ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OC

    ลำดับตอนที่ #6 : Alano Valdus

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      17 มี.ค. 61

    APPLICOATION

    「だãã‚‰ã¤ã¾ã‚Šã€ã€/「飯尾」の漫画 [p...

    " ถ้ามีโอกาศไม่ว่ายังไงผมก็จะคว้าไว้ "

    ชื่อ : อลาโน่ วัลดัส II Alano Valdus
    ความหมาย : อลาโน่ = หนุ่มรูปงาม , วัลดัส = ผู้แข็งแกร่งไร้เทียมทาน 
    ชื่อเล่น : อลัน II Alan
    อายุ : 29 ปี
    ต้องการแนวไหน : วาย
    เพศ : ริบะ = รุกรับ
    นิสัย : อลันเป็นคนโลกส่วนตัวสูง เขาชอบที่จะอยู่คนเดียวและไม่ชอบให้ใครก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวมากนัก อลันมักจะสนใจเฉพาะเรื่องของตัวเองแต่ไม่ใช่เห็นแก่ตัวเพียงแต่ไม่ค่อยสนใจเรื่องคนอื่นเท่าไหร่ อารมณ์เอาแน่เอานอนไม่ได้นึกจะหายก็หายไปนึกจะโผล่มาก็มาแบบไม่รู้ตัวหรือก็คือทำตามใจตัวเอง เขาไม่ใช่คนพูดมากและจะพูดกับคนที่อยากจะพูดด้วย อลันไม่ใช่คนหยิ่งยโสเขาเพียงแค่ไม่เข้าหาใครก่อนหากเข้าไปทักเขาอลันก็พร้อมจะคุยด้วย แต่คงเพราะใบหน้าที่ดูหยิ่งทำให้ไม่สามารถสร้างความประทับใจแรกพบกับคนอื่นได้ มองจากคนภายนอกอาจเห็นว่าเป็นคนไม่น่าคบหาแต่หากได้สนิทกับจริงๆจะรู้เลยว่า ถึงจะไม่ใช่คนที่สนใจเรื่องคนอื่นมากนักแต่หากมาขอความช่วยเหลือตรงๆ อลันก็พร้อมจะให้ความช่วยเหลือในส่วนที่เขาสามารถทำได้เพราะอลันเองก็ไม่ใช่คนใจดีนักเขาจะไม่ทำอะไรให้ตัวเองเดือดร้อนเด็ดขาดหรือก็คือเขาจะไม่ทำอะไรเกินตัว อลันพิถีพิถันในทุกการกระทำมากเขาจะเอาใจใส่กับทุกสิ่งอย่างที่เขาทำเพื่อให้มันออกมาดีที่สุดและด้วยความมีระเบียบวินัยในตนเองทำให้เขาได้รับความน่าเชื่อถือจากผู้ที่รวมงานด้วย และอลันยังเป็นคนหวงของเอามากๆ ไม่ว่าอะไรที่เป็นของๆเขาหากไม่ได้รับอนุญาตให้จับมันคุณจะถูกมองด้วยสีหน้าไม่พอ อลันเป็นคนที่โกธรยากมากเพราะเขาเองก็เป็นคนมองโลกในแง่ดี ใจเย็น และมีเหตุผลแต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไรพอเป็นเรื่องพวกนี่เขากับไม่สามารถอดทนได้และทำสีหน้าไม่พอใจใส่ แต่ถ้ามีใครสามารถทำให้เขาโกธรจนเลือดขึ้นหน้าได้ก็คงต้องของแสดงความเสียใจเพราะเห็นนิ่งๆอย่างนี่เวลาโกธรก็โคตรจะน่ากลัวเลย

    ประวัติ : อลาโน่ เป็นหนึ่งในเด็กที่ด้อยโอกาศและประสบความสำเร็จเมื่อโตขึ้น อลาโน่ลูกคนที่1เกิดและโตในครอบครัวที่มีฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี อลาโน่เป็นเด็กที่ฉลาดเขาจึงไม่ต้องการให้น้องทั้งสองต้องอยู่อย่างลำบาก เขาจึงตั้งใจเรียนและศึกษาอย่างหนักเกี่ยวกับกฏหมายจนได้เข้าทำงานในกระทรวงเวทย์ด้านกฏหมายและความยุติธรรม อลาโน่มีเพื่อนสนิท(ละมั้ง)ในวัยเด็กอยู่หนึ่งคนเขามีชื่อว่า สเวน ในตอนที่พบกันครั้งแรกสเวนมาในฐานะของนักเรียนใหม่และในความคิดของอลาโน่สเวนนั้นชั่งแตกต่างจากเขา สเวนเป็นคนยิ้มแย้มสนุกสนาและเข้ากับคนง่าย แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไรสเวนถึงตามติดเขามาตลอดและพยายามตั้งใจเรียนเพื่อเข้าทำงานที่เดียวกับเขา และตั้งแต่ได้เข้าทำงานฐานะทางบ้านก็ดีขึ้นเรื่อยๆเพราะอลาโน่เป็นเจ้าหน้าที่ดีเด่นทำให้ได้รับการเลื่อนขั้นอย่างรวดเร็ว แต่ช่างน่าสงสารด้วยความสามรถของทำให้อลาโน่ได้รับความไม่พอใจจากคนในกระทรวงแต่มีหรือเขาจะสน อลาโน่ยอมทำทุกอย่างเพื่อนให้ทางบ้านดีขึ้นและคิดแบบนั้นมาตลอดกระทั่ง.. ในคืนวันเกิดของอลาโน่เขาและสเวนเกิดทะเลาะกันเพราะสเวนดันเข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัวของเขาเพราะห่วงว่าจะถูกลอบทำร้ายแต่เพราะความมั่นใจในตัวเองทำให้อลาโน่คิดไปเองว่าสเวนทำเหมือนเขาเป็นเด็กทั้งที่เขาก็อายุ 29 แล้ว สเวนเองที่ทนไม่ไหวจึงเอ่ยปากไล่อลาโน่ให้ออกไปจากห้องของตน อลาโน่ที่ยังอยู่ในอามรณ์โกธรจึงออกจากคอนโดของสเวนและเดินกับบ้านในเวลา 4 ทุ่ม..โดยไม่รู้เลยว่ามีคนกลุ่มนึงตามหลังเขามา ในระหว่างที่อยู่คนเดียวอลาโน่ก็ได้คิดทบทวนจนรู้สึกผิดที่ตนทำตัวงี่เง่าและในระหว่างที่ตัดสินในจะกลับไปขอโทดสเวน ความเจ็บที่หน้าอกก็เกิดขึ้นก่อนจะตามมาทั่วร่างกาย.. ก่อนจะสิ้นลมอลาโน่ภาวนากับตน.. ขอโอกาศอีกครั้งขอให้ผมได้กับไปแก้ไขสิ่งผิดพลาดที่เกิดจากความงี่เง่าของผมด้วย..

    ของที่ชอบ : ของนุ่มๆ , ความสงบ , หนังสือ , และการกิน (เห็นงี้กินจุนะจ๊ะ)
    ของที่เกลียด : ของหวาน , ที่วุ่นวาย , คนที่ยุ่งเรื่องส่วนตัว

    พลังเวทย์ : ความมืด , การอัญเชิญ
    ความสามารถ(สกิล) 
      ความมืด
    - การควบคุมความมืด คือ เงาของอลันโดยปรากฏออกมาในรูปแบบของเหลวสีดำบางก็เป็นควันออกมาจากเงา
    - สามารถควบคุมให้ความมืดกลายเป็นอะไรก็ได้ตามใจนึก เช่น หวาน เคียว หอก ขวาน มีด อะไรก็ได้แม้หมอน.. โดยอลันสามารถหยิบมาออกมาจากเงาขอตนได้ตามต้องการ โดยของทุกชนินจะมีสีดำสนิด
    - ตั้งแต่ได้รับพลังมาความมืดนี่ก็ค่อยเป็นเหมือนเพื่อนที่รู้ใจมาตลอดโดยมันก็มีความคิดเป็นของตน และทำทุกอย่างเพื่อให้อลันปลอดภัยและเพื่อนให้อลันชนะ เช่น หากถูกล้อมก็จะปรากฏเคียวขนานใหญ่หรออะไรก็ตามเพื่อโจมตีขึ้นมาจากเงาและเข้าโจมตี หรือ หากอลันตกในอันตรายมันสามารถสร้างโดมขนานเล็กเพื่อปกป้องตัวอลัน หรือเพื่อสนับสนุนมันก็สามารถเชื่อมตัวเองกับเงาของคนอื่นเพื่อหยุดการเคลื่อนไหวและอีกมากมายเพื่ออำนวนความสะดวกแก่อลัน 
      การอัญเชิญ  อลันจะอัญเชิญฮาซานออกมา มันจะฟังความพูดขออลันเพียงผู้เดียว ฮาซานมีความสูงอยู่ที่ 230 เซนติเมตร ดวงตาของมันสามารถมองให้ความมืดได้ดี ร่างกายของมันมีความยืดหยุ่นมากทำให้สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว การโจมตีของมันจะใช้กรงเล็บและส่วนของปลายหางฟาดฟันศัตรูแต่นอกจากควาคมของกรงเล็บและปลายหากส่วนที่เป็นสีดำในตัวมันยังแข็งราวหินอ็อบสิเดียน แต่ในเวลาปรกติมันจะเดินสี่ขาและอยู่ใกล้กับตัวอลันเปรียบเหมือนกับสุนัขของเขา

    Non Human Being-Monster-Hybrid-Animal-Beast-Claws-Paws-Obscure. Find more on the "Creativity+Fantasy" board.

    อาวุธ : ปืนคู่
    ลักษณะการพูดคุย : อลันมีน้ำเสียงทุ่มนุ่ม ไม่ว่าใครเขาก็จะแทนด้วย คุณ นอกจากสเวน
    - อรุณสวัสดิ์นะ ทานอะไรมากหรือยัง?
    - ผมอลาโน่ จะเรียกผมว่าอลันก็ได้หากคุณสะดวก
    - เปล่าหรอก ผมแค่คิดถึงเรื่องเก่าๆ
    - ขอบคุณมาก ผมจะรักษามันไว้อย่างดีเลยละ
    - กรุณาอย่าส่งเสียงดัง มันทำผมรำคาญ
    - คุณไม่ควรยุ่งกับเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับคุณ.. 
    เพิ่มเติม : ตั้งแต่เด็กสเวนเป็นคนดูแลเรื่องอาหารการกินอลันมาโดยตลอด , ไม่ใช่จะหาเจอง่ายๆเพราะเมื่องที่อลาโน่เกิดกับที่ตั้งของโรงเรียวเวทย์ฟาติแอร์อยู่ห่างไกลกันมาก , คิดสกิลไม่ออก 5555555

    ****************************************************
    Role play

    "ยินดีที่ได้รู้จัก ข้ามีนามว่า แอซาเตอร์" ผู้ชายผมขาวกล่าวออกมาพร้อมกับมองคุณอยู่ "แล้วนามขอเจ้าละ มนุษย์เอ๋ย"
      ..อลาโน่..วัลดัส .. // ชายหนุ่มกล่าวอย่างเหม่อลอย
    "ฮ่าๆเป็นชื่อที่น่าสนใจ" แอซาเตอร์กล่าวออกมาพร้อมกับเชิญคุณนั้นบนเก้าอี้หลังจากยืนแนะนำตัว
      .....? // อลาโน่มองตามมือของแอซาเตอร์ก่อนจะลุกขึ้นและตรงเข้าปนั่งอย่างสงบเสงี่ยม
    "งั้นข้าขอถามหน่อยจะได้หรือไม่" แอซาเตอร์ถามออกมาพร้อมกับมองมาที่ตัวคุณด้วยสายตาที่ดูสนุกและเจ้าเล่ห์ออกมาหน่อยๆ
      อืม... // อลาโน่สังเกตุเห็นความสนุกและความเจ้าเส่ห์ในดวงตาของแอซาเตอร์แต่เขาก็ไม่ได้สนใจมัน
    "ถ้าเจ้ามีโอกาศไปยังอดีตและนำสิ่งสำคัญกลับคืนมาเจ้าต้องการหรือมั้ย" แอซาเตอร์กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม
      ..แน่นอนสิ..หากทำได้ไม่ว่ายังไงผมก็จะทำ! // เมื่อได้ยินสิ่งที่แอซาเตอร์พูด อลาโน่กล่าวอย่างหนักแน่น
    "งั้นหรอ เจ้านี้น่าสนใจจริง" แอซาเตอร์กล่าวออกมาพร้อมกับลุกจากที่นั่งพร้อมที่จะออกไปแต่กับหันมาพูดกับคุย "ถ้างั้นไว้เจอกันใหม่ แล้วจงทำให้ข้านั้นสนุกด้วยละเพราะข้าเป็นคนที่แสนจะขี้เบื่อ"
      ..ผมจะพยายาม.. // ชายหนุ่มมองตามก่อนที่แผ่นหลังนั้นจะหายลับไป

    ***********************************
    มุมสนทนากับผู้ปกครอง
    * สวัสดีเราชื่อชินะแล้วผู้ปกครองชื่อว่าอะไร
    - เนย์ จ้าาา
    * ถ้าลูกคุณไม่ติดไม่โกธรกันนะ
    - ไม่เป็นไร =w=
    * ถ้าลูกๆของคุณเปลี่ยนไปนิดๆหน่อยไม่เหมือนกันที่คุณเขียนจะว่าอะไรมั้ย
    - ไม่หรอกๆ =w= 
    * ถ้าชินะดองเรื่องนี้จะเป็นไรไหม(พอดีดองไว้หลายเรื่อง ฮ่าๆ)
    - ตามสบายเลยย
    * งั้นขอให้โชคดีมีชัยค่ะ บายๆ
    - บ๊ายยยยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×