ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮงมารุของ Ikusa

    ลำดับตอนที่ #61 : 葛ノ葉宮城

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 59


    Application



    “ได้เวลาอาละวาดแล้วล่ะ ปีศาจเอ๋ย” 


    ชื่อ :: คูซูโนะฮะ มิยางิ (Kuzunoha  Miyagi)



    ชื่อเล่น :: มิยางิ



    เพศ :: ชาย



    อายุ :: 150 ปี



    บทที่จะรับ :: ตัวร้าย



    คำร้องขอ :: -



    ประวัติ :: ถือกำเนิดจากนางปีศาจจิ้งจอกกับมนุษย์คนหนึ่ง นางจิ้งจอกได้ทิ้งมิยางิไว้ในป่าจนกระทั้งมีทหารจากเมืองหลวงมาพบ จึงเก็บไปเลี้ยงและนำไปมองให้เจ้าเมืองเมืองหนึ่ง เจ้าเมืองจึงรับเลี้ยงไว้พร้อมกับตั้งชื่อให้ว่าคูซูโนะฮะ มิยางิ

     

                            เมื่อเขาโตขึ้นก็ถูกส่งไปเรียนวิชาอนเมียวจิกับปรมาจารย์อนเมียวจิชื่อดังประจำเมือง จนแตกฉานวิชาแก่กล้าไม่มีใครเทียบได้ แต่แล้วความจริงเกี่ยวกับเผ่าพันธุ์ของตนถูกเปิดเผย ในขณะที่เขาเข้ามาในปราสาทของเจ้าเมือง ก็พบกับซากจิ้งจอกตัวหนึ่งที่ถูกฆ่าตาย เขารู้ทันทีว่ามันคือแม่ของเขา มิยางิที่เคยเชื่อใจมนุษย์เริ่มเกลียดมนุษย์ เขาจึงฆ่าคนในปราสาทไม่เหลือแม้แต่คนเดียว เวลาเดียวกันนั้น จิตใจของเขาก็ดิ่งสู่ความมืดทุกขณะ จากอนเมียวจิที่ใจดี อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่นกลับกลายเป็นคนฝักใฝ่แต่พิธีตั้งห้าม เช่น พิธีสาปแช่งยามฉลู พิธีปลุกชีพ และอื่นๆ เขามักจะทำงานให้แก่คนที่มีความเคียดแค้นและที่โง่มาขอให้เขาทำเรื่องใหญ่ๆ เช่น ขอให้มีหน้าที่การงานในวัง เขาก็ทำให้ แต่จะใช้ปีศาจในอาณัติไปฆ่าเพื่อนำวิญญาณนั้นมาเป็นข้ารับใช้ของตน

     

                            เขาทำอาชีพอมเมียวจิสายมืดประมาณยี่สิบปีก็ถูกขุนพลมากความสามารถคนหนึ่งหลอกให้กินอาหารที่ใส่ยาพิษร้ายแรง ด้วยความที่มิยางิต้องการวิญญาณของขุนพลคนนั้นเป็นข้ารับใช้อยู่แล้วเลยจึงยอมกินอาหารนั้น พอมารู้ตัวว่าถูกหลอกก็สายไปแล้ว มิยางิจึงผูกใจแค้นจนกระทั้งมาใช้ชีวิตในโลกญี่ปุ่นโบราณ เขานั้นยังไม่ตายเพราะได้ฝึกวิชาชะลอการตายมา ปัจจุบัน เขาอาศัยอยู่ในถ้ำอันแสนลึกลับโดยมีภูตผีปีศาจเป็นบริวาล รอเวลาแก้แค้นและชำระโลกนี้ให้เป็นไปตามที่เขาต้องการ



    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 171 /60



    รูปร่างหน้าตา :: ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่กับผิวสีเหลืองที่ตัดกับผมยาวสีน้ำเงินเข้มของเขา ผมของเขารวบเป็นหางม้าต่ำ ใบหน้ายิ้มแย้มแต่มีแต่เล่ห์เพทุบายสารพัด ดวงตาเรียวดั่งจิ้งจอกสีเขียวมรกต เรียวปากวาดยิ้มตลอด แม้ใบหน้าจะดูหนุ่มแต่เขานั้นกลับอายุเกินหนึ่งร้อยปี เพราะฝึกวิชาชะลอความตายและอายุจึงทำให้ยังมีสภาพเหมือนหนุ่มๆ



    ลักษณะนิสัย :: เจ้าเล่ห์เพทุบาย เกลียดมนุษย์ เขาชอบที่จะเห็นผู้คนกรีดร้องด้วยความกลัวและทรมาน เขามักจะหาทางแก้แค้นคนที่ทำให้เขาเสียพลังอนเมียวจิไปถึงสิบเปอร์เซ็นต์ เป็นคนเจ้าวางแผนทำเรื่องเลวๆ ได้อย่างน่ากลัว มิยางิมักจะประดับใบหน้าของตนด้วยรอยยิ้มใจดีที่ไม่ได้ใจดีเหมือนนิสัย ชอบความทรมานและความตายของคนอื่น เขารักปีศาจทุกคนใต้อำนาจของเขา ไม่เคยทำร้ายพวกเขาแม้แต่น้อย เวลาพูดกับคนอื่นที่เป็นมนุษย์มักจะเอาพัดมาบังใบหน้าของตนเสมอ หน้าเลือด โหดร้าย สามารถฆ่าคนอื่นได้ทั้งที่ตัวเองยังยิ้มอยู่



    ลักษณะการพูดจา :: ใช้ศัพท์สมัยโบราณ เขามักจะพูดแทนตัวเองว่าข้าและคนอื่นมาเจ้า สำหรับคนที่มาหาเขาให้ทำพิธีให้จะพูดว่าท่าน

     

                            “มีอะไรให้ข้ารับใช้รึท่านลูกค้า?”

                            “มนุษย์ทุกคนก็โง่เขลาโดนข้าหลอก เพียงแค่ความอยากของพวกมันเท่านั้นเอง ข้าหาได้มีความผิดไม่”

     

                            “สมุนของข้านั้นฉลาดกว่ามนุษย์บางประเภทอีก หึๆ”



    คติประจำใจ :: ชำระโลกนี้ให้สะอาดขึ้นและแก้แค้น



    ความสามารถ :: วิชาอนเมียวจิและการใช้ภูตผีปีศาจ



    เผ่า :: มนุษย์



    อยู่ในโลก :: ญี่ปุ่นโบราณ



    เพิ่มเติม :: มิยางิใส่ชุดคาริงินุตลอดเวลาและชอบใส่มันมาก



    คุยกับไรต์เตอร์คะ

     

    -สวัสดีคะ ไรต์เตอร์ชื่อริสึ นะ อยากทราบว่าชื่ออะไร 

    :: แอมจ้ะ

     

    -เหตุผลที่มาสมัครเรื่องนี้ละคะ?

    :: ว่างครับ

     

    -ใบสมัครยาวไปรึเปล่าคะ ถ้ายาวไปก็ขออภัย

    :: ไม่ยาวนะ


    -ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงกัน ก็ขออภัยคะ

    :: ไม่เป็นอะไรครับ ผมเพิ่งมาสมัคร

     

    -ถ้าไรต์ลงไหดองอย่าว่ากันนะ

    :: อา ครับ

     

    -เท่านี้ละคะ ขอบคุณที่ตอบคำถามคะ^^

    :: ครับผม

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×