คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Maxwell
“เราจะไม่ยอมปล่อยเธอไปหรอกจนกว่าแผ่นดินจะสลาย โลกจะถล่ม”
ชื่อ-นามสกุล : วัรดุน แม็กซ์เวลล์ บลอซซั่ม
ชื่อเล่น : เวลส์เลอร์
โค้ดเนม : กุหลาบทะเลทราย
เพศ : ชาย
อายุ : 26
อาชีพ : พ่อค้าตลาดมืด
เชื้อชาติ : อาหรับ
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม
ชนชั้น : Noname
หน้ากาก : กุหลาบแดง
สถานะ : อัลฟ่า
กลุ่ม : -
อุปนิสัย : เวลส์เลอร์เป็นคนที่เน้นปฏิบัติมากกว่าพูด เขาจะพูดเฉพาะเวลาที่มีเรื่องจำเป็นเท่านั้น เขาเป็นโรคกลัวที่แคบเนื่องจากเคยต้องติดอยู่ในถ้ำเป็นเวลานาน เขาเป็นนักคิดนักวางแผนที่แยบยล พีน้องมักเรียกเขาว่าขงเบ้งแห่งทะเลทราย เขาไม่ค่อยเข้าใจในศิลปะมากเท่าไหร่
ลักษณะหน้าตา : เขาเป็นชายหนุ่มผิวขาวซีดขัดจากสถานที่ที่เขาเกิด มีผมสีทองแดงอ่อนตัดจากคิ้วที่มีสีดำอ่อน ๆ เขามีดวงตาที่แตกต่างจากพี่น้องคนอื่น ๆ เขามีดวงตาสีฟ้าใสเหมือนท้องฟ้าที่ไร้เมฆ ขอบตาเฉี่ยวและคม ที่หลังมือขอเขามีรอยปานสีแดงเป็นรูปกลีบกุหลาบ เขามีหน้าตาที่ดูดีเป็นอย่างมากในสายของคนอื่น ๆ
การแต่งกาย : เขามักคลุมผมด้วยผ้าลินินสีขาวสะอาดพันด้วยผ้าสีผ้าเหมือนดวงตาของเขาตกแต่งด้วยอัญมณีล้ำค่านานาชนิด เขาชอบส่วมเสื้อเชิ้ตไหมแขนยาวสีขาว ทับด้วยเสื้อคลุมยาวถึงเข่าสีเขียว สวมกางเกงผ้าซาตินสีขาวยาวถึงข้อเท้า เขาใส่รองเท้าแตะหนังหุ้มส้นสีดำ สวมแหวนทองสวยงามตรงนิ้วนางข้างขวา
ความสามารถพิเศษ : เขามีความสามารถในการแยกหินและอัญมณีได้อย่างละเอียด สามารถสัมผัสได้ถึงแผ่นดินไหวได้อย่างรวดเร็ว เขามีทักษะการเอาชีวิตรอดขั้นสุดยอด
พลัง : Mineral Manipulation เขามีพลังในการควบคุมแร่ธาตุทั้ง ดิน หิน ทราย อัญมณี แต่สิ่งที่เขาถนัดที่สุดก็คือ การควบคุมทราย เขาสามารถใช้ทรายได้อย่างอิสระทั้งในการเคลื่อนที่ สร้างร่างปลอม หมัดทรายยักษ์ หรือกระทั่งการสร้างพายุทราย
สเปคที่ชอบ : เขาแอบคบกับพี่แจ็กกี้ตั้งแต่สมัยที่คฤหาสน์ตระกูลบลอซซั่มโดยที่ยังไม่มีใครจับได้
เพิ่มเติม :
1.เขามีดอกไม้ประจำตัวคือ ดอกกุหลาบ
2.เนื่องจากเขาเหมือนเป็นลูกคนกลาง (อุบล>แจ็กกี้>เวลส์เลอร์>เชอร์รี่>มัลลิ เรียงจากคนโตถึงคนเล็กตามลำดับ) เขาจึงไม่ค่อยมีใครสนใจเขายกเว้นแจ็กกี้ที่สนใจในตัวเขา เขาจึงรักพี่แจ็กกี้มากที่สุด
3.ตัวละครตัวนี้เป็นการรีดีไซน์ของ คิม ซอนแจอิน
ความคิดเห็น