คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #62 : Shadow Asylum บทละครของผู้ถูกเงากลืนกิน
ชื่อ :Fiorene Angelo (ฟรอเรนซ์ แองเจโล่)
ชื่อเรียก : Fynn/Ren/Fay/The Devil Eats(ฟลินน์/เรน/เฟย์/ปีศาจจอมกัดกิน)
เผ่า : ครึ่งปีศาจ
เพศ : ชาย
อายุ : 518 ปี
ลักษณะภายนอก : เฟย์ไม่ใช่ชายหนุ่มที่มีร่างกายบึกบึน ต่กลับเป็นชายหนุ่มที่มีรูปร่างบอบบางดูราวกับเป็นแก้วที่แค่แตะเพียงแค่นิดเดียวก็สามารถแตกเป็นเสี่ยงๆได้โครงหน้าเรียวคมที่มองเห็นได้ถึงความงดงามและหล่อเหลาในเวลาเดียวกัน จมูกโด่งได้รูปสวย คิ้วไม่ได้โค้งมากแต่ก็ไม่ได้กลายเป็นเส้นตรง ดวงตาที่ปิดสนิทราวกับเป็นคนตบอดแตต่่เจ้ตัวกับสามารถเดินได้และหยิบจับของต่างๆได้ราวกับเป็นคนปรกติ ภายใต้เปลือกตาสวยนั้นมีดวงตาสองสี ที่ข้างซ้ายเป็นสีม่วงแอเมทิสต์ ส่วนอีกข้างเป็นสีแดงทับทิม เส้นผมสีดำสลับสีขาวที่ยาวจนลากพื้นด้วยเพราะตัวเขาไม่เคยคิดที่จะตัดมัน แต่จะมีการมัดที่ปลายยผมนิดๆบ้างเพื่อไม่ให้มันแตกปลายออกมมา เฟย์มีสีผิวที่ขาวมากจนซีด แต่ผิวของเขากับมีความนุ่มราวกับเขานั้นดูแลมันมาอย่างดี เฟย์สูงประมาณ 171 ซม. หนัก 51 กก.
รสนิยม : เฟย์เป็นพวกจะยังไงก็ก็ขอแคค่เข้าใจในตัวของเขา เขาก็พอใจแล้ว
ตระกูล : -
คำสาปประจำตระกูล : -
ชนชั้นทางสังคม : สามัญชน
ดาบประดับเกียรติยศ : -
รูน : -
สายสัมพันธ์ : -
หัตถ์คำสาป : เมื่อเขาใช่หัตถ์คำสาปแขนของเขาจะมีขนาดใหญ่ขึ้นว่าปรกติ2-3เท่า แขนจะเปลี่ยนเป็นสีแดงดำ และจะมีเล็บงอกยาวออกมา หากอีกฝ่ายโดนหัตถ์คำสาปของเขาไป แขนนี้สามารกลืนกินได้ทุกอย่างไม่ว่าจะมีชีวิตหรือไม่มีชีวิต แต่หลังจากใช้เสร็จเขาจะรู้สึกหิวขึ้นมาทันทีและเขาจรู้สึกง่วงนอนอีกด้วย
เลือด : -
นิสัย : เฟย์เป็นหนุ่มสุดกวนบาทาเขาสามารถพูดกวนบาททาได้ตลอดเวลาาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม เป็นหนุ่มอารมณ์ดี เฟรนลี่ ค่อนข้างที่จะเข้ากับคนง่ายมากๆ เป็นคนที่มักมีรรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอด เป็นนที่รักในอิสระและชอบการแหกฏและการทำอะไรนอกกรอบ เฟย์เป็นคนที่สามารถทำตัวสนุกสนานได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน บางครั้งก็เป็นคนพูดมากแต่บางครั้งเขาก็เป็นคนที่พูดน้อยจนแปลกประหลาด เป็นคนที่ชอบสร้างบรรยากาศสนุกสนาน ถึงจะดูเหมือนคนสมาธิสั้นแต่จริงๆถ้าอยู่ในสถานการที่จำเป็นจริงๆเขาจะทำตัวน่าเชื่อถือขึ้นมาทันที เฟย์ไม่ใช้พวกชอบการเถียงกับคนอื่นๆ เป็นคนง่ายๆอยู่่ง่ายกินง่ายไม่เรื่องมาก เฟย์เป็นจำพวกคนที่ชอบการเจรจามากกว่ากำลัง เฟย์ดูเป็นคที่น่าไว้วางใจด้วยเพราะมักจะยิ้มอยู่ตลอด แต่ใครจะไปคิดว่าาฝ่ายใต้รอยยิ้มนั้นแฝงไปด้วยยาพิษดีๆนี้เอง เขาทั้งเจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการ เป็นดั่งจิ้กจอก เขาเฉลียดฉลาดและยังมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องต่างๆเยอะ ราวกับเป็นห้องสมุดเครื่อนที่ เฟย์เป็นคนที่มีความสามารถล้นเหลือแต่เขากลับไม่ค่อยแสดงออกมา และจะแสดงออกมาในเวลาที่เขาต้องการจะแสดงออกมมา เรียกได้ว่าเขาเป็นเสือซ่อนเล็บดีๆนี้เอง เขาเป็นที่สามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆได้ง่ายราวกับเป็นกิ้งก่า อ่านสถานการณ์เก่งและรู้ว่าเวลาไหนควรเล่นและเวลาควรจริงจัง แต่ในบางครั้งต่อให้เป็นเวลาที่ต้องจริงจังเขาก็สามารถเล่นได้ เก่งเรื่องการปั่นหัวคนอื่นและการพูดโน้มน้าว บวกกับความเจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการอีก ก็คงรู้ๆกันว่าจะต้องสำเร็จอยู่แล้ว เฟย์เป็นคนที่เชื่อใจคนยากเพราะการที่เคยต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่สามารถเชื่อใจใครได้เลยนอกจากตัวเอง แต่ถ้าเขาเชื่อใจใครแล้วเขาจะเปิดใจรับคนๆนั้นเข้ามาเป็นหนึ่งในคนสำคัญของตน
เฟย์ชอบแต่งตัวด้วยชุดยาวๆที่ดูพรุงพรัง แะเขาก็ยังใส่กางเกงขาสั้นไว้ข้างในอีกด้วย
เฟย์ชอบของหวานทุกชนิด ชาดอกไม้ สัตว์ดุร้าย ธรรมชาติ ท้องฟ้าที่ปรอดโปร่ง เสียงของธรรมชาติ เฟย์ไม่ชอบ ของที่มีรสขมๆ อากาศที่ร้อนๆ พวกที่เอาแต่ใจเกินควร
ความสามารถ : ความสามารถเชิงกายภาพ เขาค่อนข้างจะโดดเด่นเพราะเขามีสมรรถภาพที่สูงเอามากๆ แต่เขาไม่ค่อยจะแสดงออกมา สมรรถภาพของเขาที่โดดเด่นมากๆคือ การกระโดดได้สูงและยังตกลงมาช้าอีกด้วย แรงที่มหาศาล และความคร่องเคร้วและว่องไว เป็นต้น ทางเวทยย์มนต์ เขาถนัดเวทย์แสงและความมืด ธาตุแสงเขาสามารถใช่ได้จากดวงตาข้างขวาที่มีสีแดง เวทย์แสงที่ของเขามีพลังทำลายล้างสูงมาก แต่พลังในการรักษาก็สูงไม่ต่างกัน เวทย์ธาตุความมืดเขาสามารถใช่ได้จากดวงตาข้างซ้ายที่มีสีม่วง เวทย์ความมืดของเขามีพลังในการดูดกลืนสิ่งต่างๆและในการสรรค์สร้างสิ่งต่างๆขึ้นมาจากความว่างเปล่า แต่เวทย์ที่เขาถนัดมากที่สุดคือเวทย์แรงโน้มถ่วง ที่เขาสามารถควบคุมได้ทั้งทำให้บรรยากาาศรอบข้างหนักอึ้งหรือเบาหวิว แยกพื้นและน้ำออกจากกัน เป็นต้น
อุปกรณ์ : อาวุธติดตัวของเขามี เคียวคู่แห่งเกวนดอน/ธนูแห่งนิฟฟ์/พัด(ดาบ)แห่งเจอร์ริโค
ของติดตัวของเขาคือลูกประคำ ซึ่งเป็นได้ทั้งเครื่องประดับและอาวุธ ลูกประคำอันนี้เป็นของเพียงอย่างเดียวที่เขาจำความได้เขาก็มีเพียงมันที่อยู่กับเขามาตลอด
ประวัติ : เด็กชายจากครอบครัวที่ยากจน เขามีพ่อเป็นมนุษย์ส่วนแม่เป็นปีศาจ ตั้งแต่จำความได้สิ่งที่เขาลืมตาขึ้นมาเห็นเป็นอย่างแรกคือ รอยยิ้มที่อ่อนโยนของพ่อของตน แต่เขากลับไม่ได้เจอกับแม่ของตน มีเพียงแต่ลูกประคำเท่านั้นที่เป็นตัวแทนของแม่ของเขา บ่อยครั้งที่เขาจะรู้สึกอบอุ่นเวลาใส่ลูกประคำนั้นราวกับลูกประคำนั้นคือตัวของแม่เขาจริงๆ ครอบครัวของเขาชั่งยากจน เขาานั้นใช่ชีวิตแบบพพอออยู่พอกินไม่ได้ฟุ่มเฟืองมากแต่ก็ไม่ได้อดยาก แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นมัรก็คงไม่พอกับเด็กอย่างเขาที่อยู่ในวัยกำลังโตและกำลังเรียนรู้ พ่อที่รู้อย่างนั้นจึงโหมทำงานหนักขึ้นไปอีก จจนท่านได้ล้มป่วยแลละได้ลาจากโลกใบนี้ไปและได้ทิ้งเขาเอาไว้เพียงลำพัังท่ามกลางบ้านหลังเล็กๆนี้
เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว เขาที่เริ่มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ตลอดเวลา20ปีที่ผ่านมา 20ปีที่พ่อของเขาได้จากโลกใบนี้และได้ทิ้งเงินจำนวนนึงไว้ให้เขา เขาต้องก่อร่างสร้างตัวเองด้วยการที่ต้องไปขโมยข้าวของๆผู้อื่นและเขายังลอบเข้าไปในหอสมุดของหลายๆที่เพื่อหาความรู้เขาหัวของเขาซึ่งในช่วงแรกๆก็ชั่งยากเย็นยิ่งนักสำหรับตัวเขาที่ไม่เคยได้รับการสอนมา แต่พอนานๆเข้าก็สามารถปรับตัวได้ การเกิดขึ้นของตัวตนที่แปลกประหลาด เจ้าตัวสีดำๆตรงหน้าของเขาคือเงา เงาของเขาที่เกดขึ้นมาจากสองความสู่สึกที่ปนเปกันจนไม่สามารถที่จะแยกเยะถึงเป้าหมายของมันไม่ได้
เขาต้องต้องเรียนรู้ทุกอย่างเพื่อความอยู่รอด ทุกสิ่งที่เขาจะสามารถเรียนรู้ได้ จนตอนนี้เขาก็มีความรู้อัดแน่นอยูในหัวราวกับเขาเป็นห้องสมุดเคลื่อนที่ และเขายังเรียนรู้การต่อสู้ในแบบต่างๆมาอีกมากมาย รวมทั้งฝึกการใช้พลังเวทย์ เขาเรียนรู้ทุกอย่างเองทั้งหมดโดยไม่พึ่งคนอื่น ลองงผิดลองถูกมาตลอด ตัวเขาที่อยู่ตัวคนเดียวมาตลอด เขาหาอาหารกินโดยการกัดกินสัตว์อสูรต่างๆและกินปีศาจต่างๆ จนเข้าไปรับฉายาว่า ปีศาจจอมกัดกิน(The Devil Eats) การฆ่าคน ประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิต มือของเขาที่เปื้อนไปด้วยเลือดของมนุษย์ผู้ชายทั้งสามที่พยายามจะเข้ามาขมขืนเขา เขาไม่พรรั้งมือฆ่าทั้งสามคนไป แต่เขากลับไม่รู้สึกผิด เขากัดกินร่าางของชายทั้งสามพร้อมกับเงาของเขาไป
เขาไม่มีเป้าหมายในการดำเนินชีวิตเหมือนดั่งคนอื่น ชีวิตที่ดำเนินไปเรื่อยๆไม่ได้มีชีวิตชีวาเหมือนคนอื่นเขา ไม่มีอะไรค่อยผูกรั้งให้ค่อยหยุดนิ่งอยู่กับที่ ไม่ใครค่อยสร้างกรงทองเอาไว้ขังเขา ชีวิตที่มีอิสระ แต่ถึงเขาจะไม่มีเป้าหมายในชีวิตแต่เขาก็ยังเป็นคนที่รักในชีวิต เขาจึงยังคงมีชีวิตมาจนทุกวันนี้
สไตล์การต่อสู้ : สไตล์การต่อสู้ของเขาไม่แน่นอนมันแล้วแต่อารมณ์ของตัวเขาเอง แต่ส่วนใหญ่เขาจะใช้เพีงลูกประคำของตนในการต่อสู้ ต้องจำเป็นจริงๆเท่านั้นเขาถถึงจะใช้อาวุธและเวทย์ของต
Shade : เงาของเขาเกิดจากหลายๆความรู้สึกที่ปนเปกันไปหมดจนไม่สามารถที่จะรับรู้ถึงความต้องกาารที่แท้จริงของมันได้ เงาของเขามีลักษณะเป็นแมวตัวอ้วนๆ มันชอบที่จะมานอนอืดอยู่บนหัวของเขา
อื่นๆ : -
เพิ่มเติม : ก็นางจะรอดหรือไม่รอดอันนี้เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ใบสมัครอันนี้ไม่ระเอียดเท่าอันอื่นเพราะเรารีบมากจริงๆครับ555
ความคิดเห็น