ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ18+ part I

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 4 INNOCENT ความรู้สึกที่เรียกว่า.....เจ็บ

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 55


     

     

    Chapter  4  INNOCENT    (   ความรู้สึกที่เรียกว่าเจ็บ  )

     

     

    “ คุณจะไม่ไปเยี่ยมแม่ฉันแล้วใช่มั้ยคะ ”

     

     

       อืมม ฉันเปลี่ยนใจแล้ว  เราจะกลับโซลวันนี้กัน  จะว่าไปแล้ว….ถ้าฉันเปิดเผย

    ความลับของเธอ  มันก็เป็นความคิดที่ไม่เลวเลยนะว่ามั้ย      

     

     

      ….งั้นคุณก็ฆ่าฉันให้ตายเถอะคะ   อย่ามาไว้ใจคนอย่างฉันจะดีกว่า  บางทีไม่

    ต้องถึงมือคนพวกนั้น  คุณก็ตายในมือฉันได้เหมือนกัน ”  ฉันไม่สนใจความรู้สึก

    ของเขาแม้แต่น้อย  เพราะสิ่งที่เขาทำเกินกว่าที่ผู้หญิงอย่างฉันจะให้อภัย ผู้ชาย

    ที่ชื่อ คิมจงฮยอน   

     

    “ ถ้าเธอจะวางยา หรือจะฆ่าฉันด้วยวิธีใดก็แล้วแต่  ผู้หญิงอย่างเธอก็ทำอะไร

    ฉันไม่ได้หรอก  หลังจากนี้ชีวิตของเธอ  ตกอยู่ในมือกำมือฉัน!!      ฉันเงยหน้า

    มองเขา  คำพูดที่ฉันได้ยินนั่นคงไม่ได้หูฟาด  แล้วทันใดนั้นคุณจงฮยอนทรุดตัว

    ลง ยกมือข้างขวาจับใบหน้า  ทว่าฉันกลับปัดมือเขาออกอย่างรังเกียจ   

     

     

    “ ถ้าเรื่องนี้ไปถึงหูพ่อฉัน  เธอก็ไม่รอด!!   พ่อกับแม่เธอจะเป็นยังไง ถ้าความลับนั้น

    ถูกเปิดเผยด้วยฝีมือฉัน    

     

     

     ต้องการอะไรจากฉันกันแน่

     

     

     

    “ ฉันต้องการอะไรจากเธองั้นเหรอ หึ! บทเรียนไง บทเรียนที่เธอทำให้ฉันต้องเป็น

    ไอ้โง่เพราะเธอ!!  

     

     

     

     เรื่องเล็กๆแค่นี้  ก็ทำให้เป็นเรื่องใหญ่  ไม่คิดว่ามัน….ไร้สาระไปหน่อยเหรอคะ

    คุณคิมจงฮยอน       

     

     

     

    “ ไม่หรอก ไม่ไร้สาระเลย  ความลับของเธอจะถูกเปิดเผยหรือไม่ ขึ้นอยู่ที่ฉันทาง

    ที่ดีเธอควรจะเชื่อฟังฉันดีกว่านะ  แม่สาวน้อย ”  เขาผลักหน้าฉันเต็มๆแรง ก่อน

    หันหลังลุกขึ้นยืนเปิดประตูออกไปจากห้อง   หัวใจฉันมันกลับรู้สึกโหวงเหว่งว่าง

    เปล่า  ความจริงซึ่งน่าเจ็บปวดใจมากกว่านั้นคือ  เขาไม่ได้รักฉัน

     

     

     

        ไม่เคยเจอกันเลยนะ    เธอคงเป็นหลานคนโตของอินยอนล่ะสิ  อายุเท่าไหร่

    งั้นเหรอ     ชายวัยกลางคนคาดว่าอายุจะย่าง70 เอ่ย   ฉันนั่งตัวสั่นอยู่กับพื้น

    ขณะเขาเอนตัวนั่งหลังตรงติดกับพนักเก้าอี้  มือซ้ายแกว่งไม้เท้าในมือเล่น      

     

     

    21 ฮะ “ 

     

     

    “ ถ้างั้นก็”

     

     

    “ พอดี….ผมลาออกจากมหาลัย เพื่อมาทำงานรับใช้คุณหนูแทนแม่ของผมที่

    กำลังป่วยอยู่นะฮะเลย ”  

     

     

      นายนี่ช่างเป็นลูกที่กตัญญูจริงๆเลยนะ     ไม่ถึงห้าวินาที คุณจงฮยอนก็หา

    เรื่องแขวะฉันจนได้  ช่างน่าสมเพศ   ฉันเงยหน้าปรายตามองเขา   ข่มอารมณ์

    โกรธด้วยการกำหมัดแน่น      

     

     

    “ ถ้าอย่างงั้น  ฉันจะให้เธอเข้าไปเรียนต่อที่ฮันกุก  เธอว่าดีมั้ย ”

     

     

    “ ขอบคุณมากฮะ  แต่ผมคงรับเอาไว้ไม่ได้ ….มันมากเกินไปที่ผมจะรับเอาไว้    

     

     

      ไม่เห็นจะต้องคิดอะไรให้มันมากมายเลย  ถ้าเธอปฏิเสธฉันจะรู้สึกผิดกับยาย

    เธอมาก  มีโอกาสได้เรียนแล้วก็เรียนไปเถอะ”      เรื่องนี้ฉันกลับลังเลใจเเละคิด

    หนัก   นั่นเป็นความฝันของพี่เลยแหละ แต่พี่ชายฉันกลับเลือกที่จะทำงานหา

    เงินมากกว่า   ฉันคิดว่าการเข้ามหาลัย  มันยังเป็นอะไรที่หนักสำหรับฉันอยู่มาก   

    ถ้านั่นเป็นโอกาส ฉันก็ควรที่จะคว้าเอาไว้ไม่ใช่เหรอ  

     

     

     พี่ฮะพี่ต้องไปแล้วเหรอ  วันนี้ผมว่าจะไปชวนพี่ไปตกปลากับแซอูซะหน่อย 

    โหย!!! น่าเสียดายอะ” 

     

     

      ไว้คราวหน้าถ้ามีโอกาส   ไว้ฉันไปตกปลาและก็แซอู กับแกโอเคมั้ย ”   

     

     

    “ ดีเลยไว้ผมจะรอพี่  ว่าแต่พี่ฮะผมขอเบอร์โทรศัพท์พี่หน่อยสิ นะฮะ ^ ^      

     

     

    “ โทษนะฉันไม่ได้เอาโทรศัพท์ฉันมาน่ะ ”  

     

     

    “ ไม่เป็นไร!! พี่บอกเบอร์ผมมาก็ได้      มินฮยอกหยิบโทรศัพท์ออกมาจาก

    กระเป๋ากางเกง ยื่นโทรศัพท์ส่งมาให้   สองวันที่ผ่านมานี่  มินฮยอกเป็น

    ผู้ชายที่ยิ้มแล้วดูมีเสนห์  ด้วยความช่างพูดและนิสัยน่ารัก  ฉันเลยคว้า

    โทรศัพท์เขามาแล้วกดเมมเบอร์ลงในเครื่อง ก่อนจะยื่นมันกลับไปให้เขา 

     

     

    “ ขอบคุณนะฮะพี่  ถ้างั้นผมโทรเข้าเครื่องพี่ละ    มินฮยอกหยุดชะงัก

    พลางหันหน้าไปข้างหลัง  

     

     

    “ นายน้อย!!!  ฉันหันกลับไปมองทางเดียวกับที่มินฮยอกทำเสียงตกใจ

    เมื่อสักครู่         

     

     

    “ มานั่งทำอะไรกัน!!!  แล้วทำไมยังไม่เอาของไปเก็บที่รถอีก  นี่คังมินฮยอก

    ไม่มีงานทำแล้วเหรอ  แกอยากโดนไล่ออกรึไงว่ะไอ้หน้าโง่!! เพราะกลัวจะ

    โดนไล่ออก  มินฮยอกเลยรีบลุกขึ้นจากม้านั่งแล้วกลับเข้าไปทำงานทันที 

    ฉันตัดสินใจเดินไปหยิบกระเป๋าออกมาจากห้อง   มากกว่าจะเสวนากับ

    ผู้ชายไร้มารยาทตรงหน้า     

            

     

      อะไรกัน คนเถ้าคนแก่ให้ของก็ รับไปซะสิ     คุณปู่ดึงดันที่จะส่งกล่อง

    ช็อกโกแลตมาให้  ฉันเลยรับมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้     ฉันกวาดสายตา

    มองหามินฮยอกอีกครั้ง แต่กลับเป็นจียอน ยืนโบกไม้โบกมืออยู่ข้างหลัง

    คุณตาของเขา  (- - )( - -)(- - )( - -)

     

     

    “ ไปเถอะเดี๋ยวจะเย็นค่ำ”  คุณตาเอ่ย ฉันรีบทำความเคารพ  แล้วเปิดประตู

    เข้าไปในนั่งรถโดยเร็ว   สักพักรถรุ่น ix35 สีบอลเทา ยี่ห้อยุนได ค่อยๆเคลื่อน

    ตัวไปข้างหน้า  ป้ายหน้าโรงงานหมักเหล้าข้างหลังฉันไกลลับออกไปเรื่อยๆ  

             

       

     

     

     บรรยากาศเงียบสงบภายในรถ  ช่างกดดันอะไรอย่างงี้ก็ไม่รู้  คุณจงฮยอนเอา

    แต่มองตรงไปข้างหน้า  ไม่รู้สึกรู้สากับความเงียบสงบ เยือกเย็น ดั่งอารมณ์

    ของเขา   

     

     

    “ เธอคิดจะทำอะไร!!!     เขาตวาด  พร้อมกับตบหลังมือ เมื่อฉันยื่นมือไปกด

    ปุ่มเปิดวิทยุในรถของเขาอย่างถือวิสาสะ   

     

     

    “ มันเงียบเกินไป “ 

     

     

    “ ถ้าอยากฟัง!!!ก็ไปหาซื้อเครื่องเล่นมาฟังซะไป ” 

     

     

    “ แล้วตอนนี้ฉันมีเงินซื้อรึไง!!  แค่เงินจะซื้อเสื้อผ้ายังไม่มีปัญญาจะซื้อเลย     

     

     

    “ มันก็เรื่องของเธอไม่ใช่รึไง  หุบปาก!!!แล้ว นั่งเงียบๆไปนั่นแหละดีแล้ว     

    คนเฮงซวย!!  - -^  

     

     

         

         มันคงจะดีกว่านี้  ถ้าหากว่าฉันไม่ต้องมานั่งระแวงอะไรในตัวคุณจงฮยอน   ชีวิต

    ฉันเหมือนทุกมัดแขวนด้วยด้ายบาง  ขยับเมื่อไหร่ฉันก็ไม่รอด   ฉันเดินออกมายัง

    หน้าบ้าน  แต่แล้วฉันก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็น เบื้องหน้าสุนัขพันธ์โกลเด้นสีน้ำตาล

    มันกำลังสะบัดน้ำออกจากตัวใส่ขาเจ้าของ

     

     

    “ บาโร!!เบาๆหน่อยสิ ขากางเกงฮยองเปื้อนหมดแล้วไอ้ลูกหมา  นี่แน่!! ฮ่าๆ น่าหมั่นไส้ ”   

    เจ้าบาโรตัวสีน้ำตาล  พอรู้ว่าคุณมินโฮเอาสายยางเคาะหัว มันถึงกับกระโดดเข้าใส่เขา

    เสื้อสีขาวสะอาดจึงเปื้อนไปด้วยคราบดิน           

     

     

     นี่มาช่วยฉันจับเจ้านี่เช็ดตัวที บ้าเอ้ย!! บาโรแกอย่ามาเลียหน้าฉันนะ จะเช็ดตัวให้ยังไง” 

     คุณมินโฮตะโกนมาทางฉัน  ขณะที่เขาจัดการกับเจ้าบาโรให้ลุกออกไปจากตัวเขา ฉันวิ่ง

    กลับเข้าไปในบ้านเดินออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูสีเหลืองส่งให้เขา  

     

     

    “ จับตัวบาโรไว้นะ ”   ว่าแล้วเขาก็ใช้ผ้าขนหนูเช็ดไปตามขนสีขาวของมันซึ่งชุ่มไปด้วย

    น้ำให้แห้งดูอ่อนโยนกับบาโรเป็นพิเศษ    กระทั่งมันนอนหมอบลงกับพื้นแล้ว ยอมให้เขา

    ได้เช็ดตัวอย่างว่าง่าย  

     

     

    “ ดูมันจะเชื่องๆ  ไปได้มันมาจากไหนงั้นหรือฮะคุณมินโฮ ”  

     

     

    “ มีคนให้ฉันมานะ ”      

     

     

    “งั้นคุณมินโฮก็ได้เลี้ยงตอนมันยังเล็กๆใช่มั้ยล่ะฮะ ดีจังเลย เมื่อก่อนผมแอบเลี้ยง

    หมาไว้ที่โรงเรียนด้วยนะ เมื่อก่อนตอนไปโรงเรียน  ผมจะเอาขนมปังและนมรส

    กล้วยใส่ติดกระเป๋าไปให้มันทุกครั้ง  จนกระทั่งมันตายผมก็ไม่ได้เอาไปให้มันอีก ” 

     

     

    “ น่าเศร้าจังเลยนะ นายคงจะรักหมาตัวนั่นมากเลยสิ” 

     

     

    “มากยิ่งกว่ามากอีก”   ร้อยวันพันปีฉันไม่เคยเห็น ผู้ชายคนไหนจะยิ้มให้ฉันและ

    ดูเป็นกันเองได้เท่าเขามาก่อนซ้ำยังไม่ถือตัวเหมือนใครบ้างคนด้วย 

     

     งั้นฉันนายมีหน้าที่ดูแลบาโรให้ฉันแล้วกันดีมั้ย  ส่วนงานอื่นฉันใช้ให้คนอื่น

    ทำให้ฉันก็ได้      

     

     

    “ จะดีเหรอฮะ คุณมินโฮ”  

     

     

     อืมม เพราะอย่างน้อยๆเธอก็ช่วยลดภาระให้ฉันได้บ้าง ”   ว่าแล้วคุณมินโฮก็ลุกขึ้น

    เดินกลับเข้าไปข้างใน   บ้าน  ทิ้งเจ้าบาโรไว้ให้ฉัน    

     

     

     

     ฉันพาบาโรออกมาเดินเล่นตรงสนามเด็กเล่น    ลงทุนซื้อนมรสกล้วยแต่บาโรกลับ

    ไม่สนใจ นอกจากจะนอนหมอบอยู่ข้างๆ  ฉันแกว่งชิงช้าพร้อมกับจัดการหยิบขนม

    ปังใส่ปากตัวเองอย่างโมโห   

     

    “บ้าเอ้ย!!  นี่ก็ไม่เอา นั่นก็ไม่ชอบ  กินยากกินเย็นแท้ไปไหนก็ไปไป๋”    

     

     

    “ เจ้านั่น  มันไม่ชอบกินขนมขยะหรอกนะ ”   เสียงทุ้มต่ำ ดังออกมาจากตรงไหน

    สักแห่ง ฉันกวาดสายตามองหาเจ้าของเสียง  กระทั่งรองเท้า Reebox  โผล่พ้น

    จากอุโมงค์เครื่องเล่นเด็ก   

     

     

     

      บาโรมานี่มา    เด็กหนุ่มหน้าสวย อายุอ่อนกว่าฉัน   กวักมือเรียกเจ้าบาโรอยู่ทางนั้น

     มันวิ่งวนไปรอบๆขา ท่าทางบ่งบอกว่าชอบเขามาก    ฉันอดสงสัยไม่ได้เลยว่าเด็กคน

    นั้นจะใช่เจ้าของมันหรือเปล่า  แต่ว่าไอ้เจ้านั่นมันหมาคุณมินโฮนี่นา   มีคนให้ฉันมา

      ที่แท้นายก็เป็นเจ้าของบาโรนั่นเอง 

     

     

     บังเอิญจังเลยนะฮะ  คุณลี..แทมิน ”   เด็กนั่นตกใจเล็กน้อย ที่จู่ๆฉันก็เอ่ยเรียกชื่อเขา 

    แทมินหยิบถุงน่องไก่ทอดส่งให้บาโร   อะไรเนี่ย!! ที่แท้แกชอบกินไก่น่องทอดงั้นเหรอ  - -^       

     

     

     

    “ ของที่ไม่มีประโยชน์  อย่าคิดว่ามันจะกินง่ายๆนะ  ถ้าไม่ใช่เนื้อสัตว์หรือผัก   

     

     

     

    “ งั้นเหรอ  คุณคง เรียนอยู่ชองดัมสินะฮะ  ว่าแต่บ้านนายอยู่แถวนี่ใช่มั้ย “

     

     

     

      เปล่าหรอกฮะ  พอดีว่าผมขับรถผ่านมาแถวนี้น่ะ จริงสิ!!! ว่าแต่พี่เป็นอะไรกับ

    ฮยองงั้นเหรอ ”

     

     

     

     ผมเหรอ  ก็คนใช้ในบ้านนั่นแหละ  ผมพาเจ้าบาโรออกมานานมากแล้ว ขอตัวกลับ

    ก่อนนะฮะ  อ่อ ลืมไปเลย  ยินดีที่ได้รู้จักนะฮะ คุณแทมิน     ฉันรู้สึกเกร็งๆพิกล

    ที่ต้องเรียกคนอายุอ่อนกว่าฉันอย่างงั้น   แทมินสูงกว่าฉันตั้งสองเซนติเมตร แล้วเขา

    ก็ดูเป็นเด็กหนุ่มฐานะดีพอควร  ฉันเลยไม่กล้าที่จะเรียกเขาได้อย่างสนิทสนม   

     

     

     

      ให้ผมขับรถไปส่งนะฮะพี่ ”   

     

     

     

      อา ไม่เป็นไรฮะ  คุณแทมิน   

     

     

     

     “ ยังไงผมก็ผ่านบ้านที่พี่กำลังจะไปอยู่แล้ว  ให้ผมไปส่งที่บ้านแล้วกัน   

     

     

    มองฉัน  มองฉัน…. มองเข้ามาในตาฉันสิ    ฉันสะดุ้งตื่นกับเสียงริงโทน

    อุบาทว์ๆของฉัน  ดังสั่นอยู่ในกระเป๋ากางเกง  แทมินหรี่ตาเล็กลงแปลกใจกับเสียง

    ริงโทนไม่น้อย   มันก็อุบาทว์จริงๆนั่นแหละ =_=     

     

     

       ฉันหยิบโทรศัพท์กดดูปลายสายที่ว่า  คุณชายหน้าเป็ด     ตัดสินใจจูงบาโร

    ออกจากสนามเด็กเล่น  ก่อนเอาโทรศัพท์ยัดใส่ลงในกระเป๋า   ปล่อยให้เสียงริง

    โทนดังจนกว่าจะหยุด    

     


       แทมินส่งฉันลงตรงหน้าบ้านพร้อมกับเจ้าบาโร   ฉันยืนกระทั่งรถของแทมินขับออกไป

     หลังจากนั้นก็เดินเปิดประตูเข้าข้างใน  พบว่าไฟนอกบ้าน  เปิดสว่าง   เสียงเพลงคลาสสิก

    ดังลอดออกมายังข้างนอก   ฉันทิ้งเจ้าบาโรไว้  เพื่อเดินอ้อมไปยังหลังบ้าน   

     

     

    “ จริงเหรอคะ  วันหลังพี่พาฉันไปที่นั่นได้มั้ย”    

     

     

    “ ได้สิ ”  

     

    “ พี่ค่ะ!! นั่นใคร แล้วทำไมเขาต้องดูตกใจขนาดนั่นด้วยล่ะคะ ”    ฉันเดินเข้าทาง

    ประตูหลังบ้านมา  เสียงของหญิงสาวทำให้เท้าฉันหยุดชะงัก   มือจับลูกบิดประตู

    ห้องนอนค้างไว้และกำลังที่จะเปิด  กลับตกลงไปข้างลำตัว    

     

     

    “ แค่คนใช้ในบ้านน่ะ อย่าสนใจเลย “ 

    เสียงคุ้นหูดังก้องเข้ามาในโสตประสาท   ปลายหางตาฝ่ามือข้างนั้นเลื่อนออกไป

    จับมือหญิงสาว  เขาจูงมือเดินผ่านทางด้านหลัง   ฉันรีบเปิดประตูเข้าไปข้างใน

    ห้องนอน  ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงสีขาวสะอ้านพลางยกมือข้างขวาลูบหน้าอก

    ด้านซ้าย  ราวๆเข็มสิบๆเล่มทิ่มแทงลงมา บริเวณนั้น

     

     

     

    10.28  AM     

     

         คิมจงฮยอน ผู้ชายที่ฉันไม่อยากจะนึกถึง   ทั้งที่ไม่ควรจะเป็นอย่างงั้น   แต่

    ทำไมเมื่อคืนฉันต้องรู้สึกแบบนั้นด้วยก็ไม่รู้   บาโรกินน่องไก่ทอดที่ฉันป้อนเอง

    กลับมือ  พอมันกินอิ่มจนพุงกาง นิสัยมันกลับเหมือนคนไม่มีผิด  ฉันแกล้งแหย่

    บาโรเล่น   อารมณ์ขุ่นหมองมัวภายในใจรู้สึกดีขึ้นมาก

     

     

    “ บาโร ถ้าแกชอบไว้ฉันจะซื้อน่องไก่ทอดมาให้แกกินทุกวัน แต่ว่านะแกน่าจะ

    กินนมรสกล้วยที่ฉันซื้อให้ อย่างน้อยๆ นมก็มีโปรตีน รู้มั้ยบาโร!! กินซะ ”   ฉัน

    ยื่นถ้วยเล็กๆที่ฉันเพิ่งเทนมลงไปในนั้นให้บาโร 

     

    “ ไม่กินงั้นเหรอ  เอาอีกแล้วสินะ ”    

     

     

      อ้า~ จริงเลยๆ ”    เสียงใคร O_O 

     

     

      ช่างน่าสมเพศ     รู้สึกว่าคำนี้จะฟังดูคุ้นๆนะ  

     

     

      หมามันไม่กินยังจะยัดเยียดให้มันอีก 

     

     

    “ที่แท้ก็คุณเองงั้นเหรอ     คุณจงฮยอนเดินมายังสวนหน้าบ้าน  ตรงที่ๆฉัน

    กับบาโรนั่งอยู่ 

     

     

    “ ตอนนี่ผมไม่ว่าง ขอโทษด้วย”  ฉันว่าพลางลุกขึ้นยืน จูงบาโรออกไปจากสนาม 

    ในขณะที่เท้า  ซึ่งกำลังจะก้าวเดินหยุดชะงัก  เมื่อประโยคนั้น เขากลับพูดมัน

    ออกมาราวกับรู้อยู่ก่อนแล้ว  

     

     

    “ นี่ ฉันเจ็บนะ!!   ฉันส่งเสียงเบาที่สุด กลัวว่าใครจะเดินผ่านมาได้ยินเข้า

     

     

    “ ปล่อยนะ ”  เขากระชากดึงข้อมือฉันไปทางเขา  

     

     

    “ ไม่ว่าง!! ไม่ว่างหรืออยากจะหนีหน้าฉันกันแน่   

     

     

    “ ก็บอกแล้วไงว่า ไม่ได้   เจ้านายฮะ!!     ฉันพยายามแกะมือเขาออก แต่ให้

    ตายเถอะ เขาจับแขนฉันแน่นอย่างกับอะไรดี        

     

    “ เจ้านาย!!!ปล่อยแขนผมนะฮะ!!!    เขาเกือบล้มไปข้างหลัง  ทันทีที่ฉัน

    กระชากแขนออกจากมือเขาได้สำเร็จ  แววตาคู่นั้นขึงขังพอควรก่อนจะผูก

    มัดฉันด้วยประโยคที่ฉันเกือบลืมไปแล้วชีวิตของเธอ  ตกอยู่ในมือกำมือฉัน 

    ลืมข้อนี้ไปแล้วหรือยังไง    ฉันเบือนหน้าหนี หลุบสายตาลงต่ำ และถอน

    หายใจออกมาอย่างหนักหน่วง   

     

     

      เธอต้องการให้ฉันเปิดเผยความลับนั่นมั้ยล่ะ  ฉันจะได้สนองให้

     

     

      ถ้าจะมาหาเรื่องกันล่ะก็  กลับไปเล่นเปียโนอย่างที่เคยเล่นซะเถอะ  

    พราะผมไม่มีเวลาว่างมาก มานั่งทะเลาะด้วยหรอกนะฮะ   ผมต้องพา

    เจ้าบาโรออกไปข้างนอกแล้ว  ถ้าเจ้านายมีอะไรจะให้ผมรับใช้ ไว้ตอน

    เย็นก็แล้วกัน” 

     

     

     

    “ เดี๋ยวก่อนสิ!    ฉันพาเจ้าบาโรออกมาข้างนอกทันที  บดบังความรู้สึก

    ภายในใจ ไม่ให้เกิดขึ้นไปมากกว่านั้น

     

     

     เพราะงั้นอย่าหวั่นไหวเด็ดขาด  และคนที่เจ็บเป็นเธอไม่ใช่เขา         

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

        

     

     

              

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×