ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▲ A p p l i c a t i o n ▲

    ลำดับตอนที่ #6 : พี่เลี้ยงจำเป็นของเหล่าปีศาจ ll โอลิเวอร์ เกรย์ [ Olivier Gary ]

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 61


    Application


    " ไม่ว่าเธอจะเป็นยังไง ในสายตาของผมเธอก็ยังเป็นเด็กที่น่ารักอยู่ดี เนอะ? นอนได้แล้วละเด็กดีของผม "
    " โรคจิต!! ออกไปห่างๆ เด็กน้อยที่น่ารักเดี๊ยวนี่!!! ย้ากกก-- เข้--แม่--- @*$)*(!&#( "
    Babysitting
       ชื่อ-นามสกุล : โอลิเวอร์ เกรย์ [ Olivier Gary ] 
       อายุ : 24
       สัญชาติ : อังกฤษ
       เพศ : ชาย
       ลักษณะเด่นภายนอก : ชายหนุ่มหน้าตาที่สามารถมองได้ทั้งสวยและหล่อ ผมสีบรอนเส้นผมยาวปะบ่านุ่มสลวยน่าสัมผัส ดวงตากลมเรียว ม่านตาเป็นสีเขียวอ่อนประกายชวนหลงใหลถูกคลุมด้วยแพขนตาหนา ร่างกายสมส่วนด้วยส่วนสูง 169 ซม. หนัก 51 กก.  ผิวขาวใสสุขภาพดี

       ห้อง : C

       งานอดิเรก : ส่องเด็ก(เล็ก) , เล่นดนตรี (ได้ทุกชนิด) , แต่งเพลง ,ทำอาหาร(ทั้งคาวและหวาน)

       นิสัย : โอลิเวอร์คือชายหนุ่ม อัธยาศัยดี เข้าได้กับคนทุกเพศทุกวัยด้วยความช่างพูด ช่างเอาใจ ทำให้เขาค่อนข้างป็อปปูล่าในหมู่สาวๆ วัยทองที่แวะเวียนมาพบเขาให้ชื่นใจก่อนจะกลับ โอลิเวอร์เป็นคนร่าเริงไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูสดใสไปเสียหมดจนในมหาลัยเขาได้รับฉายาว่า ' ดวงอาทิยต์เคลื่อนที่ ' แต่เขากลับไม่ใช่คนป็อปปูล่าในมหาลัยเพราะความขี้เล่นและชอบทำอะไรแผลงๆ ที่บางครั้งมันก็นำความชิบหายมาสู่เพื่อนๆ ทำเอาหวาดกลัวกันทั่วหน้า แต่เพราะเป็นคนมีสัมมาคารวะทำให้เป็นที่เอ็นดูของผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน 
                   โอลิเวอร์เป็นพวกรักสงบไม่ชอบความวุ่นวาย เรื่องบาดหมางหรือการทะเลาะทำให้เขานิ่งเฉยเวลาที่คนมีปัญหา แต่เขาไม่ใช่คนแล้งน้ำใจถ้าบอกเขาไปตรงๆ เขาก็ไม่มีทางจะปฏิเสธพร้อมช่วยเหลือ นอกจากนั้นเขายังเป็นที่ไวต่อความรู้สึกทำให้พอจะเดาออกได้ว่าคนๆ นั้นรู้สึกอย่างไร ถ้าไม่ชอบเขาโอลิเวอร์ก็จะไม่เข้าไปยุ่งด้วย การที่เป็นนักศึกษาอีกทั้งยังเป็นพี่เลี้ยงเด็กทำเขามีความรับผิดชอบเอามากๆ เพื่อเอาชีวิตรอดจากงานอภินิหารเยอะโครตๆ แต่นอกจากนั้นเขายังเป็นคนคิดบวกและมีความพยายาม แถมยังมีความเด็ดขาดที่ยากจะทำลายเมื่อตัดสินใจจะทำสิ่งใดทำให้เขาสามารถรับมือกับเด็กๆ ที่เอาแต่ใจได้อย่างดี แต่นอกความเด็ดขาดเขายังเป็นพวกโน้มน้าวเก่งมากๆ ทำเอาเด็กดื้อหลายคนยังเผลอไปกับความพูดหวานหูของเขา โอลิเวอร์ในวัยเด็กชื่นชอบตัวการ์ตูนฮีโร่มากๆ เพรางั้นเมื่อโตมาเขาจึงมักอ่อนโยนและปกป้องสิ่งที่เล็กและดูอ่อนแอกว่าอย่าง สัตว์ตัวเล็ก และ เด็กน้อย จนบางครั้งมันทำให้เขาได้แผลจากการทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง
                    โอลิเวอร์ภายนอกดูเป็นชายหนุ่มผู้อ่อนโยนเป็นมิตรกับธรรมชาติและยิ่งแน่ใจเมื่อได้พูดคุยกับเขาเพราะชายหนุ่มไม่เคยพูดจาชวนหงุดหงิดหรือพูดความหยาบออกมาเลยสักครั้ง แต่แท้จริงโอลิเวอร์มักจะทำตามอารมณ์ ไม่เคยมีใครเห็นเขาอารมณ์เสียหรือโกธรเลย เพราะเขาไม่ได้สนใจอะไรในชีวิตมากนอกจากเป้าหมายของตนแต่มีเรื่องเดียวที่ห้ามไปแตะต้องเด็ดขาดเลยคือ เหล่าเด็กเล็กที่โอลิเวอร์หลงใหล หากคุณไปทำอะไรรุ่มร่ามเด็กๆ หรือทำเด็กร้องให้ โอลิเวอร์ที่มีเซ้นท์ต่อเด็กไม่ว่าจะทำอะไรอยู่เขาก็พร้อมจะทิ้งแล้ววิ่งเข้าใส่เอาโพเดี้ยม(?)มาฟาดใส่กระบาลคุณอยากแน่นอนพร้อมกับพ่นคำหยาบออกมาแน่ๆ ทั้งๆ ที่ตัวเขาทั้งอุ้มทั้งกอดทั้งหอมหรือเรียกง่ายๆ ว่าลวนลามเด็กๆ บ่อยซะยิ่งกว่าคนที่เขากล่าวหาว่าเป็นโลกจิตซะอีก

       งานอื่นนอกจากเป็นพี่เลี้ยง : นักศึกษามหาลัย KS , นักดนตรีเปิดหมวก , พ่อครัวในร้านอาหาร
       ชอบ : เด็กเล็ก ,บลูฮาวาย , เรื่องแฟนตาซี , อะนิเมะ
       ไม่ชอบ : แมลง , ปลาหมึก , อากาศหนาว
        กลัว/แพ้ : ผี(?) / ถั่ว

       ประวัติ : โอลิเวอร์ เป็นลูกชายคนเล็กของครอบครัวมหาเศรษฐีครอบครัวเก่าแก่แห่งอังกฤษ ลูกหลานทุกคนในตระกูลล้วนแต่สร้างชื่อเสียงให้แก่ตระกูล ทว่าโอลิเวอร์ที่เกิดมากับเป็นเหมือนจุดด่างพร้อยของตระกูล ที่ทำแต่เรื่องให้ตระกูลเสื่อมเสียชื่อเสียงตั้งแต่การเรียนก็แย่ กีฬาก็ไม่ได้เรื่อง บุลลิกท่าทางการวางตัวในงานสังคมยังแย่ขั้นหนัก แถมยังเรื่องเข้าใจผิดที่เขาเผลอไปทำหน้าหื่นใส่เด็กน้อยหน้าตาน่ารัก ในตอนนั้นโอลิเวอร์รู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวท่ามกลางความมืดทั้งโดดเดี่ยวและน่ากลัว อยากจะออกไปจากที่แบบนี่แต่ก็ยังไม่สามารถ จนกระทั่งเวลาผ่านไปหลายปีโอลิเวอร์ค้นพบว่าเขามีพรสวรรค์ด้านดนตรี เขาในตอนนั้นดีใจมากและคาดหวังจะได้รับคำชมจากผู้เป็นพ่อและแม่ แต่ความสามารถของเขากับถูกบอกว่าไร้ประโยค.. ในตอนนั้นหัวสมองของโอลิเวอร์เหมือนถูกไฟช็อต เขาร้องให้อยู่ 3 วันก่อนจะกลับมาใช้ชีวิตตามปรกติ.. 
                       จุดเปลื่ยนของชีวิตเริ่มขึ้นเมื่อตอนที่เขาได้พบกับนักเรียนใหม่ ' อาร์มันโด้ เทร์ยเวอร์ ' ชายหนุ่มผู้ที่มีแต่ชื่อเสียงในทางลบ หลายคนมองเขาเป็นตัวปัญหาทว่าสำหรับโอลิเวอร์ชายหนุ่มคนนั้นช่างน่าหลงใหลและได้ทำในสิ่งที่เขาอยากจะทำมาโดยตลอด เขาจึงทำใจกล้าเข้าไปทักเพื่อทำความรู้จักแม้ระยะแรกจะไม่ค่อนได้รับการต้อนรับที่ดีสักเท่าไหร่แต่เมื่ออาร์มันโด้ได้เห็นถึงเจตนาที่เขามีต่ออาร์ทั้งคู่จึงค่อยๆ กลายเป็นเพื่อนที่สนิทกันถึงขั้นที่โอลิเวอร์เล่าเรื่องสถานะของตนในตระกูลและความอัดอั้นที่มี อยู่อาร์จึงแนะนำให้เขาออกมาจากตระกูลเหมือนอย่างอาร์เพื่อใช้ชีวิตอย่างที่เขาต้องการ โอลิเเวอร์ใช้เวลาคิดอยู่อยู่นานถึง 2 วันก่อนจะตัดสินใจเข้าไปคุยเรื่องนี้กับผู้เป็นพ่อ.. และคำตอบที่ได้มาคือตกลงโดยไม่เสียเวลาคิด ผ่านไป 2 เดือนโอลิเวอร์ก็ย้ายไปอาศัยอยู่ร่วมกับอาร์มันโด้ ค่าใช้จ่ายพวกเขาต่างช่วยการทำงานพิเศษเพื่อมาจ่ายค่าต่างๆ ทว่าในทุกๆ เดือนมักจะมีเงินจำนวนนึงถูกโอนเข้าบัญชีของพวกเขา ด้วยความอยากรู้โอลิเวอร์เขาจึงขอร้องกับอาร์ที่ไม่ได้ใส่ใจว่าใครส่งมาให้ช่วยตามหา จนกระทั่งได้รู้ว่าเจ้าของเงินพวกนั้นก็คือ พ่อ ของพวกเอง โอลิเวอร์จึงพบคำตอบที่อาร์ดูจะไม่ได้เกลียดครอบครัวของตนและโอลิเวอร์ก็เช่นกัน
    เมื่อจบมัธยมปลายโอลิเวอร์ก็ตัดสินใจที่จะไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นที่เขาไฝ่ฝันและอาจจะอาศัยอยู่ที่ประเทศนี้จนแก่เฒ่า เขาได้รับความช่วยเหลือจากอาร์มันโด้ในเรื่องที่พักและงานที่เขาไฝ่ฝันมาตลอดคือการเป็น พี่เลี้ยงเด็ก

       เพิ่มเติม : 
         - โอลิเวอร์กะอาร์มันโด้เป็น เพื่อน-กัน-นะ ><
         - ความใจดี อ่อนโยนและต้องการปกป้องมีให้แต่กับเด็กเท่านั้น
         - ไม่รู้จะเพิ่มไรอีก ฝากลูกชายด้วยค่ะ
    double_B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×