ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Future Love Onmyouji(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : มาแจ้งข่าวภาคอนาคตค่ะ!!!~Coming soon

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 979
      2
      24 ต.ค. 51

    วันนี้กาวะมาแจ้งข่าวค่ะ เนื่องจากเห็นว่าตอนนี้ยังพิมพ์ลงตอนใหม่ต่อไม่ได้เลยมาแจ้งการดองเค็มให้ทราบค่ะ
    ด้วยความขี้เกียจของข้าน้อย ทำให้การต่อฟิคล่าช้าไป คือว่า ต่อจากบทผู้เฝ้าสุสานจะเข้าอินโทรภาคอนาคตแล้วค่ะ เลยคิดว่าตัดจบภาคอดีตตรงบทนี้ซะเลย(หลบรองเท้า) อินโทรภาคอนาคตจะComing Soonค่ะ แล้วก็ออกแนวรวดเร็วดุจสายฟ้าแลบ เรื่องดำเนินไวจนบางท่านที่ไม่ได้อ่าน หรือไม่เคยอ่านอาจตามไม่ทันเลยทีเดียวค่ะ แต่เชื่อว่าท่านผู้อ่านส่วนใหญ่ที่เข้ามาอ่านตอนนี้ คงเคยอ่านเรื่องนี้กันมาแล้ว และก็ขอแจ้งให้ทราบอีกว่า พอขึ้นภาคอนาคตแล้ว เราจะขึ้นภาคสเปเชี่ยลของคู่เบียกโกะกับคิวคิแล้วค่ะ กาวะยังคงลังเลอยู่ว่า ตกลงคู่ไหนเป็นคู่หลักกันแน่? เพราะเขียนๆไป ดูเหมือนคู่มาซะจังจะจืดจางลงเรื่อยๆ ส่วนคู่ของเบียกโกะกลับมันส์กว่าอุปสรรคเยอะกว่า แถมยังเน่าได้ใจกว่าจนยอมรับกับเพื่อนที่ร่วมกันแต่งว่า คู่ของเบียกโกะนี่แหละหลักแล้ว แถมเรทยังไวกว่าอีกต่างหาก(โธ่ เบียกโกะของฉันกลายเป็นโคแก่ไปซะแล้ว) ยังไงก็จะพยายามเขียนคู่หลักให้สนุกขึ้นค่ะ  ขอบอกว่าคู่นี้จิ้นได้เพราะวอตก้าขวดเดียวจริงๆค่ะ มันมาจากเพื่อนของกาวะนี่แหละ เป็นคนที่จินตนาการด้านนี้บรรเจิดจริงๆ =_= คืองี้ค่ะ
           กาวะ: นัท แกเคยกินเหล้าป่ะ?
            นัท: เคยลองนะ ถามทำไมอ่ะ?
           กาวะ: คือแบบว่าเพื่อนฉันมันดื่มไง ก็เลยลองถามดู รู้สึกจะเป็นวอตก้ามั้ง?
           นัท : เออ วอตก้า !
           กาวะ: อะไรของแกเนี่ย? คิดไรชั่วๆออกอีกสิ?
            นัท: เออ(ดูมันตอบ =_=)
           กาวะ: จัดมา!
             นัท : คือแบบ ฉันเห็นภาพตอนที่เบียกโกะสอนให้กุเรนลองดื่มเหล้า ยี่ห้อสูงๆดูไง แล้วแกก็พูดถึงวอตก้า ฉันก็เลยได้พล็อตมา ว่า หลังจากที่กินไปกุเรนก็เมา ตอนนั้นเบียกโกะออกไป ทำอะไรซักอย่างเนี่ยแหละ เดี๋ยวค่อยคิด แล้วคราวนี้คิวคิก็เข้ามา เพราะนึกว่าเบียกโกะกำลังเทรนด์ให้กุเรนอยู่
            กาวะ: แล้วไงต่อ?(เสียงเริ่มหื่น)
              นัท: ก็กุเรนเมาไง ก็เลยนะ จับคิวคิกดลงกับพื้นห้อง แล้วก็เริ่มเปลื้องผ้า แล้วหลังจากนั้นก็…
                     ขอขัดลำกล้องทุกท่าน กาวะมาเพื่อหลอกให้อยากจากไปค่ะ(โดนรุมสหบาทา ตายคาที่)
                      อะ…อ๊อก ทุกท่านคะ ถ้าอะฮั้นตายแล้วใครจะเขียนต่อล่ะ?!(ตกลงคือไม่ได้ห่วงตัวเอง ห่วงฟิค)
                     เอาเถอะค่ะ พล่ามมานานพอสมควร ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการอารมณ์ค้าง เอ๊ย อารมณ์Yๆนะคะภาคใหม่จะมาแล้วค่ะ รอกันหน่อย เดี๋ยวจะรีบปั่นให้เสร็จซักตอนค่ะ ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ติดตาม แล้วผู้อ่านที่หลงเข้ามาอ่านฟิคห่วยๆนี่นะคะ ยังไงก็ช่วยเม้นท์ให้กำลังใจเค้าด้วยนะตะเอง รักนะจุ๊ฟๆ ไปแหล่ว!!!~ ฟึ่บ!!!~            
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×