ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #60 : [osomatsu-san] พ่อมดแม่มดฝึกหัดพาไปป่วนโรงเรียนเวทมนต์

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 61


    แบบฟอร์ม



    "ไม่ต้องชมก็ได้ฉันรู้อยู่แก่ใจว่าฉันหน้าตาดีขนาดไหน"

    "ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากโดนชมว่าสวยหรอน่ะ"

    ชื่อ : นามิคาเสะ คางูยะ / Nkmikase Kaguya

    ชื่อเล่น : คายะ/รุย / Kaya/Ruy

    อายุ : 16 ปี

    สัญชาติ+เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น/ญี่ปุน-อังกกฤษ (เทพตกสวรรค์)

    ประวัติส่วนตัว : ลูกชายคนเล็กของตระกูลนามิคาเสะ คายะคือเด็กที่โดนเลี้ยงดูมาโดยที่ไม่เคยได้รับความรักจากคนเป็นพ่อและแม่ เพราะท่านทั้งสองมักจะติดงานจนไม่เคยมาดูแลใยดีลูกๆของตนเลย แต่จากการที่ไม่เคยได้รับความรักจากพ่อแม่ไม่ใช่ว่าจะทำให้เขาเป็นเด็กที่ขาดความอบอุ่น เพราะตัวเขาก็ยังได้รับความรักจากพี่ๆทั้งสามและแม่นมของตน คายะส่วนใหญ่จะอยู่กับพี่สาวมากกว่าพี่ชายเพราะพี่ชายของเขาเองก็ต้องทำงานไม่ต่างกัน ส่วนพี่สาวทั้งสองคนของตนยังอยู่ในวัยเรียนทำให้มีเวลาให้ตัวเขาค่อนข้างจะมาก และจากการที่อยู่กับพี่สาวทำให้เขาติดนิสัยจากพี่สาวทั้งสอง นั้นคือนิสัยที่รักสวยรักงามตามประสาผู้หญิง และเขายังชอบไว้ผมยาวตามพี่สาวของตนอีกด้วย และเขายังติดนิสัยหลงตัวเองมาจากพี่ชายของตนอีกด้วย จากการที่มักจะเล่นกับพี่ๆทำให้ไม่ยากเลยถ้าเขจะติดนิสัยจากพวกพี่ๆมาไม่มากก็น้อย
          ในวันเกิดครบรอบ6ขวบของเขานั้นเป็นครั้งแรกที่เขาได้เจอหน้าพ่อและแม่ของเขา พ่อและแม่ที่รักงานมากกว่าลูกของงตัวเอง และในวันเกิดครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่พ่อและแม่ให้ของขวัญเขา ของขวัญที่เขาไม่อยากที่จะได้มัน สิ่งที่เขาได้รับมาคือใบสมัครเรียนที่โรงเรียนประจำแห่งหนึ่งในอังกฤษที่ๆเขาต้องไปเรียนเป็นเวลา9ปีเต็มๆ โดยเขานั้นไม่มีสิทธิ์ที่จะปฎิเสธ หลังจากวันเกิดขอองเขาเพียงวันเดียวเขาก็โดนส่งไปที่อังกฤษทันที โรงเรียนที่เขาโดนส่งไปเป็นโรงเรียนชื่อดังในอังกฤษ โรงเรียนที่ทุกคนต่างชิงดีชิงเด่นกันและตัวเขาก็ต้องชิงดีชิงเด่นด้วยเพราะถ้าคะแนนสอบเขาไม่ดีพอเขาก็จะกลับไปญี่ปุ่นไม่ได้ 
          ชีวิตที่มีแต่คำว่าชนะ นั้นคือสิ่งที่เขาเป็นมาตลอด9ปีที่อยู่ที่อังกฤษ ยิ่งเขาทำได้ดีเทาไรเขาก็ยิ่งมีโอกาสที่จะกลับญี่ปุ่น เขาต้องเป็นที่1ในทุกๆด้าน และในครั้งที่เขาได้ที่2ในตอนที่สอบปลายภาคตอนม.1นั้นทำให้เขารู้สึกขึ้นมมาได้ว่าตัวเขานั้นเกลียดซึ่งความพ่ายแพ้ถึงจะไม่มากก็ตาม  จากการที่ต้องเรียนในโรงเรียนที่ต่างคนต่างชิงดชิงเด่นกัน นั้นทำให้เขาเริ่มที่จะเอาแต่ใจมากขึ้น แต่ก็ยังมีคำว่าพอดี ในปีที่เขาอายุได้16ปีน้นเป็นครั้งแรกในรอบหลายๆปีที่เขาได้กลับบ้านมา กลับมาพอกับความอบอุ่นที่แท้จริง แต่เมื่อกลับมาเขาก็ได้รู้ว่าพี่สาวคนโตของตนโดนรถชนและเป็นพิการไม่สามารถเดินได้ ตอนนี้กำลังอยู่ในการทำกายภาพ หลังจากรู้เขาก็รู้สึกเหมือนมีน้ำใสๆไหลออกมาจากตาของตน น้ำใสๆที่ไม่เคยไหลออกมาเลยตลอดเวลา9ปีที่เขาอยู่ที่อังกฤษ ตลอดเวลาที่เขาเอาแต่แข่งขันเพื่อเอาชนะคนอื่นแต่พี่สาวคนโตของเขากลับทำได้แค่เพียงนอนอยู่บนเตียง 
          หลังจากกลับมาญี่ปุ่นได้เพียงไม่กี่อาทิตย์ ก็มีผู้หญิงแปลกๆและผู้ชายแปลกมาตามตัวเขาไปเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งโรงเรียนที่มีคนที่แปลกจากคนอื่นเหมือนเขา ใช่เขาแตกต่างจากคนอื่นเพราะเขาพึ่งรู่ว่าตนสามารถใช่สิ่งที่เรียกว่าเวทย์มนต์ เขาจึงตอบตกลงไปแบบจำใจเพราะดูจาากลักษณะแล้วถ้าเขาไม่ตอบตกลงไปคงโดนตามตื้อไม่เลิก 

    ลักษณะภายนอก : คายะมีผิวสีขาวอมชมพูและผิวก็ยังนุ่มนิ่มเพราะเขาดูแลมันเป็นอย่างดี ดวงหน้าหวานสวยราวกับหญิงสาว ดวงตาสีม่วงอ่อนน่ามองที่แววตาฉายแววความมั่นใจและควาามหลงตัวเอง ขนตาแพยาวสวย คิ้วบางสีน้ำตาลอ่อนที่โค้งราวกัวพระจันทร์เสี้ยว จมูกโด่งได้รูปสวย ริมฝีปากสีแดงธรรชาติ คายะเป็นผู้ชายที่มีรูปร่างคล้ายผู้หญิงอยู่หลายส่วนและยังมีผมที่ยาวจนถึงสะโพกนั้นทำให้เหมือนผู้หญิงขึ้นไปอีกบ่อยครั้งที่มักโดนทักเพราะคิดว่าเป็นผู้หญิง คายะมีเส้นผมสีฟ้าสว่างที่ยาวจนถึงสะโพกและเขาก็จะมีถักเปียบ้าง ผมที่บ่อยครั้งเพื่อนๆชอบเล่นกัน รูปร่างผอมบางเหมือนผู้หญิงดูบอบบางน่าปกป้อง แขนขาบางและนุ่มนิ่ม นิ้วเรียวสวย 

    มาอยู่ญี่ปุ่นได้ไง : -

    นิสัย : คายะคือหนุ่มหน้าสวยผู้ที่มีความหลงตัวเองเอามากคนนึง และยังมีความมั่นหน้าสูงอีกด้วยต่อให้คุณไล่เขาเท่าไรแต่ถ้าเขาอยากจะอยู่เขาก็จะอยู่ต่อไป และคายะก็เป็นคนที่ไม่ค่อยแคร์สื่อหรืออะไรสักเท่าไรอาจจะด้วยเพราะเขาเป็นคนที่เอาแต่ใจเอามากคนนึง เลยทำให้ส่วนใหญ่เขาจะแคร์เพียงแค่ตนเอง แต่คายะก็เป็นคนที่รักเพื่อนและก็แคร์เพื่อน คายะมีความมั่นใจในตัวเองสูงเพราะตัวคายะนั้นเป็นคนมีพรสวรรค์เป็นคนที่เรียนรู้ได้ไว เป็นคนฉลาดและมีความสามารถรอบด้านนั้นทำให้เขาค่อนข้างที่จะมีความมั่นใจในตัวเองสูงเอามากๆ แต่ความมั่นใจของเขาก็อยู่ในความไม่ประมาทหากเป็นการแข่งขันเขาจะไม่ประมาทโดยเด้ดขาด เพราะถ้าประมาทก็หมายความว่าเขาจะมีโอกาสแพ้มากขึ้นแลด้วยตัวคายะเป็นคนที่เกลียดความพ่ายแพ้นั้นจึงทำให้เขาต้องอยู่ในความไม่ประสาท แต่ถึงเขาจะรักในชัยชนะและเกลียดความพ่ายแพ้แต่เขาก็เป็นคนที่รักในความยุติธรรม แต่ถ้าอยู่นอกการแข่งขันนั้นก็อีกเรื่อง
    นึงละน่ะ คายะเป็นคนนที่มีมุ่งมั่นในจุดประสงค์ทุกอย่างของตน เขาจะพยายามจนสามารถที่จะบรรลุจุดประสงค์ของตน
          คายะเป็นเด็กที่ร่าเริงมากคนนึงและยังขี้เล่นมากอีก เป็นคนเฟรนลี่เข้ากับคนง่ายและยังเป็นคนพูดเก่ง คายะมักจะเข้ากับเพื่อนผู้หญิงได้ง่ายเพราะเขาก็เป็นคนที่มีนิสัยรักสวยรักงามไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่น แต่กับผู้ชายก็ใช่ว่าเขาจะเข้าด้วยไม่ได้ เพราะยังไงตัวเขาก็เป็นผู้ชายในบางครั้งก็ต้องมีความซนๆและขี้แกล้งบ้าง และด้วยเหตุทั้งหมดที่กล่าวมานี้ทำให้คายะค่อนข้าจะมีคนรู้จักเยอะแต่กับมีเพื่อนที่สนิทด้วยจริงๆน้อย คายะเป็นเด็กเจ้าเล่ห์จากการที่ต้องเรียนในโรงเรียนที่ต้องชิงดีชิงเด่นกันทำให้ตัวเขาในบางครั้งก็ต้องมีการใช่เล่ห์กลบ้างในการจะเอาชนะคนอื่น คาายะสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานได้เก่งและการจะทำลายบรรยากาศมาคุเขาก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายและเป็นธรรมชาติ คายะเป็นคนที่ปากจัดมากๆคนนึง หากเขารู้สึกไม่พอใจขึ้นมาเขาก็จะปากจัดขึ้นมาทันที คายะในบางครั้งก็ขี้บ่นไม่ต่างจากคุณแม่ และในการบ่นบางครั้งก็ชั่งเจ็บจี๊ดไปถึงซวงอก 
          คายะเป็นคนที่รักในอิสระและไม่ชอบการโดนบังคับและคายะก็ยังเป็นคนที่ชอบการอยู่นอกกรอบ แผนการต่างๆของเขาก็จะชอบอยู่นอกกรอบความิดของคนอื่นเขา คายะเป็นคนที่มีความกล้าหาญและกล้าได้กล้าเสีย แต่เขาก็ไม่ใช้พวกชอบทำอะไรบ้าบิ่น มันก็ต้องมีการคำนวนถึงผลได้ผลเสียบ้าง ตัวเขาเป็นคนที่รักษาคำสัตย์หากพูดแล้วจะไม่คืนคำ แต่หากเขาจำได้นะน่ะ ถ้าเขาจำไม่ได้เขาก็จะไม่ปฏิบัติตาม มันอยู่ที่ว่คำพูดนั้นมีความสำคัญมากพอที่เขาจะจำรึปร่าว  เขาเป็นคนี่รับมือได้ยาก เพราะไม่ว่าคุณจะเก่งมาจากไหน เขาก็จะสามารถหาปมด้อยของคุณออกมาได้ตลอด หากเขาตั้งใจจะโจมตีใครคนๆนั้นก็จะโดยเปิดเผยจุดอ่อนออกมาได้อย่างง่ายดาย
          คายะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง และในบางครั้งตัวคายะก็เหมือนกับมีออร่าแห่งความสูงสักแผ่ออกมา ออร่าที่ราวกับตัวเขานั้นอยู่สูงเกินกว่าที่จะเอื้อมมือถึงทั้งที่เขานั้นยืนอยู่ตรงหน้า คายะเป็นคนควบคุมอารมณ์ตัวเองเก่ง เป็นคนโกรธยากและหายง่าย เป็นคนมีเหตุผล คายะเป็นคนที่ชอบวอนเท้าคนอื่นเอามากๆถ้าไม่เห็นแก่หน้าสวยๆของเขา เขาคงมีรอยเท้าประดับอยู่บนใบหฯ้าแล้ว เขาเป็นคนที่พูดปลุกใจคนได้ดีถึงคำพูดที่ใช่มันจะเจ็บจี๊ดเกินไปหน่อยก็ตาม ในบางครั้งก็ดูอ่อนโยนอย่างแปลกประหลาด โดยเฉพาะในเวลาที่คนอื่นต่างดูหม่นหมองตัวเขาที่เคยเป็รแสงอยู่แล้วในตอนนั้นกับยิ่งท่อประกายแสงมากขึ้นไปอีก เพื่อที่จะปลอบใจเพื่อนๆของตน ด้วยเพราะตัวเขาคือคนที่มีจิตใจเข้มแข็งเอามากๆคนนึงนั้นทำให้เขาสามารถปลอบใจเพื่อนได้

    น้ำเสียง+วิธีการพูด : คายะมีน้ำเสียงที่ออกไปทางหวานๆมากกว่าทุ่มๆ  และคายะก็ชอบพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูร่าเริง มักแทนตนเองว่า"ผม/ฉัน/รุย" แทนคนอื่ว่า "คุณ/เธอ/นาย/คุณ/ท่าน/(ชื่อตัวละคร)" ในบางครั้งก็มีลงท้ายว่า "ครับ/ฮะ"บ้าง

    <เวลาทักทาย>
    "สวัสดีครับ"น้ำเสียงหวานเอ่ยออกมาและโค้งนิดเพื่อเป็นมารยาท ก่อนจะส่งยิ้มที่สดใสของตนไปใส่
    "ดี!!"น้ำเสียงหวานๆปนความสดใสร่าเริงพูดออกมาเสียงดังก่อนจะโบกมือไปมาให้เพื่อนของตน 

    <เวลาดีใจ>
    "เอ๊? ให้เหรอ ขอบคุณน่าาาาาาาา"น้ำเสียงหวานที่ปรกคติก็สดใสอยู่แล้วในครั้งนี้กลับยิ่งสดใสเข้าไปอีก ดวงตาฉายแววดีใจและตัวเขาที่พุ้งเข้าไปกอดคนตรงหน้า

    <เวลาเสียใจ>
    "..."ร่างบางที่เอาแต่ยืนเงียบ ยิ่งที่ปรากฎอยู๋ตรงหน้าของงทุกคนในตอนนี้ไม่ใช่รอยยิ้มที่สดใสแต่กลับเป็นรอยยิ้มที่ดูหมนหมอง

    <เวลาโกรธ>
    "กร็อกกก.."เสียงกัดฟันที่ดังรอดออกมา แววตาที่เคยสดใสในตอนนี้กลับราวเพีองแววตาที่ดูเย็นชาต่างจากทุกๆครั้ง

    สายเวทที่ถนัด : ถนัดเวทย์ประเภทคำสาปและเวทย์ต่อสู้ และเขาถนัดเวทย์แสงศักดิ์สิทธิ์และความมืด เพราะตัวเขาเป็นลูกหลานของเทพตกสวรรค์ และตัวเขาเองก็มีปีกถึง4คู่ด้วยกันแต่ส่วนใหญ่เขาจะเก็บปีกไว้

    อยากอยู่บ้านไหน : สลิธีลิน

    เชื่อเรื่องเวทมนต์มั้ย : "จะว่าเชื่อก็เชื่อจะว่าไม่เชื่อก็ไม่เชื่อ แต่สำหรับผมที่มีปีกงอกออกมากลางหลังแล้วคงต้องบอกว่าเชื่อล่ะน่ะ5555"เสียงหวานเอ่ยออกมาก่อนจหัวเราะเสียงใส

    ชอบ : สีเขียวมรกต เพราะเขาคิดว่ามันคล้ายกับสีตาของพี่ๆของเขา / งู เขาจะรีบวิ่งเขาไปเล่นด้วยทันที / ช็อคโกแลต แววตาจะเป็นประกายขึ้นมา / พี่ๆทั้ง3 และแม่นม / เวลาที่เพื่อนๆสามารถยิ้มได้

    เกลียด : การโดนบังคับและความไม่อิสระ เอาจะรู้สึกไม่สบอารมณ์ขึ้นมาทันที / การเห็นคนอื่นด่าว่าร้ายพี่ๆและแม่นมของตน / ของเผ็ดๆ เพราะเขากินมันนไม่ค่อยจะได้

    กลัว : การเห็นคนใกล้ตัวต้องบาดเจ็บและตายจากไป

    แพ้ : ถั่วงอก กินแล้วจะมีผื่นขึ้นตามร่างกาย 

    อยากได้ไม้กายสิทธิ์แบบไหน : 

    สัตว์ประจำตัว : หมาป่าแฝด (สีขาว ชื่อ เฮเลน สีดำ ชื่อ เอเดน ตัวผู้ทั้งสองตัว) / งูขาว (เดรก เพศผู้)
     

    อื่นๆ : -



    ในกรณีที่ไม่ติดเราจะให้โอกาสลูกๆของท่านไปรับบทอื่น อย่างเช่น อาจารย์ ตัวประกอบ อะไรงี้

    จำลองสถานการณ์ตอนเจอกัน

    -ถ้าอยู่ๆก็มีคนแปลกหน้าเข้ามาบอกว่า 'จะพาไปเรียนเวทมนต์ที่โรงเรียนเวทมนต์' คุณจะทำยังไง
    กรณี ไอซ์ : หันหลังหนีและรีบเดินออกไปจากตรงนี้โดยไม่รอฟังอะไรต่อ
    กรณี เคาท์ : (เหมือนกัน)

    -ในกรณีที่คุณไม่เชื่อว่าเธอ/เขาพูดจริง แล้วแสดงพลังเวทออกมาให้เห็นกันจะๆ
    กรณี ไอซ์ : ยืนมองอย่างชั่งใจว่าอะเดินหนีไปดีหรือปร่าว
    กรณี เคาท์ : (เหมือนกัน)

    -แล้วถ้าเธอ/เขาพยายามใช้กำลังลากตัวคุณไปให้ได้ คุณจะ
    กรณี ไอซ์ : รีบหันหลังและวิ่งหนีทันที
    กรณี เคาท์ : เตะต้นขาไปทีนึงก่อนจะรีบวิ่งหนีไป

    มาคุยกับแปปหนึ่งนะคุณผู้ปกครอง

    หวัดดีจ้า เรา ไดมอนไอซ์ เรียก ไอซ์เฉยๆก็ได้ แล้วเธอชื่ออะไรอ่ะ
    : สโนว์คร้าบบบบ

    นึกยังไงมาสมัคร นิยายเรื่องนี้ ดองนานนะ 
    : เราเป็นคนชอบเอาลูกตัวเองไปฝากให้คนอื่นดูแลครับถถถถถ

    ถ้าลูกท่านไม่ติดแล้วเราเอาไปเป็นตัวประกอบจะโอเคมั้ย
    : โอเคคร้าบบ

    คุยกันแค่นี้แหละ ไว้เจอกันตอนหน้านะ บายยยยย
    : บายคร้าบบบ
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×