ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #61 : แอนน์ กับ ไอติม

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 52


    ใบสมัคร นางเอก CHOI SI WON [ ที่รั๊กแอนน์เอ๊ง>//////< ]

     

    คำถามทั่วไป

    คนหน้าตาดีคนนี้มีชื่อว่าอะไรจ๊ะ ::  เอิร์ธ จ้ะ

    อายุอานามเท่าไหร่แล้ว? ::  15 จ้ะ

    ฟิคนี้เป็นฟิค YAOI 1 คู่ นั่นก็คือคังทึกนะคะ :: ไม่ว่ากันจ้ะ มีคยูมินด้วยนิ ใช่ป่ะ ชอบคู่นี้อ่ะ >w<

    ถ้าติดก็มารายงานตัวภายใน1อาทิตย์น๊ะจ๊ะ:: ทราบแล้วค่ะ

    เป็นพี่หรือเป็นน้องแอนน์หรืออายุเท่ากันเนี่ย::  เพื่อนล่ะกัน เพราะ ตอนนี้แอนน์กับไอติม จะ 15 แล้ว แต่จะเรียกพี่ก็ไม่เป็นไรนะ  ^ ^

    พล๊อตแบบนี้เป็นยังไงบ้าง :: แปลกดีนะ เป็น CIA ด้วย อิอิ

    ทำใมเลือกออนางเอกวอนล่ะ?:: ชอบ ซีวอน อ่า หล่อ น่ารัก แล้วก็พล๊อตด้วยแหละ วอน โหด แบบนี้ ชอบ โฮกก  >0<

    ขอบคุณที่ตอบจ้า~>O<:: ไม่เป็นไรค่ะ ยินดีเสมอเลยนะ ^ ^

     

    +++++++++++++++++++++++++++++

     

    คำถามชิงบท ( ลบวงเล็บและเปลี่ยนคำตอบเป็นสีดำด้วยนะคะ^^)

     

    ชื่อ:: ซอง มิน่า

    ชื่อเรียก :: มิน่า

    นามแฝงในภารกิจ ::  มิเอล

    บุคลิก :: เป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกที่ ดูแล้ว สง่างามมากๆ เวลาเธอเดินนั้นเหมือนกับว่า เธอกำลังเดินแบบเลยทีเดียว ท่ายืนที่แสนจะเรียบร้อยราวผ้าทับไว้ กิริยามารยาทที่สง่าเหมือนลูกผู้ดี รวมถึงหน้าตาที่ยิ้มแย้มแจ่มใสเสมอ

    รูปร่างหน้าตา :: ผิวของเธอขาวเหมือน หิมะ บริสุทธิ์ นัยตย์ ตา สีออกดำน้ำตาล และยาวสีน้ำตาล ปากเรียวเล็ก จมูกโด่งเข้ากับใบหน้า

    นิสัย :: เมื่อก่อน มิน่า เป็นเด็กสาวที่ แสนจะ ร่าเริง ยิ้มแย้ม แจ่มใส ตลอด เป็นคนที่คุย สนุก มีเรื่องให้ขำมากมายถ้าหากคุยกับเธอ มิน่า ไม่ใช่คนที่ รั่ว หรือ ฮา มากหรอกนะ แต่เธอเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้ว อบอุ่นมากกว่า จึงทำให้ใครๆต่างก็อยากเข้าหาเธอ แต่ หลังจากที่คุณพ่อแสนรักของเธอนั้นตายไป นิสัยของมิน่าก็ได้เปลี่ยนไปด้วย ทำให้เธอกลายเป็นที่คน เงียบ นิ่ง หยิ่ง ดูเย็นชา เป็นคนเก็บตัว  ไม่ค่อยจะสุงสิงกับใครๆ  เวลามองใครก็มองแบบผ่านไปที อยู่ในโลกส่วนตัวสูง ไม่สะทกไม่สะท้านอะไร ไม่แคร์ใคร ไม่สนใจว่าใครจะว่าเธอ ไม่เคยยิ้มแย้ม ไม่คุยกับคนที่ไม่เคยรู้จักแต่จะคุยแต่กับเพื่อนสนิทเท่านั้น เงียบๆ ขรึมๆ ไม่ค่อยจะเข้าไปยุ่งวุ่นวายกับใคร เป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ มีความเป็นส่วนตัว สูง  แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่ อ่อนแอ มากๆเลยนะเวลาร้องไห้จะไม่ร้องให้ใคร เพราะ เธอคิดว่า เธอจะไม่แสดงความอ่อนแอมาใครเห็น ทุกๆคนจะต้องมองแค่ภาพเธอ คือ หญิงสาวผู้แข็งแกร่งอย่างเดียวเท่านั้น!!

    อิมเมจคุณ:: 




















    อิมเมจคู่คุณ:: 
















    ชอบ/รัก ::  ชอบทำอาหาร การต่อสู้ ขี่ม้า เล่นดนตรี

    เกลียด/ไม่ชอบ ::  คนหลอกหลวง เสแสร้ง ไม่มีความจริงใจ

    ประวัติความรัก:: หลังจากพ่อตายมิน่าปิดกั้นตัวเองไม่ยุ่งวุ่นวายกับคนที่ไม่สนิท

    ประวัติครอบครัว :: พ่อแม่กับของ มิน่า เลิกกัน แม่ไปแต่งงานใหม่แล้วทิ้งมิน่าไว้กับพ่อ พ่อเสียมาก จนกินเหล้าเมาทุกวัน ตั้งแต่เด็กๆแล้ว มิน่าต้องคอยดูแล พ่อ กับน้องมาตลอด จึงทำให้เธอต้องทำงานหนักทุกวันแต่เธอก็ไม่เคยบ่นเลยสักนิด

    อื่นๆ มิน่าทำงานอาชีพเสริมเป็นบาร์เทนเดอร์ [ ช่วงที่ CIA ยังไม่มีงานให้อ่าค่ะ แต่ว่า บาร์ที่ไปทำงานก็เป็นของ CIA ด้วย งง หรือป่าวเนี่ย = =”  ]

     

    ++++++++++++++++++++++++++++

     

    Q1. คุณคือ CIA มืออาชีพ ที่เป็นรุ่นน้องของจองซู  คุณไปพบมาเฟียคนหนึ่งในบาร์ที่คุณมักจะเป็นสายลับเข้าไปตรวจสอบเป็นประจำ และหน้าตาของเขา ก็คลับคล้าบคลับคลาเหมือนกับฆาตกรที่ฆ่าพ่อเธอเลยทีเดียว เธอพยายามพิจารณ์รูปร่างเค้าหลายต่อหลายครั้ง  จนคุณมั่นใจแล้ว ว่าเค้านั่นเอง  คุณจะทำยังไงล่ะ

     

    = พอฉันแน่ใจแล้วว่าต้องเป็นเค้าแน่ๆ ฆาตกรที่ฆ่าพ่อของฉัน ฉันไม่รอช้า ฉันเดินไปหาเค้าที่นั่งอยู่ที่โต๊ะ หน้า บาร์เทนเดอร์

    สวัสดี นายคือ ชเว ซีวอน ใช่มั้ยฉันเดินไปหาเค้าแล้วยิ้มๆให้

    ใช่ เธอมีธุรอะไรกับฉันหมอนั่นหันมาถามแล้วมองด้วยสายตาที่เย็นชา

    ก็ไม่มีอะไรหรอก ก็แค่......ตายซะเถอะ!!”

    ปัง!

            ฉันหยิบปืนแม็กนั่มที่ฉันพกติดตัวตลอดขึ้นมาแล้วยิงเข้าที่หน้าหมอนั่นอย่างไม่ลังเล หึ! แบบนี้หมอนั่น ไม่มีทางรอดแน่ๆ

    .

    .

    .

    .

    เอ๋ !! ไม่อยู่ ? ปะ..ไปไหนแล้ว ?!

    เก่งนิ แต่ช้าไปนะ

     แย่แล้ว ?! ข้างหลัง !!!

    ตุ๊บ ! !

    .

    .

    .

    .

    อึย !! ปล่อยนะ !!” ฉันร้องโวยวายขึ้น ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและก็ไม่รู้ด้วยว่าหมอนั่นหลบกระสุนของฉันได้ยังไง แต่รู้อีกที หมอนั่นก็ใช้แขนแกร่งของเค้าล็อกแขนทั้ง 2 ข้างของฉันเอาไว้แล้ว อึย! เจ็บใจนัก!

    เธอนี้แสบไม่เบานะ หึหึ ซีวอนกระซิบข้างๆหูฉัน

     ไอบ้าเอ๊ย ! ปล่อยนะ ฉันร้องและพยายามดิ้นแต่ไม่เป็นผล

    อย่า ดิ้น น่า เธอยิ่งดิ้นจะยิ่งเจ็บตัวนะหมอนั่นไม่พูดเปล่าแต่กลับรัดแขนฉันมากยิ่งขึ้น อึย! เจ็บใจนัก

    ลากมันขึ้นรถ ! หมอนั่นสั่งลูกของของเค้า

    นี่ จะพาฉันไปไหนน่ะ ปล่อยนะ ปล่อย ไอพว... อุ๊บ?!! ” ก่อนที่ฉันจะพูดจบฉันก็โดนลูกน้องของหมอนั่นโป๊ะยาสลบซะก่อน

     

    ++++++++++++++++++++++++++++

    Q2. (จากข้อ1 วงเล็บนี้ไม่ต้องลบจ้า ) คุณพ่ายแพ้ให้แก่เขาอย่างยับเยิน แถมยังถูกเขาขูดรีดข้อมูลอีกต่างหาก  คุณทารุณคุณทุกวิถีทาง จนวันหนึ่ง คุณเกิดป่วยขึ้นมา ซีวอนรู้สึกตกใจมาก คุณตัวร้อนเป็นไข้สูง  เค้าดูแลคุณจนคุณเริ่มจะหายดีขึ้น คุณรู้สึกยังไงกับเค้าบ้างแล้วล่ะ

     

    =      ฉันรู้สึกว่า จริงๆแล้ว ชเว ซีวอน คนนี้ อาจจะไม่ใช่คนเลวร้ายอะไรอย่างที่ฉันคิดก็ได้ ฉันว่า จริงๆแล้ว เค้าคงต้องเป็นคนดีแน่ๆ แต่ เอ๊ะ! ไม่ได้ๆ ซีวอนคนนี้ คือ ฆาตกรที่ฆ่าพ่อของเรานะ ไม่ได้นะ มิน่า ห้ามไปสับสนกับคนๆนี้เด็ดขาด เค้าเป็นมาเฟียนะ แล้วก็เป็นฆาตกรด้วย ยังไงๆก็ต้องไม่ใช่คนดีอะไรอยู่แล้ว ไม่มีทางหรอก ฉันไม่มีทางเชื่อหรอกนะว่านายจะเป็นคนกับเค้าด้วย!!!!

    ++++++++++++++++++++++++++++

    โชคดีในการออดิชั่นจ้ะ^^”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×