คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Haze | Room 6 ♡ Academic Spirit
APPLICATION
อยากได้ภาพ สามภาพล่าง
{ Click 3
“คิดว่าเป็นหงส์ฟ้าที่มีคนยอมก้มหัวให้ แล้วจะไม่ถูกเด็ดปีกที่สยายนั้นรึไงครับ..”
บทตัวละคร :: จิตวิญญาณเคมี
ชื่อ - นามสกุล :: คาร์วิน
○ Carwyn ○
ชื่อเล่น :: คาร์วิน
○ Carwyn ○
อายุ :: รูปลักษณ์คนอายุ 29 อายุจริงไม่ทราบแน่ชัดเท่าใดนัก..
เพศ :: ชาย
ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: เจ้าของใบหน้าหล่อเหลาราวรูปปั้นเทพบุตร เส้นผมทอประกายกับแสงอาทิตย์รำไร ส่องประกายจนแวววาวดุจแสงสว่างย่อม ๆ เส้นผมสีทองอ่อนนุ่มจากการหมั่นดูแลของเจ้าตัว เรือนผิวกายสีขาวสะอาด ใบหน้ามีเลือดฝาดน้อย ๆ ดวงตาคมกริบสีเงินราวกับอาวุธนามกริช รูปร่างสมชายชาตรีทั่วไป สูง 186 น้ำหนัก 69
ลักษณะนิสัย :: คาร์วินเป็นจิตวิญญาณหนุ่มวิชาการเคมี ผู้ที่แทบจะเรียกได้ว่าเย็นชาก็ได้ เขาแทบจะไม่สนใจอะไร หรือ สิ่งใดเกี่ยวกับโลกใบนี้เลยแม้แต่น้อย เป็นคนที่ไม่ชอบสุงสิงยุ่งเกี่ยวกับผู้ใด นั้นทำให้ไม่มีผู้ใดรู้จักเขามากพอเท่าที่ควร คาร์วินเป็นชายหนุ่มที่มักจะมาพร้อมกับใบหน้านิ่งเรียบสนิท ไม่มีใครรู้เรื่องของเขาได้ดีกว่าตัวของเขาเอง คือสิ่งที่คาร์วินมั่นใจเอามาก ๆ ตัวของเขามีนิสัยเหมือนมนุษย์ทั่วไป ต้องการความเป็นใหญ่ และ ต้องการที่จะเห็นแก่ตัว เพื่อตัวเอง ไม่ใช่ ผู้ชายหรือคนที่ดีเหมือนที่ใครต้องการ คาร์วินยอมเห็นแก่ตัวได้ทุกสิ่งที่เขาเห็นว่าสมควรที่จะเห็นแก่ตัว คาร์วินเป็นมนุษย์ผู้มีโลกส่วนตัวสูง และ อยู่กับโลกส่วนตัวของตนเอง จนแทบไม่ต้องการใคร เขาเป็นคนฉลาด และ เดินตามเกมคนอื่นทันเสมอ เป็นคนเจ้าเล่ห์และเจ้าวางแผนคนหนึ่งก็ว่าได้ จะสุภาพกับคนที่คิดว่าจะสุภาพด้วยเท่านั้น หากไม่ชอบใคร ก็จะจงเกลียดจงชังคน ๆ นั้นเอาเสียมาก ๆ โดยปกติเป็นคนที่มีจิตใจนิ่งสงบและความอดทนสูง การที่ใครทำให้เขาโกรธได้นับว่าคนผู้นั้นต้องพิจารณาตัวเองเอาเสียใหม่แล้ว เนื่องจากเขาเป็นคนมีเหตุผลที่จะไม่เกลียดชังใครไปทั่ว นอกจากแค้นฝังหุ่นจริง ๆ
คาร์วินไม่ใช่คนที่เย็นชาอย่างเดียว เขาก็มีความอบอุ่นในแบบของเขาที่ไม่แสดงออกมา เป็นคนที่ไม่ชอบพูด ชอบแสดงการกระทำออกมามากกว่า ไม่ชอบที่จะพูดอะไรเยอะแยะมากมาย ด้วยเหตุผลที่ฟังขึ้นว่า พูดสิ่งใดมากมาย สัญญาไปมากมาย จะมีประโยชน์เช่นไร หากไม่ได้กระทำตามสิ่งที่ตนพูดหรือตนเอ่ย เป็นคนพูดอะไรแล้วมีเหตุผลมาประกอบแทบจะเสมอ เรื่องข้อมูลทุกเรื่องนับว่าไว้ใจเขาได้เลยทีเดียวล่ะ เป็นผู้ใหญ่มาก เป็นผู้ใหญ่แทบจะเรียกได้ว่ากว่าวัย มีความคิดอ่านแบบผู้ใหญ่ กล้าคิด กล้าตัดสินใจเรื่องใหญ่ได้ด้วยตัวคนเดียว คาร์วินยอมรับในความสามารถของคนอื่น ในทุก ๆ ด้าน เป็นคนยอมรับความจริงหลากหลายประการของโลกได้ เขาเป็นคนที่แอบมีความเลือดเย็นเรียกได้ว่าเลือดเย็นขนาดเห็นคนตายต่อหน้าต่อตาร้องขอชีวิตยังไม่รู้สึกอะไรนอกจากความปกติ สำหรับเขาความตายคือเรื่องปกติ เรื่องที่ต้องเผชิญกันอยู่แล้วทุกคน สนใจแต่คนของตัวเอง ไม่สนใจคนของคนอื่น เขาสนใจแต่เรื่องของตัวเอง ไม่ชอบที่จะยุ่งกับคนอื่น
คาร์วินเป็นคนที่รักสันโดษ แต่ในบางครั้ง การที่รักในสันโดษ ความสงบ ก็ก่อเกิดกลายเป็นความเหงาขึ้นมาโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัว คาร์วินไม่ใช่คนเรียกร้องความสนใจ ไม่ใช่คนที่อยากเด่นท่ามกลางผู้คนมากมาย คาร์วินเก่งในเรื่องฉลาดแกมโกง มีวิธีการโกงในแบบของตัวเองที่มีแต่เขาคนเดียวที่ทำได้ คำพูดคำจามักจะดูน่าเชื่อถือ และ ทำให้คนคล้อยตามได้อย่างง่าย ๆ ต้องการที่จะไล่ตามสิ่งที่อยู่สูงกว่าตนเอง ต่อให้เป็นหงส์ฟ้าลงมาเกิด ถ้าเขาต้องการจะเอา เขาก็จะทำทุกทางที่เขาต้องการเพื่อจับมันมาใส่กรงขังให้ได้ เขาจะเด็ดปีกของมันให้หลุดและเลี้ยงดูมัน ให้มันจำเจ้าของของมัน คาร์วินเป็นคนรักเดียวใจเดียว ไม่แปรผัน ตามกาลเวลา หากเขารักใคร เขาก็จะรักอีกฝ่ายด้วยหัวใจจริง ๆ ไม่มีสิ่งใดปกปิดซ่อนเร้นไว้ คาร์วินรักจริงหวังแต่ง รักของเขาเป็นแบบของผู้ใหญ่ไม่มีความฉาบฉวย พยายามช้า ๆ แต่ศึกษากันไปและให้ความสัมพันธ์ของรักยั่งยืนไปตลอดรอดฝั่ง เป็นคนที่มีความเชื่อมันในคนที่ตนเองรักมากนะ รักและให้ความไว้ใจต่อกันจริง ๆ เขาจะไม่ถามว่าทำไม หรือ อะไร ยังไง เขาจะไม่เซ้าซี้ถามในเรื่องที่ฝ่ายตรงข้ามลำบากใจ คำถามที่ชวนทะเลาะเขาก็จะพยายามเลี่ยง รักของเขาไม่ได้เป็นแบบวัยรุ่นที่ต้องรวดเร็ว และ ไม่ยั่งคิดยั่งทำอะไรเลยแม้แต่น้อย ยอมเป็นทาสให้แก่ความรักของตัวเอง
เป็นผู้ชายที่ซื่อสัตย์ หากเคารพใครก็จะเคารพคน ๆ นั้น มีความเป็นข้ารับใช้ที่ดี เปรียบอัศวินที่ก้มหัวให้กับผู้นั้นเพียงคนเดียว ตัวของเขาจะก้มหัวให้แค่คน ๆ เดียว ไม่ก้มหัวให้ใครคนอื่นอีก เขาจะยอมเป็นคนรับใช้ที่ดี และ ทำตามสิ่งที่นายของเขาต้องการหรือประสงค์ไว้ทุกสิ่งทุกอย่าง ต่อให้ต้องฆ่าใคร ต่อให้ต้องฆ่าใคร ต่อให้ต้องทำลายโลก เขาก็จะยอมทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคน ๆ นั้น มีความภาคภูมิใจในตัวของตัวเอง ไม่ใช่คนหลงตัวเองที่ไม่มีดีอะไร เป็นผู้ชายที่มีดีอะไรในหลาย ๆ ด้าน ไม่ใช่คนหัวรุนแรง และ ไม่ชอบเรื่องการใช้กำลังเท่าใดนัก เป็นคนที่มีความกลบเกลื่อนวามผิดได้ดีมาก ภายใต้ใบหน้านิ่ง ๆ ก็มีความโกหกเสแสร้งเหมือนกัน คาร์วินไม่ใช่คนชอบด่าใคร แต่ถ้าเขาได้เปิดปากด่าใครเมื่อไร ผู้นั้นคงรู้สึกเหมือนตกนรกทั้งเป็นเลยล่ะ เขาเป็นผู้ชายที่ใจเย็น มีความอดทนสูงกว่าเพื่อน และสูงกว่าใครหลายคน ยอมทำเรื่องที่ผิดศีลธรรมเพื่อคนของตัวเอง จะบอกว่าเขาเป็นพวกหน้ามืดตามัวกับความรักก็ถูก เขายอมเป็นคนตาบอดที่ถูกความรักบังตา ทำทุกอย่างเพื่อคนที่ตนเองรัก ต่อให้ต้องฆ่า ต้องเผาระบบสุริยจักรวารให้มอดไหม้ เขาก็จะยอม เพียงเพื่อคนที่ตัวเองรักก็พอ เขาชอบคนที่มีความมั่นใจในตนเอง กล้าทำ กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองคิด แต่ในเวลาเดียวกันก็เหมือนกับมีพิษสง ร้ายกาจล่ะนะ : ) มีสกิลการติดตามคนที่ตัวเองรักแบบรุนแรง เป็นพวกสโต๊กเกอร์ที่สามารถติดตามได้ทุกอย่างแทบทุกฝีเก้า
ความสามารถพิเศษ ::
- การปกปิดความรู้สึกของตัวเองภายใต้ใบหน้าเรียบนิ่ง
- การอดทนต่อสิ่งต่าง ๆ
- มีสกิลการติดตามที่ดีเยี่ยม
- เก็บข้อมูล หรือ รายละเอียดสำคัญได้มากมาย
สเปค :: คนที่ใจเย็น มีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าเสมอ ภายในกลับมีอะไรดึงดูดน่าค้นหา ดุจอสรพิษที่มีเขี้ยวแหลมคม มั่นใจในตนเอง และ สามารถทำให้คนอื่นยอมก้มหัวให้ได้ โดยไม่ต้องทำอะไรมากมาย
เพิ่มเติม ::
ความคิดเห็น