ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dʀᴀɢoи Kιиgᴅoᴍ [ รับสมัครประชากร ! ]

    ลำดับตอนที่ #6 : [ Rᴜʟᴇs ] ประกาศิตจากท่านเจ้าเมือง และกฏระเบียบต่างๆ [ อ่านทุกคน ! ]

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 55




    - ประกาศิตจากท่านเจ้าเมือง วะฮ่ะฮ่าฮ่า -


    " จะทำอะไรก็ทำ ผลที่เจ้าได้รับก็มาจากสิ่งที่เจ้าทำนั่นแหละ

    แต่ขออย่างเดียว อย่าเขียนภาษาวิบัติเถอะ มันขัดหูขัดตาข้าจริงๆ "

    ท่านเจ้าเมืองผู้น่ารัก




    _______________________________________________________


    - กฏระเบียบต่างๆ -


    ระบบการเล่น

    ระบบการเล่นของที่นี่ คือ การโรลเพลย์ (Role-Playing Game : RPG)
    ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครของตนเอง 
    ทำการควบคุมตัวละครของตนเองเท่านั้น ทั้งความคิด คำพูด การกระทำ
    ไม่สามารถยัดเยียดความคิด คำพูด การกระทำให้แกผู้อื่นได้ (ทั้ง NPC และผู้เล่นคนอื่น)

    * การโรลเพลย์ของที่นี่เป็นการเล่นระหว่างสองฝ่ายเท่านั้น (คือระหว่างผู้เล่นกับ NPC หากอยู่ในการทำภารกิจ)
    เพราะการโรลเพลย์รวมระหว่างผู้เล่นทุกคนคง..เละเทะแน่


    ภารกิจ

    ภารกิจของที่นี่มี 3 ประเภท คือ ภารกิจหลัก ภารกิจรอง และภารกิจการค้า


    ภารกิจหลัก (ควรทำ) เนื้อหาของภารกิจเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักของอาณาจักร
    เมื่อทำภารกิจหลักจะได้รับแต้มเกียรติยศ และแต้มชื่อเสียง


    ภารกิจรอง (จะทำหรือไม่ทำก็ได้) เนื้อหาของภารกิจไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องหลักของอาณาจักร
    เมื่อทำภารกิจรองจะได้รับแต้มชื่อเสียงเท่านั้น


    ภารกิจการค้า (จะทำหรือไม่ก็ได้) เนื้อหาของภารกิจเกี่ยวกับการค้า
    เมื่อทำภารกิจการค้าจะได้รับแต้มค้าขาย



    แต้มเกียรติยศ แต้มชื่อเสียง และแต้มค้าขาย

    แต้มเกียรติยศ บ่งบอกยศของผู้เล่น [ มีตั้งแต่ระดับประชาชนทั่วไป - นักรบมังกรศักดิ์สิทธิ์ ]
    ได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ตามระดับยศ เช่น สามารถมีสัตว์พาหนะ ฯลฯ

    แต้มชื่อเสียง แต้มพิเศษจากการทำภารกิจ ได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ตามระดับชื่อเสียง
    เช่น ได้รับไอเทมพิเศษในโอกาศต่างๆ ฯลฯ


    แต้มค้าขาย แต้มพิเศษจากการทำภารกิจการค้า ได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ตามระดับการค้าขาย
    เช่น สามารถซื้อไอเทมบางชนิดในราคาต่ำกว่าราคาปกติ ฯลฯ



    สกุลเงิน

    สกุลเงินของที่นี่ คือ โกลด์



    ระบบธนาคาร

    ธนาคารของที่นี่จะไม่มีการให้ดอกเบี้ย แต่จะมีระบบสุ่มไอเทม
    โดยเงินทุกๆ 100  โกลด์ของผู้เล่น จะทำให้ได้รับคูปองสุ่มไอเทม 1 ใบ

    เงื่อนไข การให้คูปองจะยึดตามเงินในบัญชีของวันอาทิตย์ ภายในสัปดาห์นั้น (วันอาทิตย์ – วันเสาร์) ผู้เล่นสามารถฝากเงินได้ แต่จะไม่ได้รับคูปองเพิ่มในสัปดาห์นั้น และผู้เล่นสามารถถอนเงินได้ แต่หากถอนจนยอดคงเหลือมีจำนวนน้อยกว่ายอดเงินของวันอาทิตย์ จะตัดสิทธิ์การรับคูปองของสัปดาห์นั้นทันที

    ผู้ที่ได้รับคูปองจะได้รับไอเทมจากการสุ่มแน่นอน เพียงแต่ว่าจะสุ่มได้ไอเทมอะไรเท่านั้น
    หากมีจำนวนผู้ได้รับคูปองมาก ไอเทมที่อยู่ในระบบสุ่มไอเทมจะมีความพิเศษมากขึ้น





    [ ลงวันที่ 28/03/12 ]

    ห้ามก๊อป สงสารคนที่เขาเค้นสมองคิดเองหน่อยเน้อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×