ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inazuma]Magic Magic Magical Ice! อลวนอลเวงจอมเวทย์ข้ามมิติ

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่3จอนเวทย์ผู้พิทักษ์แห่งดินและการมาของน้องสาวอีกครั้ง

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 55


    Momoi Haruko-Your gravitation

     
     “อาร์ฟิเลียงั้นหรอ?”กาเซลพูด

    อืมเห็นว่าจะมาถึงญี่ปุ่นพรุ้งนี้อะนะเคียวพูด

    แล้วเค้าอายุเท่าไหร่แล้วจะมาที่ไรมงรึเปล่ากาเซลถาม

    อายุก็คงจะเท่าๆพวกเราละมั้งแล้วเรื่องที่ว่าจะมาที่ไรมงรึเปล่า...ก็คงแล้วแต่ดวงนั้นแหละ^^”เคียวพูด

    กรี๊ง~!

    พูดอย่างกับเค้าดวงซวยอย่างงั้นแหละ เรื่องนี้เอาไว้ก่อนล่ะกันพวกเราไปเข้าเรียนกันเถอะกาเซลพูด

    อืมงั้นพวกเราไปกันเถอะเคียวหันไปพูดกับอิจิโนเสะและโดมอน

    อืมอิจิโนเสะและโดมอนพูด

    แล้วทุกคนก็แยยย้ายกันไปเหลือแค่เบิร์น กาเซล

    งั้นพวกเราก็ไปกันเถอะกาเซลพูด

    นี้ไม่ป็นไรแล้วหรอเบิร์นถามอย่างเป็นห่วง

    ไม่เป็นไรแล้วล่ะน่าไปเข้าเรียนกันเถอะนะกาเซลพูด

    อืมเบิร์นพูดแล้วก็ไปเข้าห้องเรียน

    กรี๊ง~!(หมดคาบสุดท้ายแล้วจ้า=w=//ผู้แต่ง)

    ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนไรมง

    ส่งมาทางนี้!”

    อย่างงั้นแหละ!”

    ยิงเข้ามาเลย!”

    เสียงของคนในสนามฟุตบอลยังดัง(เหมือนเดิม)แล้วกาเซลก็นั่งอยู่ข้างสนาม(เหมือนเดิม)กินไอติมอยู่(เหมือนเดิม)แล้วเอนโดก็ถาม(เหมือนเดิม)

    นี้!กาเซลไม่เล่นด้วยกันหรอเอนโดก็ถาม(ด้วยประโยคเดิม)

    ไม่ล่ะ เออแล้วก็มีสมาชิกใหม่ด้วยนะเดี๋ยวแปบนึงกาเซลพูดแล้วเดิมไปไหนก็ไม่รู้ สักพักกาเซลก็กลับมาพร้อมกับ....

    คะ...เคียว/คานะ!”ทุกคนตกใจกับคนที่กาเซลพามา

    เธอเล่นฟุตบอลเป็นด้วยงั้นหรอ?”คาเซมารุถาม

    หืม?กาเซลจังไม่ได้บอกหรอว่ากีฬาหลักของโลกเวทย์มนต์นะคือฟุตบอลเคียวพูด

    เห!?งั้นเธอก็เล่นฟุตบอลเป็นนะสิเอนโดพูดฃ

    ก็ใช่นะสิ อยากเห็นมั้ยล่ะ^^”เคียวพูด

    อืม แล้วเล่นตำแหน่งไหนล่ะคิโดถาม

    เล่นเป็นกองกลางจ๊ะ^^”เคียวพูด

    งั้นขอดูฝีมือหน่อยล่ะกันคิโดพูด

    อืมเคียวพูดหลังจากนั้นก็ไปประจำตำแหน่งคิโดจะครองบอลแล้วให้เคียวแย่งไปตอนนี้ก็เริ่มกันแล้ว

    เอาล่ะนะ...เคียวพูดแล้ววิ่งเข้าไปหาคิโดอย่างรวดเร็วและแย่งมาได้อย่างสวยงามโดยที่คิโดยังไม่ทันได้ทำอะไรเพราะมองไม่เห็น

    อะ..อะไรนะ!”คิโดพูดด้วยความตกใจ

    สะ..สุดยอดO[]O”ทุกคนพูด

    แหม แต่ก็ยังไม่เท่ากาเซลหรอกน่ะ^^;;”เคียวพูด

    กาเซลเก่งขนาดนั้นเลยหรอแต่ท่าของกาเซลเอนโดก็รับได้นี้น่าสึนามิพูด

    นายยังไม่รู้อะไรท่านั้นนะอะไรนะ..นอร์เทิร์นอิมแพค มันเป็นท่าที่ได้มาจากโรงเรียนเอเลียถ้าให้เทียบกับพลังของกาเซลล่ะก็...ยังไม่ถึง1ส่วนเลย^^(เว่อร์มาก= =’’)เคียวพูด

    โหเก่งขนาดนั้นเลยหรอเอนโดพูดแล้วทุกคนก็หันไปมองกาเซล

    จะบ้าเรอะ= =;;ไม่ถึงขนาดนั้นหรอเคียวก็เว่อร์ไปนั้นกาเซลพูด

    คิคิ^^”เคียวหัวเราะ

    นี้ทุกคนนี้ก็เย็นแล้วนะกลับบ้านกันเถอะอากิพูด

    อืม อ้อแล้วก็นี้ตั้งแต่พรุ้งนี้ตอนกลางวันไม่ต้องมาแล้วนะ(เนื่องจากไรเตอร์ขี้เกียจเขียน^^’’//ผู้แต่ง)เอนโดพูด

    อืมทุกคนพูด

    งั้นฉันไปก่อนน่ะเคียวพูด

    นี้แล้วเคียวอยู่ที่ไหนล่ะกาเซลพูด

    ก็อยู่ที่โลกเวทย์มนต์ไงฉันไม่ได้อยู่ที่นี้หรอกน่ะพอเช้าฉันถึงจะมาที่นี้เคียวพูด

    อยู่ที่โลกเวทย์มนต์แล้วทำไมมาเรียนที่นี้ละเรียนที่โลกเวทย์มนต์ก็ได้นี้น่ะกาเซลพูด

    ก็คิดว่าเรียนที่โลกนี้น่าจะดีกว่านี้นาเคียวพูด

    เออๆงั้นบ๊ายบายกาเซลพูดแล้วโบกมือลาแล้วเคียวก็เดินจากไป

    งั้นเราก็ไปกันเถอะกาเซลพูดเรียกเบิร์น

    อืมเบิร์นพูด

    งั้นพวกเราไปแล้วนะกาเซลพูดกับทุกคนแล้วเดินจากไป

    ~The end~บริบูรณ์

     

    (ยังโว้ย!ไรเตอร์แกล้งผู้อ่านอีกและ=*=//เบิร์น)(555เป็นความสนุกของไรเตอร์เอง^^ เล่นต่อๆ//ผู้แต่ง)

    ณ ปราสาทแห่งความมืด

    องค์หญิงกาเซล่า!”เสียงของลักซัสดังขึ้น

    ลักซัสเตรียมประตูข้ามมิติวันนี้แหละข้าจะไปพาตัวท่านพี่กลับมากาเซล่าพูด

    ขอรับแล้วคราวนี้จะทำยังไรหรือขอรับลักซัสพูด

    คราวนี้แหละข้าจะใช้กำลังพาตัวท่านพี่กลับมาให้ได้เพราะท่านพี่ก็ได้ผลึกเวทย์แล้วกาเซล่าพูด

    ขอรับงั้นเชิญองค์หญิงไปได้แล้วละขอรับลักซัสพูด

    อืมแล้วลักซัสก็พากาเซล่าไปยังห้องควบคุมเพื่อเปิดประตูข้ามมิติ

    งั้นไปละนะกาเซล่าพูดแล้วเดินเข้าไปในประตูข้ามมิติ

    องค์หญิงแล้วคราวนี้ต้องให้กระผมไปด้วยหรือเปล่าขอรับรู้สึกว่าจะมีนักเวทย์อยู่อีก2คนนี้ขอรับลักซัสพูด

    ไม่ละยังไงนักเวทย์อีก2คนก็คงไม่ได้สู้อยู่แล้วล่ะเพราะท่านพี่เค้าก็คงบอกว่าจะสู้คนเดียวอยู่แล้วกาเซล่าพูด

    ขอรับลักซัสพูด

    แล้วกาเซล่าก็เดินเข้าไปในประตูนั้นแล้วประตูก็ปิดลง

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น ณ โรงเรียนไรมง

    อึ่งอ่างๆ~~(เฮฮาๆ~~)

    เสียงของคน(อึ่งอ่าง?)ดังไปทั่วห้องเรียนในขณะที่ครูไม่อยู่(เด็กหนอเด็ก=w=//ผู้แต่ง)(แล้วแกเด็กมั้ยล่ะ= =’’//คนในห้องเรียน)

    พลึบ~!

    เสียงประตูดังขึ้นเผยให้เห็นร่างของอาจารย์ที่ปรึกษาของห้อง

    เอ้าๆ!เงียบๆกันสิโว้ย!”อาจารย์ที่ปรึกษานามคัตสึกิ ซาโยริ

    วันนี้จะมีนักเรียนใหม่เข้ามาเรียนที่ห้องเรานะเอ้าเข้าสิทันใดนั้นก็มีผู้หญิงคนนึงเข้ามาผมน้ำตาลดินงดงามตาสีครามเป็นประกายชื่อของเขาคือ...

    ฉันชื่อโยชิวาระ อาซางิ ฝากตัวด้วยนะผู้หญิงคนนั้นพูด อืม~โยชิวาระ อาซางิงั้นหรอ...เอ๋!?

    เค้าพึ่งย้ายมาจากเกาหลีนะทุกคนช่วยเป็นมิตรกับเขาด้วยล่ะอย่ากัด(ไม่ใช่หมานะ= =’’//คนในห้อง)อาจารย์คัตสึกิพูด

    ครับ/ค่ะทุกคนพูด

    งั้นโยชิวาระไปนั้งข้างๆซูซึโนะล่ะกันอาจารย์คัตสึกิพูดแล้วชี้ไปข้างขวาของกาเซล

    ค่ะแล้วก็เดินไปที่นั่งข้างๆกาเซล

    เอ้า!เริ่มเรียนได้แล้ว(โว้ย!)อาจารย์คัตสึกิพูด

    กรี๊ง~!

    เสียงกรี๊งหมดคาบเช้าดังขึ้นทุกคนก็ค่อยๆทยอยออกจากห้องแล้วกาเซลก็เดินเข้าไปหาผู้หญิงที่พึ่งเข้ามาใหม่

    นี้เธอนะกาเซลยังไม่ทันพูดจบก็โดนตัดบท

    อาร์ฟิเลียเธอคงรู้จะสินะเธอคนนั้นพูด

    ใช่จริงๆด้วยกาเซลพูด

    เธอคงรู้มาจากเคียวสินะกาเซลอาร์ฟิเลียพูด

    อืมเธอรู้จักชื่อฉันด้วยหรอกาเซลพูด

    ก็ที่รูปที่ฉันได้มามันมีชื่อเธอติดอยู่ด้วยแล้วจะไม่รู้ได้ยังไงล่ะอาร์ฟิเลียพูด

    อืมงั้นพวกเราไปกินข้าวกันเถอะกาเซลพูด

    อืมอาร์ฟิเลียพูด แล้วทั้ง3คน(เบิร์นด้วยน่อ=w=//ผู้แต่ง)ก็เดินออกจากห้องไปแล้วหลังจากนั้น1ชั่วโมง

    กรี๊ง~!

    เสียงกรี๊งก็ดังขึ้นทุกคนก็ค่อยๆทยอยเข้าห้อง

    อึ่งอ่างๆ~~(เฮฮาๆ~~)

    เสียงเด็ก(อึ่งอ่าง?)ดังไปทั่วห้องเรียน(เดิม)

    พลึบ~!

    เอ้าๆเงียบๆกันสิโว้ย!เริ่มเรียนได้แล้วอาจารย์(คนเดิม)พูด

    กรี๊ง~!

    เสียงกรี๊งหมดคาบสุดท้ายดังขึ้น(อย่างรวดเร็ว)ทุกคนค่อยๆทยอยกลับบ้านแล้วกาเซลก็เดินเข้าไปหาอาร์ฟิเลีย

    นี้อาร์ฟิเลียไปชมรมฟุตบอลกันเถอะกาเซลพูดแล้วจับมืออาร์ฟิเลีย

    อะไรน่ะ เหวอ!?”อาร์ฟิเลียพูดก่อนโดนดึง แล้วกาเซลก็ดึงให้อาร์ฟิเลียไปที่ชมรมมีเบิร์นตามมาด้วย

    ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนไรมง

    ทางนี้ๆ!”เสียงคนในสนามฟุตบอล

    อ๊ะ กาเซลจังมาแล้วล่ะเคียวพูดแล้วทุกคนก็หันไปมองแล้วทุกคนในสนามก็เดินกลับเข้ามา

    แล้วนั้นใครน่ะฮันดะพูด

    ก็...อาร์ฟิเลียไงกาเซลพูด

    โห~จริงหรอเนี่ยพึ่งพูดเมื่อวานเองแล้วมาวันนี้เลยมันจะโชคดีอะไรขนาดนั้นอย่างกะนิยาย(ก็นิยายไงแค่เปลี่ยนอะไรนิดหน่อยก็นิยายและ//ผู้แต่ง)โซเมโอกะพูด

    เหอๆทุกคนหัวเราะออกมาอย่างเหนื่อยๆ

    นี้อาร์ฟิเลียแล้วผลึกเวทย์ของฉันละกาเซลพูด

    หืม ผลึกเวทย์ของเธอหรออืม~..........มันอยู่กับฉันงั้นหรออาร์ฟิเลียพูด

    ก็ไหนเคียวบอกว่าท่านราชินีให้เธอมาตามหาฉันกับจอมเวทย์ผู้พิทักษ์แห่งไฟแล้วนำผลึกของฉันกับเขามาด้วยไงล่ะกาเซลพูด

    เออ..ลืมไปเลยอาร์ฟิเลียพูดทำให้ทุกคนเกือบล้ม

    จริงจังหน่อยสิ>O<”เคียวพูด

    ฮะๆๆๆโทษทีๆถึงว่าที่สร้อยมีผลึก3อันอาร์ฟิเลียพูดแล้วถอดสร้อยออกมาที่สร้อยมีจี้3อันสีฟ้าสีน้ำตาลสีแดงนั้นก็คือผลึกเวทย์

    ของเธออันนี้สินะอาร์ฟิเลียพูดแล้วหยิบผลึกสีฟ้าขึ้นมา

    อืมกาเซลพูดแล้วยื่นมือออกมาหยิบผลึกเวทย์ที่อาร์ฟิเลียยื่นมาให้

    อย่าลืมเซ็ทด้วยละกาเซลจังไม่ได้ใช้มาเกิน5ปีแล้วนิเคียวพูด

    อืมกาเซลพูแล้วเดินออกไปกลางสนาม

    นั้นเค้าจะทำอะไรนะอากิพูด

    ก็...สำหรับนักเวทย์ที่ไม่มีผลึกติดตัวเกิน5ปีแล้วจะกลับไปใช้ใหม่ก็จะไม่สามารถใช้ได้ก็จะต้องเซ็ทข้อมูลใหม่หรือก็คือการทำพันธสัญญาใหม่นั้นแหละเคียวพูด

    แล้วทำไม่ต้องทำใหม่ด้วยละครับใช้ข้อมูลเดิมไม่ได้หรอคาเบยาม่าพูด

    ก็มันเหมือนเป็นการผิดสัญญาไงละที่ทิ้งเค้าให้อยู่คนเดียวเป็นเวลานานอาร์ฟิเลียพูด

    ผลึกเวทย์นะมีชีวิตนะมีทั้งหัวใจและจิตใจมีทั้งความสุขและความเศร้าเสียใจเคียวพูด

    เมื่อทิ้งไว้ให้อยู่คนเดียวเค้าก็จะต้องรู้สึกเศร้าเสียใจอยู่แล้วก็เซ็ทในครั้งนี้ก็เหมือนกับการขอโทษไงละและเป็นการสัญญาว่าจะไม่ทิ้งไปอีกอาร์ฟิเลียพูด

    แต่ถ้ามีครั้งที่2ละก็ ถ้าถึงตอนนั้นผลึกเวทย์ก็จะแตกสลายและหายไปเคียวพูด

    “...”แล้วทุกคนก็หันไปมองกาเซลแล้วทันใดนั้นกาเซลก็พูดอะไรบางอย่าง

    เอาล่ะนะ...ข้าคือผู้สืบทอดภาระหน้าที่เวทย์แห่งรัตติกาล ด้วยพันธสัญญาจงปลดปล่อยพลังของท่านเถิด สายลมจงพัดเข้าสู่นภา ดาราจงสถิตยังสวรรค์ ความทรงจำที่ถูกทอดทิ้ง จงหมุนเวียนเข้าสู่ห้วงเวลาแห่งความรู้สึกที่หวยหา จิตใจที่ไม่มีวันจางหาย หัวใจที่ไม่ย่อท้อ จงสถิตหน้าอกข้า มนตราจงมาสู่มือนี้ รัตติกาลจงเป็นนิรันดร์ ปลดผนึกอาคเซลล์(มั่วแหลก)กาเซลพูด ทันใดนั้นก็มีแสงอยู่รอบตัวกาเซลและแสงก็ค่อยๆห่อหุ่มตัวกลายเป็นลูกทรงกลม

    ทันใดนั้นแสงที่ห่อหุ่มตัวกาเซลเป็นทรงกลมก็แตกออกมาเผยให้เห็นร่างของกาเซลที่ตอนนี้ชุดที่ใส่ไม่ใช่ชุดนักเรียนแต่เป็นชุดที่สวยงามและดูแข็งแกร่งนั้นก็คือชุดเกราะเวทย์มนต์(จิตรนาการเอาล่ะกันนะค่ะพอดีไรเตอร์ขี้เกียจวาด //ผู้แต่ง)

    นั้นอะไรนะทุกคนพูด

    ก็ชุดเวทย์มนต์ของกาเซลไงล่ะอาร์ฟิเลีย

    แล้วที่ถืออยู่นั้นก็อาวุธเวทย์มนต์ไงล่ะเคียวพูด

    อืม~”ทุกคนพูดแล้วทุกคนก็เดินไปหากาเซล

    กาเซล/ซูซึโนะทุกคนพูด แล้วกาเซลก็หันมา

    เป็นไงบ้างละไม่ได้ใช้ซะนานคงจะไม่ค่อยชินละสิอาร์ฟิเลียพูด

    อืมก็ไม่ได้ใช้มาตั้ง7ปีแล้วนี้นะกาเซลพูด

    ก็ลองใช้สักหน่อยสิเวทย์มนต์อะเคียวพูด

    อืม~ลองสักหน่อยละกันกาเซลพูดและพูดอะไรบางอย่างก่อนที่จะใช้เวทย์มนต์แล้วยกไม้เท้าขึ้นมา

    ขอโทษนะอาคเซลล์ที่ทิ้งไว้ให้อยู่คนเดียวแต่ไม่เป็นไรแล้วละกาเซลพูด

    ไม่เป็นไรหรอค่ะเพราะนั้นคือทางเลือกของมาสเตอร์เองเสียงอะไรอะมาจากไหนเอ๊ะหรือว่าทุกคนคิด(ยกเว้นเคียว อาร์ฟิเลีย และกาเซล)

    ไม้เท้าพูดได้งั้นหรอOoO!?”ทุกคนพูด

    ก็บอกไปแล้วนี้ว่ามีชีวิตอาร์ฟิเลียพูด

    ก็รู้ว่ามีชีวิตแต่ไม่นึกว่าจะพูดได้ด้วยนี้นะโดมอนพูด

    แหะๆฉันก็ลืมบอกไปโทษทีนะ^^;;’’เคียวพูด

    นี้กาเซลลองมาสู้กับฉันดูมั้ยล่ะอาร์ฟิเลียพูด

    อืมก็ดีนะแต่คงต้องกางเขตอาคมไม่งั้นคนรอบได้ตกใจกันแน่กาเซลพูด

    อืมเธอก็กางเขตอาคมสิเอาคนพวกนี้เข้ามาด้วยก็ได้นะอาร์ฟิเลียพูด

    อืม...อานาเขตเวทย์มนต์ทำงานได้(ลอกเค้ามาทั้งดุ้นเลย^^’’)’’กาเซลพูดทันใดนั้นรอบๆตัวบรรยายกาศก็เปลี่ยนไปคนก็หายไปหมดเหลือแค่คนในชมรมฟุตบอลกับอาร์ฟิเลีย เคียวและกาเซล

    นี้มันอะไรกันนะทุกคนพูด

    นี้นะเป็นมิติเวทย์มนต์มันจะเหลือมกับเวลาของมิติปกตินิดหน่อยแล้วคนที่สามารถเข้ามาได้ก็มีแต่นักเวทย์กับคนที่เลือกเท่านั้นแหละเคียวพูด

    ที่จริงไม่เห็นต้องให้พวกเราเข้ามาด้วยเลยนิเอนโดพูด

    ไม่เห็นเป็นไรเลยนิพวกนายก็อยากรู้อยากเห็นอยู่แล้วไม่ใช่หรออาร์ฟิเลียพูด

    แหะๆ^^;;’’ทุกคนหัวเราะแล้วคิดในใจว่ายังจะรู้อีก

    นี้ๆอาร์ฟิเลียเซ็ทอัพเร็วๆเข้าสิแล้วก็สู้ๆไปฉันก็อยากเห็นนะเคียวพูด

    อืม...ปฐพีจงทำลาย ปลดผนึกแคสซิโอ้(มั่วตามเคย)อาร์ฟิเลียพูดแล้วชุดก็กลายเป็นชุดเวทย์มนต์แต่ที่มือไม่ได้ถืออะไรอยู่

    เอ๋ เธอเป็นนักอัญเชิญหรอกาเซลถาม

    อืมแล้วถุงมืออัญเชิญของฉันก็สามารถเปลี่ยนเป็นสนับมือได้ด้วยนะอาร์ฟิเลียพูด

    อืมงั้นมาเริ่มกันเถอะกาเซลพูด

    อืมอาร์ฟิเลียพูด แล้วทั้ง2คนก็ตั้งท้าเตรียมรบ(ไม่ใช่และ= =’’)

    เอาล่ะน่า~ready go!”เคียวพูดแล้วทั้ง2คนก็เริ่มกัน

    ชิ้ง~!

    ทันใดนั้นก่อนที่ทั้ง2คนจะพุ้งเข้าปะทะกันก็มีวงเวทย์สีดำขนาดใหญ่โผล่ขึ้นมา

    นั้นมันวงเวทย์ดำหรือว่าจะเป็น..เคียวพูด

    ท่านพี่..แล้วคนที่ออกมาจากวงเวทย์นั้นนก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนั้นก็คือกาเซล่า

    กาเซล่ากาเซลพูด

    น้องมารับท่านพี่แล้วเพค่ะคราวนี้จะต้องพาตัวกลับไปให้ได้กาเซล่าพูด

    แต่ถึงเธอจะพูดยังไงพี่ก็ไม่ไปหรอกนะกาเซลพูด

    ใครบอกว่าน้องจะใช่คำพูดในการทำให้พี่ไปด้วยละน้องนะ..จะใช้กำลังตังหากละกาเซล่าพูด

    ..ถ้าใช่กำลังแล้วจะชนะพี่ได้ก็ลองดูสิกาเซลท้า

    หึ..ถ้าคิดว่าจะชนะพลังแห่งความมืดล่ะก็...คิดผิดแล้วละกาเซล่าพูดแล้วก็เริ่มปะทะกัน

    ชิ้ง~!

    แต่ทันใดนั้นก่องที่ทั้ง2จะปะทะกันก็มีคนมาขั้นกลาง

    ทะ...ท่านราชินี(แห่งความมืดนะจ๊ะ^.~)กาเซล่าพูด

    ราชินี..ราชินีแห่งความมืดงั้นหรอกาเซลพูด

    หึใช่แล้วละข้าคือราชินีแห่งความมืด ข้ามาในวันนี้ไม่ได้มีธุระกับพวกเจ้าหรอนะ(แล้วก็หันไปทางกาเซล่า)เจ้านะจะมาสู้ที่นี้ไม่ได้นะถ้าจะสู้ก็ต้องสู้ที่โลกเวทย์มนต์สิราชินีแห่งความมืดพูด

    แต่ว่า..ก่อนที่กาเซล่าจะพูดก็โดนตัดบท

    กาเซล่า!”ราชินีพูดห้าม

    พะ..เพค่ะกาเซล่าพูด

    เอาล่ะกลับได้แล้วล่ะราชินีพูดแล้วก็หายไปในวงเวทย์ดำที่อยู่ตรงหน้า(เขียนไม่ถูก=.=)

    น้องไม่ตัดใจจากท่านพี่หรอนะน้องจะรอ รอตลอดไปที่โลกเวทย์มนต์จนกว่าท่านพี่จะมากาเซล่าพูดแล้วก็หายไป

    จะรองั้นหรอกาเซลคิดในใจ

    ฉันว่าปลดเขตอาคมออกได้แล้วล่ะอาร์ฟิเลียพูด

    อืม...ปลดผนึกอานาเขตเวทย์มนต์กาเซลพูดแล้วรอบๆตัวก็บรรยากาศก็กลับเป็นเหมือนเดิม

    จบบทค่ะ555(ตัดงี้เลย=.=) อาจงงกว่าเดิมหน่อยนะค่ะแล้วก็ผิดด้วย55555ไรเตอร์ก็มึน@_@ บทที่3นานเลยกว่าจะจบบทที่4ไม่ต้องหวังหรอกค่ะนานกว่าก๊ากO[]Ome//โดนถีบไปหาเวอร์โก้(ไกลไปยะ= =) แต่ก็จะพยายามนะจ๊ะ เม้นด้วยละไม่เม้นเค้าไม่แต่งต่อ=w=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×