครั้งๆก่อน
(เวลาปลอบคนอื่นๆ)
“ไม่เป็นไรๆ เรามาเริ่มกันอีกสักครั้งเถอะเนอะ”เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน เขายื่นมาให้คนตรงหน้าจับใบหน้าของเขาดูอ่อนโยนกว่าครั้งไหนๆ
ชอบ : ชุดยุกาตะ / สีฟ้า / งู / ทาโกยากิ / ดังโงะ / นัตโตะหวาน / ป่า /
ธรรมชาติ / ท้องฟ้า / ของที่มีรสชาติหวานๆ / อากาศที่อบอุ่นๆ
ไม่ชอบ : อากาศที่ร้อนเกินไป
/ อาหารที่มีรสขม / เหล้าหู้เหม็น
รัก : สัตว์ต่างๆ /
ฟุตบอล
เกลียด : การขาดอิสระ
แพ้ : -
กลัว :
-
เบอร์ : 12
ความสามารถพิเศษ : การเรียนรู้ที่รวดเร็วกว่าคนปรกติ /
สมรรถภาพทางสร้างกายที่ดีสามารถเล่นได้ทุกีฬา / การทำอาหารเข้าขั้นยอดเยี่ยม
ท่าไม้ตาย : Mesh
lightning (ตาข่ายสายฟ้า) เป็นท่าประเภทป้องกัน ที่มิสึกิจะกวาดมือไปรอบตัวเองเพื่อสร้างตาข่ายขึ้นมา
ตาข่ายที่มีสายฟ้า มันสามารถขัดขว้างศัตรูและคอยรับลูกยิงจากศัตรูได้
The
Great Snake Wall (กำแพงงูยักษ์) เป็นท่าประเภทป้องกัน
ที่มิสึกิจะสร้างกำแพงขนาดยักษ์ขึ้นมา ละกำแพงยักษ์ก็ถูกสร้างมาจากงูยักษ์สีขาวนั้นเอง
มันใช้หยุดลูกยิงของศัตรู เป็นท่าที่เขาจะใช้หลังจากที่ตาข่ายสายฟ้าไม่สามารถต้านลูกยิงนั้นได้
God
of the wind (เทพสายลม) เป็นท่าประเภทป้องกัน
มิสึกิจะวิ่งด้วยความเร็วสูงเพื่อสร้างสายลมโหมใหญ่ที่ใช้เพื่อแยกบอลหรือในการหนีศัตรู
Bolt adder (อัสนีอสรพิษ) เป็นท่าประเภทยิง เป็นท่าที่มิสึกิจะเตะลูกขึ้นบนฟ้าก่อนที่ตนจะกระโดดตามไป
ที่ลูกบอลลจะมีสายฟ้าล้อมรอบและมิสึกิได้เตะไป พอเตะไปสายฟ้าจะเปลี่ยนลูกทรงเป็นงู
เป็นท่าที่มีความเร็วสูงและมีพลังทำลายที่สูงไม่ต่างกัน
The
Moon of Destruction (ดวงจันทร์แห่งการทำลายล้าง) เป็นท่าประเภทยิง
เป็นท่าที่มิสึกิจะเตบอลขึ้นบนฟ้าและกระโดดตามขึ้นไป ด้านของเขาจะมีพระจันทร์ปรากฏขึ้น
มิสึกิจะเตะบอลลงมาโดยที่เขาจะเตะเป็นดิ่งลงมา
บอลจะเปลี่ยนเป็นพระจันทร์สีน้ำเงินเข็มที่มีประกายของดวงดาว เป็นท่าที่มีพลังทำลายสูงมาก
Rhythm of Navigation (ลำนำแห่งการนำทาง) เป็นท่าประเภทที่คอยบอกทิศทาง มิสึกิจะสร้างลำแสงสีฟ้าขึ้นมาและคอยบอกทิศทางให้กับคนในทีม
เพิ่มเติม :
-
ความคิดเห็น