ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : KLAEM
k i m k u r e u m
A P P L I C A T I O N
[ IMG : Lee Jooeun - DIA ]
" อ่า....แร็ปเร็วไปนะช้าลงหน่อย "
ชื่อจริง : คิม คูรึม - KIM KUREUM
สเตจเนม : แคลม - KLAEM ( เป็นการเอาชื่อจริงคิม คูรึมมาผสมๆกันเลยได้เป็นแคลมแบบงงๆ(...))
วันเกิด : 15 พฤษจิกายน 1998
สัญชาติ : เกาหลี
บ้านเกิด : จังหวัดปูซาน ประเทศเกาหลี
คู่ : ลี ซอกมิน (โดคยอม) //แฟนน้องเองค่ะอรั๊ย---
ตำแหน่งในวง : ร้องหลัก , ซับแด๊นซ์ , โปรดิวเซอร์(PDนิ๊มมมมมมม)
ไอดอลต้นแบบ : แทยอน SNSD
ลักษณะภายนอก :
คิม คูรึม หรือ แคลม สาวน้อยโปรดิวเซอร์รูปร่างเล็กตั๊กล๊าก(?)เด็กสาวผู้มีรูปลักษณ์ลักษณะที่แสนน่าเอ็นดูเพราะรูปร่างและหน้าตาที่ดูเป็นหญิงสาวแสนบริสุทธิ์เด็กสาวเป็นคนที่มีเสน่ห์แบบเฉพาะตัวที่แสนดึงดูดเพราะรอยยิ้มที่สดใสเป็นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เธอเป็นคนที่มีเรือนผมเกศาสีน้ำตาลอัลมอนด์ที่เกิดจากการย้อมสีผมเธอมีผมตรงยาวถึงอกแคลมมีผมตรงโดยธรรมชาติและไม่ได้มีการยืดรีดตรงแต่อย่างใดเธอมีผมที่นุ่มสลวยเพราะการบำรุงตลอดในทุกๆวันเธอจะสระผมและหมักผมทุกวันเลยเป็นผลพวงจากการบำรุงอย่างทุกวันของเธอทำให้เธอมีผมสลวยและนุ่มลื่น แคลมมีหน้าม้าที่ยาวถึงคิ้วบางทีก็จะมีการปัดไปข้างๆบ้างบางครั้ง โดยปกติถ้าอยู่ข้างนอกเธอจะปล่อยผมเกือบทุกครั้งแต่บางครั้งเธอก็จะมัดแกละ(โดนบังคับ)แต่ถ้าเธออยู่ในชีวิตประจำวันซ้อมเต้นหรือทำงานแต่งเพลงเธอก็จะมัดผมเป็นทรงโพนี่เทลหรือหางม้าตลอด แคลมรูปหน้าที่ค่อนข้างกลมเพราะพวงแก้มนุ่มนิ่มและมีแก้มฝาดอมชมพูจางๆอย่างเป็นธรรมชาติ แคลมเป็นคนที่มีหน้าผากที่ค่อนข้าง(เถิก----)กว้างแต่ไม่ได้กว้างอะไรขนาดนั้นและประดับด้วยคิ้วเรียวที่ได้ทรงสวยงามในแบบของชาวเกาหลี เธอมีดวงตากลมโตสองชั้นหลบในและหางตาเชิดขึ้นเล็กน้อยชวนให้จ้องมองเข้าไปในตาคู่สวยสีนิลคู่นั้นเธอมีรอยถุงใต้ตาจางๆมันทำให้ดวงตาเธอดูคมเล็กน้อยแพขนตายาวงอนของเธอก็มีสีดำสนิทแชกเช่นเดียวกับดวงตาคู่สวย จมูกของเด็กสาวก็โด่งพอประมาณและรั้นเล็กน้อยรับกับใบหน้าแสนหวานใสของเธอตามแบบของชาวเกาหลีที่ไม่ได้โด่งพุ่งเกินไปหรือแบนแมบซะไม่มีเลย เธอมีปากเล็กบางแต่ดูอวบอิ่มชุ่มชื้นน่าดึงดูดสีพีชที่เธอมักจะระบายยิ้มออกมาจนลักยิ้มข้างแก้มเป็นรอยบุ๋มข้างขวาที่ดูนุ่มนิ่มชวนให้บีบให้หยิกด้วยความหมั่นเขี้ยว บนใบหูเล็กๆของเธอมีการเจาะรูข้างซ้ายสองรูปและขวาสามรูและเธอมักจะใส่ต่างหูแบบห่วงไว้เวลาที่ไม่มีตารางงาน เด็กสาวมีผิวขาวกระจ่างใสดูสุขภาพดีสาวหน้าใสไร้ริ้วรอยเธอมีหุ่นผอมบางไหล่เล็กดูให้น่าปกป้องเธอมีเอวคอดสะโพกผายท่อนขาเรียวเล็กดูยังไง๊ยังไงก็ดูอ้อนแอ้นเป็นตุ๊กตาอันแสนน่ารักน่าชังเธอมีส่วนสูงอยู่ที่ 160 และน้ำหนักค่อนข้างต่ำกว่าเกณฑ์คือ 46 กิโลกรัม เธอมีกลิ่นประจำตัวคือกลิ่นน้ำหอม Malone Nectarine blossom&Honney ที่เจ้าตัวชื่นชอบที่มีกลิ่นหอมหวานแบบน้ำผึ้งและมีกลิ่นผลไม้ละมุนๆด้วย
#คุณพีดีกับแว่นกลมๆแก้มบวมๆ(?)
ลักษณะนิสัย :
คิม คูรึม หรือ แคลม เด็กสาวที่แสนน่ารักเธอเป็นคนที่มีความสดใสและร่าเริงมากอีกคนคนหนึ่ง เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์จากรอยยิ้มของเธอที่มีลักยิ้มบุ๋มน่ารักๆประดับอยู่เธอเป็นคนที่ยิ้มง่ายและคุยง่าย เด็กสาวเป็นคนที่ถือว่ามีความเป็นผู้ใหญ่สูงแต่ก็มีนิสัยเด็กๆขี้เล่นบ้าง เธอเป็นคนที่เวลาจะตั้งใจทำอะไรก็จะต้องทำให้สำเร็จ มีความพยายามและกระตือรือร้นสูง เธอเป็นคนทีพูดตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อมและเด็กสาวคนนี้ก็เป็นคนที่ซื่อตรงมากคนหนึ่งจนดูเป็นคนซื่อๆพูดอะไรไปตรงๆแล้วดันตลกก็ยังทำหน้างงๆอยู่ เธอเป็นคนที่คุยกับทุกคนได้ทุกเรื่องและถือว่าเป็นคนที่ชวนคนคุยได้เก่งถ้าเริ่มคุยกับเธอก่อนเพราะโดยปกติเธอจะไม่ค่อยเข้าไปทักใครก่อนเท่าไหร่ เธอเป็นคนที่รับฟังคนอื่นได้ดีและให้คำแนะนำเป็นที่ปรึกษาคนอื่นได้ดีเหมือนกันเธอจะเป็นพวกที่ไม่ได้แนะนำแบบว่าต้องทำแบบนี้ๆแต่เธอจะแนะนำแบบให้ที่ชวนคิดเธอจะอธิบายและให้อีกคนคิดเอง เด็กสาวเป็นคนที่สอนคนอื่นได้ดีค่อยๆสอน อารมณ์ขันก็มีอยู่ในตัวเช่นเดียวกันแต่เธอจะไม่ใช่แนวแบบเล่นมุกหรืออะไรแต่จะเป็นแนวเถียงมากกว่า แคลมเป็นคนที่ทำหลายๆอย่างได้ดีทั้งการร้องเพลงที่เรียกได้ว่าสุดยอดมากและการเต้นที่เธอเต้นได้ดีพอสมควรไหนจะการแร็ปที่เธอยังมีความสามารถในด้านนั้นอีกเด็กสาวคนเก่งคนนี้มีความสามารถในการแต่งเพลงในหลายๆสไตล์หลายๆแนว แคลมเป็นคนที่ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆและชอบลองทำอะไรใหม่ๆเช่นกันเธอไม่เคยหยุดเรียนรู้โดยเฉพาะด้านดนตรีต่างๆที่เธอชื่นชอบกล้าคิดและกล้าทำในสิ่งต่างๆ
พีดีนิมที่เป็นน่าจะกลายเป็นอำนาจมืดของวงซักวันนึงถ้าถึงเวลาอัดเสียงหรืออะไรเธอจะจริงจังมากเพราะเธออยากให้เพลงออกมาดีที่สุดเพราะเป็นคนพูดอะไรที่ตรงไปตรงมาเรื่องการออกเสียงอารมณ์หรือจังหวะต้องตรงเสมอยิ่งถ้าเป็นช่วงที่ต้องทำเพลงเธอจะนอนที่โซฟาในสตูดิโอเลยคือตื่นมาทำเพลงกินข้าวทำเพลงทำไม่ไหวนอนแล้วตื่นมาทำเพลงต่อ เด็กสาวเป็นคนใส่ใจในรายละเอียดเล็กน้อย ช่างสังเกตในสิ่งต่างๆ แคลมเป็นคนที่เข้มแข็งและเป็นคนที่ตกใจยากส่วนมากเธอจะทำตาโตมากกว่าแต่ถ้าตกใจจริงๆเธอจะกรี๊ดออกมาเลย เธอเป็นคนที่ระวังตัวตลอดแอบเป็นคนขี้ระแวงเล็กน้อยด้วยบางทีเวลาคนอื่นดักแกล้งก็จะรู้ทันคนอื่นค่อนข้างบ่อย เธอเป็นคนที่โกรธใครยากมากแต่เวลาอยู่ในกลุ่มคนที่ทะเลาะกันเธอจะเงียบแล้วมองคนที่ทะเลาะกันอยู่นิ่งๆแทนแต่ถ้าเวลาเธอโกรธเองเธอจะถอนหายใจออกมาแล้วเดินออกไปตรงนั้นเอง เธอเป็นคนที่แสดงไม่ค่อยเก่งเธอจะหลุดขำตลอดเวลาแสดงอะไรที่จริงจังต้องถ่ายหลายรอบพอสมควรและเป็นคนโกหกไม่เก่งเอาซะเลยทุกคนจะจับได้ตลอดเวลาเธอโกหกออกมาเพราะเวลาเธอโกหกเธอจะติดนิสัยทำท่าคิดมากเกินไปตลอด
แคลมเป็นคนที่ไม่ค่อยร้องไห้ออกมาเท่าไหร่แต่ถ้าเป็นเรื่องที่เสียใจมากๆหรือดีใจมากถึงมากที่สุดเธอจะทรุดเข่าร้องไห้เลยตรงนั้น เธอเป็นคนที่มีเรื่องให้เครียดอะไรเธอจะไม่ค่อยบอกใครเท่านั้นจะเก็บไว้ในใจคนเดียวตลอด เธอเป็นคนที่ดูซีรี่ย์แล้วอินค่อนข้างง่ายแต่ส่วนมากเธอจะดูเรื่องแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแนวนี้เธอจะอินง่ายมากๆถ้าเป็นเรื่องที่เป็นแนวรักๆย้อนยุคเธอจะไม่ค่อยอินเท่าไหร่เธอชอบคิดตามว่าใครเป็นคนร้ายมากกว่า เธอไม่ชอบแอกโยเท่าไหร่สกินชิพก็ด้วยแต่ด้วยใบหน้าที่น่ารักของเธอเลยถูกขอให้ทำแอกโยตลอดแล้วเวลาโดนสกินชิพกอดหอมหรืออะไรเธอจะทำหน้าอมทุกข์มาก เธอเป็นคนที่น่าแกล้งเรื่องสกินชิพกับแอกโยมากเพราะรีแอคชั่นซังกะตายของเธอส่วนมากเธอจะแอกโยออกมาแบบไม่รู้ตัวเสมอ เธอเป็นคนที่มีความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษได้ดีพอสมควร ข้อเสียของเธอคือเธอเป็นที่ทำอาหารไม่เป็นเลยนอกจากรามยอนเธอจะยืนงงๆถึงจะอยากช่วยแค่ไหนก็ตามหันผักเธอก็จะหั่นได้ค่อนข้างน่าหวาดเสียวว่ามันจะโดนมือมั้ยโดนนิ้วมั้ยส่วนมากเธอจะเป็นคนที่นั่งรอกินข้าวมากกว่าและทำหน้าที่ล้างจานตลอด ในวันหยุดเธอจะเอาแต่หมกตัวอยู่ในห้องและนอนลูกเดียวและถึงเธอเป็นคนที่กล้าคิดกล้าทำมีความมั่นใจในตัวเองเธอก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่กล้าในเรื่องความรักเลยเธอจะกลัวอยู่นั้นแหละ
ประวัติ :
คิม คูรึมสาวน้อยจากฮงแดที่มีความฝันที่จะเป็นไอดอลนักร้องตั้งแต่เด็กและมันก็เป็นเรื่องที่ดีที่พ่อแม่ของเธอสนับสนุนในด้านนี้ด้านที่เธอชื่นชอบมากที่สุดเธอได้เรียนเปียโนตั้งแต่เด็กรวมไปถึงคีย์บอร์ดและกีตาร์โปร่งอีกด้วยเธอเป็นคนที่ชอบร้องเพลงมากตั้งแต่จำความได้ ครอบครัวของเธอมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คนคือ เธอ พ่อ แม่และพี่ชายที่ตอนนี้เปิดร้านอาหารอยู่ในฮงแดในความจริงตอนเด็กๆเธอเป็นคนที่ค่อนข้างติดพี่ชายมากอะไรก็เกาะตามพี่ชายของเธอตลอด เธอได้เข้าเรียนที่โรงเรียนSOPAตั้งแต่ม.4 เธอเรียนเอกการร้องเพลงและเธอก็ได้ไปประกวดรายการต่างๆบ่อยเหมือนกันแต่เพราะยังเด็กความสามารถยังไม่พอเท่าคนอื่นเลยตกรอบไปบ่อยเหมือนกันจนถึงอายุ 13 ทางJYPได้เปิดออดิชั่นเธอก็ได้ลงสมัครออดิชั่นแต่ครั้งแรกก็ไม่ผ่านเธอจึงไปอีกครั้งตอนอายุ 14 เธอก็ได้ผ่านเข้าไปเป็นเด็กฝึกในขณะทรี่เป็นเด็กฝึกเธอก็เกือบได้เดบิ้วหลายครั้งแล้วแต่โปรเจคก็ยุบตัวลงตลอดหรือไม่ก็เธอโดนตัดออกเพราะอายุน้อยเกินในตอนนั้นเธอถือว่าเป็นเด็กฝึกที่ฝึกนานพอสมควรในบริษัทJYPเธอก็ค่อนข้างสนิทกับทไวซ์เหมือนกันในฐานะน้องสาวที่เคยฝึกด้วยกันเธอได้เริ่มแต่งเพลงเองตอนอายุ 15 ถ้าพูดถึงโดยรวมเธอได้ฝึกมาทั้งหมดเกือบ 7 ปีเธอก็รู้จักและเป็นน้องสาวเด็กฝึกในบริษัทของรุ่นพี่ที่เดบิ้วแล้วเยอะเหมือนกัน
สิ่งที่ชอบ : แต่งเพลง , นอน , ฟังเพลง , แมว , เนื้อวัวเนื้อย่าง , ชาเขียว
สิ่งที่ไม่ชอบ : สัตว์ผิวลื่นๆ , เครื่องเล่นสูงๆน่ากลัวๆ(เจอทีหน้าวซีดไปไก่ต้มเลย) , สัตว์จำพวกกบ
สเปคผู้ชายในฝัน : คนที่สดใสอยู่ด้วยแล้วสบายใจ คนที่ตัวสูงและอายุมากกว่า
เพิ่มเติม :
- เสียงร้องของแคลม
(เวลาขึ้นHigh note)
- แคลมกรุ๊ปเลือด A
- แคลมเป็นแฟนคลับของ SNSD monsta x และ Twice
- แคลมเต้น cover ของ twice ได้ทุกเพลงรวมถึงของ SNSD และ monsta x ด้วย
- แคลมเคยไปคอนmonsta x แค่ครั้งเดียว
- ในmosta x แคลมเมนฮยอนวอน
- แคลมเคยไปคอนเสิร์ตของSNSD สามรอบและมีอัลบั้มเดี่ยวของแทยอนทุกอัลบั้ม
- แคลมโดนเพื่อนลากไปดูคอนเสิร์ตของ seventeen ตอนเป็นเด็กฝึกครั้งนึงตอนนั้เธอชอบเสียงร้องของโจชัวมากที่สุด
- พี่ชายของแคลมชื่อ คิม แทยัง
- เธอเป็นคนเดียวในครอบครัวที่ทำอาหารไม่เป็น
- แคลมชอบเเมวมากที่สุดในบรรดาสัตว์
- เธอชอบซื้อลิปมากที่สุด
- แคลมสามารถเล่น เปียโน คีย์บอร์ด กีตาร์โปร่งได้
- แคลมเล่นกีฬาไม่เก่ง
{ Talk With Character }
Q : คิดว่าความรักคืออะไร
A : " อ่า...สำหรับฉันความรักคือการไว้เนื้อเชื่อใจกันการคือการที่จะดูแลกันและกันไปตลอดค่ะ " ว่าเสร็จเธอก็ชูนิ้วโป้งขึ้นมาเป็นเชิงเยี่ยมยอดกับคำตอบตัวเอง " ฉันว่าเป็นคำตอบที่ฉันน่าจะตอบดีที่สุดแล้วนะคะ "
Q : คิดว่าคนที่เข้ามาจะตรงกับที่ฝันเอาไว้มั้ย?
A : " อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะแต่ก็อยากให้ตรงเหมือนกัน " เด็กสาวหัวเราะออกมา
Q : รักแรกพบหรือรักแบบค่อยเป็นค่อยไป
A : " ความรักแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปค่ะ " เด้กสาวทำท่าครุ่นคิดเล็กน้อยก่อนจะตอบออกมาด้วยรอยยิ้มบางๆ
{Talk With Parents}
Q : สวัสดีค่ะ! เราชื่อเรดน้าาา ผู้ปกครองชื่ออะไรเหรอคะ?
A : ฟูลค่าาาา
Q : ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ
A : จากใจติ่งน้อยๆคนนี้เลยนะคะนิยายที่รับสมัครตัวละครกับฝั่งเคป๊อปนี่มันน้อยมว๊ากกกกกแถมมีเซบอีกกะรัตเป็นข้าน้อยมันใจบางค่ะ(เมนน้องด้วยไม่ใช่อะไรอั๊ย)
Q : ถ้าหากว่าไม่ติดในตัวหลัก อยากให้ลูกสาวคู่กับใครคะ?
A : ถ้าไม่ติดก็ใครก็ได้ในเซบค่ะเพราะรักเขาทุกคนค่ะเหลือมั่ยดั่ย; - ;
Q : ถ้าไม่ติดจะฆ่าเราหรือเปล่า? *-* // ทำตาแป๋วๆ
A : ไม่ฆ่าค่ะแต่มีโซ่แซ้กุญแจมือให้เลือกเฉยๆ' '/หยอกๆ
Q : ขอบคุณมากนะคะที่มาสมัครเรื่องของเรา หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยไว้ด้วยตรงนี้นะคะ แต่ก่อนที่เราจะจากกันไป 555 เราอยากทราบคำนิยามของลูกสาวท่านสั้นๆสักหน่อยค่ะ!
A : พีดีนิมค่ะ ฝากรับยัยพีดีนิมคนนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจอ้อมแขนอ้อมขาด้วยนะคะถ้าอยากให้เพิ่มเติมอะไรละก็สามารถบอกได้เลยยย
RED WITCH : ขอบพระคุณที่มาสมัครนะคะะะะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น