ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Evan Memorymind
Application Form
[Memorymind]
" ถ้าคุณง่วงก็หลับได้นะครับหรือจะคิดว่านี่เป็นแค่ฝันก็ได้ครับ... "
ชื่อ: อีวาน { Evan } นามสกุล: เมมโมรี่มายด์ { Memorymind }
ชื่อเล่น: อีวาน { Evan }
อายุ: 20
ส่วนสูง: 183
เพศ: ชาย
ลักษณะหน้าตา: อีวานมีผมสีม่วงอ่อนจนเกือบจะขาว มีดวงตาสีเข้มกว่าผมนิดเดียว(จริงๆนะ!) มีจมูกโด่งเป็นสัน และริมฝีปากเป็นกระจับ อีวานมาพร้อมกับผิวสีขาวน้ำนมซึ่งทำให้เขาดูไม่ค่อยเป็นผู้ชายมากนัก ร่างกายของเขาไม่ได้กำยำเพียงแค่ดูเป็นผู้ชายที่ออกกำลังกายเป็นประจำเฉยๆ
อาชีพ: นักดนตรี , นักฆ่าลับๆ
การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: อีวานมักจะแต่งกายด้วยเสื้อโทนสีม่วงอ่อนเสมอ มีเเค่กางเกงกับรองเท้าที่เป็นสีดำนอกนั้น ก็มักจะใส่เสื้อเชิ้ตสีโทนม่วงอ่อนบ้าง หรืออาจจะใส่เสื้อสีขาวแล้วใส่เสื้อกันหนาวสีน้ำเงิน
อุปนิสัย: อีวานเป็นคนเงียบๆนิ่งๆแต่กลับชอบยิ้มเสมอ เป็นคนที่มักจะมีรอยยิ้มบางๆประดับหน้าเขาเจ้าเล่ห์มาก และ เป็นคนที่วางแผนเก่งแผนของเขามักจะใช้ได้ผลเสมอ เขาเป็นคนไหวพริบดี เป็นคนที่แสดงละครเก่งมากไม่ว่าจะเป็นการบีบน้ำตา หรือการสลับหน้า นอกจากนั้นเขาเป็นคนที่ทำอะไรแล้วต้องได้ผลประโยชน์เสมอ เขามีความอดทนสูงมาก เป็นคนใจเย็นสุขุมและรอบคอบ ลึกๆแล้วเขาก็ค่อนข้างที่จะอ่อนโยน แต่เมื่อโมโหแล้วจะมีความดุร้ายและน่ากลัวมาก
พลังวิเศษ: Hypnotic Control การสะกดให้ผู้อื่นหลับได้ด้วยพลังจิต หรือบางครั้งก็อาจะทำให้ผู้อื่นง่วงๆสะลึมสะลือได้สักระยะ(อาจจะ5-10วินาที)ทำให้การป้องกันตัวลดลง
ความสามารถพิเศษ: จุดเด่นของอีวานคือ มีไหวพริบและความรู้สึกไว นอกจากนั้นยังมีความเร็วในระดับที่คนปกติไม่ค่อยมีกันเขามักจะอาศัยสายตาและความเร็วของเขาสังหารคู่ต่อสู้ก่อนที่คู้ต่อสู้จะรู้สึกตัวด้วยซ้ำ และด้วยความรู้จากนักฆ่าคนหนึ่งทำให้เขารู้จุดตายและสามารถเล็งไปที่จุดตายคนคนนั้นและฆ่าได้ทันที นอกจากนั้นเขายังมีความจำที่ดีมากจนเพียงเเค่มองผ่านๆก็จำรายละเอียดได้แม่นยำมันเป็นประโยชน์กับเขาพอสมควร
ท่าไม้ตาย: { การสะกดให้ผู้อื่นคิดว่านี่คือฝันและเข้าควบคุม } อีวานสามารถทำให้ใครก็ได้คิดว่านี่คือฝันและอีวานจะสามารถควบคุมเขาได้ช่วงระยะเวลาหนึ่งโดยเจ้าตัวจะรู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลาแต่จะไม่รู้ว่าตนนั้นถูกควบคุม
ข้อจำกัดในการใช้พลัง: เขาสามารถใช้พลังได้ไกลสุด2เมตรแบบสบายๆเเละสามารถสร้างกองทัพเล็กๆได้ภายในระยะเวลา15นาทีแต่หากใช้พื้นที่หรือเวลาเกินกว่านั้นสติของเขาจะเริ่มเลือนหายไปและเขาจะสลบไปในที่สุดนอกจากนั้นเมื่อตื่นขึ้นมาเขายังจะปวดหัวมากๆราวกับมีคีมมาบีบหัวของเขาไว้เป็นเวลาตามที่เขาใช้เกินไป(เช่นใช้ท่าไม้ตายหรือพลังไป5เมตรเป็นเวลา1ชั่วโมงจะทำให้เขารู้สึกปวดหัวเป็นเวลา6ชั่วโมง) และหากใช้พลังติดต่อกันมากเกินไปเลือดกำเดาของเขาจะเริ่มไหลออกมาเเละเขาจะเริ่มรู้สึกอ่อนแรงลง
อาวุธประจำตัว: มีดพกอันเล็กๆ และ ปืนที่ไร้เสียง
งานอดิเรก: เล่นดนตรีร้องเพลง , อ่านหนังสือเกี่ยวกับการต่อสู้ และจิบชา , ฝึกการแสดงโดยการปั่นหัวคนรอบตัวเล่น(บางครั้ง) , เช็ดอาวุธของเขาให้สะอาด
จุดอ่อน: อีวานเป็นคนที่แรงน้อยกว่าผู้ชายทั่วไปสักหน่อย (เช่นถ้าเทียบกับอีริคเเค่อีริคตบหัวอีวานทีเดียวเเบบเบาๆสำหรับเขาอีวานอาจจะเบลอไปเเปปนึงก็ได้) แต่มันก็แลกมากับความรู้สึกที่ไวของเขาล่ะนะ...
ชอบ: ดนตรี , มีดพกเเละปืนของเขา , น้ำหอมกลิ่นที่นุ่มๆ
ไม่ชอบ: ผู้ชายที่มีแรงเยอะกว่าเขา(ออกเเนวอิจฉา) , น้ำหอมกลิ่นฉุนๆเเรงๆ , คนขี้เหวี่ยงขี้วีน
ประวัติ: อีวานเป็นลูกชายคนโตของครอบครัวหนึ่งในตระกูลเมมโมรี่มายด์เขาเป็นลูกชายที่ไม่ค่อยมีคนสนใจมากเท่าไหร่นัก เเต่ถึงอย่างนั้นครอบครัวที่เขาอยู่ด้วยนั้นรักชื่อเสียงของตนเป็นที่สุดเพราะงั้นตั้งแต่เด็กอีวานจึงถูกบังคับให้อยู่ในแบบแผนและถูกบังคับให้เรียนวิชาต่างๆที่เขาไม่ชอบแต่ด้วยความจำของเขามันก็ทำให้เขาสามารถผ่านมันมาได้โดยไม่ยากมากนักเขาจึงถูกวางตัวให้เป็นผู้สืบทอดกิจการโรงแรมมาตลอดทั้งๆที่เขาไม่ต้องการพอเขาอายุได้15เขาก็เริ่มเล่นเครื่องดนตรีแต่นั่นทำให้พ่อเเม่ของอีวานไม่พอใจเป็นอย่างมากเขาจึงถูกสั่งให้เลิกเล่นมันไปซะเเล้วกลับไปเรียนบริหารทั้งๆที่ใจจริงแล้วเขาก็ไม่ได้ต้องการพอเขาอายุ17เขาก็เริ่มที่จะทนไม่ไหวเขาเริ่มที่จะใช้พลังของเขาทำให้คนอื่นๆคิดว่าเขากำลังเรียนอยู่และเขาก็ใช้เสียงดนตรีจากเครื่องดนตรีที่เขาเล่นประกอบเข้าไปทำให้ทุกคนเคลิ้มยิ่งกว่าเดิมแต่ทว่าเมื่อนานวันเข้าเขาต้องใช้พลังนี้บ่อยและถี่ขึ้นจนร่างกายของเขารับไม่ไหวมันทำให้เขาต้องหลับไปเป็นระยะเวลาถึง3เดือนในขณะที่เขากำลังหลับอยู่นั้นธุรกิจพ่อแม่ของเขาก็เริ่มจะพยุงตัวไว้ไม่อยู่ทำให้เขาถูกส่งไปให้คนมีศักดิ์เป็นลุงหรือบรู๊คลินช่วยเลี้ยงดูเขาพอเขาฟื้นและรู้ความจริงเรื่องนี้เขาทั้งดีใจและเสียใจในเวลาเดียวกันแต่อยู่ที่นั่นมันทำให้เขาได้ทำในสิ่งที่รักจนเขาอายุ18เขาได้ไปเจอกับนักฆ่าคนหนึ่งเปิดรับสอนการป้องกันตัวเขาจึงลองไปสมัครเรียนเเละทำให้เขาได้รู้ว่าตัวเองก็มีฝีมือที่ร้ายกาจใช้เล่นแต่พอเขาเริ่มใช้อะไรที่มันต้องใช้แรงเยอะๆแล้วเขากลับทำมันได้ไม่ค่อยดีนักทำให้เขาไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่แต่พอผ่านไปเขาก็เริ่มทำใจกับมันได้พออายุ20เขาก็เลิกเรียนไปและกลับมาอยู่ที่บ้านของบรู๊คลินเหมือนเดิมแต่เขาก็ได้ขอให้บรู๊คลินจ้างคนมาสอนการแสดงทำให้ตอนนี้เขาค่อนข้างจะแสดงเก่งพอสมควร(ไม่ว่าจะตีหน้าซื่อ,พูดจายียวน,สลับสีหน้าให้คนอื่นปวดหัว,ทำตัวเป็นวายร้าย (อืมเรื่องดีๆทั้งนั้น) หรืออะไรก็ตามเขาก็ทำได้ดีจนครูของเขาชม)
เพิ่มเติม:
1.เขาเล่นดนตรีได้แทบทุกชนิด
2.เขาสามารถปามีดพกได้ไวและเเม่นยำ
3.เขาไม่ค่อยชอบใช้ท่าไม้ตายถ้าไม่จำเป็นจริงๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น