ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Scapegoat ฆ่าให้ตายซะดีกว่า.... [SJ] Yaoi [ Kihae,Kyumin ]

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 : เพื่อน ?

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 54


    Chapter 4

    ในวันต่อมา

    ชายหนุ่ม คิม คิบอม กำลังนั่งทำงานตัวเองในห้องทำงานที่มี ชเว ชีวอน เลขาส่วนตัวนั่งอยู่บริเวณโซฟา คน

    ปกติคงจะเห็นเช่นนั้น แต่ตอนนี้ คิบอมกลับเห็นชีวอนเป็นใครบ้างคน ใครบ้างคนที่อยู่ที่บ้านของเขา นี่เขาบ้า

    เข้าใกล้คำว่าโรคจิตไปแล้ว เขาผ่านใครก็เห็นแต่หน้าของ ลีดงแฮเต็มๆไปหมด


    ชายหนุ่มอดทนทำงานของตัวเองต่อไป แต่นี้ขนาดตัวหนังสือยังเป็นหน้าของลีดงแฮเลยหรอเนี่ย

    ในที่สุดเขาก็ทนไม่ไว้ คิบอมลุกขึ้นเตรียมตัวจะออกไปหาใครบางคน แต่ก็ถูกห้ามไว้เสียก่อน


    " ท่านประธานครับ ท่านจะไปไหนหรอครับ " ชีวอนถามด้วยความเป็นห่วง


    " ฉันจะไปไหนก็เรื่องของฉัน นายทำงานแทนก็แล้วกัน " คิบอมพูดด้วยสายตาเย็นชา


    " แต่ท่านครับ งานครั้งก่อนยังไม่เสร็จเลยนะครับ แล้วท่านยังจะไปอีก เดี๋ยวก่อนสิครับท่าน " ไม่ทันเสียแล้ว

    ตอนนี้ คิบอมได้ออกจากห้องและรีบไปหาคนที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้ให้เร็วที่สุด

    ................................

    ......................

    ............

    ....

    ในที่สุดเขาก็มาถึงบ้านจนได้ ขณะที่เขากำลังเดินเข้าบ้านก็ได้ยินเสียงดังมาจากข้างใน เสียงเพลง ?



    บวา รา Mr.Simple Simple คือ เด นึน คือ เด นึน คือ เด โร มอท ชยอ

    บวา รา Miss.Simple Simple คือ เด นึน คือ เด โร เย ปอ (S J Call !)

    บวา รา Mr.Simple Simple คือ เด นึน คือ เด นึน คือ เด โร มอท ชยอ

    บวา รา Miss.Simple Simple คือ เด นึน คือ เด โร เย ปอ (S J Call !)



    เข้าไปแล้วก็เห็นบ้างสิ่งบ้างอย่าง.......ดงแฮกำลังยืนเต้น mr. simple ?


    " นี่ดงแฮ กำลังทำอะไรเนี่ย "


    " อ้าว คิบอมกลับมาแล้วหรอ ทำไม่กลับเร็วจัง ดีเลยงั้นมาเต้น mr. simple ด้วยกัน "


    " ฉันเต้นไม่ได้หรอก sm ไม่ให้ฉันเต้น " ( ขอนอกเรื่องนิดนึง -_- )


    " sm ชั่วเนอะ "


    " ใช่ๆ อย่างชั่ว!!!!!! "


    " เออ แล้วนี่ นายกลับมาเร็วจัง มีอะไรหรือเปล่า " ดงแฮถามด้วยความใสซื่อ


    " คือ..........ฉันเสร็จงานแล้ว ก็เลยกลับก่อนไง " คิบอมพูด เขาจะให้คนข้างหน้ารู้ได้ไงว่าเขาคิดถึงคนข้าง

    หน้าแทบตาย


    " หรอ ดีเลยฉันมีเรื่องจะขอหน่อยนะ " ดงแฮพูดพร้อมกับลากตัวคิบอมให้มานั่งข้างๆเขา แล้วเตรียมตัวอ่อย(?)


    " นายมีอะไรหรอ แล้วทำไม่ต้องมานั่งเบียดขนาดนี้ด้วย " คิบอมพูด อันที่จริงแล้วดงแฮไม่รู้วิธีการอ่อยหรอก

    แต่เขาเพิ่งดูทีวีเมื่อกี้ แล้วให้ทีวีเขาสอนก็เคยนั้น ( จริงๆนะ -_- )


    " คือคิบอมอ่า ฉันอยากไปโรงเรียน "


    " ห่า!!!!! อะไรนะ " คิบอมพูดด้วยความตกใจ เขาไม่เคยมีความคิดนี้มาก่อน แล้วไม่คิดด้วยว่าคนข้างๆจะมี

    ความคิดนี้


    " น๊าาาาา ฉันขอร้อง คือฉันเห็นคนใส่ชุดนักเรียนเดินไปกับกลุ่มเพื่อน......อันที่จริงฉันก็แค่อยากมีเพื่อน "

    ดงแฮพูดความในใจออกมา ความในใจที่ทำให้คิบอมรู้สึกผิด


    " เหอะ ก็ได้เมื่อนายต้องการ แต่มีข้อแม้อย่างนึง "


    " อะไรหรอ คิบอมที่น่ารักกกก "


    " คะ....คือ คืนนี้นายต้องมาอยู่กับฉันที่ห้องนอนทั้งคืน "


    " อะไรนะ ทำไม่ฉันต้องไปอยู่กับนายด้วย " ดงแอพูดด้วยความโมโห


    " ก็นายสัญญากับฉันแล้วนิ.......ว่าจะทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่น "







    --------------------------------------

    จบไปอีกตอน ไม่ค่อยดราม่าเท่าไร

    แต่ตอนหน้าจะเริ่มดราม่าแล้วนะค่ะ ^^

    ขอขอบคุณคนที่เม้นจริงๆเลยค่ะ ^O^

    ส่วนคนที่ยังไม่เม้นก็เม้นบ้างไรบ้าง

    ให้เรารู้ว่าคุณยังมีตัวตนอยู่ -_-

    ถ้าไม่เม้นไม่แต่งต่อนะ

    p.s. คิบอมเรียกไปทำอะไรที่ห้องทั้งคืน

    เอาไปคิดเองแล้วกัน >/////<

    --------------------------------------





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×