ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Dark brunt
A p p l i c a t i o n
“ชีวิตนี้ผมไม่ขออะไรมากครับ ผมขอไปอาบแดดที่ไทยสักห้านาทีก็พอ”
(Ben Barnes)
บท : แวมไพร์
ชื่อ : ออสวัลด์ รูล์ฟ
ชื่อเรียก : ออสวัลด์
เพศ : ชาย(ไบ)
อายุ : 256ปีแวมไพร์ 25ปีมนุษย์
บรรพบุรุษ : ชาวเดนมาร์ก
เผ่าพันธุ์ : แวมไพร์
ประวัติ : เมื่อก่อนออสวัลด์ก็เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา แต่เจ้าตัวดันไปหลงเสน่ห์คนๆนึง ซึ่งออสวัลด์ไม่ทราบว่าอีกฝ่ายเป็นแวมไพร์(ตระกูลไหนไม่ทราบอีกฝ่ายไม่ยอมบอก)ตามจีบอ่อย(?)อยู่นาน ฝ่ายแวมไพร์คงรำคาญจับออสวัลด์แดก(ดูดเลือด)กะให้เลือดหมดตัวตาย แล้วทิ้งร่างของเขาไว้ข้างทาง แต่ฟ้ากลับเล่นตลกให้ออสวัลด์รอดตาย แถมด้วยการกลายเป็นแวมไพร์อีก ออสวัลด์ใช้เวลาปรับตัวไม่นานก็ชินกับการเป็นแวมไพร์ เขาปิดเรื่องที่ตัวเองเป็นแวมไพร์กับครอบครัว เนื่องจากมีชีวิตที่เป็นอมตะ ออสวัลด์จึงได้ทดลองทำอะไรหลายๆอย่างตามใจตัวเองใช้ชีวิตค่อนข้างเรื่อยเปื่อย ไม่มีที่อยู่ตายตัว เปลี่ยนงานไปเรื่อยตามอารมณ์ ตามความอยากรู้อยากลองฉบับชายหนุ่มและความชอบส่วนตัว(เคยเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ตามร้านสะดวกซื้อและร้านอาหาร เด็กส่งหนังสือพิมพ์ ช่างภาพ เจ้าของร้านกาแฟ บาร์เทนเดอร์ เปลี่ยนสารพัดงานตามกาลเวลา) ปัจจุบันเป็นนักเขียนนิยายที่มีชื่อเสียงจากนิยายชุดWhen I fall in love with inhuman เป็นนิยายรักที่ฮิตในหมู่วัยรุ่น และหนังสืออ่านเล่นชุดHow to date with inhuman ออสวัลด์มักจะถูกเชิญไปอภิปรายเรื่องอมนุษย์ให้H.A.P.F.O.บ่อยๆ อาจจะเป็นเพราะรู้เรื่องอมนุษย์เยอะหรือไม่ทางองค์กรอาจจะสงสัยในตัวตนของออสวัลด์เอง
ลักษณะนิสัย : ออสวัลด์เป็นพวกง่ายๆสบายๆ ชอบทำตัวเรื่อยเปื่อย เอาแต่ใจตัวเอง จะทำอะไรก็ตาม ทุกอย่างขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเจ้าตัว เป็นชายหนุ่มขี้แกล้ง อารมณ์ดี ที่ชอบขัดบรรยากาศผู้คนโดยเฉพาะบรรยากาศโรแมนติกของคนอื่น(ทั้งๆที่ตัวเองเขียนนิยายรักแท้ๆ)ทำให้โดนหมั่นไส้อยู่บ่อยครั้ง ค่อนข้างเพลย์บอยจีบคนไม่เลือกเผ่าพันธ์ ไม่เคยจริงจังกับใคร(อาจจะเป็นเพราะยังไม่ลืมแวมไพร์ที่เขาเคยตกหลุมรัก) ลึกๆแล้วเขาเป็นคนขี้เหงาและเก็บซ่อนความเศร้าจากการสูญเสียครอบครัวและเพื่อนสนิท ซึ่งเรื่องมันผ่านมานานแล้ว เขาก็ทำใจได้ระดับหนึ่ง ความรู้สึกพวกนี้มีส่วนทำให้ชายหนุ่มเรียนรู้และปรับตัวได้เร็ว เป็นคนมากประสบการณ์ เนื่องจากผ่านเรื่องราวมากมาย ซึ่งขัดกับหน้าตาที่ดูไม่ค่อยน่าเคารพในสายตาคนอื่น
สิ่งที่ชอบ / เกลียด / แพ้ / กลัว :
สิ่งที่ชอบ:น้ำตาล ของหวาน หนุ่มสาวหน้าตาดี อิสระ การเดินทาง
สิ่งที่เกลียด:การถูกบังคับ
แพ้:ครีมกันแดด
กลัว:การสูญเสียคนสำคัญ
อาวุธที่ใช้ : ปากกา(บรรจุพิษ/ยาชา)
ทักษะความสามารถ : ทายนิสัยคนจากลักษณะคำพูดและท่าทางได้ ความจำดี เอาตัวรอดเก่ง
พลังพิเศษ : สะกดจิต ปรับเปลี่ยนความทรงจำได้บางส่วน แปลงร่างเป็นค้างคาว
เพิ่มเติม :
-เคยกิ๊กกับมนุษย์หมาป่าและนางเงือก กำลังคิดว่าจะลองจีบแม่มดกับซอมบี้ระดับสูง(ถ้าเจอนะ)
-กำลังสืบหาข้อมูลของแวมไพร์ตนหนึ่งอยู่(ตนนั้นแหละ//โดนตบ)
สวัสดีไรต์ชื่อสโตนหรือไรต์เตอร์หิน คุณล่ะ : สวัสดีจ้า เราชื่อพุดดิ้ง
ใบสมัครยุ่งยากไปมั้ย : ไม่นะ กำลังพอดี ไม่มากไม่น้อย
ไม่ติดให้ยัดหรือรับกลับครับ : ขอความกรุณา...ยัดค่ะ555+
ขอบคุณครับ ขอให้โชคดี : ขอบคุณเช่นกันค่ะ อยากให้แก้ไขหรือเพิ่มเติมบอกได้นะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น