ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของต่างๆ-

    ลำดับตอนที่ #6 : BLOODY PARTY! (เปิดรับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 61


    Ball Joint Bar
    หมวดนี้อธิบายเยอะหน่อย บอลจอยท์บาร์เป็นชื่อบาร์ครับ และเป็นชื่อกลุ่มอาชญกรด้วย ในเรื่องคือแหล่งซ่องสุมของอาชญกรดีๆนี่เองครับซึ่งการสมัครในหมวดนี้จะต้องเป็นคนสมาชิกของบอลจอยท์เท่านั้นนะครับ อาชญกรอื่นๆหรือไร้สังกัดเชิญเลื่อนลงอีกหน่อยครับ บอลจอยท์นั้นจะเป็นเสมือนตลาดซื้อขายของเล็กๆน้อยๆครับ มีทั้งการค้ามนุษย์ ยาเสพติด อาวุธ และข้อมูล  ก็เป็นเหมือนพ่อค้าคนกลางระหว่างอาชญกรกับลูกค้านั่นแหละครับ จะบอกว่าขายเซอร์วิสเพื่ออาชญากรก็คงได้ ซึ่งทีมนี้น่าจะได้ตีกับหมวดแรกทั้งเรื่องแน่ๆ สมาชิกของบอลจอยท์นั้นจะมีตั้งแต่นักฆ่าจนถึงหมอเถื่อน เหมือนเป็นบุคคลภายในให้ลูกค้าจ้าง แต่ถ้าลูกค้าอยากติดต่อกับคนอื่นผ่านทางร้านก็ได้เช่นกัน



    "เธอนี่น่ารักจัง... ดูท่าทางน่าอร่อยนะ ฮะๆ"

    ชื่อ Ella Joost เอลล่า จูสต์ (ชื่อเล่น : เอล)

    เชื้อชาติ อาร์เจนตินา

    อายุ 29 ปี

    เพศ หญิง - สนใจ ชาย/หญิง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก 167 เซนติเมตร/52กิโลกรัม

    อาชีพ  เป็นเชฟของBall Joint Bar
         ไม่ว่าใครต่อใครต่างก็ชื่นชมในฝีมือการทำอาหารของเธอมาก แต่จริงๆเเล้วไม่มีใครรู้เลยว่าเธอที่ชอบทำอาหารนั้นเเอบฆ่าคนเเละนำชิ้นส่วนมาบดละเอียดในการปรุงอาหารบางอย่างด้วย บางทีถ้าผสมชิ้นส่วนมนุษย์เยอะๆก็จะแจกจ่ายคนข้างบ้าน บ้างก็เเจกคนที่ผ่านไปผ่านมา เเละเพราะรสชาติมันกลมกลืนเเละอร่อยมากเลยไม่มีใครรู้หรือสงสัยเลยว่ามันมีส่วนผสมของมนุษย์อยู่ ไม่ว่าจะเลือด เครื่องใน กระดูกหรือส่วนต่างๆที่บดจนละเอียดเเล้ว ในการล่าเหยื่อเธอมักจะเอาอาหารที่ผสมยาเสพติดให้คนคนนั้นกินเเละลากกลับมาชำแหละทำอาหรซะ
         เธอยังสามารถปรุงอาหารผสมยาเสพติดและชิ้นส่วนมนุษย์ได้อย่างอร่อยเเละลงตัว ทำให้ใครต่อใครต่างก็ติดใจในรสชาติอาหารของเธอ คนในBall Joint Barเกือบทุกคนเลยติดใจมาก

    งานอดิเรก ทำอาหาร(ทั้งแบบปกติเเละใช้ชิ้นส่วนมนุษย์),การออกไปเดินเล่นเพื่อทักทายคนข้างบ้าน,การเข้าสังคม เพราะจะได้รู้จักกับคนเยอะๆ,การอ่านตำราอาหารเเล้วคิดสูตรมาดัดแปรง

    นิสัย เธอเป็นคนร่าเริง ยิ้มเก่ง เข้าหาคนง่ายเเละไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรหากใครเอามาคุยด้วยเธอก็สามารถตามน้ำคุยต่อไปได้เป็นชั่วโมงๆ นั่นทำให้เธอมีเพื่อนบ้านที่รักใคร่เยอะ โดยที่ไม่มีใครรู้สิ่งที่เธอทำเลย เเละเมื่อคุยกับผู้อาวุโสเธอก็มักจะเป็นคนสุภาพเสมอ รักษามารยาทได้ดี ภายนอกเธอดูเป็นสาวสวยเพอร์เฟคคนหนึ่ง เพียงเเต่ยังไม่มีแฟนสักที...  เธอมักจะชอบพูดจาหยอกล้อหนุ่มสาวหรือเด็กๆบ่อยๆ 

    ประวัติ เอลเป็นเด็กที่เกิดในสลำ พ่อแม่ทะเลาะกันทุกๆวัน เธอได้ยินเสียงทะเลาะเบาะเเว้งของพวกเขาทุกๆวันจนเคยชิน เเละอาหารการกินของเธอก็มีเพียงเศษขนมปังก้อนเล็กๆเท่ากับเม็ดลูกปัด อาหารส่วนมากของเธอเลยกลายเป็นน้ำในลำครอง เด็กน้อยใช้ชีวิตเเบบนี้มาได้10ปี พ่อเเม่ของเธอก็ได้ขายตัวเธอให้กับเสี่ยที่เดินทางผ่านมาพอดี เพราะเขาเห็นว่าเธอหน้าตาดีเลยขอซื้อ เเละพ่อเเม่ของเธอก็ยอมเพราะเงินมันมหาศาลมาก
         เอลเลยได้เข้ามาอยู่ในเมืองเพราะเหตุนี้ เธอคิดว่าชีวิตนี้คงไม่มีอะไรดีเเล้วเเน่ๆหากต้องทนอยู่กับตาแก่ลามกนี่ เธอเห็นเขาพาหญิงสาวเข้าห้องไม่ซ้ำหน้าเพราะเอาเงินมาฟาดหน้าพวกเธอถึงได้ยอม เเต่เอลยังเด็กเกินไปเลยถูกเลี้ยงดูอย่างดี เเต่ในอนาคตเธอคงจะต้องโดนทำอนาจานแน่ๆ เธอเลยพยายามจะหนี เเต่ไม่สำเร็จเธอเลยถูกขังไว้ในคุกใต้ดินของคฤหาสน์ อดอาหารเเละน้ำนานมาก เป็นอีกครั้งที่เธอพยายามจะเอาตัวรอด
       ตอนนั้นชายคนหนึ่งเปิดประตูเข้าห้องขังมาเพื่อที่จะเอาอาหารมาให้เธอ เพราะเกรงว่าเธออาจจะตายไปซะก่อน เอลอาศัยทีเผลอในการแก้เเค้นชิงปืนที่เหน็บข้างเอวชายคนนั้นมาเเล้วยิงเขาซะ เธอกินอาหารที่เขาเอามาจนหมด เเต่เธอก็ไม่อิ่มเธอเลยกินเนื้อของชายคนนั้นซะ...ผลก็คือเธอติดใจ เเละต้องการให้คนอื่นๆรับรู้ถึงรสชาติอันหอมหวานนี้บ้าง
         ในเวลาต่อมาไม่นานเอลก็สามารถวางแผนกำจัดเสี่ยลามกได้ เธอเอาเงินเขามาใช้เรียนจนจบ เเละหางานทำได้ในที่สุด เเละเธอก็ไม่มีวันลืมเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้
         เธอติดใจเนื้อมนุษย์ เครื่องในมนุษย์ ทุกอย่างที่เป็นมนุษย์....เพราะงั้นเธอก็จะใช้สิ่งเหล่านี้ปรุงอาหารให้คนอื่นๆได้ลิ้มลองบ้าง

    สิ่งที่ชอบ การทำเเละกินอาหาร(ผสมเนื้อมนุษย์),หนุ่มสาวเเละเด็กๆหน้าตาน่ารักๆ(กิท่าทางน่าอร่อย?),การเข้าสังคมเเละทำความรู้จักกัยคนอื่น หรือสิ่งใหม่ๆ

    สิ่งที่ไม่ชอบ รสชาติอาหารที่ห่วยแตก ทั้งของตัวเองเเละของคนอื่น,พวกที่ไม่เห็นคุณค่าของอาหาร

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ฝากเชฟสาวหน่อยนะครับ นางอาจจะดูจิตๆหน่อยนะ 5555"



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×