ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #63 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      2 มี.ค. 61

    TEACHERS

       ชื่อ-นามสกุล : ลาเวนเดอร์ ดีสแดรี่ | Lavender Disdaeri

    ชื่อเล่น : ลาเวนเดอร์ | Lavender 

       S-Human ระดับ : b

       อายุ : 30

       เพศ  : ชาย(ฝ่ายรุก)

    ชอบเพศ : ชาย

       วิชาที่สอน : ดนตรี

       ชมรม : ร้องเพลง

       งานอดิเรก : นอน นอน นอน เล่นไวโอลิน เล่นกับตุ๊กตาวูดู(แบบเอาเข็มจิ้มอ่ะ)

       ความสามารถ : ตุ๊กตาตัวแทน-คือเขาสามารถสร้างตุ๊กตาวูดูให้เป็นรูปร่างหน้าตาหรือใครก็ได้สามารถใช้เข็มมุดจิ้มที่ตุ๊กตาที่เป็นรูปร่างหน้าตาใครคนนั้นก็จะเจ็บตามเข็มที่จิ้มหรือพลังนี้ก็สามารถใช้รักษาคนอื่นได้โดยการใช้พลังรักษาเยียวยาตุ๊กตาใครคนนั้นก็จะฟื้นสภาพโดยไม่ต้องรักษาโดยตรงหรือทำให้เจ็บได้โดยไม่ต้องทำร้ายได้โดยตรง

       นิสัย : ซาดิส โรคจิต ยันเดเระ ชอบเลือดมาก ชอบทำตุ๊กตาวูดูรูปร่างหน้าคนในโรงเรียนที่รู้จัก ขี้หวงมากไม่ชอบให้ใครยุ้งกับของของตัวเอง ชอบทำหน้าตาน่ารักๆแบ๊วๆ ชอบเล่นซาดิสเซ็ก
    เซ็กจัด ขี้อ่อย(แต่เขารุก) ชอบเข้าหาคนอื่น รักใครแล้วรักมาก ยอมตายได้เพื่อคนนั้น ชอบพูดสุภาพแต่สุภาพร้าย ด่าเจ็บแต่คำสุภาพ (เอาง่ายๆด่าแรงๆแบบไม่มีคำหยาบอ่ะ) ชอบใช้กำลัง ชอบทำให้คนอื่นเขจ็บปวดมากๆโดยฝีมือจองเขา เขาเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคนได้เสมอ ร่าเริง เฮฮา รักสนุก เขาเป็นคนตลกร้าย

       ประวัติ : เป็นชายหนุ่มอายุ30ที่สวยและหน้าเด็กราวกับเด็กอายุ15เขาเป็นลูกชายคนโปรดของตะกูลดีสแดรี่เขามีหน้าสวยงามเหมือนผู้หญิงแถมยังรูปร่างตัวเล็กน่ารักแต่เขาก็เป็นฝ่ายรุกนะเขาเป็นคนโรคจิตซาดิสชอบเลือดแถมยังขี้หวงมากถึงขั้นยันเดเระเขาได้นิสัยนี้มาเนื่องจากตะกูลดีสแดรี่เป็นตะกูลโรคจิตซาดิสเขาจึงได้นิสัยนี้มาเขามีพลังระดับbเนื่องจากพ่อแม่ของเขาเป็นคนโรคจิตซาดิสธรรมดาแต่ยายของเขามีพลังสร้างตุ๊กตาวูดูให้คนเจ็บปวดเขาจึงได้พลังมาจากยายเขาเป็นครูคนนึงที่เด็กๆให้ความเคารพเพราะคำปรึกษาดีๆที่ทำให้ใครหลายคนแก้ปัญหาได้และเขาก็เป็นครูคนนึงที่น่ากลัวมากในโรงเรียนเพราะท่าทางกิริยาเวลาเห็นเลือดเขาชอบทำตัวน่ารักๆแบ๊วๆเมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่เขาชอบเขามีรสนิยมชอบผู้ชายเขาชอบผู้ชายหล่อเท่ๆแมนๆล่ำๆยิ่งดีมันดูเร้าใจกว่าผู้ชายน่ารักตัวเล็กแบบเขาถึงเขาจะตัวเล็กน่ารักหน้าสวยแถมเสียงน่ารักเหมือนผู้หญิงแต่เขาก็รุกตัวพ่อเลยทีเดียว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×