คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : [ 2 ] บุกหาที่ซุกหัวนอน
ณ นามิโมริ
"ที่นี่แน่หรอครับพี่= ="
ฮิโรชิหันไปถามคิเทที่ถือแผนที่อยู่ในมือ
"ไม่รู้วะ...พี่ก็ไม่เคยมา= =;;;;;"
"แล้วจะถือแผนที่ทำซากอะไรละครับท่าน=[]=!!!"
เซนตะโกนขึ้นมา
ตอนนี้ทั้ง 7 หนุ่มมาถึงนามิโมรอเรียบร้อยแล้ว แต่ก็วนตรงนี้มาเกือบ 2 ชั่วโมงแล้วเช่นกัน= =
"แกก็รู้ไม่ใช่หรอว่าฉันจำทางไม่เก่ง= =;;;;"
แล้วใครให้ท่านมาถือแทนที่ละ-0-;;;;;
"แล้วเอาไงต่อดี ตอนนี้ก็หลงทาง แถมยังไม่ได้กินข้าวลยนะ= ="
อากิพูดพลางลูบท้องตัวเองเบาๆ
"อย่าเพ่งห่วงเรื่องกินเลย คิดก่อนดีกว่าว่าคืนนี้เราจะนอนกันที่ไหน- -"
สึยะพูดพลางมองไปรอบๆ
ไคโตะเงยหน้ามองรอบๆเพื่อหาที่พัก แล้วสายตาเขาก็ไปสะดุดกับป้ายๆหนึ่ง
"นี่พี่คิเท...ไอ้ที่ๆเราจะไปนี่มันชื่ออะไรหรอ"
"ทาคานิ ทาว์น เป็นคอนโดที่พวกพ่อซื้อห้องเอาไว้นานแล้ว ทำไมหรอ- -"
"พี่จะเอาข่าวดีหรือข่าวร้ายละ"
อาสึที่พอจะเดาได้เเล้วพูดขึ้นมา
"ข่าวดีก่อนดิ-..-"
"ข่าวดีคือ...มันอยู่ตรงโน่นไงพี่"
อาสึพูดพลางชี้ไปที่ป้ายหน้าคอนโดที่ดูหรูหราอลังการงานสร้างสุดๆ
'ทาคานิ ทาว์น'
"เฮ้ย!!!! เจอแล้ว>O<~!!!!"
"เดี๋ยวครับ...แล้วข่าวร้ายละครับพี่ไคโตะ พี่อาสึ"
สึยะหันไปถามที่ๆทั้งสอง
"คราวร้ายคือ....เราเดินผ่านตรงนั่นตั้งแต่มาถึงแล้วละ= ="
"หา=[ ]=!!!!!"
5 หนุ่มที่เหลือร้องขึ้นมาอย่างตใจและช็อก ก่อนที่ทั้งหมดจะหันไปมองคิเทด้วยสายตาอาฆาต
"พี่ครับ- -+++"
"เฮ้ยๆๆ!!! ใจเย็นๆ ก็แหม...ใครจะไปรู้ละว่ามันอยู่แค่นั่นเอง ฮ่าๆๆๆ^O^;;;;"
"อย่าเปลี่ยนเรื่องครับ!!!!!!!!"
"จองชื่อในนามคุณวองโกเล่สินะครับ"
เจ้าของคอนโดถามสึยะที่นืยกรอกข้อมูลอยู่
"ครับผม^^"
"เอ่อ...แล้วพ่อหนุ่มคนนั่นเป็นอะไรหรอ- -"
คุณเจ้าของหันไปดูคิเทที่ตอนนี้นอนหัวปูดอยู่เพราะน้องๆที่รุมฝ่ามือใส่เรียบร้อย= =
"แค่สะดุดล้มฟาดตรงทางเข้าเมื่อกี้นะครับ^^+++"
"หรอ= =;;;;;"
'แต่สภาพเหมือนโดนรุมกระทืบมาเลยอ่ะ-0-;;;'คุณเจ้าของคิด
"จองไว้ 2 ห้องใหญ่นะครับ ห้องหนึ่งจะมี 4 ห้องนอน พวกคุณก็แบ่งกันเอานะครับ"
"ครับ"
"งั้น...นี่กุญแจห้องนะครับ ห้องของพวกคุณอยู่ชั้ย 10 แล้วก็..."
"โอย...พอก่อนเถอะครับ เดี๋ยวพี่ผมจะตายอยู่ข้างล่าง!! ยังไงก็ขอบคุณนะครับ!!"
เซนพูดจบก็รีบแบกคิเทที่สภาพไม่ค่อยจะดีเข้าไปในลิพต์ สึยะรีบโค้งให้ผู้ดูแล แล้วเดินตามเข้าไป
"เฮ้ย!!! ลุงจะบอกว่าอย่าไปรบกวนใครนะในชั้นนั่น ไม่งั้นอาจตายได้=[]=!!!!"
ห้อง 1004
"พี่นี่มาเป็นภาระแท้ๆเลยนะ= ="
ฮิโรชิพูดพลางวางทายาให้คิเท
ห้องนี่ถูกแต่งแบบธรรมดาๆ แต่งขอบอกว่าหรูมาก= =
(ขนาดไรท์ยังอยากอยู่เลยค่า=w=)
"แล้วไอ้ที่ฉันต้องเป็นแบบนี้มันเพราะใคร= =++++"
"ได้ข่าวว่าเพราะตัวเองนะครับ- -"
อาสึหันมาพูด
"ง่า-0-"
"เดี๋ยวค่อยเถียงกันครับ ตอนนี้จะแบ่งห้องกันยังไงดี= ="
อากิหันมาถาม เพราะพวกเขามากัน 7 คน เพราะงั้นต้องมีห้องหนึ่งนอน 3 คน"
"จับไม้สั้นไม้ยาว><!!!!"
คิเทตะโกนขึ้นมา
"โบราณไปไหมครับ"
ไคโตะพูดเสียงเรียบๆ
"แล้วแกจะทำยังไงไม่ทราบ= ="
"งั้นของขอแบ่งนะ...ผม พี่ฮิโรชิ พี่ไคตะ แล้วก็พี่อาสึอยู่ห้องนี่ ส่วนพี่เซน อากิกับพี่คิเท ไปอยู่ข้างๆนะครับ เพราะยังไงห้องมันก็เชื่อมกันอยู่แล้ว"
สึยะพูดพลางหันไปมองทุกคน
"ตามนั่นก็ดี...งั้นเดี๋ยวพวกพี่แยกกับไปก่อนนะ..."
ก๊อกกกๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!!!!!!!
เสียงเคาะประตูทำให้ทั้ง 7 หนุ่มหันไปมอง
ใครกันมาในเวลาแบบนี้?????
....................................................................................................................................
ความคิดเห็น