คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : [Fic Soul Eater [Kid x Soul x Blackstar] : Kiss Me] to OTAKU_TANG...100%
Fic Soul Eater [Kid x Soul x Blackstar]
Dear : OTAKA_TANG
Kiss Me
Note : ในที่สุดก็มีคนรีเควสวายมา แหม อุตส่าห์รีเควสมา แม่จัดให้ค่ะ หุหุ แต่นี่คงไม่ใช่แอบรักแล้วมั้งคะเนี้ย=w= ในเมื่อท่านรีเควสให้หื่น แมวก็จะให้หื่นของแท้ กร๊ากกกกก
...............................................................................................................................................
“โซล นายจะเลือกใคร???”
เสียงนุ่มเจือความโกรธของชายหนุ่มทั้งสองดังขึ้น ทำให้ร่างเล็กที่ยืนติดกับกำแพงอยู่เบิกตากว้างด้วยความอึ้งไม่แพ้คนที่อยู่ละแวกนั้น
“หา??”
ร่างเล็ก หรือ โซล อีทเตอร์อ้าปากค้างอย่างหาคำตอบไม่ได้ อันที่จริงเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเจ้าสองตัวนี้มันถามอะไร แต่เมื่อเห็นใบหน้าที่จริงจังของเจ้าสองคนแล้วมันอดหน้าแดงไม่ได้
“น...นี่พวกนายเล่นอะไรกันอยู่เนี้ย?”
โซลเกาแก้มเบาๆขณะที่หันไปทางอื่น แต่เจ้าสองตัวที่อยู่ตรงหน้าก็ไม่หยุดจ้อง
“ฉันถามว่า นายจะเลือกใคร...”
ชายหนุ่มเรือนผมสีดำขลับมีแถบสามเส้นที่ผมเอ่ยเรียบๆ
“เลือกอะไรล่ะ?”
โซลถามอย่างเหลืออด
“เลือก...เป็นแฟน...”
ดวงตาสีแดงเลือดเบิกกว้าง เมื่อกี้ที่ชายหนุ่มเรือนผมสีฟ้าถาม...มันหมายความว่าอย่างไร
“นายจะบ้ารึไง ฉันเป็นผู้ชายนะ!!!!”
โซลเริ่มโวยวายด้วยใบหน้าแดงก่ำ ทว่าเจ้าสองตัวข้างหน้ากลับดูท่าไม่สำนึกในเพศของตนเลย...
“ความรัก...จำเป็นต้องมีเรื่องเพศด้วยหรอ?”
เป็นครั้งแรกที่เจ้าคนบ้าความสมมารตอย่างคิดพูดอะไรแบบนี้ออกมา ทำให้ชายหนุ่มที่ยืนข้างๆรวมทั้งตัวร่างเล็กผงะไปเล็กน้อย
“อะไร ที่ฉันพูดมันผิดตรงไหน?”
ถามด้วยน้ำเสียงน่ากลัว ทำให้แบล็คสตาร์และโซลต้องส่ายหน้าทันที
“ไม่ผิด นายพูดถูกแล้ว ถูกทั้งหมดเลย”
โซลเอ่ยด้วยใบหน้าแดงก่ำ ทันใดนั้น ผู้ที่ขึ้นชื่อว่า ลูกชายของท่านยมทูต หรือ เดธ เดอะ คิด ก็จับเขาอุ้มพาดบ่า ก่อนจะวิ่งโร่ออกไปไม่สนใจคำทัดทานของใครทั้งสิ้น
“เดี๋ยววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว!!!!!!!!!!!!!”
...........................................................................................................................................................
ปัง!
เสียงปิดประตูห้องดังขึ้น ก่อนที่ร่างของคนตัวเล็กจะถูกโยนลงบนเตียงและตามด้วยร่างสูงที่ตามมา
“หึ...ฉันไม่อยู่รอคำตอบเหมือนเจ้าบ้านั่นหรอกนะ”
คิดเอ่ยด้วยน้ำเสียงเจ้าเลห์ ทำให้โซลใบหน้าแดงก่ำ
ลิ้นอุ่นของชายหนุ่มไล้เลียเบาๆบริเวณใบหู ก่อนที่จะต่ำลงมาเรื่อยๆจนถึงต้นนคอขาวผ่อง มือทั้งสองข้างก็จัดการปลดกระดุมเสื้อของร่างเล็กออกช้าๆ
“ปล่อย...นะ...”
คนตัวเล็กที่เริ่มดิ้นนั้น ทำให้เขาทำอะไรไม่สะดวกก็จริง แต่เขาก็สามารถล็อกขาล็อกแขนของโซลไว้ได้ ทำให้ไม่สามารถดิ้นไปไหนได้
“ล็อกขาล็อกแขนก็ได้แล้ว...”
คิดพูดด้วยน้ำเสียงพินิจ
“งั้น ต่อไปก็...”
ดวงตาสีอำพันตวัดมามองใบหน้าของร่างเล็ก ทำให้เขาเริ่มใบหน้าแดงก่ำ
“อย่านะคิด...อย่าทำ...นะ...”
โซลพยายามหนี ทว่าไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ คนตัวสูงกว่าก็พันธนาการเขาแน่นขึ้น
ปึง!!!!!!
เสียงประตูไม้เปิดขึ้น พร้อมๆกับร่างของชายหนุ่มอีกคนที่พุ่งเข้ามาต่อยคิดจนตกเตียงไป
“ถ้านายไม่รอ...ฉันก็ขอไม่รอบ้าง...ไม่ว่ากันนะ”
พร้อมกับพาร่างเล็กไปทั้งๆอย่างนั้น
“มันไม่ต่างกันเลยนี่หว่า!!!!!!!!!!!!!”
...............................................................................................................................................
แบล็คสตาร์อุ้มร่างเล็กมาถึงที่ใดที่หนึ่ง และสถานที่นั่นคือ
“อ...อาคารหลังชิบุเซ็นเนี่ยนะ??”
โซลพูดด้วยน้ำเสียงหวาดๆ เพราะแบล็คสตาร์ก็มักจะทำอะไรเกินตัวอยู่เรื่อย
“อืม...ใช่...และที่นี่...”
แบล็คสตาร์กระตุกยิ้มที่มุมปากขณะที่ใช้สายตาโลมเลียร่างของคนตัวเล็กจนอดผวาไม่ได้
“จะเป็น ‘รังรัก’ ของเรา”
ตูม!!!!!!
เสียงระเบิดจากแรงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆกับร่างของแบล็คสตาร์ที่พุ่งไปไกล เพราะแรงต่อยของคิด เขายืนนิ่งๆอยู่ตรงหน้าโซลก่อนจะยกโซลขึ้นอุ้มอีกครั้ง
ทำไมวันนี้ตูชอบโดนอุ้มจังวะ?
คิดไม่ได้พูดอะไรก่อนจะพาตัวโซลไปทันที
........................................................................................................................................
และหลังจากนั้นเจ้าสองตัวนี้ก็ผลัดกันแย่งโซล จนทุกสถานที่ในเมือง เขาได้ไปมาหมดแล้ว
แง...เปลืองตัวชิบหายยยยยยย
โซลกรีดร้องในใจ ถึงจะรู้สึกดีนิดๆ(จริงๆนะ)ที่มีหนุ่มหล่อสองคนมาแย่งตัวเอง แต่มันจะเป็นไปได้ยังไงก็ในเมื่อเขาเป็นผู้ชาย...
จนเมื่อคิดและแบล็คสตาร์มาประชันหน้ากันนั่นแหละ สงครามก็เกิดขึ้น
“หึ ไหนแกบอกว่าจะเอาโซลมาเป็นของแกให้ได้ยังไงล่ะ?”
คิดเอ่ยขณะที่ปัดการโจมตีของแบล็คสตาร์
“หรอ แล้วไหนแกบอกว่าจะแอ้มโซลให้ได้ล่ะ ตอนนี้ได้รึยัง?”
ถามกลับด้วยน้ำเสียงกวนประสาท ก่อนที่ทั้งสองจะทะเลาะกัน
จนมืดค่ำ
โซลที่ถูกพันเป็นดักแด้เผลอหลับไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แต่พอมารู้ตัวอีกที แบล็คสตาร์กับคิดยังทะเลาะกันไม่เสร็จเลยด้วยซ้ำ
อา...ความรักช่างยากแท้หยั่งถึงจริงๆ=w=
โซลมองทั้งสองสู้กันสักพัก ก่อนจะเริ่มทนไม่ไหวแล้วจริงๆ
“เงียบน่ะทั้งสองคน ฉันไม่ได้เป็นของใครทั้งนั้นแหละ!!!!!!!!!”
คำพูดของร่างเล็กทำให้เจ้าสองตัวที่ทะเลาะกันอยู่หันมามอง
“หมาย...หมายความว่าไง?”
คิดยิ้มเห่ย ขณะที่มองหน้าร่างบางที่ทำแก้มป่องอย่างน่ารักน่ากด(?)
โซลตัดเชือกที่พันธนาการร่างกายด้วยเคียวของตนก่อนจะลุกยืนขึ้นแล้วเดินเข้าไปหาทั้งสองคนที่กลืนน้ำลายอึกใหญ่เพราะคนตัวเล็กเริ่มน่ากลัวขึ้นมา
ร่างบางไม่พูดอะไรก่อนจะผลักร่างสูงทั้งสองจนล้มลงไปนอนแล้วก้มมอง
“ฉันไม่ได้เป็นของใครทั้งนั้น...”
โซลค่อยนั่งแล้วกระชากคอเสื้อของชายหนุ่มทั้งสองขึ้น
“...เพราะฉัน เป็นของ ‘พวกนาย’”
สิ้นคำพูด ก็กลับกลายเป็นว่าคนตัวเล็กกลับไปนอนแทนหลังจากที่เขาออกแรงดึงคอเสื้อของชายหนุ่มทั้งสองจนคร่อมเขา
ชายหนุ่มทั้งสองเบิกตากว้างก่อนจะกระตุกยิ้ม
“เฮ้ๆ ไม่นึกเลยแฮะว่านายจะยอม”
แบล็คสตาร์พูดขณะที่ค่อยๆปลดกระดุมของคนตัวเล็ก
“คิก...ก็พวกนาย...อ๊ะ...”
ร่างเล็กเผลอร้องเสียงหวาน เมื่อคิดช่วงชิงริมฝีปากของคนตัวเล็กอย่างรวดเร็วจนแบล็คสตาร์ที่จ้องก่อนถึงกับเคือง
แบล็คสตาร์ก็ไม่น้อยหน้า เขาก้มลงซุกไซร้ต้นคอขาวผ่องอย่างกระหาย พร้อมๆกับสัมผัสร่างเล็กไปด้วย
“ลีลาของใครดีกว่า...โซลเป็นของคนนั้นนะ”
คิดเริ่มออกคำท้า แบล็คสตาร์หัวเราะหึเป็นการตกลง
ก่อนที่สรรพเสียงทั้งหมดจะหายไป...เหลือเพียงแค่เสียงครางของคนตัวเล็กเท่านั้น...
.................................................................................................................................................................
“แล้วตกลง โซล ลีลาของใครเด็ดกว่ากันล่ะ??”
แบล็คสตาร์เอ่ยถามร่างเล็กที่กำลังเปลี่ยนเสื้ออยู่ตรงหน้า ร่องรอยสีแดงจ้ำๆบนร่างกายแลดูท่าจะหายยากที่พวกเขาเป็นคนกระทำนั้นดูท่าจะไม่เป็นที่สนใจเท่าไหร่
“หืม?”
โซลหันมามองทั้งสองคนที่ยืนอยู่ก่อนจะหรี่ตาเหมือนกำลังนึกอะไรบางอย่าง
“แบล็คสตาร์ก็ดีนะ คิดก็ดี อืม...เอาเป็นว่า...”
รอยยิ้มเจ้าเลห์ปรากฏบนใบหน้าหวาน ก่อนที่คนตัวเล็กจะดึงคอเสื้อของคิดมาแล้วประกบริมฝีปากลงไป
และนั่นเป็นสัญญาณว่า...เขาเลือก...
คิด...
แบล็คสตาร์ใจสลาย เขาพยักหน้ายอมรับก่อนจะเดินหันหลังให้
“นี่...แบล็คสตาร์...”
เสียงเรียกของคนตัวเล็กทำให้เขาหันไป พร้อมๆกับริมฝีปากนุ่มของคนตัวเล็กจะประทับลงมาที่ริมฝีปากของเขา
“ม...หมายความว่าไงเนี้ย?”
คิดและแบล็คสตาร์เอ่ยพร้อมกัน ร่างเล็กยิ้มหวาน
“ก็บอกไปแล้ว ว่าฉันเป็นของพวกนาย...”
คำพูดของโซลทำให้ชายหนุ่มทั้งสองยิ้มออก
“งั้น เธอจะรับไหวใช่มั้ย ถ้าเรามาพร้อมกันทั้งสองคนอีกรอบ”
คิดเอ่ยด้วยรอยยิ้ม ร่างเล็กพยักหน้าก่อนจะถูกชายหนุ่มทั้งสองรวบเข้าไปกอด
“รักนะ...เจ้าวิญญาณน้อยของฉัน”
.....................................................................................................................................
หลังจากนั้น
“โซลเป็นของฉันเว้ยยยย!!!”
“ของฉันต่างหาก!!!”
“บ้าสิ ของฉันต่างหากเฟ้ย!!!”
“แกต่างหากที่บ้า โซลเป็นของฉัน!!!”
....
“ก็ไม่ต่างไปจากเดิมเท่าไหร่หรอกนะ==”
.........................................................................................................................................
จบเหอะ
หุหุ เขียนวายคู่แรก เด็ดสะระตี่มากค่ะ
อย่าลืมใบรับฟิคนะคะ
ส่วนเรื่องการอ่านฟิค
ไม่ใช่คนรีเควสก็อ่านฟิคได้ค่ะ แมวไม่ว่า เนอะ
ความคิดเห็น