ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♦【 Violet 】♦❝Ⓡⓞⓞⓜ❞

    ลำดับตอนที่ #6 : Evil Doll ตุ๊กตาบาปในราตรีแห่งความวิปริต

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 59


    O W E N TM.
    Application  Student


    "ตุ๊กตาผีสิง...?

    แถวบ้านใครมีหมอผีบ้างครับ...โปรดช่วยมาจับลงหม้อด่วน"



    ชื่อ-นามสกุล :: เซอร์รี่ คาร์บิลัส ( Zeri Carbirus )

    อายุ :: 18

    เพศ :: ชาย #อันที่จริงนางเป็นสาวดุ้นค่ะ---

    รูปร่างหน้าตา :: เรือนผมสีขาวสะอาดเป็นประกายนุ่มนวล นัยน์ตาคู่กลมสีฟ้าใสดังลูกแก้ว ริมฝีปากบางสีแดงดุจโลหิตชาด ผิวกายสีขาวสะอาดปราศจากมลทิน

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 170/50

    ลักษณะนิสัย :: เซอร์รี่ คาร์บิลัส...เป็นเด็กหนุ่มผู้มีรสนิยมชอบการแต่งตัวใส่ชุดผู้หญิงเดินไปไหนมาไหนอยู่บ่อยครั้ง หลอกตาชาวบ้านชาวช่องเสียจนหลงเชื่อว่าเขาเป็นผู้หญิงกันไปเป็นแถบเป็นแถว โดยปกติเซอร์รี่เป็นเด็กหนุ่มผู้มีอารมณ์สุนทรีย์ฝังอยู่ในกระแสเลือดอยู่เป็นนิจ เป็นคนอารมณ์ดี เฮฮา ขี้เล่น เป็นมิตรตามลักษณะปกติของเด็กในวัยเดียวกันทั่วไป เซอร์รี่เป็นคนเข้ากับคนง่าย อีกทั้งยังพูดมากเป็นต่อยหอยชนิดน้ำไหลไฟดับอีกด้วย ชอบคุยชอบเล่นไปเรื่อย ซึ่งเห็นหน้าใสเปล่งรัศมีวิ้งวับแบบเนี้ย...ตัวจริงเซอร์รี่นั้นปากหมาและขวานผ่าซากอย่างรุนแรง! พูดตรงและเจ็บมากแบบไม่คิดจะรักษาน้ำใจหรืออ้อมค้อมแต่อย่างใด ดีไม่ดีมีคำหยาบด่ากลับไปเป็นของแถมอีกล่ะนั่น แต่แบบนั้นเซอร์รี่ก็เป็นคนคุยได้กับทุกคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ทอม เลส ดี้ กระเทย ชาย หญิง เกย์อะไรก็มาเถอะ ยังไงก็คนกันเองเหมือนกันนั่นแหละ คุณสามารถคุยกับเขาได้ทุกเรื่องทุกเวลา ต่อให้เรื่องนั้นจะไร้สาระหรือบั่นทอนสมาธิสติปัญญาแค่ไหนก็ตามที เช่น หมีโคอาล่าออกลูกเป็นไข่(?)หรืออะไรก็ตามที เซอร์รี่เป็นพวกปรับเปลี่ยนตัวได้ตามทุกสถานการณ์รอบด้าน เขาไม่ได้เป็นคนรักศักดิ์ศรีอะไรมากปานนั้น ความรักชีวิตของตัวเองนั้นมีมากกว่า ดังนั้นอะไรเพื่อชีวิตของตัวเอง เซอร์รี่ก็จะทำ...ขนาดขัดขาเพื่อนล้มตอนวิ่งหนีหมียังเคยทำมาแล้วเลยด้วยซ้ำไป!

                         เซอร์รี่เป็นคนไม่เรื่องมาก อยู่ได้ กินได้ ขอให้มีแค่ข้าวกับน้ำให้ก็พอ ส่วนเรื่องอื่นตัวเซอร์รี่เองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น เขานอนข้างถังขยะได้ อดทนไม่อาบน้ำสิบวันยังได้! โอเค...เครื่องยืนยันถึงความซกมก(?)ของเจ้าตัวได้อย่างดิบดี ไม่ค่อยห่วงภาพลักษณ์ภายนอกของตัวเองเท่าไหร่นัก ตัวเซอร์รี่ค่อนข้างเอาแต่ใจอยู่พอมากพอสมควร มักยึดหลักเชื่อฟังในความเห็นของตัวเองเป็นอย่างหลักจนแทบไม่เปิดรับฟังความเห็นคนอื่นเลยจนในบางครั้งมักเกิดการวางมวยกันอยู่หลายครั้งหลายคราว...ซึ่งในสายตาของเซอร์รี่นั้นมองว่าการต่อยตีในวัยรุ่นนั้นเป็นเรื่องปกติล่ะนะ เป็นคนค่อนข้างติดเพื่อนอยู่พอสมควร ชอบเออออห่อหมกเห็นด้วยตามเพื่อนไปนั่นแล ถือคติ 'รวมกันเราอยู่ แยกหมู่เราตาย แต่ถ้ารวมกันแล้ววอดวายแยกกันตายดีกว่าอยู่ ' (?) ซึ่งถ้าหากเกิดสถานการณ์อันตรายอะไรขึ้นมา เซอร์รี่จะเชื่อสัญชาตญาณของตัวเอง เขาย่อมเลือกจะโกยตีนหมาแซงพระวิ่งแน่นอน

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงออกแนวนุ่มเล็กเหมือนผู้หญิงแต่มีความห้าวแสดงถึงความเป็นผู้ชาย แทนตัวเองว่า 'ผม/เรา' อาจจะมีคำหยาบเช่น 'กู/มึง' อะไรเงี้ยติดสอยห้อยส่งมาเล็กน้อย ซึ่งเจ้าตัวก็พูดกับเพื่อนนั่นแหละค่ะ แทนคนอื่นว่า 'นาย/แก/ไอ้/เธอ/มึง/คุณ' ตามลักษณะความสนิท ถ้าเป็นผู้ใหญ่จะใช้ภาษาที่ทางการสุดและมีคำลงท้าย

    ประวัติ :: เซอร์รี่เกิดในครอบครัวธรรมดามากครอบครัวหนึ่ง พ่อเป็นคนขายเสื้อ แม่เป็นคนตัดเสื้อ พี่เป็นคนเย็บเสื้อ อาเป็นคนรีดเสื้อ น้าเป็นคนซักเสื้อ ส่วนตัวเขาก็ไม่รู้จะทำอะไรดี...เพื่อควาไม่น่าเบื่อในชีวิตในบางวันเซอร์รี่จึงแอบเข้าไปจุดธูปเรียกมนุษย์ต่างดาวในป่าช้าตอนตีสามบ้างในบางคืน(?)

    ชอบ :: ชุดคอสเพลย์ผู้หญิง , พูดคุยกับชาวบ้าน , ความเห็นตัวเอง 

    ไม่ชอบ/เกลียด :: พวกไร้ประโยชน์

    กลัว/แพ้ :: สุนัข #อารมณ์ประมาณหน้าซีด ปากสั่นค่ะ , ฟิวเจอร์บอร์ด(?) #อาจได้มีฟิลแต๋วแตกเล็กน้อย

    บาปที่มีในตัว :: บาปอัตตา #ผสมด้วยบาปเกียจคร้านนิดหน่อย 

    งานอดิเรก :: แต่งหญิง 

    ความสามารถพิเศษ :: 

    - แกล้งตาย(?)

    - มารยาน้ำตาลูกผู้ชาย(?)

    - สกิลใส่เกียร์หมาวิ่ง

    - การเป็นมิตรกับคนอื่น

    - การปรับตัวตามสถานการณ์โดยรอบ

    เพิ่มเติม :: -


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×