ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #6 : ผีในกระจก

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 56


    รูป : 

    ลักษณะรูปร่าง : รูปร่างผอมบาง ดวงตาสีทับทิม ผมสีน้ำตาลปล่อยยาวสลวย ขับกับผิวอมชมพู รับกับใบหน้ากลมๆ น่ารัก

    ชื่อ - นามสกุล : โอกิ คิสึกุ

    ชื่อเล่น :โอกิ

    เพศ :หญิง

    นิสัย : เป็นคนที่เงียบๆ เย็นชา ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมากนัก เป็นโลกส่วนตัวสูง มักอยู่คนเดียวเสมอ เป็นพวกไม่คบใคร พูดน้อย แต่เรื่องเรียนเก่งขั้นเทพ แต่กลับเรื่องกีฬานั้นอ่อนแอ่ แต่เธอก็เปรียบเหมือนคนลึกลับคนหนึ่งไม่มีใครสามารถเดาได้ว่าเธอคิดอะไรอยู่ โดยรวมแล้วเธอเป็นคนที่มีน้ำใจ อะไรที่ช่วยได้ก็จะช่วย สิ่งไหนช่วยไม่ได้จะให้คำแนะนำ เธอเป็นคนหน้านิ่งตลอด จนไม่มีใครอยากคบ แต่ในใจลึกๆ อยากมีเพื่อนที่เข้าใจสักคน

    ประวัติ : เป็นลูกสาวคนเล็ก ครอบครัวถือว่าระดับปานกลาง แม่เสียไปตอนอายุ 10 ขวบอยู่กับพ่อและพี่สาวแต่เมื่อพี่สาวของเธอ ได้ฆาตกรรม ทำให้ชีวิตที่สดใสของโอกิดูหม่นหมองไป พ่อของเธอก็ร่างกายอ่อนแอ่ ทำให้โอกิต้องดิ้นร้นอยู่คนเดียว อย่างน้อยเธอก็อยากให้ใครมาดึงมือเธอไปพบกับแสงสว่าง

    ลักษณะการพูด : เป็นคนพูดน้อย จะเรียกเพื่อน ด้วยชื่อ

    ความสามารถพิเศษ : การวางแผนล่วงหน้า

    อยู่ชั้นอะไร (ม.4-ม.6) : ม.5

    ของที่ชอบ / เกลียด / กลัว : ชอบ โกโก้ร้อน เพราะมันทำให้จิตใจสงบ เกลียด การดูถูกที่สุด กลัว การอยู่คนเดียว

    สิ่งที่อย่างอธิฐานต่อกระจก : ขอให้ได้อยู่กับทุกคน

    เพิ่มเติม :-

    -----------------------------------
    คุยกับออริ

    นี่ๆ คุณเชื่อหรือป่าว เรื่องผีในกระจก อาคาร 6 น่ะ
    - ฉันไม่รู้

    คุณกล้าเสี่ยงที่จะเข้าไปไหม
    - ......อืม

    แล้วถ้าคุณไปคุณจะอธิฐานอะไร แล้วเพราะอะไรล่ะ
    - ......ฉันจะอธิฐาน ในสิ่งที่ฉันต้องการ เพราะมันคือความต้องการของฉัน

    งั้นหรอ ถ้าคุณกล้าที่จะไป งั้นฉันอธิฐานให้คุณ โชคดี
    - อืม
    ----------------------------------------
    คุยกับผู้ปกครอง

    ชื่อ อะไรจร้า เราน้ำ จร้า
    -จร้า มิวจร้า

    ทำไมถึงอยากมาสมัครเรื่องนี้
    - สนใจ

    คุณคิดว่าลูกคุณจะรอดไหม
    - ไม่รู้สิ

    คุณคิดว่าลูกคุณจะติดไหม 
    - ติดน่ะ

    ขอให้โชคดีค่ะ
    - จร้า

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×