ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Chapter4 {Jonghyun&Yoona}[68%]
Chapter4
...
ตุ้บ
“โอ้ย!!!”ชายหนุ่มร่างเล็กร้องขึ้นก่อนจะลืมตาขึ้นมา
“วันนี้มันวันจันทร์นิงั้นก็ต้องไปโรงเรียนน่ะสิ!!”จงฮยอนพูดพร้อมกับวิ่งเข้าห้องน้าทันที
หลังจากที่จงฮยอนแต่งตัวเสร็จเขาก็รีบวิ่งลงบันไดทันที
“อันยองจ้าลูก”แม่ของจงฮยอนทักจงฮยอนก่อนที่จะยกขนมปังมาวางบนโต๊ะ
“อันยองครับแม่” จงฮยอนพูดพร้อมกับเดินมาที่โต๊ะอาหาร
“ผมต้องไปนะแม่บาย”จงฮยอนพูดพร้อมกับหยิบขนมปังเข้าปาก
“บายจ้าลูก”แม่ของจงฮยอนพูดพร้อมกับล้างจานไปด้วย
...ระหว่างนั้น...
“แย่จังรถดันมาเสียสงสัยต้องเดินไปแล้วแฮะ”ยุนอาพูดพร้อมกับทำหน้าเศร้าๆ
“อ่าเกิดไรขึ้นหรอครับ อ้าว ยุนอา!!”จงฮยอนอุทานออกมาด้วยความตกใจ
“อ่ารถเสียน่ะ อ้าว จงฮยอนเองหรอ!?”ยุนอาอุทานออกมาพร้อมกับจงฮยอน
“บ้านอยู่ข้างๆผมเลยนะเนี่ย”จงฮยอนพูดพร้อมยิ้มหวาน
“อืมสงสัยต้องเดินไปแล้วละ”ยุนอาพูดพร้อมก้มหน้ามองรถของตัวเอง
“เดินไปด้วยกันไหมครับ”จงฮยอนพูดพร้อมมองหน้าอีกคน
“ก็ได้”ยุนอาพูดพร้อมจับมืออีกคนทันที
และทั้งสองคนก็ค่อยๆจูงมือกันเดินไปโรงเรียน
“ตอนเช้านี่อากาศดีจังเลยนะครับ”จงฮยอนพูดพร้อมมองไปที่ต้นไม้ข้างทาง
“อืม แล้วนายกินอะไรเป็นข้าวเช้าหรอ”ยุนอาค่อยๆมองหน้าอีกคน
“ขนมปังน่ะครับ ยุนอาล่ะ??”จงฮยอนมองหน้าอีกคนตอบและแนบยิ้มแห้งๆให้อีกคน
“สเต็กหมูกับมันฝรั่งทอดน่ะ”ยุนอาพูดพร้อมกับหันหน้าหนีอีกคนทันที
“ว่าแต่นายเรียกฉันยุนก็พอนะมันดูแปลกๆไงไม่รู้”ยุนอาค่อยๆมองท้องฟ้าที่กำลังจะออกแสงแดด
“ครับงั้นเรียกผมจงก็พอ”จงฮยอนมองหน้าอีกคนด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
“อือ”ยุนอาตอบสั้นๆ
“อ่า
ยุนมีแฟนยังครับ”จงฮยอนค่อยๆก้มหน้าลง
‘นี่ผมพูดอะไรออกไปเนี่ย!!’จงฮยอนคิดในใจ
“หือ???ก็
ยังน่ะ”ยุนอาค่อยมองหน้าอีกคนที่ก้มหน้าอยู่
‘นายคิดอะไรอยู่น่ะ คิม จงฮยอน”ยุนอาคิดในใจก่อนที่จะถอนหายใจ
“ครับเรารีบเดินไปให้ถึงโรงเรียนดีกว่านะครับเดี๋ยวจะสายเอา”จงฮยอนพูดพร้อมค่อยๆเงยหน้าขึ้น
“อื่อ”ยุนอาพูดพร้อมเดินเร็วขึ้น
... ไม่นานก็มาถึงโรงเรียน ...
จงฮยอนและยุนอาจูงมือเดินเข้ามาในห้องทันทีที่ประตูห้องเปิดออก
“อ่าเรามาเร็วไปหน่อยมั้งแหะๆยังไม่มีใครมาเลยอ่ะครับ”จงฮยอนพูดพร้อมแลบลิ้นนิดๆ
“อื่อทำไรกันดีอ่ะ”ยุนอาพูดพร้อมมองไปที่ลิ้นของอีกคน
“อ่าวิชาแรกวิชาพละนิงั้นผมไปเปลี่ยนชุดก่อนนะ”จงฮยอนเดินไปที่ตู้เก็บชุดพละชาย
“งั้นฉันก็คงต้องไปเปลี่ยนชุดเหมือนกันสินะ”ยุนอาเดินไปหยิบเสื้อที่ตู้เก็บชุดพละหญิง
เวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆ จน จงฮยอนและยุนอา เปลี่ยนชุดเสร็จ
จงฮยอนเดินออกมาพร้อมกับเสื้อแขนกุดกางเกงขายาว
เวลาผ่านไปเรื่อยๆจนถึงเวลาเรียนพละ
“นักเรียนทุกคนเงียบ!!!”คุณครูตะโกนเสียงดัง
“วันนี้ครูจะให้นักเรียนแข่งเทนนิสกันเองนะครับ”คุณครูค่อยหยิบไม้เทนนิสยื่นให้จงฮยอนเป็นคนแรก
“นายเป็นหัวหน้าธีมเทนนิสของโรงเรียนนิเพราะฉะนั้นนายต้องทำหน้าที่แทนครูเพราะวันนี้ครูติดประชุมบ๊ายบาย”คูรครูพูดอีกครั้งพร้อมทำหน้ายยิ้มหวาน
“อ่าครับ”จงฮยอนยิ้มแห้งแบบไม่ค่อยเต็มใจ
แล้ววันเวลาที่เลวร้ายของ คิมจงฮยอนก็ผ่านไป
.. กรี๊ง!! ..
เสียงกริ่งเลิกเรียนดังขึ้น
“ยุนครับเดินกลับบ้านด้วยกันไหมครับ”จงฮยอนทำหน้าอายๆ
“ไปก็ได้”ยุนอามองหาจงฮยอนที่ก้มหน้าอยู่
“งั้นระหว่างทางเราไปห้างกันนะครับ”จงฮยอนเงยหน้าขึ้นทันที
“อือ”ยุนอาลุกขึ้นจากโต๊ะทันทีพร้อมกับจับมืออีกคนและลากออกไปจากห้องเรียนทันที
_____________________________________________-
มาอัพให้แล้วนะครับเนื่องจากหายไปนานเพราะไปเรียนต่างประเทศ1เดือน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น