ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #62 : [FIC REBORN] Benvenuto cara famiglia

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 60


    Application



    "พวกมาเฟียเนี่ย...มีแต่พวกป่าเถื่อนหรือยังไงกัน?"

     
    ชื่อ : อาเรียน่า กรัวริโน่/ Arianna Guarino (ผู้คุ้มครองอันศักดิ์สิทธิ์)

    ชื่อเล่น : อาเรีย / Aria

    ตำแหน่ง : ผู้พิทักษ์อัศนี

    อายุ : 20 ปี

    สัญชาติ : อิตาลี

    เพศ : หญิง

    ลักษณ์ภายนอก : หญิงสาวผู้มีส่วนสูง 165 ซม. น้ำหนัก 55 กก. เธอมีผิวขาวเนียนสวย เรือนผมยาวสลวยสีบลอนด์ทอง ใบหน้าของเธอนั้นประดับด้วยปากนิดจมูกหน่อย ใบหน้าออกไปทางน่ารักมากกว่าสวยประดับด้วยดวงตากลมโตสีฟ้าน้ำทะเลใส พร้อมต่างหูเพรชข้างเดียวอันเป็นเอกลักษณ์เด่นของเธอ แถมยังชอบสวมเสื้อผ้าโทนสีฟ้าอีกด้วย ชอบทำหน้าเหมือนบุญไม่รับใส่ชาวบ้านเสมอ

    งานอดิเรก : เล่นกับเดย์ , ทำอาหาร

    เลขรหัส : 12

    ชอบ : สีฟ้า - เปรียบเสมือนท้องฟ้าและอิสระ
    กาแฟ , ขนม - อาเรียจะมีความสุขและสมาธิในการทำงาน
    คนที่ไว้ใจได้ - อาเรียจะรู้สึกปลอดภัยและคอยมีที่พึ่งเวลาเธอล้มลง

    ไม่ชอบ : สีแดง - เปรียบเสมือนความโหดร้ายและเหมือนเลือด
    ผัก , เหล้า - อาเรียแทบอยากจะอ้วกเมื่อกินของพวกนี้เข้าไป
    การถูกบังคับ - มันทำให้เธอหงุดหงิดและไม่เป็นตัวเองตัวเองมาก

    กลัว : เสียคนสำคัญ , การถูกหักหลัง - อาเรียจะมีอาการสั่นกลัวและร้องไห้ไม่หยุด เหมือนโลกทั้งใบมันพังลงมา

    แพ้ : -

    สเป็ค : ผู้ชายที่หล่อ แข็งแกร่งและดุดัน แต่ทว่าลึกๆ แล้วเป็นคนดีและอ่อนโยนเวลาอยู่กับเธอ

    ธาตุ : อัศนี

    อาวุธ/สัตว์กล่อง : เดย์ - สัตว์กล่องธาตุนภาที่มีรูปร่างเหมือนเสือตัวใหญ่ที่มีความดุร้าย แต่จะเชื่องกับอาเรียมากๆ มีไฟธาตุอัสนีติดอยู่ตามเท้าทั้งสี่

    ฝั่ง : ฝั่งบอส 

    ลักษณ์การต่อสู้ที่ถนัด : มีดสั้น - อาเรียนั้นเป็นสาวที่ไม่ถนัดในการต่อสู้เลยสักนิดเดียว แต่ทว่าเธอมีทักษะหลบหลีกและเอาตัวรอดเท่านั้น ส่วนใหญ่เธอจะใช้ มีดสั้น ในการปาใส่ศัตรูเพื่อหยุดการโจมตีมากกว่า เพราะว่าเธอนั้นถนัดการเป็นสายสืบมากกว่าที่จะมาต่อสู้อะไรแบบนี้

    ความสามารถอื่นๆ : ทำอาหาร , วางแผน , ปลอมตัว , สืบข่าว

    นิสัย : อ่อนแอ - อาเรียนั้นก็ยังคงเป็นหญิงสาวธรรมดาๆ ทั่วไป ที่ไม่ได้เก่งพวกเรื่องต่อสู้หรือผจญอยู่ในอันตรายใดๆ ไม่ถึก บอบบาง  ต้องการใครสักคนคอยปกป้องเธอ เพราะเธอกลัวความเจ็บปวดมากและกลัวการเสียคนรักที่สุด มันจะทำให้เธอจิตใจอ่อนแอ แต่เธอนั้นเป็นสายสืบที่เก่งมากของแฟมิลี่ แถมยังมีความไวเป็นเลิศอีกด้วย
    ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง - อาเรียนั้นชอบเป็นนายของตนมากกว่าที่จะเป็นลูกน้องใคร เพราะวัยเด็กของเธอนั้นเธอเป็นที่ตามใจของคนมากมาย สั่งไรก็ต้องได้ ไม่ใช่คนที่จะยอมก้มหัวให้กับใครง่ายๆ ด้วย นั่นทำให้บางครั้งเธอไม่ค่อยเชื่อฟังบอสของตนซะเท่าไหร่ ยกเว้นเสียว่าบอสจะหาของเจ๋งๆ มาให้เธอล่ะก็นะ
    ซื่อสัตย์ รักพวกพ้อง - ถึงแม้ว่าอาเรียจะไม่ค่อยชอบขี้หน้าบอสตัวเองหรือพวกมาเฟียผู้ชายด้วยนิสัยที่บ้าๆ บอๆ ก็ตาม แต่เธอนั้นเป็นมิตรกับมาเฟียผู้หญิง เพราะให้ความรู้สึกเหมือนพี่สาวของเธอ แต่ลึกๆ แล้วเธอเป็นคนที่ไว้ใจได้และจะเป็นคนที่คิดจะหักหลังบอสเป็นคนสุดท้ายในชีวิตนี้ อาเรียเป็นคนที่ซื่อสัตย์และรักพวกพ้องมากเท่าชีวิตของตน เพราะเธอคิดว่าหากไม่มีคนพวกนี้ เธอก็คงไม่มีชีวิตเหลืออีกต่อไปในโลกใบนี้
    ปากร้าย หน้านิ่ง - หลังจากที่อาเรียเสียพี่สาวไป เธอก็กลายเป็นพวกที่ไม่ค่อยแสดงสีหน้าทางอารมณืสักเท่าไหร่ นานๆ ทีเธอจะยิ้มให้กับคนที่เธอไว้ใจแค่นั้น แต่ว่าเธอจะเป็นพวกปากร้าย ชอบพูดจากตรงๆ เหมือนขวานผ่าซาก ไม่ค่อยสนจิตใจผู้ฟังเสียเท่าไหร่ เหมือนกับว่าเธอคอยสร้างกำแพงเอาไว้ เพื่อที่สักวันจะมีคนมาเปิดใจเธอได้
    ทำเป็นกล้า ทั้งๆ ที่กลัว - อาเรียนั้นเป็นคนที่ใจดีสู้เสือก็ว่าได้ ถึงแม้ว่าภายนอกจะพยายามแสดงว่าเองกล้าและเข้มแข็งที่จะเผชิญกับอันตราย แต่ในใจจริงๆ แล้วเธอก็กลัวแทบจะร้องให้เช่นกัน แต่เพื่อบอสและแฟมิลี่ของเธอ อาเรียก็จะพยายามให้ถึงที่สุด เพราะเธอไม่อยากให้ใครมองว่าเธอเป็นตัวถ่วง

    ประวัติ : ลูกสาวคนเล็กของตระกูล กรัวริโน่ อันเป็นตระกูลของนักธุรกิจซึ่งทำงานเกี่ยวกับการส่งออกสินค้าต่างๆ ของอิตาลี เธอนั้นมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งชื่อว่า มาเรีย อายุห่างกัน 4 ปี ชีวิตในวัยเด็กของเธอนั้นก็แสนจะสบายและธรรมดาเหมือนดั่งเด็กสาวทั่วๆ ไป อาเรียนั้นเป็นเด็กที่ฉลาด แถมยังชอบและเรียนรู้ในการประดิษฐ์สิ่งต่างๆ มาจากพี่สาวอีกด้วย แต่ทว่าเมื่อเธออายุ 14 ปี พ่อแม่ของเธอก็เกิดหย่ากันและหนีไปมีครอบครัวใหม่ โดยที่ทิ้งเงินจำหน่วยหนึ่งไว้ให้ เธอกับพี่จึงต้องใช้ชีวิตกันสองคนตั้งแต่นั้นมา 
         จนวันหนึ่งมันก็ได้เป็นฝันร้ายของเธอ เมื่อพี่สาวของเธอนั้นประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ รถได้พลิกคว่ำ จึงทำให้พี่เธอบาดเจ็บสาหัสก่อนที่จะเสียที่โรงพยาบาล แต่เธอนั้นกลับรอดมาอย่างปาฏิหาริย์ ก่อนที่พี่สาวของเธอจะเสีย มาเรียได้พูดเอาไว้ว่า "ไปทำงานกับบอสของพี่นะ...อาเรีย" ซึ่งมาเรียนั้นเคยเป็นผู้พิทักษ์อัศนีของที่นั่นเอง อาเรียจึงทำตามคำขอสุดท้ายของพี่สาวเธอ โดยเธอมารู้ที่หลังว่า เธอได้ก้าวขาเข้ามาอยู่ในวงการของมาเฟียแบบพี่สาวซะแล้ว แถมฐานะที่เธออยู่ตอนนี้คือตำแหน่งของพี่สาวในอดีต หลังจากนั้นชีวิตของเธอก็ไม่ปกติสุขอีกต่อไป เพราะว่าเธอรู้สึกไม่ค่อยถูกชะตากับบอสของพี่สาวและพวกมาเฟียคนอื่นๆ สักเท่าไหร่ ต่อมาเธอก็พึ่งจะรู้ว่าที่พี่เธอเสียชีวิตนั้นไม่ใช่เพราะอุบัติเหตุ แต่เพราะมีใครไปตัดสายเบรคต่างหาก เธอจึงขอให้บอสของเธอลากตัวคนผิดมาจัดการให้ได้...      

    ครอบครัว : พ่อกับแม่ของอาเรียนั้นหย่าร้างกันและก็ต่างคนต่างไปมีครอบครัวใหม่ แล้วทิ้งลูกทั้งสองกับเงินไว้ เมื่อเธออายุ 14 ปี กับพี่สาว 18 ปีเท่านั้น แต่ต่อมาเมื่อเธออายุ 20 ปี พี่สาวของเธอก็เสียไปเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ในวัย 24 ปี อาเรียไม่เคยมีแฟน ถึงแม้ว่าจะมีคนมาจีบก็เถอะ

    ลักษณ์การพูด : อาเรียจะมีน้ำเสียงออกเชิดๆ แต่ก็หวานแบบหญิงสาว เธอมักจะแทนตัวว่า ชั้น แทนผู้ชายว่า นาย โดยที่ไม่สนตำแหน่งหรืออายุ แทนผู้หญิงว่า คุณ แถมยังไม่มีหางเสียงอีกด้วย ถ้าหากเธอสนิทกับใครมากๆ ก็จะเรียกชื่อคนนั้น
    "วันนี้จะมีอะไรสนุกๆ ให้ชั้นทำไมน้า?"
    "เย้! ขนมแหละๆ ขอบคุณมากนะ "
    อาเรียจะมีน้ำเสียงที่ร่าเริงและดวงตาที่เปล่งประกาย
    "ถึงนายเป็นบอส นายก็ไม่มีสิทธิ์ขนาดมาบงการชีวิตชั้นนะยะ!"
    "พวกนาย/คุณเป็นมาเฟียแล้วไง คิดว่าชั้นกลัวเหรอ?"
     พูดกับบอสหรือคนในแฟมีลี่ด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่
    "นี่ชั้นจนมุมหรือเนี่ย...ซวยแล้วไง" 
    "ถึงนาย/คุณจะทำร้ายชั้นไป ชั้นก็ไม่บอกความลับหรอก"
    อาเรียยิ้ม(แบบสู้เสือ)เหยียดๆ ให้ พลางเหงื่อตก
    "ทำไมนาย/คุณถึงต้องมาปกป้องชั้น"
    "ทำไมเลือดไหลแบบนั้นกัน ไปทำอะไรมา ใครทำร้าย!?"
    อาเรียมีสีหน้าตกใจและเป็นห่วงมากในเวลาเดียวกัน
    "ชั้นล้มเหลวหรอ...สิ่งที่ทำมามันไม่มีความหมายหรือไง?"
    "นายหลอกให้ชั้นรัก แล้วมาทิ้งอย่างนี้ได้ยังไงกัน ไอชั่ว!?"
    อาเรียก้มหน้าลงพร้อมกำมือตัวเองแน่น แถมน้ำตาค่อยๆ ไหลออกมา

    คู่ : ซันซัส

    เพิ่มเติม : -อาเรียเป็นสาวที่ถนัดซ้าย
    - ต่างหูข้างซ้าย(ในภาพ)คือของชิ้นสุดท้ายที่พี่สาวเธอมอบให้


    ช่วงคุยกับผปค.

    ซี : สวัสดีครับ ผมซี ขอไม่ถามชื่อนะครับ เพราะไม่น่าจะได้เรียก คำถามแรกคือ ถ้าจะขอเปลี่ยนแปลงประวัติหรืออะไรอื่นๆจะว่ามั้ยครับ?
    คุณ : ปรับเปลี่ยนได้ตามสะดวกค่ะ

    ซี : ถ้าเกิดว่าต้องเปลี่ยนคู่จะมีปัญหารึปล่าวครับ?
    คุณ : อืม...ไม่มีปัญหานะคะ 

    ซี : ถ้าไม่ติดจะฆ่ามั้ยครับ? 555+
    คุณ : ไม่ฆ่าแน่นอนค่ะ!

    ซี : ถ้าติด ช่วยมารายงานตัวภายใน 5 วัน ด้วยนะครับ
    คุณ : รับทราบค่ะ ขอให้ติดๆ /หัวเราะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×