ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Vancouver kris & Wushu Cowboy 2 .TAORIS

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 55


    Vancouver kris & Wushu Cowboy 2

     Chapter 6

     

    “ไอ้เหี้ยลู่!  งานนนนเข้ากูแล้วววววววววววววววววววววววว!!” คริสโวยวายใส่โทรศัพท์

    “เฮ้ยๆ มีอะไรว่ะ นี่เซฮุน..” คริสลืมไป ว่าสองคนนี้แลกโทรศัพท์กันใช้

    “เออก็ดี! ไอ้ฮุนนน เพื่อนๆ ของแก ที่ชื่อ อะไรน่ะ ไก่ๆ ไคๆอะไรนี่ล่ะ= =  มาสารภาพรัก..แล้วก็บอกว่าจะจีบ”

    “จีบใคร? ลู่เหรอ??

    “ไม่ชา กูเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!

    “อ้าว ววเชี้ยย จริงดิ? แล้วบอกไปหรือเปล่าว่ามีแฟนแล้ว” เซฮุนตกใจเล็กๆ กับเพื่อนของเขา

    “บอกแล้ว มันบอกว่า ไม่สนเรื่องแฟน ..= =

    “โอ้ววว มาแรงๆ ..หวั่นไหวหรือไงล่ะ รนรานเชียว? ฮ่ะๆ”เซฮุนเอ่ยถาม

    “ไม่ได้หวั่นไหว! แต่ตกใจต่างหาก..- - เอ๊ะหรือหมอนั่นจะล้อเล่น”

    “คนอย่างไอ้ไค พูดจริงทำจริง. เอางี้แล้วกัน เดี๋ยวจะคุยให้แล้วกัน ว่าจริงหรือยังไง?ว่าแต่ แล้วไปเจอกับมันตอนไหน?

    “ไม่รู้ เพิ่งจะเจอวันนี้ อยู่ดีๆ ก็มาบอกเฉย”

    “น่าตกใจจริงๆ.. มันก็ไม่ได้มีแฟนน่ะ”

    “แต่กูมีแล้ว!

    “โอ้โห~ ถ้าเป็นไอ้เถาฟินตายเลย เดี่ยวจัดการให้แล้วกัน.. แค่นี้ก่อน ติดสายลู่อยู่~

    อะไรว่ะ - - คริสยังงงไม่เลิก  เถาจะไม่บอกเรื่องนี้ให้เถารู้แน่สาบานได้.

     

    วันต่อมา คริสเดินทางมาโรงเรียนแต่เช้าพร้อมสภาพงงๆ กับไอ้ไคอะไรนั่น .. เขาไม่ได้หวั่นไหว ไม่ได้ชอบด้วย แต่แค่อยากรู้ที่ไปที่มา เขาดิ่งเขาหาลู่หานและเซฮุนที่นั่งเล่นเกมส์กันอยู่.

    “เรื่องนั่นไม่ต้องห่วงน่ะ บอกมันแล้ว.. ว่านายมีแฟนแล้ว”เซฮุนเอ่ยนิ่มๆ

    -.-คุยเรื่องอะไรกันอ่ะ??” ลู่หานเอ่ยถาม  คริสก็ลู่หานจะน้อยใจเลยตัดสินใจเล่าเรื่องไคให้ล่าหานฟัง คนฟังได้แต่ตาถลึง ไค เนี๊ยะน่ะ = =จะชอบคนแบบคริส ไม่น่าเป็นไปได้ ยังพูดไม่ทันขาดคำ ไคก็เดินตรงเข้ามา ที่โต๊ะของคริส พร้อมกับยื่นดอกกุหลาบให้

    “ดอกไม้ครับ^^” ไคพูดแล้วส่งดอกไม้ให้คริส เซฮุนมองเพื่อนตัวเองอย่างไม่พอใจ

    “กูบอกมึงแล้วน่ะไอ้ไค? ไม่ฟังกู?”เซฮูนเอ่ยหน้านิ่งๆ

    “กูชอบของกูมึงอย่ายุ่ง”

    “แต่คนที่มึงชอบเป็นแฟนของเพื่อนกู”

    “นี่คือเรื่องของกูกับคริส. มึงหรือไอ้เถาอะไรนั่นไม่เกี่ยว”  ลู่หานกับคริสอ้าปากหว๋อในบทสนทนาของสองหนุ่ม ลู่หานหันมองหน้าคริส ที่ได้ทำหน้านิ่งๆ

    “ดอกไม้ครับ..”ไคไม่คิดจะสนใจในคำพูดของเซฮุน  คนขี้แพ้ไม่ใช่เขา 

    “ขอบใจ  แต่ไม่เอา.”คริสเอ่ยขึ้นด้วยสีหน้าเรียบๆ

    “คุณกลัวงั้นเหรอครับ? ผมแค่ให้ดอกไม้มันไม่ได้เป็นเรื่องผิดกฏหมาย”

    “ไม่ได้กลัวครับ  แต่ผมไม่เอา ขอบคุณน่ะครับ”

    “ถ้าคุณไม่รับดอกไม้ผมจะถือว่าคุณมีใจให้ผม”

    “เฮ้ยยยยยยย มันจะมากไปแล้วน่ะเว้ย!” เซฮุนเริ่มอดทนไม่ไหว กับความเอาแต่ใจของไค  เขาปรี่เข้าหาเพื่อนตัวเอง เขาไม่ได้เข้าข้างเถา แต่เพื่อนเขาทำแบบนี้มันก็ไม่ถูก

    “ไม่ต้องเซฮุน.” คริสเอ่ยขึ้นนิ่งๆ

    --------------------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×