ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #61 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      15 ก.พ. 61

    TEACHERS
       ชื่อ-นามสกุล : อลัน ควีนด้า|Alan Khwinda
    ชื่อเล่น:อลัน|Alan
       S-Human : S
       อายุ : 30
       เพศ : ชาย(ฝ่ายรุก)
    ชอบเพศ : ชาย
       วิชาที่สอน : วิทยาศาสตร์
       ชมรม : การต้อสู้(มวย)
       ความสามารถ : พละกำลังแข็งแกร่งดังหินผา-ก็แบบแข็งแรงอ่ะสามารถทำให้สิ่งมีชีวิตและสิ่งไม่มี
    ชีวิตแตกสลายได้สามารถฉีกแยกเนื้อเป็นชิ้นๆได้

       นิสัย : ใจดี ร่าเริง เฮฮา เป็นมิตร ขี้ยั่ว ขี้อ่อยแต่สุดท้ายก็รุก
    ซาดิส โรคจิต ชอบเลือด ชอบการฆ่าการชำแหละเป็นชีวิตจิตใจ
    ชอบทำตัวน่ารักๆ ชอบของน่ารักๆ รักเด็ก ยันเดเระมาก ขี้หวง ขี้หึง
    ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับของๆตัวเอง เป็นโลลิค่อน รักใครรักมากๆๆ
    ยอมตายเพื่อคนรักได้ ถ้าคนรักเจ็บเขาจะฆ่าคนที่ทำให้คนรักเจ็บให้ตาย
    เขาเซ็กจัด ชอบรุก ชอบเล่นซาดิสเซ็ก ชอบทำตาเยิ่มตลอดเวลาจึงดูเหมือนอ่อย
    เขาเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคนได้ ขี้อ้อน น่ารัก ร้ายเงียบ รักสวยรักงาม

       ประวัติ : เขาเป็นชายหนุ่มหน้าสวยราวกับผู้หญิงแถมเขาอายุ30แล้วแต่ยังดูสาวและสวยมาก
    เขามีนิสัยโรคจิต ซาดิส และยันเดเระมากเขาเป็นครูสอนวิทยาศาสตร์อยู่ที่โรงเรียน77888 S-Human Academy เขาเป็นเพื่อนกับพ่อของโซเซียสนิทกับพ่อของโซเซีย
    มากเขารู้อีกทีพ่อและแม่ของโซเซียก็แต่งงานจนมีโซเซียและพีเซียมาแล้ว
    เขาจึงไปเยี่ยมพ่อของโซเซียและได้พบโซเซียเขาก็หลงรักโซเซียเข้าจนได้เขาคิดว่า
    ถ้าจะเอาลูกชายเพื่อนเป็นเมียจะผิดไหมนะ้เขาคิดมาตลอดแต่เขาชอบโซเซียมาก
    ยิ่งนานวันเข้าความไคร่และความรักเขาที่มีต่อโซเซียมันยิ่งมากขึ้น
    ทั้งที่โซเซียหล่อเอาๆเขาก็ยิ่งอยากได้หัวใจและตัวของโซเซียรู้ตัวอีกทีก็เอาแต่ตามโซเซีย
    เป็นสโต๊กเกอร์ไปซะแล้วพอเขารู้ว่าโซเซียจะมาเรียนโรงเรียนที่เขาสอนเขาดีใจมาก
    เขาอยากปกป้องโซเซียเขารักโซเซียมากเขาจะไม่ยอมให้ใครทำอะไรโซเซีย
    เด็ดขาดเขาเป็นคนที่สวยและนิสัยขี้ยั่วขี้อ่อยทำให้เขา
    ดูเป็นเคะและไม่มีใครรู้ว่าที่จริงเขาเป็นเมะเขาชอบรุกเขาชอบเลือด
    เป็นคนซาดิสและโรคจิตมากเวลาได้ฆ่าใครเขาจะทำอย่างบ้าคลั่งเขาร้ายเงียบเขาเป็นพวกเซ็กจัด
    เลยมีอะไรกับใครบ่อยแต่เขาก็รุกตลอดนะเขาไม่จริงจังกับใคร
    เพราะเขารักโซเซียมากกว่าอยากจะครอบครองโซเซียแต่เขากำลังหลอกล่อ
    โซเซียด้วยความเป็นเพื่อนกับพ่อของโซเซียจึงทำให้โซเซียไว้ใจเขามาก
    (แต่โซเซียแม่งยังพยายามรุกอลันเลย)เขาเลยใช้โอกาศรุกโซเซียไป
    วันละนิดก่อนจะ...(คงเข้าใจนะ)เขาเป็นคนที่มีพละกำลังมากแต่ไม่เปิดเพย
    เขาเก่งการใช้อาวุธมากตอนปกติเขาดูเหมือนผู้ชายธรรมดาที่หน้าสวยกว่าผู้หญิง
    เขามีสเน่ห์กับเพศตรงข้ามมากจึงมักถูกจีบเสมอเขาไม่ชอบให้ใครยุ่งกับ
    โซเซียย้กเว้นครอบครัวและพีเซียน้องสาวของโซเซียเพราะเขารู้ว่านั่นคือ
    ครอบครัวเขาอยู่ชมรมการต้อสู้มวยเพราะโซเซียแต่ทุกวันเขามักจะเห็น
    โซเซียแหกกฎทุกครั้งทั้งระเบียบการแต่งกายชมรมและอื่นๆเขามัก
    เป็นสโต๊กเกอร์ตามโซเซียอยู่ทุกครั้งแต่โซเซียไม่รู้ตัวแม้แต่น้อย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×