ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #64 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      14 มี.ค. 61

    ตอนน้องใส่ชุดแฟนตาซีนะคะปกติน้องตั้งตัวมิดชิดกว่านี้

    Application


    “ทำไม!!!!คนเลือดร้อนอย่างฉันจะเป็นหัวหน้าไม่ได้รึไงว่ะห๊ะ!!!"


    บท : หัวหน้ากลุ่มซีโร่



    หัวหน้ากลุ่ม : ซีโร่




    กลุ่ม : ซีโร่


    ชื่อ - นามสกุล : พีริเซีย แบล็คไนท์ | Phiriseiy Blackknight



    ชื่อเล่น : พีเซีย | Phiseiy


    อายุ : 16


    ลักษณะ :  เธอมีใบหน้ากลมคมที่ได้รูปและดูมีสเน่ห์

    เเละเธอมีผิวสีแทนที่เรียบเนียนและน่าสัมผัสแก้มของเธอมีสีชมพูที่ตัดกับ

    ผิวของเธอแต่เข้ากันได้ดีผมของเธอ

    ตัดสั้นซอยสีดำที่นุ่มน่าสัมผัสเวลามีลมจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ฟุ้งกระจายยามที่ผมของเธอพลิ้วสไหวเธอมีดวงตากลมโตนิดๆสีน้ำตาล

    ที่มักจะเปล่งประกายแววตากล้าหาญไม่ยอมใครและบวกกับคิ้ว

    โค้งเป็นคันธนูที่ดูดื้อรั้นบอกนิสัยจมูกโด่งรั้นเข้ากับรูปหน้าเพิ่มสเน่ห์

    ปากเล็กจิ้มลิ้มสีม่นชมพูรูปร่างของเธอผอมบางเพรียวเอวคอด

    สโพกพายหน้าอกคัพDที่เธอมักจะปกปิดรูปร่างด้วยชุดตัวหนาและใหญ่

    ซึ่งทำให้เธอดูไม้กระดานมากๆจนใครหลายๆคนมักเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นผู้ชายเสมอๆแต่เธอมักจะใสชุดที่ทำให้เห็นสัดส่วนแค่ชุดว่ายน้ำและชุดแฟนตาซีเธอมีกลิ่นกาย

    หอมละมุ่นดังดอกกุหลาบ


    ส่วนสูง : 168



    นิสัย : เธอเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเธอโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้

    -เธอเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้น
    -เธอเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเธอจะรักสันโดนชอบอยู่คนเดียวแต่เธอก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่าย
    -เธอดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเธอเป็นคนที่อ่อนหวานเรียบร้อยนิดๆและมุ้งมิ้งเหมือนสาวน้อยไม่มีผิดซึ่งผิดกับภายนอกที่ดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียนและกวนส้นสุดๆ
    -เธอเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหาย
    -เธอเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจ
    -เธอเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเธอได้เลย
    -เธอเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุดๆ
    -เธอเป็นคนที่แสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียม
    -เธอเป็นสาววายที่น่ากลัวเพราะเวลาเธอฟินเธอจะทำร้ายคนข้างๆแม้ไม่รู้จักกัน
    -เธอเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเธอจะยอมรับ
    -ถ้าเธอโดนแกล้งเมื่อไหร่เธอจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลย
    -เธอเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆ
    -เธอเป็นพวกแผนสูงและถึงเขาจะดูบ้าๆบอๆเธอก็มีความเป็นผู้นำสูงและถึงเวลาเอาจริงเธอก็จะเอาจริงเล่นเป็นเล่นงานเป็นงาน
    -เธอเป็นคนที่เก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอ
    -ถ้าถึงเวลางานเธอจะเป็นพวกฉลาดมากกนิ่งและขลึ้มสุดๆ
    -เธอมักคิดเสมอว่าความรักเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเธอก็โหยหารักแท้เสมอ
    -เธอเป็นที่ปรึกษาและพร้อมจะให้กำลังใจทุกคนได้เสมอ
    -บางทีเธอก็ขี้อ้อนชอบทำตาแบ๊วจนคนอื่นตามใจหรือมองว่าเธอน่ารัก
    -บางทีเธอก็มีสายตาที่โหดมากๆ

     



    ลักษณะการพูด : ลักษณะการพูด:ดีใจ | อารมณ์ด้านบวก

    : เย้!!ชนะแล้วเว้ย~เย้!!!เฮออคนมันเก่งก็งี้แหละ//กำมือเอากำปัดทุบอกข้างซ้ายเบาๆ(หลงตัวเองโครตๆ)


    โกรธ | โมโห | ตอนอารมณ์รุนแรง

    : หน่อยๆพูดงี้ต่อยกันสักหมัดป่ะเอาซักฝุ่นไหมห๊ะ!!!!!//ถกแขนเสื้อแล้วชี้หน้าคู่ต้อสู้(อีโหด!!!!)


    โศกเศร้า | เสียใจ | อารมณ์ด้านลบ

    : อึก ฮึก ฮือ ฉันต้องไม่ ฮือออ ร้องไห้สิ ไม่นะ ฮืออ//ปาดน้ำตา


    ตกใจ | แปลกใจ

    : อ้ากกกตาเถนหกตกกระไดโถ่!!ตกใจหมด!!//ตบหัวคนที่ทำให้ตกใจ


    งง | สงสัย | ไม่เข้าใจ

    : เห๋~จริงหรออฟร่ะ งงนะเนี่ยงงเฟ้ยย//เอียงคอแล้วใช้นิ้วเกาหัว


    ตอนที่เป็นไปตามแผน

    :หึหึหึเฮอคนมันเก่งทำอะไรก็เก่งไปหมดเฮออ//กอดอก


    ตอนที่ไม่เป็นไปตามแผน

    : โถ่เว้ย!!บ้าจริง ทำไม ทำไมฟร่ะ//ทุบสิ่งของ


    คุยกับคนที่เด็กกว่า

    : ไงไอ้น้องทำหน้าเหมือนอมมะนาวงั้นแหละ//ลูบหัวฝ่ายตรงข้าม


    คุยกับคนที่อายุมากกว่า

    : ไงๆๆผู้สูงอายุแหมมยิ่งโตยิ่งแก่นะเราเนี่ย//ใช้มือคล้องคอฝ่ายตรงข้ามแล้วหยิกแก้ม(แก่แดดนะมึงหน่ะ)


    เขิล|อาย

    :มะไม่ได้เขิลอะไรทั้งนั้นแหละเฟ้ย!!!//ต่อยคนที่ทำให้เขิล

    กลัว

    :อ้ากกกเอาออกไประเอาออกไปอ้ากกก//ร้องแล้วสลบไป



    ประวัติ : เธอเป็นเด็กสาวอายุ16ที่ห้าวแมนทำตัวเหมือนผู้ชาย

    และแต่งตัวเหมือนผู้ชายบุคลิกที่เหมือนผู้ชายจนใครหลายๆคน

    คิดว่าเธอเป็นผู้ชายด้วยนิสัยกวนทรีนและดื้อรั้นก็สามารถทำให้ผู้ใหญ่

    เอ่นดูเธอมากเธอเข้ากับคนอื่นง่ายเป็นคนขี้โมโหเลือดร้อนจึงไม่ค่อยมีใคร

    เห็นเธอเป็นผู้นำได้แต่เธอก็สามารถทำให้ใครดูว่าเธอเป็นผู้นำได้แถมเก่งสุดๆด้วย

    เธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของตะกูลแบล็คไนท์ที่ร่ำรวยมากมีเครื่องมือป้องกันภัยหลายๆอย่างเนื่องด้วยพ่อและแม่ของเธอเป็นCIAยศสูงเธอเก่งการต้อสู้ทุกประเภทตั้งแต่เธออายุเพียง6ขวบจึงทำให้เธอเป็นที่บอกกล่าวของใครหลายๆคนต้องรู้ชื่อของเธอเพราะทักษะที่เก่งในหลายๆอย่างเธอเกลียดสีชมพูมากไม่ชอบอะไรที่สีชมพูเธอจะไปเตะไปจับถ้าเธอต้องจับสีชมพูนานๆมันสามารถทำให้เธอสลบได้เธอเป็นสาววายที่คลั่งชายรักชายมากแต่เธอก็ชอบผู้ชายเหมือนเดิมเธอเป็นสาววายเพราะแม่ของเธอก็เป็นสาววายมันจึงทำให้เธอเป็นสาววายตามแม่ถึงเธอจะรวยมากเเต่เธอชอบทำตัวติดดิน

    และมีเรื่องกับคนอื่นบ่อยๆเธอทำตัวสบายๆแบบนี้จนกระทั่งวันหนึ่ง

    พ่อแม่ของเธอและตัวเธอกำลังจะไปซื้อของในเมืองและมันก็เกิดเหตุขึ้นที่เมื่อพวก

    สัตว์ต่างมิติมาทำลายบ้านเมืองเหตุชุลมุนทำให้เธอพลัดหลงกับพ่อแม่แถมตรงที่พ่อแม่

    ของเธออยู่เป็บตึกใหญ่ที่เศษอิฐเศษปูนหล่นทับใครต่อใครทำให้เธอยิ่งตกใจ

    อยู่ๆเธอก็ได้รับความรู้สึกเจ็บแปล๊บๆตรงต้นคอและโลกก็ดับมืดลง....ก่อนที่ทุกอย่างจะดับเธอได้ยินเสียงหนึ่ง"...เด็กผู้หญิงคนนี้....เหมาะแล้วที่จะนำไปทดลอง..เอาตัวไป"และเธอก็ไม่ได้ยินอะไรอีกทุกอย่างดับมืดไปหมด


    ชอบ : จิ้นวาย,หนุ่มหน้าหวาน,แต่งนิยาย,เล่นดนตรี,กวนส้นคนอื่น,มีเรื่องกับคนอื่น,ขนมหวาน,ของน่ารักๆมุ้งมิ้งๆ


    ไม่ชอบ : ความรัก,คนอ่อนแอ,คนขี้ขลาด,คนอวดเก่ง


    เกลียด : คนเจ้าชู้,คำพูดหวานเลี่ยน,สีชมพู,การแพ้


    อาวุธ : กริซ



    มีดคู่



    พลัง : พละกำลังแกร่งดังหินผ่ามีกำลังมากเพียงแค่เพลอจับอะไรหรือใครแรง

    ปานกลางไปจนถึงแรงสามารถทำให้สิ่งของหรือสิ่งมีชีวิตแหลกเป็นเสี่ยงๆได้ดังนั้นเขาจึง
    จับหรือทำอะไรเบาๆแต่บางครั้งก็เพลอทำอะไรรุนแรงจนเกิดเรื่องแต่ถ้าไม่เพลอจะทำอะไรด้วย
    แรงที่เบาๆจนถึงเบามากที่สุด



    เพิ่มเติม : เธอเก่งการต้อสู้ทุกประเภท เล่นดนตรีได้ทุกประเภทร้องเพลงเพราะ

    ทำอาหารเก่ง แต่งนิยายเก่ง จิ้นชายรักชายเป็นสายเลือด มีสายตาที่น่าหลงไหลมาก 
    มีทักษะการเรียนรู้ไว ฉลาดมาก เอาตัวรอดได้เสมอ
    มีไหวพริบดี
    เรื่องที่ถามเราว่าพ่อแม่ของน้องพีริเซียยังอยู่รึเปล่า
    งั้นบอกเลยนะคะตอนแรกย้ำค่ะตอนแรกพ่อแม่ของน้องยังอยู่ค่ะแต่น้องพีริเซีย
    ไม่รู้พ่อแม่ของน้องก็ตามหาน้องแหละค่ะจนพ่อแม่ของน้อง
    มีลูกชายคนเพิ่มคน1(แต่เป็นลูกชายบุญธรรมนะคะ)แล้วค่ะ(กำลังจะปั่นส่งอยู่ค่ะ)แต่พ่อแม่ของน้องก็ตาย
    ไปในเหตุการณ์ของลูกชาย(บุญธรรม)(ที่ไรท์กำลังจะปั่นส่ง)สรุปพ่อแม่ของน้องก็ตายอยู่ดีค่ะ
    แต่น้องจะมีน้องชาย(บุญธรรม)เพิ่มมาคน1(กำลังจะส่งให้อยู่ในกลุ่มฮาเกนอ่ะค่ะแปลกดีเนาะพี่กับน้องอยู่คนละกลุ่มคิดก็คงจะมันส์ดีหึๆ)



    (ตัวละครท่าน)


    คุณตื่นขึ้นมา ก็พบว่าตัวเองนั้น อยู่ห้องสีขาวสีเหลี่ยมที่มีแค่ โซฟา และตัวคุณ… จนกระทั่ง

    ร่างใหญ่เดินเข้ามาภายในห้อง มีเพียงคุณและเขาที่อยู่กันสองคน เขาเดินเข้ามาพร้อมนั้ง บนโซฟาที่ขาวสะอาดนั้นที่ตรงข้ามกับคุณ เขา จ้องมาที่คุณ อย่างจะชักถาม


    “สวัสดี…. ฉัน ไรเกอร์ นิโค… ชื่ออะไรล่ะ”   


    : ชื่อคน...ล้อเล่นๆชื่อพีเซีย คนสวยและเก่งมากๆ(หลงตัวเอง)


    “อืม…เธอ/นาย เนี่ย. ดูน่าสนใจดีนะ พอดีฉันก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงต้องมานั้งคุยแบบนี้ เธอพอจะรู้บ้างไหมล่ะ” เขาทำหน้าครุ่นคิด อย่างสงสัย เขาหันกลับมามองคุณอีกครั้ง เพื่อจะได้รู้คำตอบจากคุณบ้าง


    : ถามฉัน??แล้วฉันจะถามใครว่ะคะ


    “งั้นหรอ..ให้ตายสิ”   ชายหนุ่ม  ลูบหัวตัวเองไปมา เหมือนกับว่าเขาหมดปัญญาที่จะคิดเสียแล้วล่ะ เพราะเขาไม่ชอบที่จะคิดอะไรเยอะ

    “...ถามจริง… นาย/เธอ นะไม่เบื่อกับการใช้ชีวิตแบบนี้บ้างหรอ”


    : ก็ไม่นะ...ชีวิตของฉันที่แสนจะสบายและสามารถมีเรื่องและหาเรื่อง

    กับใครก็ได้อ่ะนะ


    “เป็นคำตอบที่ดี ดีนิ… ฉันชอบคนอย่าง นาย/เธอซะแล้วสิ..”  ร่างใหญ่ยิ้มออกมา ด้วยรอยยิ้ม ที่แสนเจ้า เล่ห์ คุณมองเขาด้วยความสังสัย ก่อนที่นิโคจะลุกขึ้น


    : ชอบฉัน??เพื่อ??แล้วจะไปไหนอ่ะ


    “อืม..  จะกลับแล้วล่ะ อยู่นี้มีนน่าเบื่อ”

    ในขณะที่กำลังจะเปิดประตูออก คุณที่นั้งดู อยู่ ก็อดสังสัยไม่ได้ ว่าคุณนั้นอยู่ที่ไหน และต้องการอะไรจากเขา


    :นี่!!!เดี๋ยวก่อนสิฟร่ะแล้วที่นี่ที่ไหนหล่ะแล้วคุยกันมาต้องนานเนี่ยนายเป็นใครว่ะห๊ะ


    “ที่นี้… ก็แค่ห้องโง่ๆ  นาย/เธอไม่ต้องรู้หรอก… เดี๋ยวก็ชินเชื่อฉันสิ”  เขายิ้มออกมา ก่อนที่กำลังจะเดินออกไป แต่คุณก็รีบวิ่งมาเพื่อไม่ให้เจ้าตัว ปิดห้องนี้เสีย แต่ห้องมันก็ถูกปิดไปเสียก่อน ก่อนจะมีเสียงลอดเจ้ามาในห้อง

    “ I think it's just a dream. Sleep now”









    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×