ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #6 : สหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศ(Communist space union)

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 64




    ถ้าจะให้พูดถึงประวัติศาสตร์ของสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศก็คงต้องย้อนไปถึงช่วงที่โลกยังอยู่ในปีค.ศ.1924 ทางสหพันธ์พันธมิตรกลับได้ช่วยเหลือคนคนหนึ่งขึ้นมาโดยเป็นกลุ่มพรรคกลุ่มหนึ่งของสหพันธ์พันธมิตรที่ได้ช่วยเหลือ มนุษย์โลกที่มีชื่อว่า "วลาดีมีร์ เลนิน" พรรคๆนี้ได้เฝ่าดูชายผู้นี้อยู่นานมาก และรู้สึกชอบใจในแนวคิดคอมมิวนิสต์และดูเหตุการณ์สงครามกลางเมืองรัสเซียจนถึงการก่อตั้งประเทศจนกระทั้งวันที่เลนินได้เกิดอาการป่วยและใกล้ตายพวกเขาได้โผล่ไปช่วยเหลือเลนินในการรักษาและทำการสร้างตัวปลอมขึ้นมาและจัดฉากการตายขึ้นมา

    และในตอนนั้นทำให้ วลาดีมีร์ เลนิน คนนี้ได้รู้ถึงการมีอยู่ของมนุษย์ต่างดาวและสหพันธ์พันธมิตร เลนินได้ถูกชักชวนให้เข้ารวมพรรคที่ช่วยเหลือเขาโดนพวกเขานั้นรู้สึกชอบในแนวคิดของคอมมิวนิสต์และจะทำการสนับสนุนแนวคิดคอมมิวนิสต์ในสหพันธ์พันธมิตร

    ต่อมาพวกเขาได้ก่อตั้งพรรคใหม่ที่มีชื่อว่าพรรคคอมมิวนิสต์อวกาศ ด้วยทักษะในการพูดของเลนินเข้านั้นได้ใช้คำพูดของเขาในการสร้างชื่อเสียงและดึงให้คนมาสนับสนุนพรรคคอมมิวนิสต์อวกาศเป็นจำนวนมากจากทั้งกลุ่มเหล่าชาวแรงงานทั้งหมด จนสามารถทำให้กลุ่มพรรคคอมมิวนิสต์อวกาศได้มีโอกาศได้ไปอยู่ในสภาได้ ทางเลนินก็ยังคงมีอายุยืนยาวด้วยเทคโนโลยีการรักษาของสหพันธ์พันธมิตร เขานั้นได้เฝ่ามองดูสหภาพโซเวียตอยู่ตลอดเวลาจนถึงคร่าวล้มสลายในที่สุด



    และในภายหลังเขาก็ตัดสินใจที่ต้องการจะขึ้นเป็น นายกรัฐมนตรีของสหพันธ์พันธมิตร และต้องการเปลื่ยนระบอบการปกครองจากประชาธิปไตยไปเป็นคอมมิวนิสต์ เพื่อต้องการกำจัดปัญหาคอรัปชั่นให้หมดไป 
    แต่ด้วยกลุ่มพรรคต่างๆและผู้มีอำนาจมากมายที่เห็นผลเสียที่ตัวเองจะได้รับถ้าเกิด วลาดิมีร์ เลนินขึ้นเป็นนายกได้และเปลื่ยนการปกครอง พวกเขาจะเสียผลประโยชน์อย่างมหาศาลแน่นอนและพวกเขาได้รวมหัวกันว่างแผนและใส่ร้ายพรรคคอมมิวนิสต์อวกาศว่าเป็นพวกเคออสและจะเข้ามาเปลื่ยนการปกครองให้ไปนััััับถือเคออสและแน่นอนว่าทางสหพันธ์พันธมิตรเคยสู้กับเคออสมาก่อนและเกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก ในที่สุดก็ได้ระดมกองทัพมาเพื่อกวาดล้างพรรคคอมมิวนิสต์ที่ว่าเป็นเคออส ทำให้สมาชิกพรรคตายไปมากมาย ทางกลุ่มของเลนินได้ทำการขึ้้้นยานเพื่อหนีออกจากเขตของสหพันธ์พันธมิตรแต่พวกเขาก็ถูกกองยานตามทันและยิงถล่มจนยานระเบิดไปในที่สุด  และในเวลาต่อมาทางฝั่งรัฐบาลสหพันธ์์์์์พันธมิตรได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้กำจัดพวกเคออสได้จนหมด




    แต่ความจริงและกลุ่มของเลนินนั้นหนีรอดไปตั้งหากโดยพวกเขาได้ใช้ยานอีกลำหนีไปกบดานอยู่่่ดาวดวงหนึ่งและได้ทำการปล่อยยานล่อกองทัพยานไปอีกทางและในช่วงเวลาที่ทางรัฐบาลกำลังฉลองกันอยู่ พวกเขาก็ได้แอบหนีออกจากสหพันธ์พันธมิตรได้ในที่สุดและทำการหนีไปเรื่อยๆจนกระทั้งได้ไปลงจอดบนดาวดวงหนึ่งในจักรวาลปริศนา และนั้นทำให้พวกเขาได้เจอกับเผ่าพันธุ์เจ้าของดาว ที่มีชื่อว่า "ชาวทารกันม็อก"(จอมเวทย์ธาตุ=จากภาษาอาร์เมเนีย) 

    พวกเขานั้นมีอยู่หลากหลายเผ่าพวกเขานั้นมีความสามารถเวทมนตร์ธาตุสูงมาก พวกเขาแต่ละเผ่าจะมีเวทธาตุประจำแต่ละเผ่า พวกเขานั้นมีรูปร่างเหมือนมนุษย์แต่มีรอยปานอยู่ทั่วร่างกาย(ให้นึกถึงชาวเมารี)และมีเม็ดอัญมณีติดอยู่ที่หน้าผาก(อันนี้คงประมาณTau) พวกเขาจะมีสีที่ไม่เหมือนกัน สีของรอยปานและเม็ดอัญมณีขึ้นอยู่กับธาตุที่พวกเขามี อย่างธาตุไฟรอยปานและอัญมณีก็จะมีสีแดง แต่พวกเขานั้นมีหลายเผ่าแต่ละเผ่าก็มีพลังธาตุที่ไม่เหมือนกัน อย่างเผ่าธาตุไฟและเผ่าธาตุน้ำหรือเผ่าธาตุดิน,เผ่าธาตุลมหรืออีกๆหลายเผ่าที่มักจะต่อสู้กันอยู่ตลอดเวลา


    แต่ด้วยการมาของกลุ่มเลนินที่มาพร้อมเทคโนโลยีระดับสูงร่วมถึงแนวคิดคอมมิวนิสต์ ที่มาช่วยการขจัดปัญหาความขัดแย้งที่มีมายาวนานได้ยุติลง ถึงช่วงแรกๆนั้นมีการต่อต้านจากเผ่าต่างแต่ก็ถูกปรามปรามและถูกปลูกฝังแนวคิดคอมมิวนิสต์เข้าไปแทน และในเวลาต่อมาก็สามารถยึดครองดาวดวงนี้ได้และทำการตั้งเป็น สหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศ และทำการพัฒนาดาวดวงนี้ให้มีความเจริญมากขึ้น สหภาพนั้นได้รออยู่ในเงามืดรอการแก่แค้นสหพันธพันธมิตร ได้สะสมกำลังอาวุธอยู่มากมายและทำการขยายอนาเขตไปดาวไกล้เคียงเพื่อเอาทรัพยากรไปสร้างอาวุธและพัฒนาเทคโนโลยี


    สหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศนั้นมีเทคโนโลยีทางเวทมนตร์ที่สูงมากจากประชากรที่เป็นผู้ใช้เวท ใช้พลังเวทย์ในการขับเคลื่อนต่างๆรวมถึง เทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ที่พวกเขาพัฒนาเป็นจำนวนจากทั้งการสร้าง เสาลิฟท์อวกาศขึ้นจากบนพื้นดินจนออกไปนอกอวกาศและทำให้กลายเป็นแผงโซล่าเซลล์ขนาดใหญ่ รวมถึงกับมีการสร้างครอบดวงอาทิตย์ก็สร้างมาแล้ว

    ในช่วงเหตุการณ์ มาทีร์ คอรัปชั่น
    ดาราศักราชที่800 หลังกลุุ่่มมนุษย์ได้จำศีลเพื่อรอตื่นขึ้นมาบ้างแค้น ฝั่งของสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศนั้นได้ช่วยเหลือกลุ่มอาร์โกน็อทกลุ่มหนึ่งได้
    กลุ่มอาร์โกน็อทกลุ่มนั้นได้ตัดสินใจเข้าร่วมสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศเพื่อทำสงครามกับ สหพันธ์พันธมิตร และนั้นทำให้ฝั่งสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศนั้นมีเทคโนโลยีของอาร์โกน็อท แบะสามารถสร้างเพิ่มได้  ถึงแม้การสู้รบส่วนใหญ่พวกเขานั้นจะเป็นการแอบโจมตีเป็นส่วนใหญ่

    จนกระทั่งช่วงดาราศักราชที่1200 หลังการปรากฎตัวของบุตรชายขององค์จักรพรรดิเพื่อจะฟื้นฟูจักรวรรดิดาราขึ้นมา ทางสหภาพอคอมมิวนิสต์อวกาศก็ตัดสินใจที่จะสนับสนุนบุตรชายขององค์จักรพรรดิในการทำสงครามกับ สหพันธ์พันธมิตรฯอย่างเต็มที่ด้วยการสนับสนุนทางด้านอาวุธและกองทัพอาร์โกน็อทของสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศเองด้วย


     ช่วงดาราศักราชที่3000

    เหล่า อโพไครฟาก็เริ่มตื่นขึ้นมาและทำสงครามกับสหพันธ์พันธมิตรอย่างหนักหน่วง ช่วงนั้นสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศก็ตัดสินใจปรากฎตัวขึ้นมาอย่างจริงๆจังๆและช่วยเหล่าอโพไครฟาในการทำสงครามกับสหพันธ์พันธมิตรอย่างเต็มกำลังด้วยกองทัพเหล่าผู้ใช้เวท เหล่าสหายอาร์โกน็อทของสหภาพ และBAที่แอบจิกมาจากสหพันธ์พันธมิตรมาพัฒนาเอง และกองยานจำนวนมหาศาลที่บุกมาสามารถทำลายและไล่ยึดเขตดาวของสหพันธ์พันธมิตรได้มาบ้างส่วน


    แต่หลังจากนั้นก็เป็นการปะทะและทำสงครามกับจักรวรรดิดารากับสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศแทนจากเรื่องที่เป็นโซนอมหรือการเอาอาร์โดนก็อปไปสร้างเป็นกองทัพของตัวเองและการแย่งชิงดวงดาวของสหพันธ์พันธมิตร แต่สู้ปะทะกันไม่กี่ครั้งทางสหภาพก็ทำการเจรจาสงบศึกและทำการกลับจักรวาลของตัวเองและปิดเขตเพื่อสะสมกำลังอาวุธอีกรอบ

    [ดาวหลวง]
    ดาวแม่แห่งสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศ:ดาวเลนินกราด เป็นดาวที่ใหญ่กว่าดาวโลก3เท่า เป็นดาวแบบป่าเต็มไปหมด ถึงช่วงปัจจุบันป่าจะเหลืออยู่3ใน10จากบนดาว มีประชากรมากกว่า2หมื่นล้านคน มีระบบป้องกันดาวที่เรียกว่าม่านเหล็ก ติดตั้งอยู่บนดาว เมื่อใช้ระบบนี้จะกลางโดมไปทั่วดาว โดยโดมนี้จะค่อยทำการรักษาและฟื่นฟูเหล่าทหารและยานพาหนะจากความเสียหายตลอดเวลา เป็นการใช้ระบบเวทมนตร์ระดับสูงในการจดตำคนในสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศเท่านั้นที่ใช้ได้และมีผลแค่ฝ่ายเดียว

    (เผ่าพันธุ์)

    ทารกันม็อก=เป็นกลุ่มประชากรหลักของสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศที่มีอยู่เป็นจำนวนมากพวกเขานั้นมีรูปร่างเหมือนมนุษย์แต่มีรอยปานทั่วร่างกายและมีอัญมณีติดอยู่ที่หน้าผาก พวกนั้นมีพลังเวทตั้งแต่กำเนิดพวกจะมีธาตุแตกต่างกันไป ถ้ามีธาตุไฟ รอยปานและอัญมณีจะเป็นสีแดง


    ชาวเอเลเมนท์=เป็นชาวทารกันม็อกที่ถือกำเนิดมาจากลูกของเลนินกลับหญิงชาวทารกันม็อกคนหนึ่ง ชาวเอเลเมนท์นั้นมีลักษณะคล้ายชาวทารกันม็อกทุกประการแต่พวกเขานั้นสามารถปรับเปลื่ยนไปใช้ธาตุอะไรก็ได้ตามความต้องการไม่เหมื่อนชาวทารกันม็อกที่ใช้ได้แค่ธาตุเดียวเท่านั้นและพวกเขายังสามารถใช้พลังจิตได้ด้วย


    ชาวโฟร์อาร์ม=(เอเลี่ยนยักษ์สีแดงสีแขนในเบ็นเท็น)เป็นกลุ่มชาวต่างดาวที่สนับสนุนแนวคิดคอมมิวนิสต์และเป็นกลุ่มคนที่ช่วยเหลือเลนิน พวกเขานั้นเป็นพวกนักสู้ตัวยงเช่นกันมีพละกำลังมหาศาลและมีสี่แขนสูงอยู่3เมตร



    กองทัพและอาวุธ
    (อาวุธยุทโธปกรณ์ส่วนใหญ่ยังคงนิยมของเก่าตั้งแต่ช่วงดาราศักราช3000)

    (แต่สหภาพนั้นก็นิยมใช้อาวุธพวกเวทมนตร์และอาวุธลำแสงจากแสงอาทิตย์เป็นอย่างมาก)


    (ยศใช้แบบเดียวกับจักรวรรดิดารา)

    เรดอาร์มี่:กองทหารปกติของสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศส่วมชุดสีแดง แต่ชุดสร้างมาจากเส้นใยสังเคราะห์แบบพิเศษที่สามารถกันกระสุนกันแรงกระแทกแถมปรับอุณหภูมิได้แถมยังสามารถเสริมพลังเวทได้



    เรดอาร์โกน็อทแห่งสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศ:กลุ่มอาร์โกน็อทที่หนีมาและได้รับการช่วยเหลือจากสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศนั้นจึงทำให้ได้เทคโนโลยีของอาร์โกน็อทมาในการสร้างอาร์โกน็อทขึ้นมาเองของสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศแต่ด้วยข้อจำกัดในการสร้างเพราะพวกเขานั้นไม่มี"อโพไครฟา เอสเซนส์"จึงต้องทดแทนด้วยเทคโนโลยีจักรกลเวทมนตร์แทนในการสร้างอาร์โกน็อตนั้นจึงทำให้อาร์โกน็อทของสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศนั้้นมีความสามารถทางเวทมนตร์สูงเป็นอย่างมากวัสดุเกราะที่นำมาสร้างนั้นคือ แร่ สตาลิเนียม!!แร่ที่มีความทนทานกว่าแน่ไทเทเนียมถึง100เท่า!!! ตัวแร่สามารถก่อให้เกิดการสะท้อนกระสุนจากปืนหลากหลายมานับไม่ถ่วนนนน




    (อาวุธส่วนใหญ่เป็นอาวุธพลังงานเช่น,ปืนพลังงานแสง,ปืนพลังงานเวทมนตร์,ปืนเรลกัน,ปืนสายฟ้า,ดาบพลังงาน,ดาบสายฟ้า,ดาบเวทมนตร์หลากหลายธาตุ)

    (ใช้ยศอาร์โกน็อทแบบเดียวกันกับจักรวรรดิ)


    T-34S:รถถังรุ่นผลิตจำนวนมากถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยสงครามกลางเมืองบนดาวยันช่วงสงครามโจมตีจักรวาลของ สหพันธ์มิตรจนแตก ปัจจุบันก็ยังคงใช้มาถึงปัจจุบัน 
    ติดตั้งปืนใหญ่คู่122มม. เกราะสร้างจากไทเทเนียมผสมกับเหล็กกล้า และมีการลงอักขระเวทป้องกันไว้ด้วยเป็น บาเรียคลุมรถถังบางๆสามารถกันการโจมตีได้ในระดับหนึ่ง ปัจจุบันก็มีอัพเกรดตลอดเวลา ก็มีเปลื่ยนวัสดุเกราะกับ อักขระเวทที่อัพเกรดขึ้นเท่านั้น



    SU-90:เครื่องบนรบอเนกประสงค์สำหรับการโจมตี แต่นิยมเอาไปบรรทุกระเบิดปล่อยแนวหลังศัตรูมากกว่าเพราะเป็นเครื่องที่มีการติดระบบ พลางตัวจากเรดาร์ได้แบบ99% แต่ก็สามารถสู้กับเครื่องบินศัตรูได้ดี


    Mi-2800 :เป็นเฮลิคอปเตอร์ จู่โจมหนัก ออกมาแบบเพื่อสำหรับโค้นBAของ สหพันธ์ธมิตรโดยเฉพาะ มีโหมดปืนใหญ่ที่ต้องลงจอดพื้นแล้วจะสามารถใช้โหมดปืนใหญ่ได้ ติดตั้งปืนใหญ่เวทมนต์85มม. ที่มีการลงอักขระเสริมเจาะเกราะและระเบิดเข้าไปด้วย


    BTR-3000:รถหุ้มเกราะบรรทุกทหารราบรุ่นเก่าที่ยังคงใช้งานได้ดีจนถึงปัจจุบัน หุ้มเกราะหนาลุยได้ทุกสภาพอากาศ สามารถลอยน้ำได้ ติดตั้งปืนกลหนักต่อต้านทหารราบและอากาศยาน



    M-4000จ็อกกี้(หรือจอมซำแหละยานเกราะหรือรถถัง)เป็นโดรนติดอาวุธที่สามารถชีกกระชากรถถังหรือยานเกราะได้และติดอาวุธป้องกันตัวเป็นอาวุธไฟฟ้า


    หมีสงคราม(หมีตัดต่อพันธุกรรมมีขนาดใหญ่ถึง5เมตรมีพลพกำลังมหาศาลมีความถึกทนต่อสภาพอากาศและอาวุธเป็นอย่างมาก)



    Mi-3100 เฮลิคอปเตอร์จู่โจมในชั้นบรรยากาศ ถึงจะรุ่นเก่าแต่ก็ยังใช้ได้ดี


    M-5000 ปาทังก้า หุ่นโดรนยักษ์ที่สามารถขึ้นขับได้หุ้มเกราะหนาติดตั้งปืนกลหนักสำหรับเคลียร์ทหารราบและยังมีความสามารถในการกระโดดได้


    T-4000แฮมเมอร์ รถถังของสหภาพติดตั้งเกราะหนาและใช้เทคโนโลยีAIในการควบคุมทำให้มีคนขับแค่2คน พลปืน(ผู้บังคับการ)และพลขับ ติดตั้งปืนใหญ่152มม. และยังติดตั้งปืนใหญ่เวทมนตร์ระดับทำลายล้างสูง เป็นรถถังอเนกประสงค์ ที่สามารถประยุกต์ใช้งานอย่างไรก็ได้แถมยังสามารถนำอะไหล่ของยานพาหนะอื่นๆมาติดตั้งได้



    T-5900บัสเตอร์ รถถังหุ้มเกราะหนา ถูกควบคุมด้วยระบบAIมีคนขับแค่2คน ติดตั้งปืนใหญ่180มม.สองกระบอก มีพลังทำลายสูงสามารถยิงโพเลมอสหรือBAธรรมดาให้เละเป็นซากได้ภายการยิงชุดเดียว



    T-6000 ไจแอนท์ รถถังหุ้มเกราะหนาที่สุดของสหภาพถูกสร้างขึ้นมาเป็นรถถังต่อสู้ระยะประชิดติดตั้งอุปกรณ์สำหรับเคลียร์ทหารราบสิ่งก่อสร้างและป้อมปราการ ทำให้มีเกราะหนาพอที่จะกันการยิงจากปืนใหญ่"เมเทโอ"จากโพเลมอสได้ T-6000 ไจแอนท์ นั้นมีหลายแบบจากหลายโรงงานตามดาวหรือกองทัพตามดาวไหนจะสร้างขึ้นมาเองตามความชอบ แต่ข้อเสียคืออาวุธป้องกันตัวแทบไม่มีนอกจากปืนกลหนักที่เอาติดตั้งที่หลัง แต่ก็มีการติดตั้งบาเรียเวทแบบหนาพิเศษเอาไว้แทน

    (รุ่นซีโร่ เป็นรุ่นต้นแบบแต่เป็นที่นิยมสร้างใช้กันเยอะมากในกองทัพสหภาพ)


    (รุ่นA,B,C,D,E,F)



    K-2999 รถมอเตอร์ไซค์ติดพวง เป็นที่นิยมในหมู่ทหารและสำหรับการลาดตระเวน ติดตั้งปืนยิงลูกระเบิดเอาไว้แต่ก็สามารถเปลื่ยนเป็นอาวุธอื่นได้ ปืนกลหรือปืนไฟฟ้าก็นำมาติดตั้งได้



    M-6000 เบเฮมอส หุ่นยนต์ยักษ์สูง60เมตร หุ้มเกราะหนาและติดตั้งบาเรียเวทระดับสูงระดับที่สามารถกันปืนใหญ่เมเทโอของโพเลมอสได้แบบสบายๆเลย

    ติดตั้งปืนใหญ่กล85มม.บนตัวป้อมสำหรับต่อต้านอากาศยาน

    ปืนยิงมิสไซล์600มม.10ลูก

    ปืนใหญ่ลำแสงเวทมนต์406มม. 3กระบอก ต้องใช้เวลาชาร์จอยู่หลายนาที แต่มีพลังทำลายล้างที่สามารถยิงกองทัพนับแสนให้หายไปได้ 
    ปัจจุบันM-6000 เมเฮมอส นั้นมีอยู่เพียง300เครื่อง เพราะมันนั้นต้องใช้ทรัพยากรมหาศาลเป็นอย่างมากในการสร้าง ถือว่าเป็นอาวุธไพ่ตาย




    MIG-5800 เป็นเครื่องบินรบอเนกประสงค์์สามารถใช้ได้ในอวกาศและบนชั้นบรรยากาศได้ติดตั้งอาวุธได้หลากหลายแต่อาวุธเด็ดคืออาวุธลำแสงที่ไม่มีวันหมดเพราะสามารถชาร์จได้จากแสงอาทิตย์รวมถึงพลังงานของเครื่องบินด้วย



    TU-2000 ปูทวดเครื่องบินทิ้งระเบิดที่ยังคงใช้ได้ใช้ดีจนถึงปัจจุบันและยังคงอัพเกรดให้อยู่ตลอด ถึงจะเห็นว่าเป็นใบพัดแต่ก็เป็นเครื่องยนต์เวทมนตร์ผสมกับเทคโนโลยีพลังแสงอาทิตย์ทำให้สามารถลุยออกนอกอวกาศได้



    เรือเหาะMK-2000 ปู่ทวดเรือเหาะหุ้มเกราะทิ้งระเบิดสำหรับในชั้นบรรยากาศของดาว มีการติดระเบิดทำลายล้างสูงขนาด100ตัน4ลูก


    MV-4 รถหุ้มเกราะสายพานยิงขีปนาวุธ สำหรับติดตั้งขีปนาวุธนิวเคลียร์เวทมนตร์ขนาดเล็กที่มีการทำลายล้างอยู่ระยะ1กิโล เพื่อจะได้ไม่กระทบกับสิ่งแวดล้อมมากเกินไป



    T-6800 รถถังรุ่นใหม่ของสหภาพ เป็นรถถังหุ้มเกราะขนาดยักษ์ ที่ติดตั้งปืนใหญ่เวทมนตร์สายฟ้าเทสลาขนาดใหญ่ที่สามารถยิงสายฟ้าด้วยความเร็วแสงจนสามารถทำลายทุกอย่างในการยิงจนหมดได้ ปัจจุบันมีการผลิตขึ้นอยู่เพียง10เครื่อง และยังกินทรัพยากรในการสร้างเยอะด้วย



    T-6700รถถังหุ้มเกราะลาดตระเวน เป็นรถถังรุ่นใหม่ของสหภาพ เป็นรถถังที่ออกแบบมาสำหรับการลาดตระเวน ทำให้มีการเคลื่อนที่รวดเร็วและมีความเร็วสูงที่สุดของรถถังที่มีอยู่ปัจจุบันของสหภาพ

    ติดตั้งปืนใหญ่กล30มม.สำหรับต่อต้านทหารราบและอากาศยาน

    ปืนใหญ่125มม. ปืนใหญ่ธรรมดาๆ




    Battle ArmorหรือBA ของสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศ

    BAส่วนใหญ่ของสหภาพนั้นเป็นรุ่นเก่าตั้งแต่ดาราศักราชที่3000 แต่ก็ยังใช้ได้ดีจนถึงปัจจุบัน 


    ชุดนักบินของสหภาพที่ติดตั้งอุปกรณ์ในการมองเห็นของBAและการคำนวณวิถีการยิงหรือการเคลื่อนที่ต่างๆ


    ชื่อรุ่นCUBA
    (สหภาพคอมมิวนิสต์แบทเทิลอาร์เมอร์)

    CUBA-3000A ไพธอน BAรุ่นแรกที่สหภาพสร้างขึ้นใช้เองถูกตั้งชื่อตามมังกรปฐพีในตำนานกรีก
    ช่วงรุ่นนี้ยังคงใช้เกราะเป็นแค่ไทเทเนียมผสมเหล็กกล้าอยู่สำหรับการรบบนพื้นดินแต่การสามารถดัดแปลงให้สามารถรบบนอวกาศได้

    มีการติดตั้งอาวุธคือปืนใหญ่152มม.ที่ติดอยู่ตรงคาง

    หอกความร้อนสูง:อาวุธรูปแบบหอกความร้อนของไพธอน ที่สามารถฟันและละลายเกราะของศัตรูได้


    โล่ไทเทเนียมติดอยู่ตรงแขนซ้าย



    CUBA-3000B เป็นรุ่นอัพเกรดของไพธอน ติดตั้งปืนใหญ่กล30มม.ใต้คางแทนปืนใหญ่152มม.
    และติดตั้งใหญ่200มม.ที่แขนซ้ายแทน และมีความคล่องตัวสูงกว่ารุ่นก่อน(เพราะแทบไม่ได้ติดเกราะเลย)






    CUBA-4000A อิสเมเนียน ถูกตั้งชื่อมาจากชื่อของมังกรผู้พิทักษ์น้ำพุศักดิ์สิทธิ์ในตำนานกรีก

    เป็นBAรุ่นผลิตจำนวนมาก ถึงจะเคลื่อนไหวช้า แต่ก็ติดเกราะหนา ค่าบำรุงซ่อมแซมง่ายรวดเร็ว มีอะไหล่อยู่เป็นจำนวนมากมีความอเนกประสงค์ มีผลิตออกมาหลากหลายรุ่น

    BAรุ่นแรกที่เริ่มใช้ วัสดุที่เรียกว่า E-คาร์บอน เป็นแร่สังเคราะห์ขึ้นมาใหม่ แร่E-คาร์บอน มีความหยืดหยุ่นน้ำหนักเบา และมีความแข็งกว่าเพชร100เท่า

    ปืน30มม.2กระบอก ติดบริเวณรักแร้ทั้งสองข้าง


    ปืนใหญ่200มม. ติดที่แขนขวา


    มีดคาต้า เป็นอาวุธสู้ระยะประชิดรูปสี่เหลี่ยมค้างหมู ทำมาจากE-คาร์บอนเหมือนกัน



    CUBA-4000B อิสเมเนียน

    เป็นอิสเมเนียนติดปืนใหญ่300มม.สำหรับโจมตีระยะไกล



    CUBA-4000C อิสเมเนียน 

    เป็นรุ่นต่อต้านอากาศยาน

    ติดปืน152มม.5กระบอก
    4กระบอกติดที่หัว
    1กระบอกติดที่แขน

    และติดตั้งจรวดมิสไซล์16ลูก




    CUBA-4000D อิสเมเนียน

    เป็นรุ่นสำหรับติดตั้งบนยานอวกาศ



    CUBA-4000E อิสเมเนียน

    เป็นรุ่นสำหรับบนอวกาศมีการติดตั้งท่อไอพ่นเพิ่มและถังเชื้อเพลิงสำรองไว้2ถัง


    CUBA-4000E/C อิสเมเนียน (Cย่อมาจากคอมมานเดอร์)
    เป็นรุ่นสำหรับหัวหน้าหน่วยหรือผู้บัญชาการ

    มีการติดกล้องสำหรับการมองเห็นเพิ่มขึ้นมา



    CUBA-4000F อิสเมเนียน

    เป็นรุ่นความคล่องตัวสูงและติดตั้งปีกไอพ่รสำหรับการบิน แต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องน้ำหนักและทำได้แค่บินล่อนไปมาเฉยๆ เอาไว้สำหรับปล่อยจากอากาศลงสู่พื่นดาว




    CUBA-4000F/A อิสเมเนียน (Aย่อมาจากอัฟเกรด)

    เป็นรุ่นพัฒนาต่อจากรุ่นแรกเป็นการติดตั้งไอพ่นรุ่นใหม่เอาไว้ที่ขา ทำให้มีความคล่องตัวสูงในการเคลื่อนที่และจู่โจมความเร็วสูง


    CUBA-4000F/A/C อิสเมเนียน


    รุ่นหัวหน้า ติดกล้องสำหรับการมองเห็นเพิ่มขึ้น



    CUBA-5000 โบลล่า

    เป็นรุ่นใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสำหรับการใช้งานในทุกสภาพอากาศทุกพื้นที่สามารถปฎิบัติการได้ทั้งบนพื่นดาวและบนอวกาศ

    อาวุธปืนใหญ่ความเร็วสูง500มม.
    เป็นปืนใหญ่รุ่นใหม่ที่มีอานุภาพทำลายล้างสูง

    รุ่นนี้ใช้คนขับ2คน



    CUBA-5500 เวเรเชลลิน

    เป็นรุ่นพิเศษสำหรับพวกผู้บัญชาการ มีความสามารถลุยได้ทุกสภาพพื้นที่ทั้งบนพื้นและบนอวกาศ



    CUBA-6000 เซนต์จอห์น

    เป็นรุ่นพัฒนาต่อจากเวเรเชลลินมีการปรับปรุงแหล่งพลังงานและอาวุธทำให้มีอาวุธเลเชอร์ใช้




    N-5000 
    เป็นแค่หุ่นสำหรับการก่อสร้างและซ่อมแซมสถานีอวกาศหรือยานรบบนอวกาศแต่ก็สามารถติดตั้งอาวุธในการป้องกันตัวได้

    ติดปืนใหญ่100มม.



    CUBA-4900 ซีตุส

    เป็นรุ่นสำหรับใต้น้ำ
    มีการติดตั้งอาวุธกรงเล็บสำหรับทำลายยานพาหนะทางน้ำ
    และมีการติดตั้งตอร์ปิโด




    CUBA-6850 ฟาพเนอร์

    เป็นรุ่นใหม่ที่ขโมยข้อมูลมาจากโพเลมอสของจักรพรรดิดาราและนำมาปรับปรุงใหม่และสร้างขึ้นมาใหม่
    เป็นรุ่นที่เปลื่ยนร่างได้ระหว่างร่างคนไปเป็นร่างเครื่องบินรบทำให้มีความสามารถในการรบบนอากาศและอวกาศที่สูงมาก
    และยังติดตั้งเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์แบบใหม่ นั้นคือพลังG----- ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่และมีการปิดความลับสูง แต่ที่รู้คือมันมอบพลังงานที่ไม่มีวันหมดและปล่อยระยองแสงที่ทำให้อุปกรณ์สื่อสารและเรดาร์ใช้การไม่ได้ และทำให้หุ่นสามารถใช้อาวุธเลเซอร์ได้ไม่มีวันหมด





    ยานรบแห่งสหภาพคอมมิวนิสต์อวกาศ

    ยานพิฆาต-ทาชเคนต์ คลาส
    เป็นยานพิฆาตที่สร้างเป็นจำนวนมาก ติดปืนขนาดเล็กแต่ติดตั้งจรวดนำวิถีจำนวนมาก

    ยานลาดตระเวนเบา-คิรอฟ คลาส
    เป็นยานลาดตระเวนเวนเบาที่มีขนาดใหญ่กว่ายานพิฆาต2เท่า ติดตั้งอาวุธที่ใหญ่ยานพิฆาต

    ยานลาดตระเวนหนัก-ริกา คลาส
    เป็นยานลาดตระเวนหนักที่ใหญ่กว่ายานลาดตระเวนเบา2เท่า

    ยานประจัญบาน-กันกุต คลาส
    เป็็นยานประจัญบานขนาดใหญ่กว่ายานลาดตระเวนหนัก4เท่า ติดตั้งอาวุธทำลายล้างสูง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×