ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #61 : Star Fighters 3 :North Star Island[Casaross Ionia]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 63


    Application Form

    [Dark Elf]

    เอล์ฟมืด ผิวสีเข้ม หรือ ดำ ใช้เวทมืดเป็นหลัก มีนิสัยรุนแรงกว่าเอล์ฟทั่วไป อาศัยอยู่ในดินแดนเดียวกับพวกแวมไพร์



    "ข้ามันตัวอันตรายอย่าเข้าใกล้ข้าจะดีกว่า"

    "ข้าไม่ได้ทำเพื่อใครทั้งนั้น....มั้งนะ"

    ชื่อ-นามสกุล: คาซารอส ไอโอเนีย[Casaross Ionia]

     ชื่อเล่น: ซารอส

     ฉายา: จอมผ่าเหล่า,ดาร์กเอลฟ์ผู้มีรู้จักแพ้

     อายุ: 5,590ปี

     ส่วนสูง: 185 cm.

     เพศ: ชาย

     ลักษณะหน้าตา: ผิวแทนออกเข้ม ใบหน้าหล่อเหล่าคมสัน ผมดำถักเปียยาว

     การแต่งกาย: สวมผ้าคลุมข้างนอก ข้างในจะเป็นเสื้อแขนยาวชั้นนอกสีกรมท่าส่วนชั้นในเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวและสวมรองเท้าบูทหนัง

     อุปนิสัย: เป็นคนตรงไปตรงมา เวลาจะทำอะไรก็จะไม่ลังเลเด็ดขาด ค่อนข้างจะหัวรุนแรงหน่อยๆ แต่ก็เป็นคนที่มีจิตใจดีและยังเป็นเพื่อนสมัยเด็กของยามาโตะ แต่เพราะแบบนี้ทำให้ทางครอบครัวและพวกของเขาต่างพากันสาปส่ง และเหม็นขี้หน้าเขา แต่เขาก็ไม่แคร์ เพราะยังไงซะเขาอยากเป็นอิสระจากทุกสิ่งอยู่แล้ว

     ความสามารถทางกายภาพ: ร่างกายสมส่วนแข็งแรง(แต่ส่วนใหญ่ไม่มีใครได้เห็น เพราะพี่แกสวมเสื้อทับ) มีกล้ามเนื้อขาที่คล่องแคล่วและรวดเร็ว มีความทดทานต่อพิษบาดแผลได้นาน ถนัดซุ้มโจมตีและใช้ธนูได้ดี

     พลังวิเศษ: ควบคุมพลังมืดในการดูดพลังชีวิตของศัตรูหรือเหยื่อ

     อาวุธประจำตัว: ธนู,หน้าไม้

     พันธสัญญากับธรรมชาติ: ความมืด

     จิตใต้สำนึก: เมื่อเขาถูกกดดันมากๆหรือถูกพลังมืดครอบนำ จะทำให้เขาไม่สามารถควบคุมตนเองได้และทำให้เขาเผลอทำร้ายผู้อื่นได้ แต่คนที่หยุดเขาได้มีแค่ยามาโตะ เพราะยามาโตะคือเอลฟ์แห่งแสงที่จะทำให้ความมืดด้านลบในตัวของเขาหายไป

     ความโหดเหี้ยม: ขึ้นอยู่กับศัตรูว่ามันสมควรจะถูกกำจัดไหม ถ้าศัตรูเคยเป็นคนดีก็จะแค่สั่งสอนแบบเบาะๆ เช่น กระทืบสัก50ทีหรือจับโดดบันจี้จัมพ์ลงเหว(นี่เบาแล้วเหรอ!!) แต่ถ้าเลวแบบกู่ไม่กลับเขาก็จะจัดการกับคนคนนั้นอย่างสยดสยอง(อันนี้ไม่ขออธิบายมันน่ากลัวมาก)

     งานอดิเรก: ออกกำลังกาย ซ่อมธนูและฝึกควบคุมพลังเวทย์

     จุดอ่อน: มักถูกความมืดครอบงำเมื่ออยู่สถานะการณ์ที่ย่ำแย่หรือเสียขวัญ

     ชอบ: การผจญภัย อุปกรณ์ไฮแทคและการต่อสู้

     ไม่ชอบ: ของที่ดูมุ้งมิ้ง และการเอารัดเอาเปรียบ

     เพิ่มเติม: -เพราะชอบผจญภัยบ่อยทำให้รู้เรื่องโลกภายนอกมากมาย และมักจะนำเรื่องเหตุการณ์ต่างๆจากโลกภายนอกมาเล่าให้ยามาโตะฟัง

     -สมัยเด็กตอนที่ซารอสเจอกับยามาโตะครั้งแรกยังเข้าใจผิดคิดว่ายามาโตะเป็นผู้หญิง(ปัจจุบันรู้แล้วนะ)

    -อาวุธของซารอส


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×