ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Reborn Normal 1896 ] นายตัวร้าย VS ยัยสัปป้า

    ลำดับตอนที่ #6 : Color Days! 5 : ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น - -! 100%

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 54



     "หาววว~" ฉันอ้าปากหาวขณะเดินไปที่โรงเรียน......

               ปื้นๆๆๆ!!!~  เสียงแตรรถดังขึ้นข้างหลังฉัน

     "นังหนู....อย่าเดินกลางถนนสิ...มันเกะกะ!" ผู้ชายแก่คราวพ่อใส่แว่นตาดำด่าฉัน

     "ค่า~" ฉันเดินหลบรถของตาลุงนั่น

          ล.......ลีมูซีน?!!! สีชมพูแปร๋นอีกต่างหาก.......

     เป็นพวกเก้งกวางก็ไม่บอกนะลุง =w=~

     ---------------------------------------------------------------------

     "นี่โคลมซัง" คุณเอโนโมโต้เรียกฉัน

     "จ๋า~" ฉันหันไปหาเทอว์

     "นี่เธอได้ยินข่าวลือไหม?" เธอถาม

     "ว่า??" ฉันหันไปหาคุณเอโนโมโต้

     "เขาบอกว่ามีคดีฆาตกรรมเกิดแถวๆ นามิโมริเขต 5 ตรงสวนสาธารณะหละ" คุณเอโนโมโต้กระซิบ

     "หา!!!!" ฉันอุทานด้วนความตกใจจนคนรอบข้างหันมามอง

     "ชูววว~  รู้แล้วเงียบไว้ล่ะ...เค้าบอกว่าฆาตกรเป็นนักเรียนโรงเรียนเราด้วย!" เธอกระซิบอย่างตื่นเต้น

     "อย่างงี้ต้องพิสูจน์ =w=" ฉันเปลี่ยนชุดเป็นโคนัน

     "=[]=!" สีหน้าคุณเอโนโมโต้

     
                 นามิโมริเขต 5  สวนสาธารณะ

     "ผู้เคราะห์ร้ายล่ะ?" ฉันถาม เพราะไม่เห็นผู้เคราะห์ร้าย

     "ถูกหามส่งโรงพยาบาลแล้วค่ะ"เอโนโมโต้พูด

     "อืม...."

           ฉันสำรวจดูรอบๆสถานที่เกิดเหตุ........แล้วพบบางสิ่งบางอย่าง  ฉันใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางคีบมันขึ้นมา

     (รังเกียจอย่างเห็นได้ชัด) ก็พบว่ามันคือ................สาหร่าย!!!! =[]=!!

     สมัยนี้มันพัฒนาขนาดสาหร่ายสามารถฆ่าคนได้แล้วฤๅ?  โอ้ววว!! (ไปแล้ว?)

     ผัวะ!! คุณเอโนโมโต้เอาพัดกระดาษตบหัว สติฉันจึงกลับคืนมาได้ = = (แสดงตลก?)

     "จริงจังหน่อยครับ คุณโฮมส์"  วัตสัน(ในร่างเอโนโมโต้)พูดขึ้น

     "จากหลักฐานแล้ว....เราต้องหาคนที่เกี่ยวข้องกับสาหร่ายมากที่สุด!" โฮมส์(ในร่างโคลม)พูด

      "อ่า....ร่านซูชิ??"  วัตสันพูด
     
     "ฉลาดมากวัตสัน! เราไปหาร้านซูชิที่ใกล้ที่สุดกัน!!!" ฉันพูดพลางดูแผนที่ตรงต้นไม้ข้างๆ

     "อืม....จากตรงนี้ร้านที่ใกล้ที่สุดคือร้านยามาโมโตะซูชิ" ฉันพูดแล้วเดินนำหน้าไป....


                ร้านยามาโมโตะซูชิ

           ฉันยื่นซากสาหร่ายไปให้เด็กผู้ชายที่ชื่อยามาโมโตะ ทาเคชิ ดู

     "เอ?  สาหร่ายแบบนี้เหรอ?"  ยามาโมโตะถาม

     "อื้ม  พอจะบอกได้มั้ยว่าใครเป็นคนซื้อไป" ฉันถามยามาโมโตะ

     "อ่า...ดูจากปลาที่ติดอยู่กับสาหร่ายนะ น่าจะเป็นปลาไหลญี่ปุ่นน่ะนะ" ยามาโมโตะพูด

               ฉันจดข้อมูล

     "ปลาชนิดนี้แพงมาก เลยมีคนมาซื้อน้อย วันนี้คนที่ซื้อก็มีแค่...ร้านขายของชำข้างๆนั่นแหละ"

     "ขอบคุณครับ ที่ร่วมมือในการสืบข้อมูล" วัตสันพูดพร้อมก้มหัว



             ร้านขายของชำ

     "ลูกค้าแปลกๆ? ไม่มีหรอกวันนี้ยังไม่มีคนมาซื้อของเลยนะ" คุณป้าแก่ๆพูด

     "ขอบคุณมากครับ" ฉันพูดแล้วกำลังจะเดินออกจากร้าน แต่สายตาก็เหลือบไปเห็นอะไรบางอย่าง

      นั่นคือถุงสกรีนร้านยามาโมโตะซูชิเปื้อนโคลน

     "คุณป้าครับ! นั่นเปื้อนอะไรน่ะครับ" ฉันถาม

     "อ้อ! ตอนกลับมีเด็กใส่ชุดลายวัวคนนึงวิ่งมาชนน่ะ แล้วถุงซูชิก็หล่นไป ซูชิหล่นไปที่เด็กคนนึ้นชิ้นนึง
      
     สาหร่ายหลุดเลยล่ะ" ป้าคนนั้นพูด
     
     "ได้เบาะแสแล้ววัตสัน!" ฉันเดินไปบอกวัตสันแล้วตามหาเด็กที่ใส่ชุดลายวัว...



         สนามเด็กเล่น

     "แรมโบ้!!!~" เด็กผมจุกตะโกนเรียกเด็กผู้ชายใส่ชุดลายวัว...

     ฉันกับวัตสันเดินตรงไปหาเด็กคนนั้นทันที

     "หนูจ๊ะ" วัตสันเรียกเด็กคนนั้น

     "อะไรเหยอ?" เด็กชุดวัวหันมาถาม

         สายตาของฉันเห็นอะไรบางอย่างบนชุดนั้น...มันคือ....

     คราบเลือด!!!!

     "หนูจ๋า" ฉันเรียกเด็กคนนั้น

     "ฮับ" ทำหน้าแบ๊วอีกแน่ะ -.-

     "เลือดอะไรน่ะ??" ฉันถามพลางชี้ไปที่ชุดของเด็กคนนั้น

     "อ้อ! คุณแรมโบ้ไปชนคุณลุงคนนึงตกจากสไลเดอร์ในสวนสาธารณะฮับ =w="

     "=[]=!!! แล้วเค้าบาดเจ็บมากมั้ย?"

     "คุณแรมโบ้ไม่รู้ คุณแรมโบ้มาววว =w=~" เด็กชุดวัวทำท่าเหมือนคนเมา

           เด็กสมัยนี้ - -*  เอ๊ะ!!! ผู้ตาย(ยังไม่ตาย - -*) สาหร่าย คราบโคลน เด็กชุดวัว สไลเดอร์...สวนสาธารณะ...

     โป๊ะเชะ!!!  คดีนี้กำลังจะคลี่คลายแล้ว!!! ด้วยฝีมือของเชอร์ล็อก โคลม!!! =w=

     ขาดก็แต่หลักฐาน...หลักฐานเพียงชิ้นเดียวที่ทำให้คดีนี้คลี่คลาย......

     "คุณโฮล์ม เก็บเลือดนี้ไปตรวจ DNA มั้ย? ว่าตรงกับเลือดผู้ตาย(ยังงไม่ตาย!)รึเปล่า" วัตสันถาม

      !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

       วิธีบักควายขนาดนี้ทำไมตูคิดไม่ออกฟะ!!!!!!!!!!!!!

       ฉันเอาเลือดไปที่โรงพยาบาลเพื่อไปเทียบกับเลือดผู้ป่วยโดยไม่ลืมเอาเด็กชุดวัวไปด้วย...

     "ตรงเป๊ะ! คราบเลือดนี่เป็นคราบเลือดของผู้ป่วยค่ะ ฟันเฟิร์ม!!" พยาบาลพูด

         นี่ฉันยังไม่อยากโดนค่าลิขสิทธิ์นะยะ!!! - -++++
     "งั้นก็แสดงว่าเด็กคนนี้คือคนร้าย!!" วัตสันพูด
     "ถ้าไม่รู้ก็เอาเขามาสวมได้เลยแหละ หลักฐานมัดแน่นยังกะข้าวต้มมัด - -*"
        กริ๊งงง!!~  ประตูห้องตาย(บอกว่ายังไม่ตาย!)เปิดขึ้น

     "อ้าวนังหนู!" คุณลุงใส่แว่นทัก

     "อ้าวลุง!" ฉันตกใจ

      นั่นมันลุงที่ขับลีมูซีนสีชมพูคันเมื่อเช้านี่นา!!! =[]=!!

     "ไปไงมาไงอ่ะลุงถึงมาอยู่ห้องนี้" ฉันถาม

     "Nothing in กอไผ่น่ะนังหนู แค่โดนเด็กเตะหัวทิ่มสไลเดอร์เอ้งง =.="  ต๊ายย! ใช้ภาษาปะกิด =w=

     "อ้อ =w="

     เอ๊ะ!! 'โดนเด็กเตะหัวทิ่มสไลเดอร์'  'คุณแรมโบ้ไปชนคุณลุงคนนึงตกจากสไลเดอร์'

     "ลุงเป็นผู้เคราะห์ร้ายเหรอลุง!!" ฉันถาม

     "เพิ่งรู้เรอะนังหนู?" 

     "เห??" วัตสันทำหน้าสงสัย(ในความโง่ของฉัน)

              อ๊ากกกก!!! โคลมมันโง่ววววววววว T T.


    ---------------------------------------------------------------------
           
    จบตอนนนนนนนนนนนน =we

    ตองนานมว้ากกกกกกกกกกกก!!! คนอ่านคงลืมแล้วสินะคะ

    ขอโทษจริงๆค่ะงานยุ่งมาก T T...........

    พรุ่งนี้(รึเปล่า)จะมาอัพตอนต่อไป(ถ้าคิดออก)นะค้า =w=~      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×