คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #62 : สรุปเรื่องวันนี้ 11.07.04
วันนี้วันจันทร์... เอ่อ กูจะบอกทำไม
แดดโคดแรงเหอะวันนี้ ขอบคุณที่บีทีเอสไม่กวนตีนกัน =_=
ไม่แอบหลับในห้องเรียนด้วย ก๊ากกกกก ดีใจ ปกติหลับทุกวัน วันนี้กลับถึงบ้านก็ห้าโมงละ แบกของขนของได้ห้าสิบบาทด้วย กร๊ากก
พอเสร็จแล้วกูทำไรต่อวะ.. เอ่อ ทำแซนวิชกิน(ข้าวเหนียวหมูก็แดก.. ไอ้อ้วน)
เออใช่ พูดถึงของกิน น้ำใบเตยปั่นแม่ง โดนครูด่าแหลกเลย ชิ -_- อย่าให้ถึงทีกูบ้างล่ะ ได้ข่าวว่ากลุ่มกูเตรียมมาหมดทุกอย่างงงงงงงงงงงง โว้ว
แล้วมีวิบากกรรมชีวิตอะไรอีก... เอ่อ นึกไม่ออก ขอนึกก่อน
เออใช่ๆ วันนี้กะจะขยันให้ดีกว่าอาทิตย์ๆก่อน แต่อย่างที่คิด... ชั้นก็ทำไม่ด้ายยยยยยยยยยยยยย แอร๊
หกโมงยังนั่งอัดเสียงอยู่เลยอ่ะ อัดถึงหนึ่งทุ่ม กินข้าว สองทุ่ม เล่นคอม สามทุ่ม กูนั่งเปื่อย เอ่อ นี่จะสี่ทุ่มละ อินเทนซีฟยังไม่ได้แตะเลย แล้ว...แล้วนี่คุณมึงทำอะไรอยู่มิทราบ = =....
ก็...ก็ทำที่คุณๆแอบมาอ่านนี่ไง รู้นะ อ่านถึงบรรทัดนี้ ขออนุญาติเจ้าของยัง =_= แต่คงไม่มีคนอ่านหรอก ก๊ากกกกกก
สรุปก็ไม่ได้ทำอะไรจนได้ กะว่าจะทำงานอะไรมั่งวะ..
มายดิกชันนารี่ ก๊ากกก ก็ยังไม่ได้ทำ
ทบทวนภาษาจีนซะหน่อย.... โถ ด๋อยเอ้ย กระเป๋านักเรียนกูยังไม่ได้เปิดตั้งแต่ถึงบ้านเลยเนี่ย
จำสูตรพท.คณิต ....เอ่อ ง่ายๆแค่นี้มึงยังจำไม่ได้เลยอ่ะ
และอินเทนซีฟ.... ส่งพรุ่งนี้
เชทททททท กูยังไม่ได้แตะสักแอะเล้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
ก็แบบ... เปล่านะ เราไม่ได้ขี้เกียจนะ เราอ่านฟิคต่างหาก (ปิดตาชี้) //
อ่านฟิคแล้ว อารมณ์มันฟุ้งซ่านไง ก็....ก็ ฟิคเค้าดีจริงอ่ะ เราเปล่าน้า อ่านแค่ตอนเดียวเอ๊ง
แต่อ่านจบแล้วฟุ้งซ่านจริงว่ะ คิดนู้นนี่นั่นเรื่อยเปื่อยเลย คิดเรื่อง เอ่อ... อะไรนะ จะให้เราบอกหรอ = = เสือกเหมือนกันนะเรา
เออ บอกก็ด้ะ เรื่องที่ยังหาเพื่อนไม่ได้มั่ง ที่บอสตันไบรท์มั่ง (ไม่เข้าใจตัวเองว่าจะป๊อดอะไรนัก) เรื่องที่ตัดใจไม่ได้มั่ง ...- - อย่าให้พูดเหอะเรื่องนี้... ยาว.. เอ่อ อะไรเล่า ไม่เอาละ เลิกพล่ามดีกว่า สามทุ่มห้าสิบเอ็ดละ ไอ้คนที่แอบอ่านแกก็ไปทำอย่างอื่นได้แล้วเหอะ =_=
วู้ว ชีวิต ทำไมช่วงนี้มันดูลำบากจังวะ
ไม่มีความสุขเลยว่ะ
ความคิดเห็น