ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ห้ามเข้า]ห้องโรงแรมประจำกลาเซียร์

    ลำดับตอนที่ #63 : [โบสถ์เทพธิดาทั้งสี่] คุยกับฟินิแอค Mission3

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 53


      


     : ก่อนจะเริ่มพิธี...มีคนมารอพบพวกเธออยู่ค่ะ (ชี้ไปที่เก้าอี้ด้านหน้า)

     : (หันมาทักทาย) ยู้ฮู! ปรีดามาพบจ้ะ...มาถึงนี่แปลว่าหาของได้ครบแล้วสินะ

     : - -***

    คุณ : (เหมือนจะเห็นอิทาจิกำมือแน่น)

     : ...ทำหน้าอย่างนั้น ว่าจะเอาของดีมาฝาก เดี๋ยวก็ไม่ช่วยซะเลยนิ

     : ของดี?

     : ไว้คุยทีหลัง ให้ไพออริตี้เด็กนักเรียนซีก่อน ฮ่าๆ (หันมาทางคุณ)

     : ก็นะ...อันที่จริงภารกิจนี้มันยังมีต่อ  แต่ท่าทางขืนต่อยาวกว่านี้ในครั้งเดียวซีคงโดนรุมฆ่าแน่ๆ(ฮา) ดังนั้นซีก็เลยแบ่งเป็นสองช่วงให้ พาร์ทหลังเดี๋ยวค่อยยกไปทำอาทิตย์หน้าแทนจะได้ไม่หมดแรงกันก่อน ไว้เดี๋ยวซีจะส่งข้อความลับไปให้นะ ดังนั้นเดี๋ยวพอทำพิธีเสร็จเธอก็จะได้กุญแจเปิดประตู ก็เอากุญแจไปส่งที่ห้องเรียนก่อนแล้วกัน

     : - -*...ซาวเอนคือคืนนี้

     : กลัวอะไร เดี๋ยวย้อนเวลาเอา ฮ่าๆ เพิ่งคิดค้นอุปกรณ์ย้อนเวลาใหม่ได้หลังไปดูหนังแฮรี่ พอตเตอร์ เพราะงั้น ช่างหัวเวลา อย่าได้แคร์ เอ้า!...มาเข้าเรื่องของเธอมั่งอิทาจิ

     : ?

     : คืนนี้ยังไม่ต้องไป รอไปพร้อมเด็กซี ^^/ ไปช่วยเป็นพี่เลี้ยงให้หน่อย

     : (หยิบมีด)

     : อ๊ะ...ถ้าปามีดมา'น้องนุ่มนิ่ม'ของฝากพังไม่รู้ด้วยนะ (ยกตุ๊กตาโบกไปมา) รู้น่าว่าจะเอาตัวเองไปเป็นร่างสิงให้วิญญาณปู่ใช่ม้า ถ้าทำงั้นซีก็หาคนใช้งานไปไม่ได้ตั้งปีนึงสิ  ดังนั้นเปลี่ยนเป็นเอาวิญญาณปู่ใส่ตุ๊กตาลงยันต์ของซีแทนดีกว่ามั้ย ใส่วิญญาณลงไป ร่างก็ขยายมาเป็นคนตามปกติเองนั่นล่ะ

    คุณ : ('_' ?)

     :  ถ้าสงสัยเรื่องซาวเอน(Samhain) ตามไปหาข้อมูลเองที่ลิงค์นี้แล้วกัน >> http://horo.exteen.com/20051031/happy-halloween

     : แน่ใจนะว่าตุ๊กตามันเวิร์ก?

     : ระดับนี้แล้ว (โยนน้องนุ่มนิ่มให้)

     
    (นุ่มนิ่มฮับ!)

     : (คีบตุ๊กตาขึ้นมองอย่างไม่ค่อยแน่ใจ)...ข้อแลกเปลี่ยนฟังดูเข้าที...ก็ได้ จะไปเมื่อไหร่ก็มาเรียกแล้วกัน

     : โอเค งั้นเริ่มพิธีกรรมเถอะ!


     : กรุณานำของสักการะ(ขนแกะทองคำ/ตาน้ำสีดำ)วางไว้บนแท่นได้เลยค่ะ




       

    (ส่งที่ห้องนี้)

    {พิธีบูชาเทพีอะโฟรไดต์}
    ชื่อ:
    รหัส:
    วันที่:
    ของที่บูชา (กอปรูปตาน้ำ/เส้นไหม อย่างใดอย่างหนึ่งวางเลย):




    ====================================================



    พอวางเสร็จฟินิแอคก็ทำพิธีกรรมไป จุดตะเกียงเพลิงที่กลางห้อง ร่ายบทสวด แล้วก็โยนของบูชาเข้ากองไฟ พอจบพิธีไฟก็มอดลง ในเถ้าตะเกียงก็ปรากฏ กุญแจ 2 ดอกวางอยู่ พร้อมกับหีบไม้ปิดสนิทหนึ่งใบ

       

     : เชิญหยิบกุญแจไปคนละดอกเลยค่ะ ส่วนหีบไม้นั่นคงจะเป็นของนักเรียนของซีสินะคะ(ชี้มาที่คุณ) จากนั้น...พวกเธอคงต้องตามหาประตูที่หลบซ่อนอยู่ให้พบ (หันไปมองซีแล้วยิ้ม...เข้าใจกันสองคน)

     : ระหว่างนี้ก็หาประตูฆ่าเวลาเล่นไปก่อนแล้วกันนะอิทาจิ มันย้ายไปย้ายมาอยู่ในแอมเบอร์กราวด์นั่นแหละ เปลี่ยนที่ทุกๆ 3 วัน หาเจอก็ไปบอกซีด้วยล่ะ ส่วนนักเรียน กุญแจเอาไปส่งที่ห้องเรียนได้เลย (ร่ายเวทย์เปิดประตู)

     : เฮ้ย! เดี๋ยวก่อน!?

     : เอ้ากลับ! (ดึงแขนคุณกระโดดเข้าประตู)

    ++{คุณได้รับกุญแจ+หีบไม้แพนโดร่า}++

    ++กอปรูปกุญแจ+ฟอร์มข้างล่าง แล้วเอาไปส่งในลิงค์เลย++

    {ส่งกุญแจ}
    ชื่อ:
    รหัส:
    วันที่:
    รูปกุญแจ:











    KiT Ta
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×