ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .- Got7 Style รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #6 : - Send : Miu miu ⊙ Design

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      0
      12 ก.พ. 57



    Send : มายเดียร์
    นามปากกา : FaiRyღMy
    Writer : Miu miu ⊙ Design

    Talk : สวัสดีจ้าพี่มายเดียร์ ขออนุญาติเรียกพี่นะจ้ะเพราะอายุมากกว่า
    (;3;) มาส่งคำวิจาร์ณแล้วจ้า รอนานหรือเปล่าค่าา? T3T ขอโทษนะจ้ะที่ส่งช้า
    ชอบวิจาร์ณพวกบทความดีไซน์เลยแซงคิวให้ก่อนอีกล่ะค่า 5555  ^O^
    วิจาร์ณไปตามความจริงที่เห็นในฐานะ 'ผู้อ่าน' คนหนึ่ง ถ้าไม่พอใจอะไรยังไง
    ต้องขอโทษขออภัยด้วยนะจ้ะ (_ _)



    ชื่อ + หน้าบทความ = 19 / 20 คะแนน
    ชื่อบทความไม่รู้แปลว่าอะไรนะจ้ะ แต่ว่าน่ารักดี ไม่มีปัญหา 555
    ส่วนหน้าบทความเนี่ย อยากจะบอกว่าแต่งน่ารักเก๋ไก๋สุดๆ >O< ใช่โค้ดต่างๆเข้ามาช่วย
    ตกแต่งได้อย่างดีเยี่ยม วางองค์ประกอบต่างๆบลาๆ ชอบมากเลยหน้าบทความสวย ไม่ถือว่าโล่งจนเกินไป
    แต่ตินิดนึงเน้อ ลาเบลไม่ค่อยเข้ากับบทความเท่าไหร่ ควรจะเปลี่ยนเป็นลาเบลสีพาสเทลหวานๆอ่อนๆ
    น่าจะเข้ากว่านะจ้ะ แต่โดยรวมก็โอเคแล้วล่ะค่า

    ผลงานที่แจก , ที่ดีไซน์ = 18 / 20 คะแนน
    ดีไซน์ค่อนข้างน่ารักแล้วก็สวยนะจ้ะ เลยไม่อยากหักคะแนนเพราะทำสวยกว่าพลอย 555
    การจัดวางองค์ประกอบโดยรวมของโปสเตอร์ค่อนข้างดีเลยจ้า ชอบงานใหม่ของพี่เดียร์ที่สุด
    งานนี้ จิ้มจึ้กก แต่พลอยคิดว่าในส่วนของเงาที่ออกมา มันหนาและสีเข้มไปอีกอย่างมันออกมาเยอะเกิน
    ควรจะเอาให้มันไม่ออกมาเยอะขนาดนั้น ห่างจากตัวโมเดลแค่นิดๆหน่อยๆถือเป็นพอนะค่ะ ดูไม่ค่อยกลมกลืน
    อาจจะเด่นเกินไปด้วยซ้ำ น่าจะปรับปรุงตรงนี้นิดหนึ่งจ้า มาถึงเรื่องแบนเนอร์บ้าง จิ้ม , จิ้ม
    ไอ่ตรงกิ๊ฟขอบอกว่ามันไม่ค่อยดี กิ๊ฟเร็ว สีมันไม่ควรจะเป็นสีขาวนะจ้ะ มันแสบตายังไงไม่รู้ชอบกล

    ความรวดเร็วต่อออเดอร์ , การอัพ = 19 / 20 คะแนน
    ถือว่าส่งงานค่อนข้างเร็วเลยนะจ้ะ ประมาณ 2-3 วันเสร็จ ในส่วนนี้ดีมากจ้า
    ลูกค้าจะประทับใจกับร้านที่ไม่มีการดองงานให้ต้องรอ เยี่ยมมมม ♥

    การใช้คำพูดคุย = 20 / 20 คะแนน
    ใช้คำดูเป็นกันเองนะจ้ะ ไม่ถือเนื้อถือตัวหรือหยิ่งแต่อย่างใด ดีมากๆอีกล่ะจ้า
    ให้คะแนนเต็มเลยค่าาา >3<

    ความพึงพอใจเมื่อมองในมุมของลูกค้า = 18 / 20 คะแนน
    เอาจริงๆแล้ว ถ้าเป็นตัวพลอยไปสั่ง อาจจะพอใจบ้างไม่พอใจบ้างแล้วแต่
    เพราะในส่วนของการดีไซน์ ถ้าสั่งแบนเนอร์ จะได้แบนเนอร์ที่ค่อนข้างโล่ง แต่โปสเตอร์ถ้าสั่งแนวดาร์ก
    จะได้ที่โล่งมาก ส่วนโปสเตอร์ปกติบางทีก็สวยบ้างไม่สวยบ้าง จริงๆมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ก็นะะะะ
    มันก็เหมือนลุ้นว่า เฮ้ยยย เราจะได้สวยมั้ยไรงี้ ก็เลยไม่แน่ใจ ถ้ามองในมุมของพลอยในฐานะลูกค้าน่ะจ้า T3T

    รวมคะแนน  94 / 100 คะแนน
    ป๊าดดดด! ได้เยอะแท้หนอออ *O* ถ้าไม่พอใจกับคำวิจาร์ณต้องขอโทษจริงๆนะจ้ะ TOT
    ขอปานกลางมา ไม่รู้เหมือนกันว่านี้ปานกลางมั้ย พยายามจะพูดตามตรงแต่ก็เบาๆ 5555
    จริงๆพี่มายเดียร์เป็นคนที่ดีไซน์สวยคนหนึ่งเลยจ้า ฝึกมากกว่านี้ต้องเก่งขึ้นอีกเยอะแน่ๆ เป็นกำลังใจให้นะจ้ะ
    ว่างๆเดี๋ยวจะไปใช้บริการร้านของพี่เดียร์นะค่าาา >O< ขอบคุณที่มาให้ร้านของเราวิจาร์ณนิยายให้นะจ้าาา
    โอกาสหน้าถ้ามีโอกาส มีบทความมาใหม่ ก็มาใช้บริการร้านวิจาร์ณนิยายร้านนี้ได้นะจ้ะ ยินดีต้อบรับเสมอค่า ^[]^







    ไม่มีแบบฟอร์มในการรับนะค่ะ ขอแค่บอกว่าพอใจกับการวิจาร์ณมั้ย?
    แล้วก็ช่วยให้คะแนนด้วยจ้าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่อะไรประมาณนี้นะจ้ะ โอเคเน้อ!
    อย่าลืม โหวต + แปะเครดิตร้านด้วยนะจ้ะ ถ้าไม่สะดวกแปะแบนเนอร์เอาเป็นเชื่อมลิ้งค์ก็ได้จ้า
    เขียน 'Love Story แค่นั้นเป็นพอ ^^ แบนเนอร์ของร้านเราค่า มี 2 แบบให้เลือกงับ

     
     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×