ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นาย Bad GUY ตัวร้าย ป่วนหัวใจยัยตัวแสบ !!

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 4 : เธอ-ต้อง-คบ-กับ-ฉัน!.. *1000% แถม อิอิ ^^

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 59


                                  "Someday we will all realize that the love we were waiting for all our lives

    has been right in front of us the whole time.."

    บางครั้งเราอาจจะหลงลืมไปว่า ความรักที่เราค้นหา

    และเฝ้ารอมาเนิ่นนานนั้น อยู่ตรงหน้าเรานี่เอง

    -น้ำแข็ง-

     

    "Hate has a reason for everything but LOVE is unreasonable."

    คนเรามักจะมีเหตุผลในการเกลียดอะไรสักอย่างเสมอ แต่กลับไม่มีเหตุผลในความรัก

    -อีสเตอร์-

     

    "When you love someone, say it. Say it loud.

    Say it right away, or the moment... just passes you by.

                                             " เวลาที่คุณรักใครสักคน จงบอกเขาไปเลยว่า คุณรักเขามากมายแค่ไหน

    อย่าปล่อยให้สายเกินไป จนถึงวันที่เขาไม่อยู่ให้คุณบอกรัก

    -โรมเมอร์-

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    -4-

     

     

     

     


                ในที่สุด...

    ในที่สุด....

    ในที่สุด....

         ฉันก็กลับมาจากค่ายนั้นสักที ความรู้สึกมันบรรยายไม่ถูกเลยจริงๆ กรี๊ดดด(^o^)/~~~

    เฮ้อออ~ เหนื่อยจังเลยตั้งแต่ลงจากรถอาจารย์ก็บอกให้แยกย้ายกลับบ้านได้เลยมันเป็นอะไรที่ดีสุดๆ ^^ ฉันจะได้กลับมานอนตีพุงสบายใจเฉิบอยู่ที่บ้าน ฮ๊า~ ฟินาเล่ ~ ~ \( ̄▽ ̄)

    จะว่าไป.. อีสเตอร์ไอ้บ้านั่น!- -* ฉันไม่ได้เจอหน้าเขาเลยตั้งแต่เหตุการณ์วิ่งหนีหมี(ปลอม)ชิงแชมป์โลก-_-‘ เพราะเหตุนี้ตอนกลับฉันเลยนั่งคนเดียวอย่างสบายไร้แมลงวันมากวนใจ ฮี่ ๆ -..- แต่ถึงยังไงมันก็น่าสงสัยอยู่ดีใช่มั้ยล่ะทำไมเขาถึงหายตัวไป แต่ดันโผล่มาในป่าซะงั้นแต่พอโผล่เสร็จแล้วก็หายไปอีกรวมทั้งเพื่อนๆ ของตานั่นด้วย ถ้าพวกนั้นไม่อยากไปค่ายแล้วจะจ่ายตังค์ค่ารถค่าอย่างอื่นทำไมสิ้นเปลืองสุดๆ เอ๊อ! ลืมไปพวกนั้นมันโค-ตะ-ระ รวยเลยนี่หว่า =_=’ แล้วตกลงมันยังไงกันแน่เนี้ยยย อยากรู้อ่ะ ฮึ๊ย~(_)

    เฮ้อ~ คิดไปก็ปวดกะบาลเปล่าๆนอนดีกว่า..

    ก๊อก ๆ ๆ

    ก๊อก ๆ ๆ

    พี่

    กัสหรอ? มีไร

    อือ มีคนมาหาแน่ะ

    ใคร ? ตอนนี้ไม่ว่างจะนอน ฝากบอกด้วยละกัน -_- ”

    พี่คนที่หน้าตาดีๆ อยู่ข้างบ้านเราอ่ะ ชื่ออะไรน้า..

                เชิญแขกเข้าบ้านมาแล้วแต่ไม่ถามชื่อเนี้ยนะ –O-; ไอ้น้องบ้าเอ๊ยแล้วถ้าเป็นโจรขึ้นมาจะทำไงเล่าไม่รอให้มันขนของออกจากบ้านไปหมดก่อนเรอะ! -*- (แต่ถ้าเป็นโจรจริงๆนะมันคงไม่รอให้เราถามชื่อหรอก=_=;)ไม่รอให้ไอ้กัสมันพูดจบฉันก็ลุกจากเตียงแล้วเดินไปกระชากประตูทันทีแล้วก็ยืนมองหน้าน้องชายตัวเองอย่างเอือมๆ-_-

                ไม่ต้องนึกแล้วไอ้กัส เดี๋ยวพี่ลงไปดูเอง

                “เอาอย่างนั้นก็ได้ พี่เค้านั่งรออยู่ในห้องรับแขกอ่ะ

     

                -ห้องรับแขก-

     

                อ้าว พี่โรมลมอะไรหอบพี่มาหาแข็งเนี้ย-O-” ฉันถามพี่โรมเพราะรู้สึกแปลกใจ ร้อยวันพันปีไม่ยักจะมาหา =_=

                “ป่าวหรอก ลมไม่ได้หอบมา แต่พี่เดินมาเอง^^”

                ตกลงตูผิดสินะ -*-

                “แล้วตกลงพี่มีอะไรถึงมาหาแข็งถึงบ้าน ทุกทีไม่ยักกะมา

                ฉันถามพี่โรมพลางเดินไปที่ตู้เย็นหยิบน้ำรินใส่แก้ว แล้วเอามาเสิร์ฟให้แขกที่นั่งอยู่ตรงโซฟาในห้องรับแขก พร้อมกับคุกกี้สองสามชิ้น แต่ฉันไม่ได้หยิบมาให้พี่โรมหรอกนะฉันหยิบมากินเอง-O-/ (เป็นเจ้าบ้านที่ดีแท้ -_-;)

                “พี่จะชวนเราไปดูพี่แข่งเทนนิส ที่นั่นมีงานด้วยนะ จัดเป็นสุ้มเหมือนพวกงานวัดน่ะ พี่ว่ามันน่าจะสนุกเลยลองมาชวนดู

                มันจะดีหรอพี่โรม ถ้าน้ำแข็งไป..

                “ดีสิ! ชวนเพื่อนไปด้วย จะได้มีคนมาเชียร์พี่เยอะๆ ไง^^”

    พี่โรมพูดด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ถ้าสาวๆมาเห็นเข้าละก็คงจะลายแหลกเหลวลงไปนอนแดดิ้นกับพื้นได้เลยทีเดียว เพราะภาพนี้เห็นไม่ได้ง่ายๆนะตัวเธอ!

    พี่โรมจัดไปว่าเป็นผู้ชายที่หล่อเหลาเอาการเลย เทียบเท่าพอๆ ดารานายแบบได้เลยล่ะ ท่าทางของพี่โรมเป็นคนนิ่งๆ ค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่ บางที่ก็พูดมาก บางที่ก็เงียบขรึมจนเดาใจไม่ถูกแล้วก็อ่อนโยนในเวลาเดียวกัน =_=(เอ๊ะ! ยังไง ? -_-) เพราะฉันเห็นพี่โรมมาตั้งแต่ฉันเด็กๆ เลยน่ะสิ อ่า..ลืมไปเลยที่บอกจะเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของฉันกับพี่โรมตั้งแต่ตอนแรก คือว่าฉันกับพี่โรมเมอร์หรือพี่โรมอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ซอยเดียวกัน แล้วก็บ้านติดกันทำให้ฉันกับพี่โรมค่อนข้างที่จะสนิทกันเพราะว่ารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก พี่โรมเป็นเพื่อนเล่นฉันมาตลอดตั้งแต่จำความได้ พี่โรมเป็นคนอ่อนโยนขี้เล่นมาแต่ไหนแต่ไร แต่พอเริ่มโตขึ้นฉันกับพี่โรมก็เลยไม่ค่อยได้เล่นกันเหมือนแต่ก่อน แต่ก็ยังมีพูดคุยกันบ้างเวลเจอกัน และฉันกับพี่โรมอยู่โรงเรียนเดียวกันอีกด้วยเลยทำให้ฉันกับพี่โรมดูจะไม่ค่อยห่างเหินกันซักเท่าไหร่ พี่โรมเป็นหัวหน้าชมรมเทนนิสของโรงเรียน ไปแข่งขันในที่ต่างๆ มากมายแล้วก็คว้าชัยชนะกลับมาให้โรงเรียนได้เกือบทุกครั้ง แล้วอีกเรื่องที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ชายที่แสนจะ 'เพอร์เฟ็ก' ไปซะทุกอย่างนั่นก็คือความฮอตของพี่โรมในหมู่สาวๆ เรียกได้ว่าเขาคนนี้เป็นมนุษย์ฟีโรโมนเดินได้คนหนึ่งเลยแหละ -_- เป็นอันจบ

    “’โอเคเลย แล้วพี่โรมแข่งวันไหนอ่ะ

    หลังสอบเสร็จน่ะ

    โอเค ไว้เจอกันหลังสอบเสร็จนะพี่โรม ^^”

    ครับผม งั้นพี่กลับก่อนนะ

    ค่ะ เดี๋ยวน้ำแข็งเดินไปส่งหน้าบ้าน



    ฉันเดินไปส่งพี่โรมหน้าพร้อมกับโบกมือบ๊ายบายพอเป็นพีธี พอเสร็จพิธี-_-ฉันก็เดินกลับเข้าบ้านเตรียมจะขึ้นห้องนอน แต่ก็ต้องมาเจอน้องชายสุดหล่อของตัวเองซะก่อน จะว่าไปไอ้กัสมันก็หล่อจริงๆอ่ะแหละแต่คงไม่แปลกหรอกเพราะว่าพี่สาวมันสวยขนาดนี้ โฮ๊ะ ๆ ^O^(หล่อนบ้าไปแล้ว -*-) แต่ทำไมไอ้กัสมันถึงไม่มีแฟนสักทีนะ-O- หรือว่ามีแต่ไม่ยอมบอกพี่สาวคนนี้ ชิชะ!  (พูดเองเออเองสรุปเองไปหมด-_-;)

    พี่ชายคนนั้นเค้าเป็นแฟนพี่หรอ ? แต่คงไม่ใช่หรอกมั้งหน้าตาอย่างพี่เนี้ยนะจะมีแฟนหน้าตาหล่อขั้นเทพขนานั้น-_-;

    ไอ้กัสเมื่อกี๊แกพูดว่าไงนะ -*-

    กัสแค่บอกว่า หน้าเตาอย่างพี่เนี้ยนะจะมีแฟนหน้าตาหล่อขั้นเทพขนาดนั้น -O- เฮ้ย ๆ นั่นพี่จะทำอะไรน่ะ! หยิบไม้เบสบอลทำไม เฮ้ย ๆ ใจเย็นดิพี่ เค้าย้อเหย่นน่าตัวเองอย่าจริงจังดิ^_^;; ”

    เมื่อกี๊ฉันชมไอ้เป็ดที่ไหนหล่อนะ ขอถอนคำพูด บัดเดี๋ยวนี้ -_-* ฉันถือไม้เบสบอลพี่เพิ่งคว้าได้จากที่ไหนซักแห่งในบ้าน และเตรียมพร้อมที่จะฝาดกระบาลไอ้น้องชายสุดที่รัก ! เอาให้สมองไหลไปเลย !!!

    ย๊ากกกกกก! =[]= ไอ้กัสแกตายยยย!! อย่าหนีนะเฟ้ยไอ้น้องบ้า!”

     

     

     

    กรี๊ดด ! ><

    สอบเสร็จแล้ว เย๊เย ~ >_<

    ฉันเดินออกมาจากห้องสอบพร้อมกับยัยแก้วใส พลางบิดขี้เกียจเพราะว่าเพิ่งผ่านสมรภูมิรบมาหมาด ๆ จะว่าไปข้อสอบมันก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิดไว้เลยนี่ ฉันทำได้อ่ะ J (ทำได้หรือได้ทำ-_-;)

    ฉันบอกเรื่องที่พี่โรมชวนไปดูเขาแข่งเทนนิสให้ยัยแก้วใสฟังแล้วล่ะ ยัยนี่ดี๊ด๊าใหญ่ -_-; บอกว่าไปด้วย ๆ ทั้งที่ฉันยังพูดไม่จบเลยด้วยซ้ำ =_=

    น้ำแข็งฉันว่านี่โรมเขาต้องคิดอะไรกับแกแน่ๆเลยอ่ะ >.<”

    ฉันว่าไม่หรอกมั้ง

    ก็เพื่อนฉันสวยหนิ ฮิฮิ

    ฟังกันหน่อยก็ดีนะ -*-

    เพ้อเจ้อแล้วแกอ่ะ-_-”

    บ้านก็อยู่ใกล้กัน รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แถมยังเรียนที่เดียวกันอีก อ๊ายยย~ เหมือนในนิยายที่ฉันอ่านเลยอ่ะ

    เอาเข้าไป - -*

    มันไม่ใช่แบบนั้นหรอก

    กรี๊ดดด!! เพื่อนฉันจะแพ็กกระเป๋าเดินทางออกจากหมู่บ้านคานทองนิเวศแล้ว กรี๊ดๆๆ >.<”

    ฟังตูบ้างสิ -*-

    คุยอะไรกันอยู่ครับสาว ๆ ขอผมคุยด้วยคนได้มะ ^_^”

    บะ..บิ๊กเบนO_O”

    ว่าไงน้ำแข็งสบายดีมั้ย ?

    สบายดีมั้ง-_-”

    ฉันบอกแบบขอไปที เพราะว่าตั้งแต่เหตุการณ์ในวันนั้นฉันก็รู้สึกเกลียดขี้หน้าอีตานี่ขึ้นมามากมายเลยล่ะ -_-;  แต่ดูเพื่อนฉันสิยัยแก้วใสยืนตาค้างน้ำลายยืดแล้ว –O-‘

    ว่าแต่แผลที่ขาหายดียังJ

    หายนานแล้ว

    อ่า..ทำไมน้ำเสียงเย็นชาขนาดนี้นะ ว๊า..ไม่สนุกเลยงั้นผมขอตัวก่อนนะครับสาวๆJ

    เออ จะไปตายที่ไหนก็ไป!! -_- <<<แน่นอนว่าพูดในใจ

    ไอ้บ้าบิ๊กเบนเดินไปแล้ว แต่ว่าทำไมเพื่อนฉัน เฮ้อ ~ ให้ตายสิ -*-

    นี่ ยัยแก้ว

    “*.*”

    ยัยแก้ว!”

    “*-*”

    ยัยแก้วโว๊ยยยยยย!! =[]=”

    ฮะ..ฮ๊ะ! จะเสียงดังทำไมเนี้ยน้ำแข็งตกใจหมด

    ฉันเรียกแกนานแล้วนะ-_-”

    หรอ งั้นเราไปกินข้าวกันดีกว่า ล๊าลา ~”


     


     

    พี่โรมสู้ ๆน้า>.<”

    พี่โรมคะ นี่ค่ะผ้าเช็ดหน้าเอาไว้ซับเหงื่อนะคะ >_<”

    กรี๊ด ๆ พี่โรมคะของหนูด้วยคะ

    ของหนูด้วย>.<”

    พี่โรมร้อนมั้ยคะ เดี๋ยวหนูพัดให้

    บรรดาเหล่าแฟนคลับของพี่โรม(ส่วนมากเด็กที่โรงเรียนทั้งนั้น-_-)ต่างพากันกรี๊ดกร๊าดดังลั่นสนามบ้างก็ยื้นพัดให้ผ้าเช็ดหน้าบ้าง และที่สำคัญป้ายไฟขนาดใหญ่ที่เขียนว่าพี่โรม ไฟท์ติ๊ง !  ฉันไม่เข้าใจเด็กพวกนี้เลยจริง ๆ พวกหล่อนเอาเวลาที่ไหนไปทำป้ายฟร่ะ ขอบอกว่าใหญ่มาก-O-  พอช่างเถอะ-_- ตอนนี้พี่โรมกำลังจะแข่งรอบสุดท้ายแล้วนั่นก็คือรอบชิงชนะเลิศ และอีกไม่ถึงยี่สิบนาทีพี่โรมก็กำลังจะลงสนาม

                “น้ำแข็ง พี่โรมเดินมาตรงสแตนเชียร์ที่ฉันกับแก้วใสนั่งอยู่

                “มีอะไรหรอพี่โรมอีกไม่ถึงยี่สิบนาทีก็จะแข่งแล้วหนิ ทำไมไม่รีบไปเตรียมตัวล่ะ ถ้าแพ้นะน้ำแข็งจะไม่คุยกับพี่สองวัน ไปเตรียมตัวเลยไป -O-”

                ฮะ ๆ อะไรของเราน่ะ ถ้าพี่แพ้ขึ้นมาก็แย่สิ

                “มันต้องแย่อยู่แล้ว เพราะน้ำแข็งจะไม่คุยกับพี่สองวัน

                “โอเค ๆ งั้นพี่ไปละ แต่ก่อนไปช่วยพูดให้กำลังใจพี่หน่อยสิ

                “’งั้น..พี่โรมสุดหล่อไฟท์ติ๊งๆๆ ! ^0^”

                “ครับผมJ

                พี่โรมเอามือมาขยีหัวฉันแล้วก็เดินจากไปอย่างรวดเร็วเพราะได้เวลาที่จะต้องลงสนามแล้ว ขนาดพี่โรมเดินออกไปไกลแล้วนะแต่ทำไมฉัน ฉันถึงรู้สึก เอ่อ..แบบว่าเขิน อย่างบอกไม่ถูกก็ไม่รู้อาจจะเป็นเพราะพี่เขาหล่อล่ะมั้ง=_=;(ตรรกะอะไรของหล่อน-_-‘)
                 ตึกตัก ๆ
                แถมหัวใจยังเต้นรัวแปลก ๆอีกด้วย -O-;; 

                แหม ๆ แล้วก็ทำมาเป็นบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ อะโด่ ๆ -3 -

                เสียงยัยแก้วใสพูดแซวขึ้นมาทันที เกือบลืมไปเลยนะว่ายัยนี่อยู่-_-‘เพราะมันเงียบผิดปกติ-_-;

                “ก็มันไม่มีจริง ๆ ไงอะไรของแกฮะยัยแก้วเลิกเพ้อเจ้อสักทีเหอะ-*-

                “อะไร ๆ แค่นี้ทำมาเป็นขึ้นเสียงนะหล่อน แต่ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่ก็อย่าลืมบอกเพื่อนคนนี้ละกัน ฮ่า ๆ^O^” มันยังไม่หยุด เดี๋ยวแม่ก็จับเก้าอี้ทุ่มหัวซะเลยนี่ มันพูดเหมือนว่าฉันแต่งงานใหม่ๆแล้วกำลังจะมีลูกงั้นแหละ -*-

               

               

    เป็นไปดังคาดพี่โรมนี่ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ ชนะทีสามเซตรวดและก็ได้รางวัลที่หนึ่งไปครอง^_^และตอนนี้ฉันก็กำลังเดินอยู่ในงานที่พี่โรมบอกในตอนแรกชื่ออะไรก็ไม่รู้ -__-‘จะเรียกว่างานวัดก็ได้ มีทั้งปาโป่ง ปิงโก ชิงช้าสวรรค์ ยิงปืน บลา ๆ ๆ ~ ~ และอีกเยอะยะมากมายจนสาธยายไม่หมด-_-‘

    น้ำแข็งเดี๋ยวฉันขอกลับบ้านก่อนนะ แม่โทรมาตามแล้วอ่าเที่ยวให้สนุกนะเพื่อน อ่อ! พี่โรมด้วยแก้วกลับก่อนนะคะJ

    เดินทางปลอดภัยนะครับ

    ค่ะ^^”

    ยัยแก้วกลับไปแล้วเพราะฉะนั้นก็เหลือแค่ฉันกับพี่โรมแค่สองคน -_- อย่าคิดนะว่าฉันไม่รู้ว่ายัยนั่นคิดอะไรอยู่ หึ! คิดจะปล่อยให้ฉันอยู่กับพี่โรมสองต่อสองหรอแสบจริง ๆ - -*แต่ก็ช่างมันเถอะยังไงฉันกับพี่โรมไม่มีวันลงเอยกันแบบคนรักแน่นอน No! -_-; 

     

    ตอนนี้ฉันก็กำลังเดินอยู่ในงานที่พี่โรมบอกในตอนแรกชื่ออะไรก็ไม่รู้ -__-‘จะเรียกว่างานวัดก็ได้ มีทั้งปาโป่ง ปิงโก ชิงช้าสวรรค์ ยิงปืน บลา ๆ ๆ ~ ~ และอีกเยอะยะมากมายจนสาธยายไม่หมด-_-‘

    น้ำแข็งเดี๋ยวฉันขอกลับบ้านก่อนนะ แม่โทรมาตามแล้วอ่า เที่ยวให้สนุกนะเพื่อน อ่อ! พี่โรมด้วย แก้วกลับก่อนนะคะ

    เดินทางปลอดภัยนะครับ

    ค่ะ^^”

    ยัยแก้วกลับไปแล้วเพราะฉะนั้นก็เหลือแค่ฉันกับพี่โรมแค่สองคน -_- อย่าคิดนะว่าฉันไม่รู้ว่ายัยนั่นคิดอะไรอยู่ หึ! คิดจะปล่อยให้ฉันอยู่กับพี่โรมสองต่อสองหรอแสบจริง ๆ - -* แต่ก็ช่างมันเถอะยังไงฉันกับพี่โรมไม่มีวันลงเอยกันแบบคนรักแน่นอน No! -_-;

    ฉันกับพี่โรมเดินเล่นในงานวัด!  ได้สักพักแล้วแต่ไม่ค่อยได้เข้าไปเล่นอะไรมากมายหรอกส่วนมากจะซื้อแต่ของกินมากกว่า เพราะว่าที่นี่มีแต่ของน่ากินทั้งนั้นนี่ฮี่ๆ -,.- ฉันซัดน้ำกีวี่ปั่นไปสามแก้ว แล้วก็อะไรอีกนะอืม..ลูกชิ้น ไส้กรอก น้ำแข็งไส ไอติม บลา ๆ ~ ~ ในขณะที่พี่โรมกินแค่น้ำผมไม้ปั่นกับสายไหมไม้เดียวเท่านั้น -_-‘

    พี่โรม น้ำแข็งขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ เดี๋ยวมาพูดพรางยืนบิดไปมา =_=

    ให้พี่ไปรอหน้าห้องน้ำมั้ย

    ไม่ๆ ไม่เป็นค่ะ น้ำแข็งโตจนจะแก่อยู่แล้วไปคนเดียวได้สบายเริ่มหน้าซีด-_-

    พูดจบฉันก็รีบเดินจ่ำออกมาจากพี่โรมทันที ไม่ใช่ไม่อยากอยู่กับพี่โรมหรอกนะคือแบบว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ เขื่อนกั้นน้ำมันจะแตกแล้ว T^T

     

    ซ่า !

    เวลาที่ได้ปลดปล่อยสิงอุดตัน(?)ภายในได้นี่มันช่างสบายเหลือเกินความรู้สึกเหมือนตอนซีวอนโอป้ามาขอออกเดทเลยอ่ะ >,.<(เขาเคยมาขอหล่อนเดทตอนไหน -_-;) ตอนนี้ฉันกำลังยืนล้างมืออยู่ในห้องน้ำหญิงในสนามกีฬาแต่กว่าจะเดินหาห้องน้ำเจอนี่ก็เกือบแย่ น่องจะโตป่าวเนี้ย -___,-‘ (หล่อนปันจักรยานหาหรอยะ ? -*-) รีบออกจากห้องน้ำดีกว่าฉันว่าที่นี่คงจะไม่มีเงินจ้างแม่บ้านสินะถึงได้เหม็นขนาดดด =_=

    ตุบ !

    อุ๊ย! ขอโทษนี่นาย!!O_O”

    ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำอย่างรวดเร็ว(ไม่รู้จะเร็วเพื่ออะไร-_-;) เลยไม่ทันละวังไปชนกับผู้ขายคนนึงที่ไม่คิดว่าจะเจอที่นี่ และก็ไม่คิดว่าเขาจะมาอยู่ตรงนี้ด้วย ทายซิใครเอ่ย...ติ๊กต๊อก ๆ ๆ ...เอาล่ะหมดเวลาแล้ว เฉลย... ก็ไอ้คุณสุดหล่ออีสเตอร์น่ะสิ -*-

    โอ๊ะ ! บังเอิญจังเลยนะ อีสเตอร์เอามือป้องปากแล้วก็ทำท่าตกใจเสียเต็มประดาที่มาเจอฉัน เหอะ! ไม่ต้องตกใจขนาดนั้นหรอกพ่อคู๊นนน ฉันไม่คิดว่าจะเจอนายเหมือนกันแหละ -___-^ นี่มันเวรกรรมกรรมเวรอะไรของฉันวะเนี้ย -[]-

    ขอความกรุณาช่วยหลบหน่อยค่ะ

    ฉันพยามพูดกับอีสเตอร์อย่างสุภาพเพราะไม่อยากจะยืนต่อบอกต่อคำกับอีตานี่มากนักเพราะรู้สึกว่ามันคงจะไม่จบง่ายๆ แน่ๆ

    บังเอิญเจอกันทั้งที ไม่คิดจะทักทายกันหน่อยหรอ

    ฝันไปเถอะย่ะ

    ไม่! และก็ช่วยหลบทางให้ฉันด้วย..ค่ะ! -*-

    อืม... แต่ว่าฉันมีอะไรจะบอกเธอ..

    จะอะไรนักหนาวะ -*- ฉันรีบอยู่นะ

    มีอะไร?  รีบๆ บอกมาเลย มีคนรอฉันอยู่

    สองสามนาทีแฟนเธอไม่โกรธหรอกน่า

    พี่โรมไม่ใช่แฟนฉัน!

    ฉันก็ไม่คิดว่าใช่หรอก..หล่อสู้ฉันก็ไม่ได้ - _-;”

    ฮะ ! อะไรนะ-O-”

    ป่าว ไม่มีอะไร

    แต่ว่าฉันได้ยินว่าอะไรนะ หล่อๆ นี่แหละ ก็อีตานี่เล่นทำปากขมุบขมิบแถมยังเมินหน้า

    ไปทางอื่นอีก –O-;

    แล้วตกลงมีอะไรรีบๆ บอกมาซักทีเหอะ!

    ฉันเริ่มหงุดหงิดกับหมอนี่แล้วนะ เดี๋ยวแม่ของขึ้นมาแล้วจะรู้ -0-*//

     

    .

    5 วิผ่านไป~

    .

    10 วิผ่านไป~

     

    พูดมาสิอมอะไรอยู่ ก็บอกแล้วไงว่าฉัน...

    คบกับฉัน!

    โธ่ ! ที่แท้ก็..ฮะ ฮะ ! เมื่อกี๊นายพูดว่าไรนะ O_O!!”

    เธอ ต้อง คบ- กับ- ฉัน ชัดยังครับ -_-;”

     

     

     

     

                คบกับฉัน

    เธอ ต้อง คบ- กับ- ฉัน

    คบกับฉัน

    เธอ ต้อง คบ- กับ- ฉัน

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดด >[]< นี่มันอารายกานนนนนนนนนน อีสเตอร์นายบ้าไปแล้วหรอ=[]= พูดอะไรออกมารู้ตัวมั้ย T^T ตอนนี้ฉันอยู้บ้านแหละ –O-‘ ไม่ต้องแปลกใจไปหรอกว่าทำไมฉันถึงกลับมานั่งสติแตกอยู่ที่บ้านได้ =_= ก็หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ช๊อคโลก!เมื่อประมาณสามสิบนาทีที่แล้วมันทำให้สติของฉันแตกกระเจิงกระเด็นหายไปไหนก็ไม่รู้-v- (ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน -_-; ) ฉันจึงรีบวิ่งออกมาจากตรงนั้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ แล้วก็จัดการโทรบอกพี่โรมว่าแม่ฉันโทรมาบอกให้รีบกลับบ้าน! ซุงแหลไปอย่างเนียน ๆ น้ำแข็งขอโทษนะพี่โรม T_T

     ส้ม ๆ ๆ แอปเปิ้ลมะละกอกล้วยส้ม ส้มๆ...~

    ขณะที่ฉันกำลังนั่งเป็นนังบ้าสติแตกอยู่ เสียงโทรศัพท์มือถือของฉันก็ดังขึ้น ใครมันโทรมาตอนนี้ฟร่ะ คนยิ่งอารมณ์ไม่คงที่อยู่ เดี๋ยวแม่จะด่าให้เสียหลักเลยยย -___-**

    พี่โรม

    อ๋อ พี่โรมนี่เอง –O-;

    ฮัลโหลค่ะ

    (ถึงบ้านยังเรา หื้อ?”)

    ถึงแล้วค่ะ พี่โรมไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ =O=”

    (แล้วคุณป้าได้ว่าอะไรรึป่าว”)

    คุณป้าหรอ เฮ้ย ! ก็แม่ฉันอ่ะดิ -0-;; ตอนนี้แม่กำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ในห้องรับแขกอย่างมีความสุขโดยที่ไม่รู้เรื่องที่ฉันได้ซุงแหลกับพี่โรมไว้เลย –U-;

    อ่อ! มะ..แม่หรอคะ เอ่อ..ท่านไม่ได้ว่าอะไรเลยค่ะ พี่โรมไม่ต้องเป็นห่วง(อีกที)นะคะ

    ข้อเสียของฉันคือฉันเป็นคนที่โกหกไม่เก่งเลย TT^TT

    (งั้นพี่ฝากขอโทษคุณป้าด้วยนะ ว่าแต่เราเป็นอะไรรึป่าว ทำไม่น้ำเสียงแปลกๆ -_-”)

    มะ..ไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะพี่โรม ไม่ได้เป็นอะไรเลยจริงๆ นะคะ

                (พี่เชื่อแล้วครับ ไม่ต้องย้ำขนาดนั้นก็ได้ งั้นแค่นี้ก่อนนะ พี่จะกลับบ้านแล้ว”)

                อ่าว นี่พี่โรมไม่ได้อยู่บ้านหรอกหรอคะ-.-       

                (เอ่อ..พี่อยู่ร้านสะดวกซื้อหน้าหมู่บ้านน่ะ”)

                อ้อ..ค่ะงั้นแค่นี้นะคะพี่โรม สวัสดีค่ะ

                ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ~

    ฉันว่างสายจากพี่โรมไปแล้ว-O- ม่ะ! ต่อ ฉันว่าอีตาอีสเตอร์ต้องไปกินอะไรผิดสำแดงมาแน่ ๆ ถึงได้พูดประโยคต้องห้ามแบบนั้นออกมาได้ =_= แต่ก็เป็นไปได้ที่หมอนั่นอาจจะพูดแหย่ฉันเล่นๆ อืม...-_- ใช่ๆ มันต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ  หมอนั่นแค่แกล้งฉันเฉยๆ

    เพราะฉะนั้นน้ำแข็ง!เธอไม่จำเป็นจะต้องไปคิดมากเพราะหมอนั่นแค่พูดเล่น

    ไม่มีทางเป็นไปได้...

    มันไม่มีทางเป็นจริงอย่างแน่นอน...

    แต่อีสเตอร์เขาหล่อมากเลยนะแถมหน้าก็เหมือนพระเอกในซีรีย์เกาหลีด้วย

    แต่.....

    อ๊ากกกกก หยุด! หยุด! หยุด!เดี๋ยวนี้เลยน้า..=[]= นี่ฉันคิดอะไรอยู่เนี้ยยยย โฮกกกก T[]T

    คบกับฉัน

    เธอ ต้อง คบ- กับ- ฉันชัดมั้ยครับ

    กรี๊ดดดดชัดมากค่า ! มันกลับมาอีกแล้วววว T[]T/

              ส้ม ๆ ๆ แอปเปิ้ลมะละกอกล้วยส้ม ส้มๆ... ~

    มันจะโทรอะไรกันนักกันหนาเนี้ย –O-  ว่างมากใช่มะ ตังค์ในโทรศัพท์เยอะนักหรอเฮ๊อะ!! -___-++

    (เริ่มพาล..แต่อันที่จริงก็พาลมานานแล้วล่ะ -__-;;)

    083-65…’

    เบอร์แปลกซะด้วยเรื่องอะไรจะรับ เหอะ! ฉันไม่นิยมรับเบอร์คนแปลกหน้าหรอกนะ ชิ!~ -v-;

    ติ๊ด ! (กดวาง)

    ผ่านไปไม่เกิน 4 วิ ~

     ส้ม ๆ ๆ แอปเปิ้ลมะละกอกล้วยส้ม ส้มๆ... ~

    ….

    ติ๊ด ! (กดวาง)

              ส้ม ๆ ๆ แอปเปิ้ลมะละกอกล้วยส้ม ส้มๆ... ~

    ติ๊ด ! (กดวาง)

    ย๊ากกกกก >O< โรคจิตใช้มั้ยเนี้ย โทร ๆๆ อยู่นั่นแหละ - -*

    หวังว่าคงจะไม่โทรมาอีกนะ เฮ้อ~~ -O-

    ติ๊ด ๆ

    ไม่โทรมาจริง ๆ ด้วย แต่ส่งข้อความมาแทน -*- ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วเปิดดูหน่อยก็ได้เผื่ออาจจะรู้ว่าเป็นใคร -_-;

    Message Box.

                (ทำไมไม่รับโทรศัพท์ฉันห๊ายัยบ้า !-_-++’)

    เหวอออ OoO ใครกันอยู่ดีๆ หาว่าฉันบ้า =_= หน๊อยยย~ ด้ายยยฉันก็อยากจะรู้นักว่าเป็นใคร -*-(ลืมเรื่องอีสเตอร์ไปสนิด-_-;;)

    ใครคะ -_-;;’

    ฉันส่งข้อความกลับไปซึ่งตอนนี้เขาคนนั้นเป็นใครมาจากไหนฉันก็ยังไม่รู้เลย=_=’ สักพักข้อความก็ส่งกลับมา

    ติ๊ด ๆ

    Message Box.

    (กล้าดียังไงถึงวิ่งหนีฉันออกมาแบบนั้น!! -_-**’)

    วิ่ง.. วิ่งหนี ฉันไปวิ่งหนีใครตอนไหนอ่ะ@_@ (หน้าโครตมึน) อ๋อออออ จำได้ละที่แท้ก็    อีตาอีสเตอร์น่ะเอง ..

    อีสเตอร์

    อีสเตอร์..

    อ๊ากกกก ! อีสเตอร์หรอ! O_O

    นายจะมาหลอกมาหลอนฉันไปถึงหนายยยย \TT^TT/

    ฉันเกือบจะลืมเรื่องนายไปแล้วนะ! ที่แท้ไอ้คนที่โทรมาหาฉันล้านกว่าสาย(เวอร์ชิบ-_-;)ก็คือหมอนี่สินะแต่พอฉันไม่รับก็เลยส่งข้อคความมาแทน-^-‘ในเมื่อฉันรู้แล้วว่าคนที่โทรมาหาฉันและส่งข้อความมาคือใคร ฉันก็จะไม่ส่งข้อความกลับไป แต่ถ้าอีสเตอร์ยังตื้อไม่เลิก ฉันก็จะหักซิมทิ้งให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย! เพราะว่าฉันมีแสตมป์เซ่เว่นอยู่ดวงหนึ่ง(ได้มาตอนไปซื้อน้ำปลาตาเด็กไม่สมบูรณ์ให้แม่เมื่ออาทิตย์ก่อน-_-;)เดี๋ยวไปแลกซิมมาใช้ใหม่ก็ได้ ชิ! ( ‘-3-)

    ติ๊ด ๆๆ

    Message Box.

    (รับโทรศัพท์ฉันเดี๋ยวนี้! แล้วจะหาว่าไม่เตือน! -*-’)

    ชิๆๆๆ กัดไม่ปล่อยจริง ๆ เลยหมาตัวนี้-O-^แล้วจะมาขู่ฉันทำไมคิดว่ากลัวเรอะ ! (อันที่จริงก็นิดๆ อ่ะนะT^T;;;)

     ส้ม ๆ ๆ แอปเปิ้ลมะละกอกล้วยส้ม ส้มๆ... ~

    นั่นไง! เขาโทรมาแล้ว ฉันจะรับดีมั้ยเนี้ย

    ...

     ส้ม ๆ ๆ แอปเปิ้ลมะละกอกล้วยส้ม ส้มๆ... ~

    ...

              ส้ม ๆ ๆ แอปเปิ้ลมะละกอกล้วยส้ม ส้มๆ... ~

                และเสียงเพลงเรียกเข้าสุดปัญญาอ่อนของฉันก็ยังดังต่อไปอย่างบ้าคลั่งจน...

                ติ๊ด !

                รับก็ได้วะ T_T

                (ทำไมเธอไม่ยอมรับโทรศัพท์ฉัน!”)

                ฉันยังไม่ทันได้เซย์ฮัลโหลเลย อีตาอีสเตอร์ก็ตะคอกออกออกมาซะขี้หูแถบจะวิ่งหนีภัยออกมาจากหูฉันแล้วไปกกดานอยู่ในหูคนอื่นแทน เพราะตกใจเสียงของเขา -__-

                ก็มันเบอร์แปลกนี่ ฉันก็เลยไม่รับ

                (ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เบอร์นี้จะไม่แปลกแล้ว เมมไว้ในโทรศัทพ์ด้วย เพราะฉันคงต้องโทรไปหาเธอบ่อยๆ แน่  ...แต่ถ้าจะเมมว่า ที่รักหรือ ฮันนี่ก็ได้นะฉันไม่ถือหรอก”)

                นะ..นี่นายจะบ้าหรอฮ๊ะ! ทำไมฉันจะต้องเมมเบอร์นายไว้ในโทรศัพท์ฉันด้วย แล้วที่สำคัญที่บอกว่าให้เมมไว้ว่า ที่รักหรือ ฮันนี่ก็ได้น่ะ มันอะไรกัน ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับนายนี่ อย่ามามั่วซัว!

                (อะไรกัน นี่เธอลืมไปแล้วหรอว่าฉันน่ะเป็น...”)

                เป็นอะไร!

                (เป็นแฟนเธอไง”)

    กร๊าซซซซซซ!! =[]= จะมากไปแล้วนะอีสเตอร์ฉันไปตกลงปลงใจเป็นแฟนกับนายตอนไหน เมื่อไหร่ ยังไง ช่วยชี้แจงแถลงไขด่วนนนนน >O< ถ้าตอนนี้อีตาอีสเตอร์อยู่ตรงหน้าฉันนะฉันคงเอาโนเกีย รุ่น3310 ของพ่อปาใส่หน้าเขายับไปแล้ว!

    ฉันไปตกลงเป็นแฟนกับนายตอนไหนมิทราบ-*-

    (นี่เธอจะปฏิเสธฉันหรอ”)

    มันแน่นอนอยู่แล้ว

    (หว๊า.. แย่จัง ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนปฏิเสธฉันเลยซักคนนะ”)

    ทำไม? จะมอบโล่ให้หรอ -*-

    จำไว้นะฉันนี่แหละจะปฏิเสธนายเป็นคนแรก ไอ้คนหลงตัวเอง!

    (ขอบคุณที่ชม^^”)

    บางทีฉันว่าอีสเตอร์ก็พูดจากวนอวัยวะเบื้องล่างมากกว่าอีตาบิ๊กเบนอีกนะ-_-;; Butterfly Night เป็นแบบทุกคนเลยหรือป่าวน่ะ - -* เท่าที่เจอมาก็มีแต่อีตาอีสเตอร์กับบิ๊กเบนนี่แหละที่ชอบมาป๊วนเปี๊ยนให้ฉันเห็นหน้าอยู่บ่อยๆ แต่พวกนั้นมีกันสี่คนนี่แล้วอีกสองคนล่ะ (‘ ‘?)

    จะว่าไป..แล้วฉันจะมาสงสัยเรื่องพวกผองอีตาอีสเตอร์ทำไมเนี้ย -_-‘

    นี่ฉันชมนายหรอ ได้ข่าวว่าฉันกำลังด่านายอยู่นะ -*-

    (สำหรับฉันมันคือคำชม ^_^”)

    ขนาดนี่ไม่เห็นหน้าเขานะ ฉันยังรู้เลยว่าอีตาอีสเตอร์กำลังยังยิ้มกวนประสาทอยู่ -__-^

    นั่นก็เรื่องของนาย ไม่มีอะไรแล้วใช่มั้ยฉันจะได้วาง เวลาคุยกับนายฉันเหนื่อยทุกที!! ฮึ้ย!! -^-”

    (ฮ๊ะ! ฉันยังไม่ทันทำอะไรเธอเลยนะทำไมเหนื่อยล่ะo_O”)

    กรี๊ดดดด! >O< นี่นายกำลังคิดอะไรอยู่ยะ !!

    พอแล้วใช่มั้ย ฉันจะได้วาง -*-

    (แต่ก่อนจะวาง..ฉันมีอะไรจะพูดกับเธอหน่อย”)

    รีบๆ พูดมา…”

    (จะบอกอะไรให้นะน้ำแข็ง... สิ่งที่ฉันทำน่ะมันมีเหตุผลเสมอ และเหตุผลนั้นน่ะ มันก็มีที่มาที่ไป แล้วก็เกี่ยวกับแม่ของเธอด้วย.. ถ้าเธออยากรู้ล่ะก็ยอมคบกับฉันแต่โดยดีซะ! แต่ถ้าเธอไม่ตกลงก็ไม่เป็นไรหรอกนะ แค่นี้ล่ะที่ฉันจะบอก..บายนะคะ..ที่รัก”)

    ติ๊ด !

    ตู๊ดดดดดดดด ~

    ตุ๊บ!

    เสียงโทรศัพท์ที่ไม่กี่วินาทีที่แล้วมันอยู่ในอุ้งมือของฉันอย่างแน่นหนาแต่ตอนนี้มันล่วงลงไปนอนแอ๊งแม๊งอยู่บนเตียงเรียบร้อยแล้ว อะไรนะ! เรื่องที่อีสเตอร์มาบังคับให้ฉันคบกับเขามันเกี่ยวกับแม่ด้วยหรอ..

    แล้วแม่ไปเกี่ยวอะไร...

    ชักอยากรู้แล้วสิ แต่ถ้าอย่างนั้นฉันก็ต้องไปเป็นแฟนกับอีสเตอร์ มันไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้ให้เลือกเลยหรอเนี้ย แต่ถ้าฉันไปถามแม่โดยตรงเลยก็ได้นี่.. แล้วถ้าแม่รู้เรื่องนี้จริงๆจะยอมบอกมั้ยล่ะ T^T จะบอกอะไรให้นะแม่ฉันน่ะตีหน้ามึนได้เนียนสุด ๆ เลยล่ะ  -_-; (ไม่ต้องสงสัยเลยว่าได้นิสัยนี้มาจากใคร -_-)

    แม่เล่าให้ฟังว่าสมัยที่ท่านยังเรียน ม.ปลายอยู่ แม่น่ะแสบไม่ใช่เล่นเลยล่ะ ทั้งโดดเรียน แกล้งครู ท้าเพื่อนผู้ชายต่อย (แม่ฉันต้องเป็นเดอะฮัคกลับชาติมาเกิดแน่ๆ-0-^) ขโมยข้อสอบปลายภาค -_-; แต่ก็ไม่ใช่ว่าแม่ฉันจะแสบอยู่คนเดียวหรอกนะ ท่านยังมีเพื่อนร่วมก๊วนอีกหนึ่งคนแม่เล่าให้ฟังว่าเพื่อนแม่คนนี้น่ะก็แสบไม่ใช่เล่นเหมือนกันอาจจะหนักกว่าด้วยซ้ำไป-O-; จนกระทั่งแม่ได้มาเจอพ่อนี่แหละท่านถึงหยุดซ่าได้ และก็กลับกลายมาเป็นคุณแม่ที่ดีจวบจนถึงทุกวันนี้....

    แต่ความโหดก็ยังคงที่อยู่นะจ๊ะ T^T

    เอาล่ะ ! กลับเข้าเรื่องกันดีกว่า -_-  แล้วตกลงฉันจะต้องไปคบกับอีตาบ้าอีสเตอร์จริง ๆ หรอ เนี้ย

    ม่ายยยยยยยนะ T[]T

     

     

     

    อีกฝั่งด้านอีสเตอร์….

     

    อีสเตอร์นี่แกขอหนูน้ำเขาคบยัง -O- ”

    เรียบร้อยแล้วแม่ สิ่งที่ผมเคยบอกแม่ไว้ผมทำได้แน่..หึ

    ก็ดี.. แต่ถ้าแกทำไม่ได้จริงๆอย่างที่พูดล่ะก็เตรียมใจไว้ได้เลย เพราะว่าแกจะไม่ได้โดนแม่แค่คนเดียวมีคนจะคอยซ้ำแกอีก..

    ผมรู้น่าแม่ ใครจะไปยอมโดนแม่รุมกันล่ะไหนจะเพื่อนแม่อีก ..โหดพอ ๆ กัน -_-;;(แอบพูดเบาๆ)

    แกว่าไงนะ! -_-++”

    ป่าวไม่มีไร -_-;;;” เฮ้อ~โล่งอก-O-‘ (แอบถอนหายใจเหงื่อไหลพลั๊ก ๆ –O-;;;)

    เออก็ดี ขึ้นห้องไปนอนได้ละแกน่ะ เดี๋ยวแม่จะนั่งรอพ่อแกที่ห้องโถงก่อน..มีเรื่องต้องเคลียร์นิดหน่อย -_-;;” น้ำเสียงแบบนั้นไม่นิดแล้วม้างงงง

    ครับ -_-;”

     

    -บนห้อง-

     

    ฟุบ!~

    เฮ้อออ ~”

    อีสเตอร์ทิ้งตัวลงนอนทันทีเมื่อเดินมาที่เตียงขนาดคิงไซด์ของเขา พรางถอนหายใจและเอื้อมมือไปที่ลิ้นชักใกล้ๆ กับหัวเตียงแล้วหยิบรูปที่อยู่ในนั้นขึ้นดู ไม่ว่าจะมองภาพนี้เมื่อไหร่เขาก็รู้สึกว่ามันทั้งโล่งและสบายใจ ความเครียดที่เคยมีก็หายไปอย่างปริดทิ้ง..

    รูปภาพของผู้หญิงที่อายุเท่ากับเขาแต่ห่างกับเขาประมาณสองเดือน นั่งอยู่ในสวนหลังบ้านอ่านหนังสือนิยายรักหวานแหว๋วแบบที่ผู้หญิงชอบอ่าน แต่สีหน้าออกจะดูตกใจเหวอๆ นิดหน่อยเพราะว่ารูปนี้เธอโดนแอบถ่ายไว้โดยแม่ของเธอ..

    แต่ก็ยังดูหน้ารักในสายตาเขาอยู่ดี..

    อีสเตอร์หลับตาพรางคิดไปถึงเรื่องที่เขาได้คุยกับแม่เมื่อประมาณห้าเดือนที่แล้ว..

    ผู้ชายอายุ17 ปีหน้าตาหล่อเหลา ผมสีแอลมอนส์ที่ตัดกับสีผิวสีขาวซีดของเขาได้เป็นอย่างดี ดวงตาสีนิลที่ดูเจ้าเล่ห์รับกับสันจมูกที่ดูยังไงก็เหมือนไปทำมายังไงยังงั้น กับเรียวปากที่ดูชุมชื่นน่าสัมผัสอยู่ตลอดเวลา ส่วนสูงประมาณหนึ่งร้อยแปดสิบห้าฆเซนติเมตร ทำให้เขาดูดีทุกรูปแบบ.. โดยที่ไม่เคยผ่านมีดหมอมาเลย (ของเขาดีจริง ๆ -_-; ) ตอนนี้เขากำลังนั่งเล่นเกมส์ Playstation รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งไปถอยมาสดๆร้อนเมื่อสองวันที่แล้วอย่างเมามันส์ แต่ก็ต้องมาค้างเพราะมีเสียงเคาะประตูมาขัดจังหวะในตอนที่เขากำลังจะฆ่าบอสตายพอดี - -++

    ฮึ๊ย! ใครมันมาเคาะประตูอะไรตอนนี้วะ -*- เขาสบถอย่างอารมณ์เสียพรางตะโกนออกไปนอกห้อง

    ใคร ? ตอนนี้ไม่ว่าง -_-+’

    ถ้าฉันบอกว่าเป็นแม่แกล่ะจะว่างมั้ย-_-**’ คนที่อยู่ข้างนอกก็ตะโกนกลับมาเช่นกัน

    อ่าว! แม่เองหรอประตูไม่ได้ล็อคเปิดเข้ามาได้เลย

    แอดดด~ (เสียงเปิดประตู-_-)

    แม่มีอะไรรึป่าวมาหาผมถึงห้อง-_-‘

    แล้วถ้าฉันไม่มีฉันจะมาหาแกไม่ได้รึไงฮ๊ะ! ไอ้ลูกบ้า-[]-*..แต่ก็มีจริง ๆนั่นแหละ-_-;’

    หญิงสาวอายุประมาณสี่สิบต้นๆแต่หน้าตาอย่างกะคนอายุยี่สิบปลายๆ ตะโกนด่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของเธอแต่ใบหน้าก็ยังสวยอยู่ดี เหอะ ๆ-_-

    แล้วตกลงแม่มีอะไรเนี้ย ผมเล่นเกมอยู่นะ -*-

    เออ! แม่รู้แต่ขอเวลาไม่เกินห้านาที.. แกมีแฟนยัง ?’

    หือ..o_O~’

    ลูกชายเงยหน้าจากเกมส์เพลย์ขึ้นมามองหน้าคุณแม่ยังสาวของเขาอย่างงงๆ

    ฉันถามว่าแกมีแฟนรึยังทำไมไม่ตอบ-*-

    ยัง..แล้วแม่ถามทำไมอ่ะ-_-;’

    ฉันจะให้แกหมั้น!

    ฮ๊ะ !! อะไรนะแม่ หมั้นหรอ O_O’

    ใช่! หมั้น แกมีปัญหาอะไร

    ‘No! No! No! ยังไงก็ No! ผมไม่หมั้นเด็ดขาดนี่มันสมัยไหนแล้วแม่ ยังจะมาจับคลุมถุงชนกันอีก โบราณที่สุด -_-;’

    แกไม่ต้องมาสปีคอิงลิชกับแม่เลยนะไอ้เตอร์!-_-; ยังไงแกก็ต้องหมั่นกับลูกสาวเพื่อนของ..

    ไม่ยังไงก็ไม่! แม่อย่ามาบังคับจิตใจผมสิ-*-

    อะไร !แม่ไม่ได้บังคับจิตใจแกเลยนะ-_-’

    นี่เขาเรียกว่าบังคับขู่เข็ญเลยฮะแม่ -_-;;

    แปะ !

    อยู่ดี ๆ แม่ของเขาก็ล้วงมือลงไปในกระเป๋าเสื้อและหยิบรูปถ่ายขึ้นมาหนึ่งใบแปะลงไปบนหน้าของลูกชายสุดหล่อของเธออย่างแรง -_-; (เบา ๆ หน่อยก็ได้ค่ะคุณแม่ขา เดี๋ยวอีสเตอร์ของเค้าชำรุดT^T : ไรเตอร์)

    อะไรเนี้ยแม่ -*-

    อีสเตอร์บ่นอุบพลางหยิบรูปถ่ายที่แม่ของเขาเพิ่งเอามาแปะไว้บนหน้าอันหล่อเหลาของขึ้นมาดู..ภาพของผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับเขา ดวงตากลมโต จมูกโด่งแบบรั้นๆ ริมฝีปากบางเฉียบสีแดงระเรื่อน่าสัมผัส ผมที่ยาวมาจนถึงเอวดัดเป็นลอน ๆ สีน้ำตาลแดง สีหน้าของเธอเหมือนจะตกใจในมือถือหนังสือนิยาย

    ทำไมผู้หญิงคนนี้...

    ถึงทำให้เขาหลงใหลได้ขนาดนี้นะขนาดแค่ในรูปถ่ายก็เถอะ..

    แล้วถ้าได้เจอตัวจริงขึ้นมา ตัวเขาคงจะแข็งทื้อไปเลยหรือป่าว ?...

    ...

    เป็นอะไรไปไอ้เตอร์นี่แกรู้จักหนูน้ำเค้าด้วยหรอ o_O’

    ป่าวหรอก..ผมไม่รู้จัก

    ก็นึกว่ารู้จักซะอีกเห็นจ้องซะนาน เป็นไงน่ารักใช่มั้ยล่ะ

    ก็..น่ารักดี

    แม่ยังไม่ต้องการคำตอบจากแกตอนนี้หรอกนะ แต่ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็อย่าลืมบอกละกัน ไปละ อ่อ! ลืมบอกไปหนูน้ำแข็งเค้าอยู่โรงเรียนเดียวกับแกด้วยนะ

    ปัง!

    แม่ของอีสเตอร์เดินออกไปจากห้องเขาไปแล้ว อีสเตอร์หยิบรูปถ่ายของหญิงสาวขึ้นมาดูอีกนานหลายนาทีเลยทีเดียวเขารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้นี่แหละรักครั้งแรก...และครั้งสุดท้ายของเขา

    แต่ก็ขึ้นอยู่กลับว่า..เขาจะทำให้เธอรักเขาได้หรือป่าวก็เท่านั้น...เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ อีสเตอร์คิดในใจ

              

     

    -เย็นวันนั้น-

     อีสเตอร์ลงมาจากห้องของเขามองลงมายังห้องโถงในบ้านที่เรียกว่าคฤหาสน์เลยก็ว่าได้-_-; แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววของแม่สุดสวยของเขา

    แม่อาจจะอยู่ที่นั้นก็ได้..อีสเตอร์คิดในใจพลางเดินออกไปที่สวนหลังบ้าน และสิ่งที่เขาคิดก็ถูกเพราะว่าแม่ของเขานั้นกำลังนั่งจิบชาอ่านนิตยสารอยู่ในศาลาริมน้ำในสวนหลังบ้าน สวนหลังบ้านของอีสเตอร์ตกแต่งเป็นแนวไทยๆ มีศาลาริมน้ำ บึงบัว บลา ๆๆ ~

    ทันทีที่อีสเตอร์เดินไปถึง แม่ของเขาก็เงยหน้าขึ้นมาจากนิตยสารพรางจ้องมองลูกชายละพูดว่า

    มีอะไร หือ.. ไอ้ลูกชาย

    ผมมาให้คำตอบแม่

    อ่อ เรื่องนั้นน่ะหรอเร็วดีนี่ แล้วตกลงว่าไงล่ะ

    ผมคิดว่าถ้าผมไม่สามารถทำให้เธอรักผมได้ถ้าจะหมั้นหรือแต่งงานกันไปมันก็คงจะไม่มีประโยชน์อะไร จริงมั้ยครับ ? เพราะฉะนั้นผมคิดว่า...

    ‘…’  ผู้เป็นแม่เงียบรอฟังสิ่งที่ลูกชายจะพูดออกมาต่อจากนี้..

    ถ้าผมสามารถทำให้น้ำแข็งรักผมได้ในระยะเวลาตลอดเทอมแรกของการเรียน ม.6 ผมจะไม่มีวันปล่อยผู้หญิงคนนี้ไปให้ใครเป็นอันขาด แต่ถ้าเธอไม่ได้รักผมจริง ๆ ล่ะก็.. ผมจะยอมปล่อยเธอไป การบังคับให้คนที่ไม่ได้รักมาหมั้นมาแต่งงานกันมันก็เหมือนการพยายามที่จะเอาน้ำมารวมกับน้ำมันนั้นแหละ เพราะถึงน้ำมันมันจะอยากเข้ากับน้ำมากแค่ไหน มันก็ไม่มีวันเป็นไปได้อยู่ดี

    ‘…’ ผู้เป็นแม่เงียบ

    ‘…’อีสเตอร์ก็เงียบ จนกระทั่งแม่ของเขาพูดขึ้นมาว่า..

    ก็ได้ถ้าแกต้องการแบบนั้นแม่ก็จะไม่ห้ามอะไรแก มันก็จริงอย่างที่แกพูดนั่นแหละถึงน้ำมันมันจะอยากเข้ากับน้ำมากแค่ไหนมันก็ไม่มีวันเป็นไปได้อยู่ดี ..โตขึ้นเยอะเลยนะลูกชายของแม่

    ผู้เป็นแม่โอบกอดลูกชายของเธออย่างอ่อนโยนพลางเอามือลูบหัวผู้เป็นลูกชายอย่างเอ็นดู อีสเตอร์กอดตอบแม่ของเขาพลางเอาหัวลงไปซุกบนไหล่อันแสนอบอุ่นของผู้เป็นแม่..

                ...

                กลับมาที่ปัจจุบัน~

                อีสเตอร์เก็บรูปของน้ำแข็งไว้ที่ลิ้นชักหัวเตียงดังเดิม หลับตานึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมาระหว่างเธอกับเขา ถึงมันจะไม่ค่อยมีอะไรเป็นพิเศษก็ตามทีเถอะ ยัยคนที่ชอบโวยวายทุกครั้งที่เจอหน้าเขา ชอบพูดจาจงเกลียดจงชังเขาซะเต็มประดา~ -__-^ ชอบอวดเก่ง แต่ถึงยังไงเขาก็ไม่เคยโกรธเลยซักครั้งบางที...เขาอาจจะเป็นโรคจิตก็ได้

                นี่ฉันชอบผู้หญิงอย่างเธอไปได้ยังไงกันเนี้ยไม่เข้าใจตัวเองจริง ๆ เลยเว้ยย =[]=


     100% แล้วจ้าาาา โอ๊เย ~~ ^O^/
     

     

     <<โรมเมอร์ 
    เครดิต : Sun Ho

    << ออกัส
    เครดิต :
    Chihoon

      << แก้วใส
    เครดิต : S
    oi

     

     

     

     

    อาโล้ฮ้า~~ ^O^ ไรเตอร์มาแล้วค่าทุกคน

    ตอนนี้มาแบบจัดเต็มกันทุกลิมิตกันเลยทีเดียว J

    สังเกตมั้ยไรเตอร์ว่าตอนนี้มันยาวกว่าปกตินะเนี้ยย-_-;

    แต่มันก็ดีแล้วไม่ใช่หรอ อิอิ ^.^ ไรเตอร์เชื่อว่าตอนนี้คงจะทำให้หลายๆคน ฟิน~ เลยชิมิล่าาา
    Ps. ไรเตอร์อาจจะเขียนผิดหรอสะกดคำผิดไปบ้างยังไงก็ขอโทษรีดเดอร์ทุคนด้วยนะค้าาา \(_ _)/\(- -)/\(_ _)/<<คำนับ3ที

     

    **มาคุยกันหน่อยดีว่า ตอนนี้เป็นไงบ้างจ๊ะไรเตอร์มาอัพให้ครบ100%แล้ว

    รู้สึกว่าปริศนาจะเริ่มคลี่คลายแล้วใช่มั้ยล่ะ

    แต่มันยังไม่จบหรอกค่ะมันยังมีต่ออีกเยอะ ๆๆ เลยล่ะ

    อย่าลืมสินี่มันเพิ่งตอนที่เท่าไหร่เอง เรื่องมันยังไม่จบง่าย ๆ

    หรอกนะจะบอกให้ ส่วนใครที่อยากเจอไซโตะกับยุโรปคงไม่ต้องรอเก้อแล้วล่ะ

    ตอนหน้ารับรองสองคนนี้จะมาโผล่หัวมา(ใช่คนมั้ยนั่นน่ะ -__-^)

    ให้รีดเดอร์ละลายแน่นอน >”< แต่ถ้าอยากเจอซะโตะกับยุโรปเร็ว ๆ ล่ะก็นะ...

     

    เม้นเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์เยอะ ๆสิ  

    อย่ามาอ่านอย่างเดียวแล้วก็ไปนะ

    ถ้าไม่เม้นเค้าจะไม่อัพจริง ๆด้วย ชิ !-3-

     

     

     


     

     

     

     

     

    ปล. เม้นเยอะอัพเยอะรวดเร็วฉับไว ฮิฮิ ^.^(จริงๆนะ)
           รักรีดเดอร์จุ๊ปเหม่ง ~~~♥

     

     

     
    farry 1000%
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×