คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : 6
...-...-...-ใบสมัครตัวละคร...-...-....-
ชื่อ: อิศรา กาลพิทักษ์
ชื่อเล่น: อัล
เพศ: ชาย
อายุ: 18
นิสัย: หนุ่มขรึม พูดน้อย มีความมึนๆเบลอๆเล็กน้อยคล้ายคนนอนไม่พอ
มีความเป็นตัวของตัวเอง เจ้าเล่ห์แต่ไม่ชอบเผยหางด้านนี้ของตนเองนัก แม้ชอบเล่นสนุกและทำอะไรตามอารมณ์ไปบ้างแต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่สูง
มีความอดทนสูง ตาไวและหูดีมาก ถนัดเรื่องการอ่านใจและคาดเดาความคิดผู้อื่น
รูป:
รูปร่างลักษณะ: หนุ่มหล่อหน้าตาออกไปทางลูกครึ่งเนื่องจากมีตาเป็นชาวต่างชาติ ผมสีดำยุ่งๆ ตาสีดำ ผิวออกขาว รูปร่างสูงโปร่ง ใส่แว่นกรอบดำ
เพิ่มเติม:
อัลเป็นพวกงานท่วมหัวแต่ทำตัวเหมือนว่าง
จริงๆเจ้าตัวมีงานทั้งการบ้าน งานกิจกรรม ฯลฯ เยอะมาก แต่เจ้าตัวก็สามารถจัดเวลาและหาเวลาพักให้ไม่กระทบบรรดางานทั้งหลายได้
มีสมองที่จัดได้ว่าฉลาดมาก แต่มักชอบเอาเวลาไปใช้กับการพักผ่อนอาธิ
เล่นเกม นอน มากกว่า ชอบทำงานแค่เพียงเสร็จๆชนิดโคตรลวกแต่จะได้คะแนนมากตอนช่วงสอบเลยมักยังได้เกรดดีอยู่
...+....+...ใบสมัครตัวละคร(ในเกม)...+...+...
ชื่อ: Alphaα (อัลฟ่า)
เพศ: ชาย
อายุ: 18 (เท่าอายุจริง)
นิสัย: นิสัยเหมือนโลกจริง แต่จะชอบทำอะไรตามอารมณ์ ออกไปทางไร้กฎยิ่งกว่า อาธิ PKอีกฝ่ายทันทีที่เห็นว่ามีอุปกรณ์ที่ตนต้องการ , ล่อมอนไปฆ่าคนอื่นแล้วรอฆ่ามอนอีกทีตอนเลือดน้อย เป็นต้น
สายอาชีพ: นักฆ่า / เชฟ
อาวุธที่ใช้: Bonnie and Clyde (มีดสั้นสีเงิน 2 เล่มชื่อบอนนี่และไคลน์)
พลังความสามารถของอาวุธ:
สามารถโจมตีอีกฝ่ายได้โดยไม่สนสถานะค่าป้องกันทั้งเกราะ อุปกรณ์ป้องกันทั้งหลาย
และสถานะป้องกันของตัวละคร(ทำให้โจมตีได้แม้เลเวลจะต่างกันมาก) , เพิ่มพลังโจมตี
30 % และความเร็ว 50 % , ทำให้หายตัวได้ในระยะเวลาสั้นๆ
รูป:
รูปร่างลักษณะ:
ชายหนุ่มผมสีขาว ตาสีม่วง สวมผ้าปิดตาข้างซ้าย(จะเปิดตาตอนเจอแฟลชหรือต้องปรับสายตากระทันหัน)
รูปร่างสูงโปร่ง ผิวออกขาว สวมแจ็คเก็ตและกางเกงสีดำ
สวมถุงมือเปิดนิ้วสีดำ
ความคิดเห็น