คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #63 : BLOODY PARTY!
BALL
JOINT BA
"น่าๆ ก็ออกจะสนุกจะตายเนอะ งั้นเรามาเล่นกันเถอะ"
ชื่อ Basilius Vercingetorix
– บาซิเลียส เวอร์ซินเกโทริกซ์
เชื้อชาติ อังกฤษ
อายุ 18 ปี
เพศ ชาย - สนใจ ชาย/หญิง
ส่วนสูง/น้ำหนัก 169/47
อาชีพ หน่วยงานภาคปฎิบัติ
งานอดิเรก อะไรก็ได้ที่ตนเองคิดว่าสนุก
นิสัย ลิสเป็นคนรักสนุก ไม่ว่าอะไรที่เขาคิดว่าสนุกเขาก็จะทำ
เป็นเด็กหนุ่มที่มีใบหน้าที่สดใสและร่าเริง มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอด
ดูเป็นคนที่น่าไว้วางใจ แต่จริงๆใครจะรู้ว่าภายใต้รอยยิ้มนั้นจะแฝงไปด้วยยาพิษ
ตัวเขาชั่งเจ้าเล่ห์และร้ายกาจ ฉลาดเป็นกรดอีกทั้งยังเจ้าแผนการ เห็นเป็นคนรักสนุกแบบนี้แต่เวลางานก็เป็นคนที่จริงจังไม่ต่างกัน
ลิสเป็นคนที่ร่างและยิ้มง่าย อีกทั้งยังเข้ากับง่าย
ทำให้เขาสามารถสนิทกับคนอื่นๆได้ดี เป็นคนขี้เล่นและขี้แกล้ง อีกทั้งยังเป็นคนที่ปากจัดเอามากๆ
ถ้าไม่อยากโดนสกิลปากจัดของเขาก็อย่ามาหาเรื่องล่ะ เป็นคนกวนๆและชอบปั่นหัวคนอื่นไปเรื่อย
เป็นคนใจเย็น โกรธยากและหายง่าย แต่ถ้าเขาโกรธมันก็ไม่น่ากลัวนักหรอก แต่อาจต้องที่หลบกันหน่อยล่ะน่ะถ้าไม่อยากโดนลูกหลงจากการโกรธของเขา
เด็กหนุ่มเป็นดั่งศูนย์รวมของทุกๆคน ด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่ทราบแต่เวลาเขาขอช่วยอะไรคนอื่นๆก็มักจะช่วยอยู่ตลอด
เป็นคนที่น่าเอ็นดูโดนที่ตัวเขาเองก็รู้ว่าคนอื่นต่างเอ็นดูในตัวเขากัน
เป็นคนที่ทำตัวน่ารักโดยธรรมชาติ นั้นทำให้หลายๆคนต่างเอ็นดูเขา
ประวัติ เด็กหนุ่มผู้เกิดมาบนกองเงินกองทอง
ต่อให้เขาไม่ทำอะไรเลยทั้งชาติเขาก็มีกินมีใช้ เด็กหนุ่มผู้มากด้วยพรสวรรค์ เขาทุกอย่างได้ดีไปหมด
เขาสามารถมีทุกอย่างได้ขอแค่เขาร้องขอจากผู้เป็นพ่อและแม่ ชีวิตของเขาดีไปหมดทุกอย่างแต่สิ่งที่เขาไม่มีคือความเป็นอิสระ
เขาขาดอิสระในการใช้ชีวิตเขามักจะโดนตีกรอบจากผู้เป็นพ่อและโดนผู้เป็นแม่กีดกันจากโลกภายนอก
ความรักที่มีมากจนเกินไปของพ่อและแม่ที่มีต่อเขาทำให้พวกท่านเลือกที่จะขังเขาเอาไว้ในคฤหาสน์เพื่อไม่ให้เขาหายไปจากสายตาของพวกท่าน
เขาต้องเรียนแต่ในคฤหาสน์ไม่มีโอกาสได้ไปเรียนที่โรงเรียนเหมือนเด็กคนอื่นๆ ทำได้เพียงแค่มองออกไปทางหน้าต่าง
ตัวเขาราวกับเป็นนกน้อยในกรงทองไม่สามารถที่จะโปรยบินไปยังท้องนภาได้ดั่งนกตัวอื่น
และแล้ววันนึงกรงทองก็ได้พังลงพร้อมกับชีวิตของพ่อและแม่ของเขาที่ดับลง
คฤหาสน์ที่นองไปด้วยเลือดสีแดงสด การฆาตกรรมที่คนทั้งคฤหาสน์โดนฆ่า
คนที่เหลือรอดมีเพียงแค่ตัวเขาเพียงคนเดียวแต่ตัวเขากับโดนจับตัวไปที่เกาะไอเดนเพื่อนำตัวเขาไปขาย
เขาฆ่าชายคนนั้น
ด้วยมือของเขาเองแต่แทนที่เขาจะรู้สึกผิดเขากับรู้สึกสนุก
เรย์ ชาลส์ ชายคนนั้นที่เขามาหาเขาและชักชวนให้เขาเข้าบอลจอยท์ เขาตกลงไป และชีวิตของเขาที่ดำมืดอยู่แล้วก็ยิ่งจมดิ่งสู่ความมืดลงไปอีก
สิ่งที่ชอบ สัตว์โดยเฉพาะสิงโต/ของหวานทุกชนิด/เรื่องน่าสนุก/น้ำผลไม้
สิ่งที่ไม่ชอบ พวกน่ารำคาญ/เสียงกรี้ดกร๊าวของพวกผู้หญิง/พวกโลกสวย
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "..."
-หน่วยงานภาคปฎิบัติ คือ หน่วยงานที่ลงปฎิบัติงานในสถานการณ์จริงที่เน้นไปทางการคุ้มครองหรือการต่อสู้ และงานที่หัวหน้าหน่วยสั่งโดยตรงว่าจะต้องไปทำ
ความคิดเห็น