ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศัตรูที่รัก เฮอร์ไมโอนี่ + มัลฟอย

    ลำดับตอนที่ #6 : จูบแรก

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 47


    ตอนที่ 6  จูบแรก

    “หา”  ไม่ทันที่เฮอร์ไมโอนี่จะขันขืนมัลฟอยก็ใช้มือเชยคางเธอขึ้นมาแล้วจูบเธออย่างหนักหน่วง  

    เฮอร์ไมโอนี่พยายามดิ้นรน  แต่กลับไม่มีเรี่ยวแรง  มัลฟอยยังคงจูบเธอต่อไป ๆ  ดวงตาของเธอรื้นน้ำตา  “นี่มันจูบแรกของฉันนะ” เฮอร์ไมโอนี่ตะโกนในใจ  และเมื่อมัลฟอยหยุดจูบเธอ  “เพี๊ยะ” เฮอร์ไมโอนี่ตบมัลฟอยแรงที่สุดเท่าที่เธอมีกำลังเหลืออยู่  แต่มัลฟอยกลับไม่มีทีท่าว่าจะโต้ตอบเธอ  เฮอร์ไมโอนี่มองมัลฟอยด้วยสายตารังเกียจที่สุด  “ฉันเกลียดนาย ๆ ”  แล้วเธอก็วิ่งจากไป ( อีกแล้ว )  โดยทิ้งให้มัลฟอยอยู่กับความรู้สึกผิดที่เขาทำมันลงไปเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ



    เฮอร์ไมโอนี่วิ่งกลับหอนอนเร็วที่สุด  เธอไม่สนใจทักเฟร็ดกับจอร์ด  ปาราวตี  หรือแม้แต่ แฮร์รี่ กับ รอน

    “ไปไหนมาหนะ  เฮอร์…..”  แฮร์รี่ถามแต่เธอไม่ตอบวิ่งขึ้นหอนอนไป

    “เฮอร์ไมโอนี่”  แฮร์รี่เรียก  และทำสีหน้างุนงงพอ ๆ กับรอน

    “แฮร์รี่  เฮอร์ไมโอนี่ล่ะ”  ปาราวตีเพิ่งเดินเข้ามา

    “ขึ้นหอนอนไปแล้วไม่รู้เป็นอะไร”  แฮร์รี่ตอบยังไม่หายงง

    “เดี๋ยวฉันขึ้นไปดูให้”  ปาราวตีพูดพลางเดินขึ้นหอนอนไป



    “ฉันเกลียดนาย ๆ  ๆ ” เฮอร์ไมโอนี่ปล่อยโฮพลางทุบหมอนอย่างเคียดแค้น  (มัลฟอยเค้าไม่เจ็บหรอก)  ซักพักเธอก็หมดแรงและนอนร้องไห้บนเตียง

    “เฮอร์ไมโอนี่  หลับเหรอ”  ปาราวตีเรียก

    “แฮร์รี่เค้าวานฉันขึ้นมาดูน่ะ  โอเคมั้ย”

    “เอ่อ ฉันจะนอนแล้วฝากบอกแฮร์รี่ด้วยนะ  ราตรีสวัสดิ์นะปาราวตี” เฮอร์ไมโอนี่ตอบปัด ๆ

    “อืม  ราตรีสวัสดิ์”



    ที่ห้องนั่งเล่นรวมสลิธีริน  มัลฟอยนั่งเหม่ออยู่นานจนแครบกับกอยล์สงสัย  

    “มัลฟอยนายเป็นอะไรหรือเปล่า  แล้วตอนเย็นไปไหนมา”  กอยล์ถาม

    “มันไม่ใช่เรื่องของแกอย่าส.ใส่เกือก”  มัลฟอยตวาดและเดินขึ้นหอนอนไปอย่างอารมณ์เสีย  

    “ป่านนี้ยัยเกรนเจอร์จะเป็นไงบ้างนะ”  มัลฟอยคิด  พลางลูบปากตัวเอง  และเมื่อนึกถึงแววตาที่เฮอร์ไมโอนี่มองเขานั้นเขาก็รู้สึกเสียใจขึ้นมาทันที

    “เชอะ  ก็แค่เลือดสีโคลนคนเดียว”  มัลฟอยพึมพำพลางล้มตัวลงนอน



    ในที่สุดมัลฟอยก็จูบกับเฮอร์ไมโอนี่ซะทีน้า (สมใจคนเขียนเลย ฮิ ฮิ)  มีอะไรคอมเม้นได้นะคะ  ที่  piksi_12@hotmail.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×