ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NARUTOCARTOON.CLUB

    ลำดับตอนที่ #6 : "โทบิ"ตกลงคือใครระหว่างมาดาระกะโอบิโตะ หรือนอกเหนือจากนั้น

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 51


         เมื่อตอนเช้า (จิงๆก้อคือตะกี๊อ้ะแหละ) คุยเอ็มกะเพื่อนแว่ เอ้ย! ว่า

         "... แกคิดว่ารินยังอยู่ หรือว่าตายไปแล้ว?" เนี่ยงจากว่า ก่อนหน้านี้พึ่งอัพคลับไปตอนนึง เกี่ยวกะเรื่องนี้

         แล้วมันดั๊นถามกลับมาว่า

         "โทบิในแสงอุษาไม่ใช่โอบิโตะหรอ?"(ต่อไปนี้คือบทสนทนา ระหว่างคลับมาสเตอร์ "NARUTOCARTOON.CLUB" กับ เพื่อนที่ดีที่สุดของเค้าค่ะ)

         ซาเอ : เค้าว่าไม่ น่าจะเป็นทวดเค้ามากกว่า มาดาระน่ะ (น่าจะทวดนะ)

         เพื่อน : มันมีลูกตาข้างเดียว คิดว่าเป็นโอบิโตะน่ะ

         ซาเอ : อื้อ ถึงบอกแค่น่าจะไง

         (และก้อจบการสนทนาในเรื่องนี้เพียงเท่านี้) นี่ล่ะ คือประเด็นสำคัญ ความคิดของซาเอก้อคือ

         "โทบิ" น่าจะเป็น อุจิวะ มาดาระ
         เหตุผล => ในตอนที่ 364 (ในหนังสือบูมกะในหนังสือการ์ตูน) มาดาระพูดว่า "...พลังของชั้น พลังของอุจิวะมาดาระผู้นี้"
        
         แต่ "เพื่อนที่ดีที่สุด"ของซาเอบอกว่า น่าจะเป็น "อุจิวะ โอบิโตะ"
         เหตุผล => มานมีตาข้างเดียว เหมือนกับโอบิโตะในตอน          "คาคาชิบอยไลฝ์กลางสมรภูมิ"

         เหตุผลสมทบ => 1)ซาเอคิดว่าก็อาจเป็นไปได้ที่โทบิ จะเป็นโอบิโตะเนื่องมากจาก ในเว็บการ์ตูนนิเวิร์สนั้น ในตอนที่ 364 หน้าที่ 18 มาดาระพูดไม่เหมือนในบูมกะในหนังสือการ์ตูน คือ "พลังที่แท้จริงของเนตรวงแหวน พลังของชั้น... พลังของอุจิวะ มาดาระ"

         2)เพื่อนของซาเอ คนที่มาบอกเว็บการ์ตูนนิเวิร์สบอกว่า

         "พี่ชายเค้าบอกว่า โทบิมีตาข้างเดียว"พอถามว่าทำไม? อีกข้างมันไปไหน? เพื่อนมันบอกว่า

         "พี่ยังไม่ได้บอก เพราะ... (บอกไม่ได้ข้อมูลส่วนตัว)"

         ซึ่งนั่นหมายความว่า เรายังไม่รู้แน่ชัดพอ อาจเป็นไปได้ทั้งสองอย่าง (หรือมากกว่านั้น)

         3)จากที่เห็นมาในกูเกิ้ล TOBI = T_OBITO_BI อาจจะเป็นอย่างงี้ก้อด้าย เพราะถ้าสังเกตุดีๆ ชื่อของตัวละครในเรื่องนี้ ต่างก้อมีความหมายทั้งนั้น ไม่ใช่แค่สักแต่ว่าแต่งๆไปงั้น แล้วคนอื่นล่ะ คิดว่าไง?

         P.S.1ในตอนพิเศษ "คาคาชิบอยไลฝ์กลางสมรภูมิ" โอบิโตะถูกหินทับร่างกายซีกขวา ส่วนตาข้างซ้ายก้อให้คาคาชิไป
         ส่วนโทบิ ตามที่ได้ยินมาว่ามีตาข้างเดียว ข้างเดียวที่มีนั้นคือข้างขวา จะเป็นไปได้มั้ยว่า ตาข้างขวาของโอบิโตะที่ถูกหินทับ จะไม่ได้บอด แล้วเค้าก็อาจรอดตายมาได้็้ก็ได้ เพราะไม่มีการระบุแน่ชัดจาก "อาจารย์คิชิโมโตะ มาซาชิ" ว่าโอบิโตะตาย 

         P.S.2เหมือนเดิมค่า อย่าถกเถียงกันด้วยคำไม่สุภาพนะ เพราะว่าอาจทะเลาะกันได้ เคยเจอมาหลายที่แย้วอ่า ซาเอม่ายอยากให้เิกิดกะตัวเอง น้าๆ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×