ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #60 : โมกามิ โยชิโนบุ

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ย. 65



    https://honkaiimpact3.fandom.com/wiki/Kriegsmesser/Outfit

    ชื่อ-นามสกุล:โมกามิ โยชิโนบุ

    ชื่อเล่น:โมกามิน/โยชิจัง

    ว/ด เกิด: 1 พฤศจิกายน

    เพศ: หญิง

    อายุ:21

    ส่วนสูง:167

    น้ำหนัก:65

    สัญชาติ:ญี่ปุ่น-อเมริกา(ถือสองสัญชาติ)

    เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น

    ศาสนา:นับถือคริสต์นิกายโปรเตสแตนต์

    รูปร่างหน้าตา:เป็นผู้หญิงตัวสูงที่มีผมสีแดงทำผมทรงหยักศกและผมม้าแสก เธอยังมีดวงตาสีเหลืองและผิวขาว

    พลัง:นักรบเวทมนตร์(ใช้ดาบใหญ่)

    ระดับพลัง:ดาวสีเขียวระดับ1

    อาวุธ:ดาบใหญ่

    อาชีพ:นักศึกษาปี3

    นิสัย:เป็นคนหัวแข็งมาก จนบางคนอาจมองว่าเธอประมาท เธอจะทุ่มสุดตัวเพื่อแสดงความแข็งแกร่งต่อหน้าสหายของเธอเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาสู้ต่อไป โยชิโนบุถือเป็นอัจฉริยะเช่นกัน เนื่องจากเธอสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมปลายด้วยคะแนนสูงสุดในชั้นเรียน 

    เป็นคนติดเหล้าและมักจะแอบดื่มในที่ทำงานหรือหลังเลิกงาน

    ภายใต้บุคลิกที่เอาแต่ใจของเธอ ฮิเมโกะเป็นคนที่เอาใจใส่และเป็นห่วงเพื่อนของเธอ เธอแอบคิดเกี่ยวกับอนาคตของนักเรียนของเธอ และกังวลว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาถ้าเธอไม่อยู่ด้วยแล้ว

    อย่างไรก็ตาม โยชิโนบุก็ทุ่มเทให้กับงานของเธอและปกป้องคนที่เธอห่วงใย และเธอก็ไม่เคยลังเลที่จะเสี่ยงชีวิตของตัวเองเพื่อช่วยคนอื่น

    ประวัติ: โยชิโนบุ เกิดมาในช่วงยุคสงบสุข เธอเป็นเด็กฉลาดตั้งแต่เด็ก เธอมีพ่อเป็นครอบครัวคนเดียวของเธอ หลังจากแม่เธอตายหลังเธอเกิดได้ไม่นาน พ่อของเธอนั้นทำงานเป็นอาจารย์มหาลัยชื่อดังในอเมริกา แม้ว่าเธอจะเกิดที่ญี่ปุ่นแต่เธอไปโตที่อเมริกาอยู่หลายปี จนช่วงมอปลายเธอกลับมาเรียนต่อที่ญี่ปุ่น และจบเรียนมอปลายด้วยคะแนนสูงสุดในชั้นเรียนด้วยจากวิชาการและการต่อสู้ เมื่อเธอเข้าเรียนมหาลัยต่อโดยเรียนสายศิลป์-ดาบ ในช่วงปี3 เธอได้เข้าโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศ แล้วเธอเลือกประเทศไทย ทำให้เธอถูกส่งมาเป็นครูสอนภาษาญี่ปุ่นและครูฝึกดาบในโรงเรียนชื่อดังที่ตั้งอยู่ใกล้ร้านคาเฟ่มอนสเตอร์ของเดช

    สิ่งที่ชอบ:เหล้า,ไวน์,เบียร์,นักเรียน,ชอบปกป้องผู้อื่น

    ไม่ชอบ:พวกเด็กเกเร,พวกอันธพาล

    เพิ่มเติม:เธอเป็นแชมป์ต่อสู้รุ่นเยาว์ระดับประเทศของญี่ปุ่นในช่วงมอปลาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×