คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Capter>>5 [Yaoi] covertness of Love ความรัก (ความลับ...)~*
“ฮ่าๆจริงเหรอคะเนี่ยน้องฮยอกแจ สภาพแบบนี้ไม่หน้ารอดมาได้นะคะเนี่ย” พี่ช่างแต่งหน้าคนเดิม พยายามเร้าร่างบางเหมือนกับจับผิดคนตัวเล็ก ให้พ่นออกมาว่าจริงๆแล้วร่างบาง กำลังคบหาอยู่กับใคร
“รอดสิฮะ...ว่าแต่พี่ครับวันนี้ คอนเซ็ปเป็นอะไรเหรอฮะ” ฮยอกแจเปลี่ยนเรื่องคุยเริ่มเปิดฉากถามด้วยความสงสัยเพราะครีมลองพื้นที่ทาดูท่าจะล้างออกยากพอสมควร
ช่างแต่งหน้ายิ้มให้ร่างบาง ก่อนจะหยิบกระปุกครีมรองพื้นขึ้นมายื่นให้รคนตัวเล็กตรงหน้า
“ครีมลองพื้น กันน้ำค่ะน้องฮยอกแจ คงจะพอเดาได้นะคะ ยิ่งอากาศร้อนๆแบบนี้ อิอิ” เอ่ยหัวเราะลั่น เพราะความใสซื่อของร่างบาง
ฮยอกแจค่อยๆอ่านข้อความและ นึกตามคำพูดของช่างแต่งหน้าด้านหน้าตนเอง อยู่ๆใบหน้าหวานก็แดงขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ หรือ จะต้องถ่ายแบบซัมเมอร์งั้นเหรอ???
“ก๊อกๆๆ” เสียงประตูดันขึ้นเรียกความสนใจของร่างบางให้ออกจากขวดครีมรองพื้น ที่เป็นตัวตอบโจทย์ทั้งหมดได้เป็นอย่างดี ประตูยานกว้างถูกเปิดออกเผยให้เห็นร่างเล็กยิ้มหน้าปลามาให้ฮยอกแจ ก่อนจะเดินเก้ๆกังๆเข้ามา เหมือนสำรึกผิดที่ตนเองมาช้า
“ทงเฮ...มาแล้วเหรอครับ เชิญนั่งครับๆ เดินทางมาเหนื่อยๆ รับน้ำอะไรดีล่ะครับ” ฮยอกแจเปิดฉากกัดเพื่อนซี้ ก่อนจะ ทำสีหน้ากวนประสาทใส่ ทงเฮยิ้มรับกว้าง เพราะความกวนของเพื่อนรัก แต่ก็นั่งลงบนโซฟากลางห้องก่อนเอ่ย
“ฮยอกแจ เห็นชุดรึยังพี่ครอสตูมเตรียมไว้ให้น่ะ” ทงเฮ เริ่มเอ่ยถาม ไม่สนใจคำจิกกัดของเพื่อนรัก
“ยังเลยอ่ะ...ทงเฮไปเอามาให้หน่อยสิน๊า....” หันไปอ้อน น้ำเสียงอ่อนหวาน จริงๆแล้วหากฮยอกแจไม่ขอเขาเองก็ต้องไปเอามาให้อยู่ดี ก็เพราะเขาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของร่างบางนี่นา
“ไม่ต้องมาอ้อนเลยแก..ชั้นไม่ใช่พี่ฮะ..”
“พี่ฮะ...พี่ทงเฮฮะไปเอา เสื้อมานะฮะ..ฮยอกแจรีบนะฮะ” ฮยอกแจขัดขึ้นมาในขณะที่รู้ดีว่าคุณผู้จัดการ ตัวแสบกำลังจะพูดอะไรออกมา หากไม่ขัดสงสัยความแตกตอบคำถามกันอีกยาว...
ทงเฮหันหลังกลับมามองส่งสายตาเป็รเชิงถาม ถึงคำพูดที่อยุ่ๆก็แย่งออกมา ตากลมโตของฮยอกแกขยิบเชิงบอกว่าควรจะ เดินไปนำเสื้อมาผ้าให้
ร่างบางหันหลังกลับก้าวออกจาก้หองพักช้าๆ เดินตรงไปยังห้องลองชุด ทิ้งให้ร่างบางเผชิญกับความกระอักกระอ่วนขอบบทสนทนาที่ต้องปิดบังต่อไป
“น้องฮยอกแจคะ...พี่อยากทราบจังเลยค่ะ ว่าคุณหมอรูปหล่อที่น้องฮยอกแจเป็นข่าวด้วย คือใครเหรอคะ” พี่ช่างแต่หน้าคนเดิมจีบปากจีบคอถามต่อใบหน้าสวยแม้จะไม่ได้สักครึ่งของร่างบางที่เป็นชาย แต่ก้ปฏิเสธไม่ได้ว่า สาวประเภทสองรายนี้ดูดีได้พอสมควรเลยทีเดียว
“คะ ใครล่ะฮะ...รู้สึกว่าจะไม่มีนะฮะ” ปฏิเสธหวาดหวั่นก่อนเสียงประตูจะเปิดออกเผยให้เห็นหน้าเพื่อนรักอย่างทงเฮ นายมันวีรบุรุษของชั้นจริงๆทงเฮ เดี๋ยวเดือนนี้ขึ้นค่าแรงให้อีกเท่านึงเลยเอ้า ร่างบางนึกในใจก่อนจะลุกขึ้นถลาเข้าไปหาคุณผู้จัดการวีรบุรุษเพื่อนรักของตน
ทงเฮเดินเข้ามาใกล้ใบหน้าสวยก่อนจะพยายามใช้เสียงให้เบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ในการสนทนาครั้งนี้
“เจ้าไก่...คอนเซ็ปวันนี้เป็นซัมเมอร์ว่ะแก” บอกเพื่อนรักสีหน้าเป็นกังวลใบหน้าสวย แอบหวาดหวั่นกับคอนเซ็ปที่ดูว่าจะยากพอสมควรกับเพื่อนรัก
“ห๊า...อะไรนะแก ซัมเมอร์???” ทวนคำอีกครั้งดวงตาเบิกกว้าง มิน่าพี่ช่างแต่งหน้าถึงได้ใช้รองพื้นแบบกันน้ำ สงสัยมีถ่ายแบบในน้ำแน่ ให้ตายเถอะครับคุณพระ ถ่ายแบบในน้ำแล้วเสื้อที่เจ้าทงเฮถือมา มันเสื้อขาว โอ๊ย!!!แค่คิดก็ไม่อยากจะนึกแล้วว่าถ้าฮันเกิงรู้เข้า จะต้องเจออะไรบ้าง
ใบหน้าหวานแอบหวั่นหลายต่อหลายเรื่องเพราะคอนเซ็ปที่น่ากลัวของการถ่ายแบบวันนี้ แม้เขาเองจะถ่ายแบบมาหลายปีและผ่านงานมาเกือบทุกรูปแบบ แต่ก็เคยเลยสักครั้งที่จะต้องถ่ายแบบ คอนเซ็ปซัมเมอร์และเปลือกตัวขนาดนี้
“ทงเฮ...ไม่ถ่ายได้มั้ยเนี่ยแก...คะ..คือถ้าฮันเกิงรู้เข้าชั้นงานงอกแน่” ฮยอกแจก้มลงกระซิบบอกเพื่อนรักเป็นการต่อรอง ทงเฮเองก็กลัวไม่ต่างไปจากเพื่อนรักสักเท่าไหร่ เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าในการถ่ายแบบแต่ละครั้งต้องใช้เวลานาน และคงต้องเปลืองเนื้อเปลืองตัว และในข้อตกลงระหว่างเขากับฮันเกิงมีอยู่อย่างได้ชัดว่า ห้ามถ่ายแบบวาบหวิว หรือโชว์เนื้อหนังมากเกินควร
“เออ...ชั้นก็คิดแบบนั้น แต่แก...ถ้าแกเบี้ยวงานนี้ เราจะต้องเสียงานจ้างอีกหลายงานเลยนะเว้ย...ยังไงซะก็ต้องถ่ายนั่นแหละแก ส่วนเรื่องผู้ปกครองแก คงต้องปิดเอาไว้ก่อน” บอกถึงเหตุผลทั้งหมดที่ต้องทำโดยไม่อาจหลีกหนีได้ ใบหน้าขาวใสของทงเฮเองก็ซีดไม่ต่างจากเพื่อนรัก
ลำพังถ่ายเฉยๆมันก็ไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างที่ทุกคนรู้กันดี ซัมเมอร์ มันต้องถ่ายในนน้ำแล้วยิ่ง ใส่เสื้อบางๆ ฮยอกแจพื่อนรัก งานนี้แกโดน คุณหมอจอมโหดฆ่าแน่ ถ้าเขารู้ !!!
++++++++++++++++100%+++++++++++++++++++++
ไม่ทันไรก็วุ่นซะแล้ว....งานงอกแล้วแหละฮยอกแจ
ตอนหน้าลุ้นกันนะคะว่า NC หรือเปล่า
ตอนนี้วุ่นวายวืด วือ .... เรียนเยอะประชุมเชียร์ การบ้านหมก ดอง ต้นฉบับน้องสาว!!!!
อ่อ...ประกาศนิดนึง มีฟิก เดท หนึ่งวันของฉันกับนาย เปิดจองแล้วนะคะ
เป็นฟิกร่วมค่ะ ไอซ์แต่ง สามคู่ น้องสาวแต่สามคู่
เป็นเรื่องราวการเดทของคู่รัก หกคู่ ไอซ์รับหน้าที่แต่ง คังทึก คยูมิน เยรยอ
คู่ใสๆ ไม่มี nC ยกเว้นคู่ คังทึก NC นิดๆ (ได้ข่าวว่าตอนนี้ สามหน้ากระดาษ A4)
ยังไงก็ สนใจ ก็ ฝากเมลล์ไว้นะคะ แล้ว จะให้น้องสาวส่งรายระเอียดไปให้
แจ้งอีกนิด มี หกคู่ อาจจะแปลกไปนิด แต่รับรองความ น่ารักค่ะ
แฮอึน วอนบอม ฮันชอล เยรยอ คังทึก คยูมิน
โอ้ว...ที่รัก ขอ บ่นเรื่องการอับ ช้า
อย่าโกรธ อย่าเคือง เอื้อยเลย (ปลาบู่ทอง ฮ่าๆ)
ตอนนี้ กำลังเพ้อ... เพราะ คนบางคน ทำให้ไม่ค่อยมีกะจิต กะใจ แต่ง NC
แต่รับรองว่า NC คราวหน้า เลือดท่วม !!!
เพราะฉะนั้น....เม้นค๊า!!!!!!!!!!!!!!!~
ความคิดเห็น