ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `RNS ,, Lap

    ลำดับตอนที่ #6 : [ ภารกิจที่ 2 ฆาตกรรมปริศนา ] - รายงานการฆาตกรรมนักท่องเที่ยว

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 53



    [ ภารกิจที่ 2 ฆาตกรรมปริศนา ]
    รายงานการฆาตกรรมนักท่องเที่ยว


    http://www.memoryelixir.com/magicsale/images/scroll1.jpg

    ________________________________________

    รายงานการฆาตกรรมนักท่องเที่ยว

     

    ผู้ตาย ; มอลเต้ เดอเลอแวน
                 มอลเต้ เดอเลอแวน (อายุ 25 ปี) ; เจ้าของบาร์แห่งหนึ่ง ในเมืองนอกด่านของอาณาจักรโรยัล

    ผู้พบศพ ; เรโอเนล เลโอนาถ เจ้าของคณะละครสัตว์เร่ร่อน พักอยู่ที่ Prince Mansion


    สถานที่เกิดเหตุ ; ศูนย์การค้าโรยัล

    สถานที่ที่เกี่ยวข้องกับผู้ตาย ; ห้องพักหมายเลข 101 ในโรงแรมโรยัล

    เวลาเสียชีวิต ;
                 ประมาณ 02.00 นาฬิกา ของคืนวันที่ 8 ตุลาคม ดูจากเลือดที่ยังไม่แข็งตัวดี

    สาเหตุการเสียชีวิต ;
                 ถูกของมีคมแทงที่ท้อง คาดว่าเป็นมีดผีเสื้อ ดูจากลักษณะการฉีดขาดของอวัยวะภายใน จนเกือบจะทะลุด้านหลัง และพบร่องรอยการต่อสู้ระหว่างผู้ตายกับคนร้าย คาดว่าขณะที่คนร้ายกำลังลงมือ ผู้ตายได้ขัดขืน จนเป็นเหตุให้ถูกคนร้ายจับศีรษะโขกเข้ากับกระจกตู้โทรศัพท์จนกระจกแตก ส่งผลให้บริเวณท้ายทอยของผู้ตาย กระทบกับกระจก และมีเศษกระจกทิ่มแทงโดนปุ่มกระดูกท้ายทอย เส้นประสาทและหลอดเลือดสำคัญ ทำให้เสียชีวิตได้ในทันที


    หลักฐาน/ร่องรอยคนร้าย ;
                 - รอยเท้า คาดว่า น่าจะเป็นรองเท้าผู้ชาย ขนาด 40-46
                 - หมายเลขปลายทาง แต่ไม่พบอะไร เพราะ หมายเลขนั้นถูกปิดไปประมาณ 3 ปีำได้

    ผู้ต้องสงสัย ;



    1. เบเนแบร์ เดอเลอแวน - น้องชายของผู้ตาย (อายุ 20 ปี)
        เหตุจูงใจในการฆ่า ; จากคำให้การของเบเนแบร์ ทำให้รู้ว่า โดยส่วนตัว เบเนแบร์ไม่ชอบพี่สาวของเขาอยู่แล้ว ด้วยเหตุผลส่วนตัวที่เขาไม่ระบุ รวมกับเหตุการณ์เมื่อ 5 ปีก่อน ที่พ่อและแม่ของเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ นั่นเป็นเพราะ มอลเต้ เรื่องนี้ยิ่งทำให้เขาเกลียดพี่สาวเข้าไปใหญ่

    2. วาลล่า วิลน์ - อดีตคนรักของผู้ตาย (อายุ 26 ปี)
        เหตุจูงใจในการฆ่า ; เมื่อ 3 ปีก่อน มอลเต้หนีวาลล่า เพื่อไปคบกับชายคนใหม่ ในขณะที่ทั้ง 2 ตกลงที่จะแต่งงานกันในอีกไม่กี่เดือน และขณะนั้นครอบครัวของวาลล่ากำลังมีปัญหาครอบครัว เหตุการณ์นั้นทำให้วาลล่าคิดแค้นและเสียใจ จนเกือบจะฆ่าตัวตาย



    3. สเตลล่า เนอเบิล - เพื่อนสนิทของ
    ผู้ตาย (อายุ 25 ปี)   * ยังไม่มาให้การ *
        เหตุจูงใจในการฆ่า ; -



    4. บอล์น เบลเฟช - เพื่อนเก่าของผู้ตาย เป็นพนักงานที่บาร์ (อายุ 19 ปี)
        เหตุจูงใจในการฆ่า ; จากคำให้การของบอล์น เขาแสดงตัวเหมือนไม่ได้สนิทชิดเชื้อกับมอลเต้มากนัก เพราะ เพิ่งเข้ามาทำงานที่ร้านแค่ 2 ปี โดยส่วนตัว ไม่มีความบาดหมาง หรือเรื่องอะไรที่ทำให้ผิดใจกับมอลเต้ แต่สืบมาได้ว่า บอล์นมักจะบ่นเรื่องของมอลเต้กับสเตลล่า และพนักงานคนอื่นในบาร์ เกี่ยวกับที่มอลเต้ชอบมาวีนใส่เขาโดยไร้เหตุผล บางทีโมโห มอลเต้มักจะมาลงที่เขา จนเขาเกือบจะคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้


    ภารกิจฆาตกรรมปริศนา

    รายละเอียดเพิ่มเติม

    ให้สืบหาว่า ใครคือฆาตกร ที่ฆ่ามอลเต้
    ถ้าสามารถจับตัวฆาตกรได้ ให้จับส่งที่ สำนักงานองค์กรตำรวจ
    แต่ถ้าไม่สามารถ..ยังก่อน ยังไม่ต้อง เพียงแต่ไปรายงานผลการสืบที่ สำนักงานเช่นกัน

    * สามารถตามสืบหาข้อมูลเพิ่มเติม จากบุคคลต้องสงสัย *
    ซึ่งยังคงอยู่ในเมืองโรยัล

    สำหรับสเตลล่า เนอเบิล ยังหาตัวไม่พบ

    จบรายงาน

    หมายเหตุ ; ข้อมูลจำเพาะของผู้ต้องสงสัย อยู่ที่
    กรมศุลกากร



    ________________________________________________________________________


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×