ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] The Spirit Memories…ความทรงจำนิรันดร์กาล

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 3. Aww! So cute!!(15%)

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 56


    +❥ Free theme mouse. naru


    Chapter 3

                   

    นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่แซนซัสรู้สึกว่าตัวเองตัดสินใจผิดพลาด

    ผิด...พลาด...มาก

    เขาโดนพวกสวะมองแปลกๆตั้งแต่กลับมาถึงคฤหาสน์...หนึ่งในนั้นบังอาจหาญกล้ามาถามเขาว่ากำลังพูดกับใคร และแน่นอนว่าเขาตอบมันด้วยกระสุนปืนไปแล้ว...เหตุการณ์เฮงซวยนี่ทำให้เขารู้ได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลยแม้แต่นิดว่าพวกนั้นมันไม่เห็นวิญญาณของยัยเด็กเปี๊ยกที่อยู่ข้างๆตัวเขาในตอนนี้

    ...เขาคือคนเดียวที่มองเห็นและได้ยินเสียง...

    ตอนนี้ในสายตาพวกสวะลูกกระจ๊อก...เขากลายเป็นไอ้บ้าที่ชอบพูดคนเดียวไปแล้วถึงพวกสวะนั่นมันจะไม่พูดออกมาแล้วรีบหลบสายตาไปทันทีที่เขาหันไปมองก็ตาม...แต่ถึงยังไงเขาก็รู้สึกได้ บ้าชิบ!!

    ยิ่งนึกก็ยิ่งโมโห!!

    .

    .

    .

    คุณแซนซัสดุพวกเขาทำไมกันคะ...เขาไม่ได้ทำผิดอะไรซักหน่อย...เขาแค่มองไม่เห็นฉันแค่นั้นเองนี่คะ

    คุณแซนซัส...คุณ...คุณเป็นมาเฟียงั้นเหรอคะ!’

    คุณแซนซัสป้า(?)คนนั้นน่ากลัวจังเลยค่ะ...เขาเป็นกระเทยใช่มั้ยคะ

    คุณแซนซัส...ลูกน้องของคุณปกติกันทุกคนใช่มั้ยคะ...ทำไมพวกเขาทำตัวประหลาดจังเลย

    คุณแซนซัส คุณตอบฉันหน่อยสิคะ...ฉันไม่อยากพูดอยู่คนเดียว

    คุณแซนซัส...

    คุณแซนซัส...

    ยัยวิญญาณสวะนั่นตั้งแต่เขายอมให้มาด้วยก็จ้อไม่หยุดปากตั้งแต่อยู่ในรถ!! พอถึงคฤหาสน์ก็เอาแต่เรียกอยู่นั่นแหละ! ทั้งๆที่เขาตวัดตามองด้วยความรู้สึกอยากจะฆ่าทิ้งตั้งหลายต่อหลายรอบก็ยังไม่ยอมหุบปาก แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะกลัวเหมือนตอนแรกที่เจอแม้แต่นิด!! นั่นเป็นเพราะไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็สามารถทะลุผ่านตัวยัยสวะนี่ได้ทุกครั้ง

    คุณแซนซัสคะ...อย่าปาอะไรมาใส่ฉันสิคะ ถึงตอนแรกฉันจะตกใจมาก แต่ว่าตอนนี้เวลามันผ่านตัวไปแล้วฉันรู้สึกจั๊กจี้นะคะ...

    และพอเขาตวาดใส่ยัยสวะด้วยเสียงดังๆเมื่อไหร่นี่นอกจากจะเรียกสายตาที่เหมือนมองของประหลาดจากพวกสวะในคฤหาสน์ให้หันมามองแล้ว...ยังต้องมาทนฟังเสียงร้องไห้น่ารำคาญที่มีเพียงเขาคนเดียวที่ได้ยินนี่อีก!!

    ฮึก...ทะ...ทำไมคุณต้องตวาดฉัน...ฮึกด้วย...ฮือ...ฉ่ะ...ฉันวุ่นวายมากเกินไป...ฮึก...เหรอคะ...ฮืออ

    เวรเอ้ย!!นี่เขาไปทำเวรทำกรรมอะไรไว้นักหนาวะ!!
     

    คุยกันต่อ!!
                  - เอ่อ...ฮ่าฮ่า=_____=;; ตอนที่แล้วหากเห็นเราทิ้งท้ายอะไรไว้โปรดลืมมันไปเถิด(>__<)/!! พอดีอยู่ๆฉากนี้ก็แวบเข้ามาในหัวเลยเอามาลงไว้ก่อนที่ตัวเองจะลืม...และแน่นอนว่าคงจะไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอนที่มันจะมาครอบร้อยเปอร์(-..-)o #จรลีลี้ภัย...แต่ว่าตอนนี้ป๋าน่ารักเนอะ!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×