ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Amazing LOVER '? [dooseob]

    ลำดับตอนที่ #6 : c h a p t e r 4 '?

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 54


     themes : Qreaz. 10



    c h a p t e r  4 ? 
    update : 111204
    underru XP










    ก๊อกๆๆๆ







    " อือ.. แม่งง ! ไรวะ !? " ดูจุนจัดการยันตัวเองขึ้นแบบทุกลักทุเล เดินไปยังบานประตูของห้องหลังจากได้ยินเสียงที่รบกวนเวลานอนของเขา






    แล้วก็พบกับ.....






    " งืออ~ ลุงเปิดประตูให้ผมหน่อย หนาวจะตายอยู่เเล้ว ฟืดดดด ! " เจ้าเด็กมหาภัย ! =[]= ที่ยืนตัวสั่นพร้อมสั่งน้ำมูกอยู่นอกห้อง






    " ไรฟระ ?? เฮ่ยยย ! " แล้วดูจุนก็ร้องอย่างหัวเสียอีกครั้งหลังจากที่เปิดประตูให้คนตัวเล็ก แล้วโดนเจ้าตัวดึงแขนเสื้อไปเช็ดน้ำมูก





    เชี่ยยยยยยย ! แม่ง เสื้อกู !!






    " มีไร ?? " ดูจุนถามเสียงห้วนๆ แล้วโยซอบก็เอาโพสอิทสีเหลืองสดใสตามสไตล์เจ้าตัว (?) ที่ตัวเองถือมาด้วยแปะกลางหน้าผากของตาลุงที่อยู่ข้างหน้า ก่อนที่จะเดินเซไปนอนบนเตียงของดูจุน






    ดูจุนมองโยซอบด้วยสายตาที่ .... นะ แล้วละสายมาจับจ้องอยู่ที่โพสอิทบนหน้าผากตัวเอง





    หือ ??





    ดึงมันลงมา แล้วคลี่อ่าน








    ดูจุนจ๊ะ นี่น้าฮโยรินนะ น้าต้องขอโทษที่ต้องรบกวนนะ
    น้าขอฝากโยซอบไว้กับดูจุนซัก 3 เดือนได้มั๊ย ?? ไม่ได้ก็ต้องได้แล้วล่ะ
    เพราะ ตอนที่ดูจุนอ่านน้าคงจะไปแล้ว =.,= ยังไงก็ฝากดูแลโยซอบด้วนะจ๊ะ
    แล้วก็ต้องขอโทษอีกครั้งที่รบกวนนะ 


                                                             โชคดีจ๊ะ ;)
                                                                      ฮโยริน










    "............................................" ขยำมันลงถังขยะ แล้วเงยหน้ามองคนตัวเล็กที่กำลังหลับอย่างเป็นสุขอยู่บนเตียงของเขา แล้วเอามือทึ้งหัวตัวเองแรงๆ
















    ชิบหาย .......














    TBC...
    -----------------------


    + โบนัสสึ ! +

     
    ไม่จิ้มให้ทะลุไปเลยล่ะลุง ?? =[]=


    +++++++++++++
    update : 111018
    UNDERRU :D


    -อย่างเพิ่งถีบไรเตอร์ =[]=

    -โยแอบสกปรกนิดนึง -.,-

    -นั่งรีใหม่ตั้งนาน เพิ่งรีเสร็จเมื่อกี้ เหนื่อยจีจี

    -เอ็นจอยรี๊ดดิ้งง !

    -มอเอนอเมนไม้โทเม้นทอทหารการันต์ เม้นท์ !!


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------- .







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×