ลำดับตอนที่ #60
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #60 : ออร่า
แบบฟอร์ม
ชื่อ-นามสกุล : แคทเธอรีน วิลสัน II Catherine Willson
ชื่อเล่น : แคท
ชื่อตัวละครในเกม : ออร่า
เพศ : หญิง
สัญชาติ : ออสเตเรีย
อายุ : 26 ปี
หน้าที่การงาน : นักแสดงสาวสุดฮอตระดับอินเตอร์ ได้เล่นภาพยนต์ใหญ่เป็นประจำ ทำให้มีแฟนคลับจำนวนมหาศาล
รูปร่างหน้าตาลักษณะ :
[ นอกเกม ] ผมสีส้ม(ย้อม)ไว้ยาวเป็นประกายเงาสวยงาม ตาสีน้ำตาล ผิวขาว หน้าอกคัพ C ตัวสูง 170 ซม. สัดส่วนโค้งเว้ากำลังดี หุ่นนาฬิกาทราย ผิวนุ่มลื่นผ่องใส มือบาง
[ ในเกม ] ผมสีส้มเหมือนเดิมแต่ปรับให้สั้นลงถึงแค่กลางหลัง สวมแว่นตาทรงกลมกรอบสีเหลือง เปลี่ยนสีดวงตาให้ส้มเหมือนสีผมเช่นกัน ทำให้ผิวกลายเป็นสีเนื้อ ที่เหลือเหมือนเดิม
นิสัย : => เข้มงวดในเรื่องการทำงาน เธอเป็นคนเคร่งครัด ตรงต่อเวลา ต้องมีการวางแผนทุกครั้งในการทำทุกกิจรรม แต่เธอก็ไม่ได้ตึงมากจนถึงขนาดต้องทำตามแบบที่วางแผนตรงเป๊ะ สามารถยืดหยุ่นได้ตลอดเวลาตามความเหมาะสม ที่เธอต้องวางแผนไว้ทุกครั้งเพียงเพื่อความสบายใจในการไปถึงเป้าหมายได้เท่านั้น
=> ไม่ค่อยระวังเนื้อระวังตัว ไม่ว่าจะคุยกับผู้ชายหรือผู้หญิง ก็ไม่ค่อยจะสนใจว่าอีกฝ่ายจะจ้องตรงนั้นตรงนี้ของเธอเท่าไร แทบบางครั้งเธอก็เข้าไปใกล้ชิดแบบแนบเนื้อเกินไป จนเพื่อนของเธอต้องเป็นคนบอกให้เธอรู้ตัว
=> ค่อนข้างรั่วเวลาอยู่คนเดียว นอกเวลาทำงาน อยู่กับเพื่อนหรืออยู่ในเกม เพราะงานแสดงของเธอค่อนข้างเครียด ทำให้เมื่อมีโอกาสปลดปล่อยเธอก็เอาให้สุด ไม่ว่าจะเมา เต้น เที่ยว หรือจะท้าต่อยกับชาวบ้าน(ในเกม)ก็ทำได้ ส่วนตอนที่ทำงานหรืออยู่ในงานสังคม มักจะวางมาดเท่ๆแบบนางพญา
=> เธอชอบสีส้มมาก แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดที่ทุกอย่างรอบตัวต้องเป็นสีส้ม เพียงแต่อะไรก็ตามที่มันเปลี่ยนสีได้แล้วเข้ากับสีส้มเธอก็จะเปลี่ยนหมด
=> พูดเก่ง มักเล่าเรื่องที่ตัวเองประสบพบเจอให้เพื่อนฟังบ่อยๆ คือเจออะไรมาก็เล่าหมด วันไหนไม่ได้เล่ามันจะคันปากหน่อยๆ
=> เข้าใจอะไรได้เร็ว โดยเฉพาะเรื่องของความรู้สึก
=> เวลาเห็นผู้ชายน่ารักมักทนไม่ได้จนต้องเข้าไปคุยด้วย ยิ่งถ้าเป็นเด็กผู้ชายตัวเล็กๆด้วยแล้วเธอจะรู้สึกเอ็นดูเป็นพิเศษเลย
งานอดิเรก : ดูหนังสายลับ
ชอบ : สีส้ม
ไม่ชอบ : ผู้ชายที่หน้าตาดุเหมือนโจร
ความสามารถหรือ Ability :
ความสามารถในการแสดง (เลือกตอนเข้าเกม)
- ความสามารถในการปลอมตัว (ลอกเลียนแบบรูปลักษณ์ภายนอกของสิ่งมีชีวิตได้ พัฒนามาจากการแสดง)
- ความสามารถในการแปลงร่าง (กลายร่างเป็นสิ่งไม่มีชีวิต ได้ตั้งแต่อาวุธยันเครื่องมือเครื่องใช้ พัฒนามาจาการปลอมตัว)
ความสามารถในการใช้อาวุธเบา (พัดติดใบมีด)(เลือกตอนเข้าเกม)
ความสามารถในการวิเคราะห์(เลือกตอนเข้าเกม)
ความสามรถในการเคลื่อนไหวร่างกาย(เลือกตอนเข้าเกม)
- ความสามารถในการเคลื่อนที่แบบไร้เสียง
ความสามารถในการขว้างสิ่งของ (เลือกตอนเข้าเกม)
ความสามรถในการเพิ่มประสาทสัมผัสทั้งห้า(เลือกตอนเข้าเกม)
แนวทางการเล่น : เธอเข้าเกมมาเพื่อปลดปล่อยความเครียดที่สะสมมาจากงานของเธอ ทำให้เมื่อเข้ามาในเกมแล้ว เธอก็กลายเป็นคนไฮเปอร์ไปทันที เธอทำมันทุกอย่างตั้งแต่ภารกิจเล็กๆน้อยๆ ไปจนฆ่ามอนเตอร์อย่างบ้าคลั่ง กวนประสาทNPCหรือผู้เล่นด้วยการปลอมตัวไปหลอกนู่นนี่สารพัด กินเห็ดพิษเพราะอยากลองดูว่ารสชาดเป็นยังไง อยากลองว่ายน้ำไปเรื่อยๆเพราะหวังว่าจะเจอเกาะร้าง แต่ก็โดนมอนเตอร์ในทะเลกินไปสะก่อน เลยกลับไปเกิดใหม่และต้องล้มเลิกไป เธอทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอใครหรือปาร์ตี้ไหนที่คอยห้ามเธอได้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น